Tính cách lạnh lùng của Song Tử

Song Tử với thế giới nội tâm phong phú và phức tạp, cung hoàng đạo này đôi khi có những biểu hiện vô cùng trái ngược khiến người khác bối rối. Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn tính "hai mặt" của chòm sao này nhé!
Song Tử hài hước, ở họ luôn tạo cho người khác cảm giác gần gũi và thích thân cận. Trong một buổi liên hoan hay các hoạt động tập thể, con người này chỉ cần mất rất ít thời gian là đã có thể làm quen với đại đa số những thành viên có mặt tại đó. Những ai đã từng tiếp xúc với Song Tử đều có ấn tượng rất sâu sắc về họ. Nhưng tất cả những điều đó chỉ là một trong số những "vẻ mặt" của cung hoàng đạo này mà thôi. Họ có thể rất gần gũi, thân thiện nhưng cũng có thể rất lạnh lùng và tàn nhẫn, bởi vậy nên Song Tử được coi là cung hoàng đạo khó đoán nhất trong các chòm sao.

Bạn đang xem: Khi song tử trở nên lạnh lùng

Đứng trước các đối tượng khác nhau, Song Tử sẽ có thái độ và cách cư xử phân biệt. Dù không thích một người nào đó nhưng cung hoàng đạo này cũng không thể hiện ra bên ngoài, bản thân họ càng nhiệt tình và tỏ vẻ săn sóc với người đó hơn, hành động thì rất quan tâm nhưng ánh mắt lại chẳng có chút cảm xúc nào.

Trước người mà họ yêu thương, kính trọng, Song Tử làm mọi thứ để thu hút ánh nhìn của họ. Sự thông minh, nhanh nhẹn hàng ngày bay biến, giờ đây nhìn lại chỉ thấy Song Tử như một đứa trẻ hào hứng với những thứ mình yêu thích. Cung hoàng đạo này thích nhanh mà "chán" cũng nhanh. Trong cuộc sống, nhất là vấn đề tình cảm, họ thiếu sự kiên định, khi làm tất cả mọi việc rồi mà người đó vẫn không ngó ngàng tới, họ cũng sẽ không cố chấp để khiến bản thân mất mặt. Khi đã xác định rõ, giữ khoảng cách với một ai đó, con người này sẽ cư xử vô cùng khác biệt, họ trở nên lạnh lùng và vô cùng "đáng ghét", tưởng chừng như cái người mà họ đã từng yêu thương giờ đây chẳng là gì cả.

Xem thêm: Top 37 Phim Truyền Hình Trung Quốc Hay Nhất 2014, Top 5 Bộ Phim Hoa Ngữ Hot Nhất Năm 2014

Khi tâm trạng vui vẻ, Song Tử sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, họ nhiệt tình và chẳng than phiền gì cả. Nhưng những lúc tâm trạng không vui, cung hoàng đạo này tuyệt đối chính là một quả bom nổ chậm, Song Tử có thể bùng nổ bất cứ lúc nào nếu như có người động chạm tới họ. Có thể nói đây là con người không "dễ thương" chút nào, làm việc gì cũng chỉ tùy theo tâm trạng thôi.

Khi đã nhận định một điều gì đó, Song Tử sẽ vô cùng quan tâm, chú trọng và để ý tới mọi việc có liên quan. Đối với những người khiến Song Tử trân trọng và quý mến, cung hoàng đạo này sẽ tỏ ra vô cùng "điên cuồng". Họ bất chấp tất cả, không ai không điều gì có thể lay chuyển được "tình yêu", sự quý trọng của họ đối với những người này. Song Tử không quan tâm nhiều tới những thứ xung quanh, họ chỉ quan tâm xem bản thân mình muốn gì, rồi cứ thế thực hiện thôi, cung hoàng đạo này "tùy tâm sở dục" như vậy đấy.Tuy nhiên Song Tử lại là người rất dễ thay đổi, khi họ cảm thấy người kia không còn xứng đáng với tình yêu, sự ngưỡng mộ của họ nữa, thì con người này thay đổi thái độ một cách nhanh chóng, họ chuyển dời "tình yêu thương" của mình cho một người khác phù hợp với tiêu chuẩn và mong muốn của Song Tử hơn. Song Tử rất hay thay đổi mẫu thần tượng của bản thân mình, lúc yêu thương thì vô cùng trung thành, khi hết rồi thì chẳng thèm quan tâm.


