tazer là gì - Nghĩa của từ tazer

tazer có nghĩa là

một hành động tình dục liên quan đến việc lấy "shocker" [hai trong màu hồng, một trong mùi hôi thối] và sử dụng kép. Nó được tạo sẵn bằng cách lấy cả hai tay và thực hiện "Sốc" trong khi bàn tay của bạn được vượt qua để mu bàn tay của bạn chạm vào. Sau đó, The Taz đã hoàn thành bằng cách nhanh chóng thay thế qua tay sau khi giữ cho các ngón tay hồng hào của bạn tách ra một chút để nới lỏng một cơ thắt của nữ để gây ra cảm giác điện khí.

Vì vậy, tôi đã về việc làm gà này ở mông đêm qua, nhưng cô ấy hơi bất hợp tác, vì vậy tôi chỉ cho cô ấy tazzer để nới lỏng thay vào đó.

tazer có nghĩa là

Khi ai đó trải dài tất cả các ngón tay và thâm nhập tay vào bên cạnh bạn gây ra cảm giác ngứa ran. Hầu hết mọi người thêm một âm thanh để làm cho nó cảm thấy nhiều hơn thực tế như TSST!

ví dụ

i đã thử để đấm nhưng điều đó LOSER không có gì ngoài những người tazer.

tazer có nghĩa là

để say và cao . Từ này có nguồn gốc từ một sự cố của sinh viên đại học bị bắt gặp cai nghẹt cỏ bên ngoài tòa nhà ký túc xá của cảnh sát. Khi khám phá những đứa trẻ, cảnh sát snuck lên phía sau và taczered chúng thành trình. Mặc dù nguồn gốc của từ có liên quan đến Weed, nhưng nó thường được sử dụng nhiều hơn để được say.

ví dụ

đêm qua, Kevin quay lại Ký túc xá thực sự tazered. Anh ta đã đập trên cửa và là một thằng khốn say.

tazer có nghĩa là

các vô tư [đôi khi có chủ ý] jab của dương vật vào hậu môn của một phụ nữ mong đợi tình dục phong cách chó. Jolt do nạn nhân có kinh nghiệm không giống với kết quả của một cảnh sát Tazzer.

ví dụ

vợ tôi sẽ không để tôi kết thúc Tôi vô tình trượt cô ấy tazer. Tôi thề đó là một tai nạn lần này.

tazer có nghĩa là

là khi bạn không thành công Out Running the Cops bạn hét lên: "không làm quen với tôi", cảnh sát triển khai súng Tazzer của anh ấy và bạn nhảy

ví dụ

mwahahahahaha i được thực hiện Nigga Tazzer Dance đêm qua

tazer có nghĩa là

một hành động tình dục ở đâu bạn đập một con gà con từ phía sau và tauze cô ấy, và bạn tiếp tục đụ cô ấy trong khi cô ấy spazzes ra.

ví dụ

hey hey Người đàn ông Tại sao tóc Ashley đứng lên rất tệ? " Bob "Bạn đã không nghe thấy? Johnny vừa cho cô ấy Franklin Tazzer

tazer có nghĩa là

a glock 19

ví dụ

nữ cảnh sát: Tazzer Tazzer Tazzer * Bắn người đàn ông da đen với 9mm Glock *

tazer có nghĩa là

một công cụ được sử dụng Khi doin ' Pikachu! Một nửa tên của một nhân vật phản diện trong Marvel-Universe

ví dụ

tôi đã sử dụng cha Tazzer của tôi đêm qua khi tôi làm Pikachu Trên bạn gái của tôi

tazer có nghĩa là

để sở hữu một kẻ thù bằng điện áp cao vụ nổ. Thực thi pháp luật răn đe.

ví dụ

bạn đã được phục vụ bởi tacerator.

Chủ Đề