Thiết kế nhà phong cách Farmhouse

Phong cách thiết kế Modern Farmhouse [trang trại hiện đại].

Chúng tôi đặt cược rằng bạn đã thấy các yếu tố của thiết kế nội thất trang trại hiện đại xuất hiện trên nguồn cấp cảm hứng và trong các nhà hàng và quán rượu địa phương khi những chuyển động pha trộn giữa vẻ ngoài mộc mạc và kiểu dáng đẹp rất phù hợp cho ngày nay.

Nếu bạn đang muốn thêm cảm giác ấm áp, cá tính và đặc trưng với một chút chủ nghĩa tối giản, thì đây là những phương pháp thiết kế nội thất tuyệt vời, đã được thử và thực để thêm vào thiết kế nội thất trang trại với cách tiếp cận hiện đại xuyên suốt của bạn.

Phong cách nội thất Farmhouse cuốn hút thế nào?
Nó có thể bắt nguồn từ sựu yêu thích tiên nhiên trong những nông trại tươi mới, nhu cầu tách rời khỏi thực tế trong những thời điểm khó khăn, hoặc sự quay trở lại chủ nghĩa truyền thống nói chung trong thế giới thiết kế nội thất. Khi phong trào thiết kế Modern Farmhouse mang lại cho con người một tinh thần thoải mái, ấm áp và hấp dẫn.

Trang trí nội thất theo phong cách Modern Farmhouse thực sự có ý nghĩa gì?
Ngày nay, phong cách trang trí Modern Farmhouse bắt nguồn từ nét duyên dáng của vùng nông thôn mộc mạc đan xen với chủ nghĩa tối giản ấm áp và các yếu tố công nghiệp tương tự như thiết kế nội thất Scandinavian. Làm nổi bật sự cân bằng phù hợp giữa lối trang trí trang trại hiện đại và tinh tế mang tính mộc mạc nhấn mạnh sự thoải mái và cuộc sống bình dị với những nét nhạy cảm đương đại phản ánh thời đại ngày nay. Hãy nghĩ về sự tiện dụng, tự nhiên nhưng tinh tế, đồng quê nhưng chiết trung và tinh tế là những đặc điểm thiết kế nội thất Modern Farmhouse.

Mặc dù ban đầu bạn thường ngạc nhiên khi nghe các thuật ngữ hiện đại và trang trại cùng nhau, nhưng sự kết hợp đi đôi giữa các phong cách thiết kế này còn đáng tin hơn nhiều. Khi tìm cách trau dồi phong cách trang trí trang trại hiện đại của riêng mình, bạn luôn chú trọng đến việc đưa những nét mới mẻ vào các yếu tố mộc mạc để ngôi nhà của bạn có cảm giác độc đáo đối với bạn trong khi vẫn hoàn toàn hiện đại trong tinh thần.

Cách tiếp cận cách điệu của nó với sự thoải mái và thiết kế đẹp, đơn giản, gợi lên một tinh thần ấm áp và hấp dẫn, ngay cả khi bạn không ở gần một trang trại. Điều đó nói rằng, một số người hâm mộ thiết kế tránh hoàn toàn phong cách này, nhầm nó với một phong cách bình dị cổ điển trong khi nó còn nhiều hơn thế nữa.

Hãy chứng minh họ sai bằng cách nắm vững, cập nhật và loại bỏ phong cách thiết kế trang trại hiện đại trong ngôi nhà của bạn trong khi vẫn đạt được sự cân bằng giữa sự thoải mái cổ điển và nét tinh tế hiện đại.

Xem xét nhiều mức cao và thấp của cuộc sống nông trại hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ đều bắt đầu và kết thúc với tính thực tiễn. Mặc dù quan trọng đối với mọi phong cách thiết kế, kiểu trang trí trang trại hiện đại luôn tập trung vào chức năng và cách sử dụng như một điểm chính cần xem xét.

Và cũng giống như bất kỳ phong cách thiết kế nào khác, lập kế hoạch là yếu tố then chốt. Trước khi bạn bắt đầu bất kỳ dự án thiết kế hoặc cập nhật nào, hãy khảo sát kỹ không gian của bạn. Xem xét mọi yếu tố và chi tiết như dòng chảy trong phòng, ánh sáng, quy mô và vị trí đồ nội thất. Xem xét điều gì hiệu quả và điều gì không, cùng với những lựa chọn thay thế nào bạn nên xem xét để giảm bớt ưu tiên chính của bạn.

Hãy nhớ rằng khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu quá trình thiết kế, một lần nữa, tính thực tiễn và chức năng sẽ là trọng tâm chính của bạn. Ở đây, đồ nội thất và các giải pháp lưu trữ nên chiếm vị trí trung tâm cho mọi căn phòng, ngay cả trước khi bạn bắt đầu sử dụng các yếu tố trang trí.

Làm thế nào để tạo một không gian nội thất theo phong cách Modern Farmhouse? Dưới đây là những yếu tố bạn cần xem xét:
Trang trí.
Vì phương pháp tiếp cận thiết kế nội thất trang trại hiện đại ngày nay là sự kết hợp tinh tế giữa chủ nghĩa tối giản hoàn toàn và các yếu tố sang trọng đồng quê, hãy vui chơi và khám phá vì đây là một trong những xu hướng trang trí tôn vinh sự tự do và cá tính.