Những thứ song tử phải có:

-đồ điện tử
-học hỏi những thứ mới mẻ
-trò chuyện
-sách vở
-ngôn ngữ

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Những thứ khiến song tử khó chịu

- nói về cảm nhận của họ
-trách nhiệm
-tình cảm mãnh liệt
-bị cô lập
những câu chuyện dài lê thê

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Các đặc điểm chính của cung song tử

- Phải học phần kết nối lí trí và tình cảm trong chình con người mình
- cảm thấy vô cùng vui vẻ [phần bất tử]
-cảm thấy vô cùng buồn chán[phần phàm tục]
-thường dự đoán những tình huống xấu
-cả thèm chòng chán-luôm không ngừng tìm kiếm những thứ mới mẻ

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Sự kết hợp giữa Song Tử và 12 cung hoàn đạo:

- Bạch Dương: đầy hứa hẹn.
- Kim Ngưu: sự kết hợp đầy khó khăn.
- Song Tử : hợp nhau nhưng hay thay đổi.
- Cự Giải : không nhường nhịn nhau.
- Sư Tử: hay trêu chọc nhau.
- Xử Nữ: không cân bằng.
- Thiên Bình: rất tuyệt vời.
- Thiên Yết : lạc điệu.
-Nhân Mã: niềm vui trong tranh luận.
- Ma Kết: khó hiểu nhau.
-Bảo Bình: tri âm tri kỉ.
- Song Ngư: nhiều tổn thương.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Khả năng trở thành ngôi sao của Song Tử

Mọi người thích ở bên Song Tử vì cậu ấy thú vị, hóm hỉnh. Họ ngưỡng mộ Song Tử vì cậu ấy có tài trong việc vận dụng ngôn từ. Và bản thân Song Tử cũng rất khoái sự ngưỡng mộ đó. Với khả năng thuyết phục thiên bẩm, cung hoàng đạo này luôn muốn chứng tỏ rằng người khác bị cậu ấy hấp dẫn.
Song Tử có thể nói về mọi đề tài với quan điểm độc lập và cứng rắn. Sự lưu loát trong viết lách và trao đổi giúp Song Tử thành công trong giao tiếp xã hội. Sự hoạt bát giúp cậu ấy dễ dàng thích ứng được với mọi loại người và dễ dàng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Cậu ấy có thể làm việc không biết mệt mỏi khi xung quanh luôn có sự cổ vũ và những lời khen tặng của mọi người.


♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Hay giả vờ kiên cường và lạnh lùng, nhiều khi khiến người khác cảm thấy khó gần
2. Thích che đậy đau thương nhưng trong lòng thật muốn được hiểu và sự an ủi
3. Thích tưởng tượng bay bổng
4. Lãng mạn và chu đáo, quan tâm người khác rất kĩ nhưng chủ yếu là âm thầm mà lo
5. Bề ngoài ngây thơ như trẻ con, nhưng nội tâm lại y chang mấy người già
6. Sợ người khác phớt lờ, đối với người mình thích thì ngại biểu lộ tâm trạng hay tình cảm
7. Nội tâm cất giữ nhiều bí mật
8. Trước mặt người lạ thì im ru, gặp chuyện vui thì phấn khích nhưng kìm nén kích động, lúc buồn chán thì tuyệt đối chỉ để bản thân biết

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Song Tử trong mắt các cung khác:

- Bạch Dương: sáng suốt hoạt bát phù hợp với tôi.
- Kim Ngưu: Thay đổi nhiều quá, k hứng thú.
- Cự Giải: Thật khó hiểu.
- Sư Tử: Người này đối với tôi rất hài lòng.
- Xử Nữ: Là một người chơi được.
- Thiên Bình: Không tồi miệng mồn rất tốt.
- Thiên Yết: Là đối thủ rất có tính khiêu chiến.
- Nhân Mã: Cậu ta chơi cũng vui
- Ma Kết: Phiền phức, chán ghét.
- Bảo Bình: Sự thay đổi liên tục cũng khiến ta mất hết khẩu vị.
- Song Ngư: Tránh ra! Cái Tên k có cảm giác an toàn.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

10 điểm củ chuối của Song Tử:

