the great mel là gì - Nghĩa của từ the great mel

the great mel có nghĩa là

Tuyệt vời Mel là một người tuyệt vời vượt quá tất cả trong thế giới này. Cô ấy bao gồm chủ yếu là Mellium, là yếu tố quý giá nhất từng được tìm thấy. Nó đã được phát hiện gần đây bởi 'Travis không quá lớn'. Điều này 'không quá tuyệt vời, Travis' là con trai của Great Mel. Điều này giải thích 'không quá tuyệt vời', bởi vì anh ta thực sự là một phần tuyệt vời.

Great Mel còn được biết đến là loại thuốc lớn nhất thế giới, có tác dụng của vết nứt, nhưng thực sự tốt cho bạn.

Như đã nêu trong Great Mel's Cựu Ước:
- mel tuyệt vời biết tất cả
-Có mel tuyệt vời xem tất cả
- mel tuyệt vời là tất cả

Great Mel có bản sao duy nhất được biết đến của Tân Ước, được viết bởi Travis không quá lớn, và chứa rất nhiều hy vọng, những giấc mơ, những câu nói và quan trọng nhất của Mel, và quan trọng nhất là "Wheel Mel", mô tả Great Mel nói chung. "Bánh xe Mel" có ba điều tạo nên hầu hết các mel tuyệt vời. Ba điều này là:
-Amazed Ness.
-có thể
-Greatness.

Toàn bộ bài viết này đã được cung cấp bởi Stalkerizer gần nhất của Mel, Travis không quá lớn '. Trên thực tế, đó là 'Travis' không tuyệt vời 'đã viết bài báo. Vâng, điều này được viết bởi một nửa Thiên Chúa nếu bạn sẽ, một người họ hàng thân thiết của Great Mel. Một đứa con trai, một người bạn, một kẻ rình rập, và ai biết những gì khác: p

Vì vậy, lần tới khi bạn cần một ánh sáng hướng dẫn, chỉ cần nhắm mắt lại, và nghĩ về ...
(Tôi biết nó làm việc cho tôi)

Ví dụ

Không có thực ví dụ của mel ngoại trừ Mel mel tuyệt vời.