Đối với nội thất trang trại hiện đại, tất cả là sự kết hợp sôi động giữa cái cũ và cái mới để tạo ra cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Giữ cho mọi thứ trở nên thú vị với những phát hiện độc đáo, những món đồ gia truyền và các tiện ích bổ sung trang trí arty [không xảo quyệt]. Và kết hợp các thời đại và các yếu tố với sự từ bỏ để cho sự kết hợp tỏa ra với các tính năng hấp dẫn.

Vật liệu.
Vật liệu hữu cơ và tự nhiên là nền tảng cho kiểu trang trí trang trại hiện đại. Nguồn hỗn hợp các kim loại công nghiệp cho kiểu trang trí nhà bếp trang trại hiện đại được cân bằng bởi mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng kiểu dáng đẹp và bồn rửa lớn trong trang trại.

Bằng cách gắn bó với sự tinh tế đơn giản, bạn cũng sẽ có thể đưa các yếu tố tự nhiên vào để làm nổi bật phong cách nội thất trang trại thực sự hiện đại cho bạn. Và để tái tạo sức hấp dẫn hàng ngày của kiểu trang trí trang trại hiện đại, hãy sử dụng lớp hoàn thiện mờ và vật liệu có độ bóng thấp để có cảm giác quyến rũ.

Tất cả đều quá dễ dàng khi bắt đầu thiết kế nội thất trang trại hiện đại. Có thể đó là sự tự do sau nhiều thập kỷ thực hành thiết kế nghiêm ngặt hoặc thực tế là bạn có vô số khả năng để xem xét, nhưng chúng tôi đã thấy rất nhiều rủi ro thiết kế nội thất trang trại hiện đại hàng đầu, đáng tiếc, nặng nề.

Để tránh những cạm bẫy này, hãy thận trọng và tự hỏi bản thân xem thứ gì đó sẽ phục vụ mục đích gì trong nhà bạn, và nó sẽ nâng cao nó như thế nào? Và chỉnh sửa, loại bỏ và xem xét lại mọi thứ trong một không gian để đảm bảo rằng nó vẫn dễ cảm nhận và dễ nhìn.

Màu sắc.
Lấy một gợi ý từ thiết kế Scandinavian sạch sẽ và gắn bó với màu sắc thiết kế trang trại hiện đại trung tính để tạo ra sự tương phản nhẹ nhàng với sự kết hợp hoang dã của các mảng trang trí.

Màu trắng sáng sẽ có tác dụng làm nổi bật các tác phẩm thời đóng vai trò như một nền tảng trang trí trang trại hiện đại để gắn kết mọi thứ lại với nhau. Thêm vào đó, đồ đạc trong trang trại nặng hơn có thể khiến một không gian nhỏ trông nhỏ hơn và chật chội hơn, trong khi những bức tường trắng sẽ có tác dụng chống lại điều đó cùng với nhiều gương và bề mặt phản chiếu.

Kết hợp cao và thấp, cũ và mới cho một nội thất Modern Farmhouse phong phú gợi lên sự trầm mặc, phong cách thoải mái và sang trọng bình dị. Vì kiểu trang trí trang trại hiện đại ngày nay còn ngại ngùng với các yếu tố đồng quê cổ điển.

Tất cả những gì cần làm là một chút sáng tạo và cách sắp xếp thông minh để mang mọi thứ lại với nhau mà không cảm thấy nặng nề. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo rằng không gian của bạn vẫn duy nhất như bạn vốn có.

Sử dụng vật liệu tự nhiên.

Bởi vì thiết kế Modern Farmhouse là tất cả về việc mang không gian ngoài trời vào, hãy nghĩ đến việc chế tạo và hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên, vải lanh và sợi gai dầu. Điều đó nói rằng, chúng tôi khuyên bạn nên tránh nhựa và bất cứ thứ không tự nhiên vì chúng sẽ làm rối mắt và không đồng bộ với thiết kế nội thất trang trại hiện đại.

Tìm kiếm các đồ vật trang trí độc đáo của địa phương.

Đối với kiểu trang trí phòng khách kiểu nông trại hiện đại, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi thường đề xuất sử dụng đèn treo tường mộc mạc và đèn chiếu sáng ấn tượng vì chúng cũng sẽ hoạt động để tạo tính thẩm mỹ vào một trong những căn phòng được sử dụng nhiều nhất của bạn.

Hình ảnh hoàn hảo của sự tối giản.

Khi phong cách trang trí nội thất Modern Farmhouse đòi hỏi sự pha trộn giữa thời đại và sự kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản đương đại và một chút quê mùa, thì cách tiếp cận trang trí trang trại hiện đại sẽ giới thiệu và tôn vinh những nét độc đáo không theo quy luật và hơi không hoàn hảo vì chúng sẽ có tác dụng tăng thêm cá tính và quyến rũ đến cả những căn phòng đơn giản nhất.

Điều đó nói rằng, nếu bạn bị hạn chế về không gian, hãy tham khảo ý kiến từ các bảng thiết kế nội thất trang trại nhỏ trên Pinterest và giữ các đồ vật trang trí không hoàn hảo có quy mô nhỏ vì chúng sẽ chế ngự căn phòng và khiến mắt không bị phân tâm.

Hình ảnh thiết kế Modern Farmhouse.










Hình ảnh nội thất Modern Farmhouse.





Hình ảnh nội thất trang trại truyền thống.













Hình ảnh nội thất trang trại miền quê Châu Âu.

















XemPhong cách đồng quê hiện đạiTại Đây.

Các nguyên lý trong thiết kế nội thất bạn cần biếtTại Đây.

[Visited 276 times, 1 visits today]

Video liên quan

Chủ Đề