ʚ Có chút kháng cự khi người khác tiếp cận.
ʚ Thích quấn quýt, không đạt mục đích thì không cam tâm.
ʚ Dễ dàng thích 1 người, cũng dễ dàng cảm thấy phiền chán.
ʚ Tình yêu thuần khiết, không muốn nắm giữ.
ʚ Ghét bị trói buộc, thích tự do nhưng lại thích trói buộc người
khác.
ʚ Cực kì ghét giả dối, lừa gạt.
ʚ Chủ kiến đanh thép, chỉ khi thấy mới tin.
ʚ Có lúc nói rất độc địa.
ʚ Hoang tưởng, nhạy cảm, chịu đựng.
ʚ Nhẫn nại đối với đồ vật hay người mà mình yêu thích.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Tình yêu của Song Tử

1. Thường rất khó yêu, thích sớm nhưng yêu rất muộn. Nói chung là thuộc tuýp người dễ lay động xúc cảm nhưng lay nhanh bao nhiêu thì dừng nhanh bấy nhiêu
2. Rất thích chinh phục, càng khó cưa càng phải cưa bằng được
3. Trái tim rất khó nắm bắt, chớp tắt thay đổi
4. Thích những đối tượng thông minh để dễ bề nói chuyện
5. Hay có thái độ hờ hững thậm chí rất khách sáo và lạnh lùng với những đối tượng không cần thiết giữ quan hệ
6. Tình yêu của Song Tử thường đến lúc họ không ngờ tới nhất
7. Rất dễ nhận biết khi một Song Tử thật sự yêu ai đó
8. Thuộc tuýp lí trí nhưng trong tình yêu lại xử sự theo tình cảm mà không biết
9. Tình yêu của Song Tử như café vậy, phải nếm đắng trước mới thấy ngọt sau
10. Rất khó từ bỏ một Song Tử, họ rất dễ làm người khác nghiện

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠
Tính cách nổi bật của song tử

Tính cách: Tò mò, nhạy bén, cởi mở và láu cá
Nữ: Được cai trị bởi sao Thuỷ, bạn luôn có thủ thuật và bí quyết riêng đối với bất kì người đàn ông nào mình muốn theo đuổi. Thuỷ chung không phải là đức tính của bạn. Chìa khoá để giải quyết vấn đề này là sự giao tiếp. Càng chia sẻ được nhiều điều với người đàn ông của đời mình, bạn càng trở nên chung thuỷ với người ấy. Có như vậy bạn mới thật sự thoải mái và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình.
Nam: Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa những người đàn ông sinh cung song tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và điều quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai [ở một chừng mực nào đó].
- Màu sắc ưa thích: Sao Thuỷ là ngôi sao trị vì những người thuộc cung mệnh này. Màu phù hợp với những người thuộc mệnh này là xanh lá cây và xám ánh ngọc trai. Những màu của sự phát triển và hành động là màu thuộc mệnh Thuỷ. Cần tránh những gam màu thẫm, bạn nên để một mảnh paltin trong xe của mình.
- Đá quý phù hợp: Bạn có thể dùng citrin [thạch anh vàng] hoặc đá mắt hổ [tiger’s eye]. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các loại đá khác như agat, aquamarin màu vàng, jasper, và turquoise.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Ưu điểm trong tính cách của song tử:

Song Tử rất thông minh, phán đoán và phân tích rất nhanh. Họ sống tích cực, vui vẻ tràn đầy nhiệt huyết có khả năng làm nhiều việc cùng 1 lúc mà vẫn đạt kết quả tốt. Với óc hài hước, trí tưởng tượng tuyệt vời Song Tử hay làm cho mọi người xung quanh cười phá lên vs 1 câu chuyện vô cùng hóm hỉnh.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Tính cách Song Tử

Song Tử là một trong những sao có mâu thuẫn nội tâm sâu sắc. Họ hay cười để che giấu nỗi buồn và giữ cho mình vẻ lạc quan, sáng suốt thường ngày. Họ yêu thích tự do nên khó có thể tập trung vào một việc gì đó lâu dài. Họ rất hiếu động, nhanh nhạy và yêu thích việc biến cuộc sống nhàm chán vô vị thường ngày thành những trải nghiệm mới mẻ.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Song Tử là chòm sao hấp dẫn

