Thả rông nghĩa là gì

Nghĩa của từ thả rông

trong Từ điển tiếng việt
thả rông
let wander, leave unbridled

Đặt câu với từ "thả rông"

Dưới đây là những mẫu câu có chứa từ "thả rông", trong bộ từ điển Từ điển Tiếng Việt. Chúng ta có thể tham khảo những mẫu câu này để đặt câu trong tình huống cần đặt câu với từ thả rông, hoặc tham khảo ngữ cảnh sử dụng từ thả rông trong bộ từ điển Từ điển Tiếng Việt

1. Không được thả rông lợn.

2. Ngươi đang được thả rông hả?

3. Chúng được thả rông tại Idaho.

4. Là người thả rông bò và lừa.

5. Gà thả rông có thể tự kiếm sạn từ đất.

6. Ned không thả rông giết người mà không có lý do.

7. " Có mười ngàn con bò hoang thả rông ngoài đường! "

8. Trẻ con Châu Âu thì, ờ, thả rông nhiều hơn, gan dạ hơn.

9. Ta không thể thả rông lũ điên này với đống thuốc nổ của chúng được.

10. Đối với cách nuôi Lợn trong vòng rào là kết hợp nuôi nhốt và nuôi thả rông.

11. Các Maryland đàn là một trong rất ít quần ngựa hoang thả rông lại tại Hoa Kỳ.

12. Tốt nhất là cho ngựa Pony ăn hai đến ba lần mỗi ngày, trừ khi chúng được thả rông.

13. Các loại bệnh bao gồm brucellosis và lao vẫn còn hiện hữu trong các đàn thả rông ở trong và xung quanh Vườn quốc gia Wood Buffalo.

14. Mặc dù mức giá sau kia là đáng kể [ Đài Loan không có những đàn gia súc lớn thả rông ] , Úc lại khá lạ lẫm với văn hoá nông trại .

15. Bò nhà trốn thoát hay thả rông trên các bãi chăn thả mênh mông, nơi chúng phần lớn trở thành bò hoang trong khoảng 2 thế kỷ sau đó.

16. Con dê Tây Ban Nha có khả năng sinh sản trong mùa động dục, và là một những con dê thả rông tuyệt vời vì vú nhỏ và núm vú của nó.

17. Những con lợn Ossabaw ban đầu có nguồn gốc từ lợn được thả rông ra trên đảo vào những năm của thế kỷ XVI của các nhà thám hiểm người Tây Ban Nha.

18. Năm 1921, một số lượng lớn các con ngựa đã được đưa lên các hòn đảo từ Globe, Arizona, tất cả đều đã được cho chạy thả rông trên vùng đất chăn thả miền Tây.

19. Trong năm 1990, các nghiên cứu khả thi đã được tiến hành để xác định xem quần thể hoang dã nai sừng xám thả rông vẫn có một chỗ trên một số cũ của mình.

20. Những đàn bò nuôi nhốt này và hai đàn bò thả rông lớn bị cô lập ở Yukon và các lãnh thổ Tây Bắc đều xuất phát từ đàn vật nuôi khỏe mạnh và hình thái đại diện từ phía Bắc Vườn quốc gia Wood Buffalo, đông bắc Alberta và phía nam các lãnh thổ Tây Bắc.

Video liên quan

Chủ Đề