…nàng Song Tử luôn để người mình yêu thương tự do với khoảng trời riêng. Nhưng thực ra, trong thâm tâm nàng vẫn tồn tại sự ghen tuông và mong muốn được chiếm hữu. Một khi những gì nàng che giấu bùng nổ, nó thậm chí còn mãnh liệt hơn bất kỳ cô gái nào khác…
… chàng Song Tử như cơn gió mát giữa trưa hè oi bức, chàng đến mang theo cảm giác tươi vui, thoải mái và hạnh phúc. Nhưng khi chàng rời đi, sẽ chỉ còn cái nóng thấu da, khó chịu và tiếc nuối vì những cảm giác bạn đã từng được trải nghiệm…

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Song Tử càng đối diện khó khăn cậu ấy sẽ càng bộc lộ sự mạnh mẽ tiềm ẩn. Bạn gần như không bao giờ thấy Song Tử gục ngã. Cậu ấy không cố trở nên mạnh mẽ mà đó là bản chất và Song Tử chỉ mệt mỏi để giữ điều đó thôi. Nên đừng bỏ rơi cậu ấy khi cậu ấy đang đối diện vs khó khan của chính mình.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Song tử chọn người yêu trăm năm:

Song Tử – chán ghét cuộc sống đơn điệu
- Hợp: Bảo Bình mang tới sự mới mẻ và thay đổi, đây là đối tượng lý tưởng nhất. Thiên Bình thông minh hoạt bát, dịu dàng, đáng yêu và giàu tri thức nhưng tiêu chuẩn khá cao.
- Kỵ: Xử Nữ sẽ biến cuộc sống của Song Tử thành trói buộc. Nhân Mã sẽ trở thành nguyên nhân khiến Song Tử đa nghi.Song Ngư có cuộc sống trống rỗng và vô vị.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

ĐIỀU SONG TỬ MUỐN CÓ TRONG TÌNH YÊU

Song tử cần ai đó…
- Rất hài hước
- Thích những điều mới
- Có kiến thức
- Không cảm thấy phiền với trí tò mò của mình
- Thích những thứ kì lạ, không bình thường
- Thích những cuộc tranh luận ôn hoà
- Có khả năng kể chuyện cười
- Có thể chịu đựng tính cách “hơi điên” của mình.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Điều cung song tử sợ là:

Song Tử là người thích bay nhảy, vì vậy họ rất sợ mất tự do. Song Tử sẽ cảm thấy thực sự ngột ngạt và muốn “sổ lồng” nếu bạn hạn chế không gian riêng tư của họ.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

SONG TỬ là chòm sao khó trao tặng tình yêu

chòm sao yêu nhanh nhất, yêu nhiều nhất nhưng với Song Tử thì mọi thứ tình cảm chớp nhoáng thì đều là thứ thoảng qua thôi. Có thể Song Tử tạo ra cho mình được một thế giới không có sự cô đơn, không thiếu gì nụ cười. Nhưng như mọi người nói, lắm mối thì tối nằm không. Song Tử có quá nhiều sự lựa chọn nên họ chả biết chọn ai. Chọn một người để gửi gắm toàn bộ tình cảm vào là điều rất khó khăn với Song Tử. Minh chứng rằng họ chọn sai rất nhiều. Nhiều tới nỗi những vết thương trong tim Song Tử chi chít như một hệ thống kênh rạch vậy. Dần dần Song Tử càng đa nghi và khó tin tưởng ng khác hơn. Và cũng từ đó họ khó yêu hơn bất kì ai.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Dù là ở đâu cũng sẽ có người phàn nàn về tính khí trẻ con của Song Tử
2. Vô cùng đãng trí, hay quên, kể cả chuyện mới xảy ra gần đây
3. Miệng lưỡi như dao, nhưng lòng dạ bản chất hiền lành
4. Tính tình khôi hài, cũng là người không hay để bụng
5. Nói nhanh, suy nghĩ cũng nhanh nhạy như miệng nói
6. Ham chơi, kể cả chơi từ sáng đến tối cũng không biết mệt là gì.
7. Bạn nói, nói và nói.
8. Phương châm sống của bạn là: “Tôi tin tưởng mọi thứ”.
9. Chẳng ai hiểu được bạn.
10. Bạn rất giỏi làm nhiều việc cùng 1 lúc.
11. Bạn không lẫn lộn các sự kiện với nhau.
12. Bạn là một người bạn tuyệt vời.
13. Bạn yêu thích những thứ mới mẻ.
14. Bạn rất vui tính.
15. Bạn chẳng bao giờ ngồi yên một chỗ.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1- Song tử dễ bị áp lực, căng thẳng
2- Song tử bên trong mỏng manh dễ vỡ
3- Song tử hâm hâm dở dở để che đậy nỗi buồn
4- Song tử nhiều tâm sự
5- Song tử nhanh giận nhanh nguôi
6- Song tử rất phũ
7- Mỗi người bạn, người quen có cách nhận xét về Song Tử khác nhau
8- Song tử nhiều khi không xác định được tình cảm của mình
9- Song tử nhiều bất ngờ
10- Để biết song tử ghét hay quý bạn là rất khó vì họ ít khi để lộ suy nghĩ ra ngoài
11- Song tử lúc thì rất tiêu cực, lúc thì rất lạc quan, mạnh mẽ đến không ngờ
12- Song tử giải quyết tình cảm thiên về lí trí hơn con tim
13- Song tử không thích mềm yếu trước mặt người khác
14- Song tử khi đã rất đau, bị tổn thương quá nhiều thì rất lạnh lùng và tàn nhẫn
15- Song tử dễ tự kỷ
16- Song tử khi ai đó vô tình hoặc cố ý nói lời làm tổn thương thì Song Tử mặt vẫn bình thản, tươi cười nhưng khi ở một mình lại ngồi gặm nhấm lời nói, hành động đó
17- Song tử yêu tự do, phần lớn là những người năng động và đáng yêu

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Ngạo mạn nhất , tinh vi nhất .
- Song Tử chẳng phải là kẻ mạnh mẽ nhất nhưng lại là chỗ giải tỏa nỗi buồn tốt nhất cho mọi người
- Song Tử chẳng phải kẻ cười nhiều nhất nhưng lại là kẻ làm người khác không thể nhịn cười
- Song Tử chẳng phải kẻ yêu nhiều nhất nhưng lại là kẻ làm người ta luốn nhớ tới họ nhất
- Song Tử chẳng phải kẻ biết nhiều nhất nhưng lại là kẻ nghe ngóng được nhiều thông tin nhất
- Song Tử chẳng phải người nổi tiếng nhưng lại là kẻ ai cũng phải chú ý tới
- Song Tử chẳng phải kẻ đào hoa nhất nhưng lại là kẻ có nhiều mối tình nhất
- Song Tử chẳng phải là kẻ luôn quan tâm người khác nhưng lại là kẻ luôn chú ý tới mọi người nhất
- Song Tử chẳng phải kẻ hay khóc nhưng hầu hết nụ cười trên môi họ đều là gượng cười

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Song Tử vẻ bề ngoài thì mạnh mẽ và lạnh lùng, nhưng bên trong lại mỏng manh và dễ vỡ. Song Tử rất dễ bị tổn thương, nhưng càng đau thì Song Tử lại càng cảnh giác, đề phòng với tất cả thế giới xung quanh. Và một Song Tử thì không bao giờ quên được nỗi đau của chính mình, dù thời gian có lâu thế nào chăng nữa, dù bên ngoài Song Tử có xuề xòa thế nào chăng nữa.
2. Song Tử lời nói cay độc, thích chỉ trích và lên án người khác. Thực ra bên trong, Song Tử chỉ muốn người đó tốt lên và đừng bao giờ phạm lại sai lầm đã từng mắc phải. Với Song Tử, chỉ có những vết thương và hậu quả cực lớn thì mới có thể khiến người ta nhớ lâu và thấm sâu.
3. Song Tử ưa thích sự im lặng nhưng lại cực kì căm ghét cảm giác cô độc. Bản tính trầm lặng của Song Tử thường phù hợp với những không gian tĩnh lặng, nhưng điều đó không có nghĩa là Song Tử muốn ở một mình. Nhưng nhiều khi, những người bạn của Song Tử lại chẳng bao giờ hiểu được điều này, vì vậy nên Song Tử thường bị bỏ lại mỗi khi trưng lên bộ mặt xa cách lạnh lùng.
- Có những điều đơn giản nhưng lại chẳng ai chịu hiểu
- Có những mong muốn đơn thuần nhưng chẳng có ai thấu cho

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Thích gì làm đấy
2. Cho dù cả thế giới cho là thế, bản thân song tử vẫn ngấm ngầm chờ đợi điều ngược lại
3. Việc hôm nay hãy để ngày mai làm. Nhưng nếu "máu" thì gọp tất cả mọi việc lại giải quyết bất chấp thời gian.
4. Có lúc thì sắc như dao mà nhiều lúc nhạt khó tả
5. Có những sở thích khá là biến thái. Dùng từ nhẹ nhàng là quái
gở, dị =]]]]

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

SONG TỬ - ĐỪNG BAO GIỜ NHÌN BỀ NGOÀI CỦA NÓ

- Song Tử có thể là bạn mà cũng có thể là thù.
- Đừng thấy nó cười mà nghĩ là nó đang vui vẻ.
- Đừng thấy nó ngốc nghếch mà nghĩ rằng nó khờ khạo.
- Đừng thấy nó hiền lành mà nghĩ là nó tốt bụng. :]]]]]]]
- Đừng thấy nó dễ tha thứ mà nghĩ nó mau quên.
- Đừng thấy nó nhạy cảm mà nghĩ nó yếu đuối.
- Đừng vội chụp mũ mà quy kết tính cách một Song Tử khi bạn mới chỉ tiếp xúc với nó có vài ngày ngắn ngủi hay thậm chí kề cạnh hằng ngày.
- Đừng tự tin là mình hiểu cái cung này như thế, bạn thật là phiến diện
- Song Tử luôn đi lại giữa hai mảng sáng và tối, trắng và đen, xấu và tốt, hơn nữa lại rất chịu ảnh hưởng của môi trường ngoại cảnh.
- Song Tử có thể rất hiền lành, rất vô hại. Nhưng nếu trong một tình huống bạn xử trí không tốt sẽ có thể biến nó thành ác quỷ.
- Nó rất khó đoán, xảo quyệt, ranh ma. Cũng là nụ cười đó nhưng ánh mắt đã khác. Không còn vô tư mà là tính toán.
- Phải, vẫn là cái kiểu ngô nghê đó nhưng không phải là ngô nghê. Vẫn thân thiết, vẫn cười đùa nhưng không còn chân thật nữa.
NHƯNG TRONG GÓC KHUẤT NÀO ĐÓ, VẪN CÓ NHỮNG GIỌT NƯỚC MẮT RƠI ĐẦY LẠNH LẼO VÀ CÔ ĐỘC
ĐƠN GIẢN BỞI VÌ NÓ LÀ: SONG TỬ

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1- Ôm song tử thật chặt khi họ khóc
2- Khi họ muốn ở một mình, cứ kệ họ, đừng làm phiền, rồi họ sẽ lại bình thường ngay thôi
3- Nếu có thể hãy dành một chút tinh tế, sự sâu sắc vốn có ở con người bạn để cảm nhận nỗi buồn của song tử . . .
4- Đừng bắt ép song tử làm những điều họ không thích và đừng thách thức họ, song tử sẽ làm thật đấy
5- Song tử vốn thích giao du kết bạn, nên đừng hiểu nhầm là họ không muốn chơi với bạn nữa hay có người khác nhé bạn
6- Song tử ham chơi, thi thoảng đùa dai =.= và hay thay đổi nữa
7- Song tử thích thử thách, thích những thứ mới mẻ, nhưng không có nghĩa sẽ quẳng những "thứ" xưa cũ đi đâu mất
8- Nghĩ quá nhiều
9- Hay quan tâm, đôi khi xen vào việc của người khác. Nhiều khi bị gọi là quá bao đồng. Nhưng thực ra, song tử đều xuất phát từ sự chân thành.
10- Khi song tử bảo ổn, tức là ổn nhưng khi song tử bảo không sao điều đấy có nghĩa là có sao đấy.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

- Song Tử không xinh nhưng còn lâu mới xấu
- Song Tử không đầu gấu nhưng cũng không phải bình thường
- Song Tử không tinh tường nhưng là người hay để ý
- Song Tử không gây chú ý nhưng là người luôn nổi bật
- Song Tử không thích bí mật nhưng là người kín đáo
- Song Tử không phải là cáo nhưng cũng chẳng là thỏ non
- Song Tử không tới tấp nhưng khi yêu rất nồng nhiệt

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠
NHƯỢC ĐIỂM CỦA SONG TỬ

1. Quá tỉ mỉ, ưa sạch sẽ nhưng lại khá lười biếng
2. Hay nghĩ sâu xa, đôi khi mặc cảm và tự ti với bản thân mình. Làm cho vấn để đơn giản trở nên phức tạp bởi suy nghĩ của mình.
3. Miệng thì cười cười, nói nói nhưng trong lòng thì hay buồn những chuyện vặt vãnh. Sống nội tâm và hay lo xa.
4. Đôi khi không làm chủ được bản thân, làm những việc không đúng theo suy nghĩ để rồi phải dằn vặt bản thân.
5. Suy nghĩ lí trí nhưng làm việc thì lại theo tình cảm. Rất dễ mềm lòng nên khó đạt được mục tiêu mình đặt ra.
6. Làm việc tùy hứng, thích thì làm không thì thôi nên rất dễ nhàm chán.
7. Hay lắng nghe người khác tâm sự nhưng tâm sự của mình thì giữ kín nên đôi khi lạc vào thế giới mơ hồ.

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

- Song Tử ước mơ được một lần nói thật lòng mình, để không phải dối trá rồi sau đó chịu đựng đau khổ một mình...
- Song Tử ước được một lần d
ỡ bỏ lớp mặt nạ dày cộm kia ra, thứ như con dao hai lưỡi với họ, vừa bảo vệ họ lại vừa khiến họ đau khổ....
- Song Tử ước một lần được khóc với người mình yêu thương và tin tưởng, nhưng những người đó thì có kiên nhẫn chịu lắng nghe?
- Song Tử ước một lần không bị hiểu lầm, khi họ làm đau chính mình bằng cách rời bỏ người họ yêu thương, người ta bảo họ máu lạnh vô tình. Nhưng có ai biết Song Tử vốn là một đứa trẻ cả tin, vì vậy khi người khác nói họ như thế thì không chín thì mười họ tin mình đã gây ra lỗi lầm. Sau đó, theo một cách tàn nhẫn, họ tự dằn vặt mình thừa sống thiếu chết!!!
- Bạn à! Làm Song Tử không dễ, nếu bạn sống trong thế giới của chúng một ngày thì sẽ biết nó khủng khiếp đến nhường nào...

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

- Mọi người thường tỏ ra đã hiểu song tử. Nhưng đã bao giờ bạn thấy nó khóc và kể những nỗi buồn trong lòng nó chưa?
- Mọi thường bảo song tử luôn vui vẻ. Nhưng chắc hẳn bạn chưa thấy sự cô đơn, yên tĩnh đến kỳ lạ của nó đúng không?
- Mọi người thường nghĩ song tử không để ý, vô tư, nhưng chỉ một câu nói vô tình cũng đủ làm tổn thương nó rồi đó
- Và mọi người luôn trách song tử là kẻ lạnh lùng, không có tâm nhưng điều bạn thấy chỉ là bóng lưng của nó khi quay đi mà thôi.....
.....Nước mắt mãi mãi không đủ để song tử giải tỏa hết nỗi buồn....
Điều duy nhất nó thể hiện nỗi buồn là sự trốn tránh, nụ cười và dáng vẻ cô đơn....

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

- Muốn được làm việc cùng người khác, không thích sự cô đơn
- Thích những công việc có tính chất ngắn, nhanh, gọn, không thích tham gia cuộc chiến trường kỳ
- Thích nội dung công việc mới lạ, không ngừng biến hóa. Họ thường rơi vào cảm giác vô vị khi đối mặt với những công việc đã từng làm trước đây
- Thích những công việc cần phải lao động trí óc nhiệt tình, không thích những công việc đơn giản, máy móc
- Chú trọng việc thõa mãn lòng hiếu kỳ và niềm đam mê của bản thân, không quá chú trọng đấu tranh giành quyền lực
- Không thích mọi sự xung đột và giải quyết mâu thuẫn

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Song Tử, thường được nhắc tới như là một trong những cung kiêu kỳ, chảnh nhất trong 12 cung Hoàng Đạo, bởi vì:
- Ít tương tác trở lại với người khác [nhắn tin hay chủ động liên lạc] ờ công nhận
- Tiêu chuẩn đặt ra [khi nói] rất cao
- Thích tự mình giải quyết mọi chuyện và không thích nhờ vả người khác, luôn giữ sự bình tĩnh cần thiết và nhiều khi khó gần.
- Thậm chí trong tình yêu, khi có bồ nhưng trước người lạ Song Tử vẫn luôn tạo cho mình 1 hình tượng " độc thân vui tính " ??

~> Chính vì vậy nên Song Tử luôn có 1 lượng antifan không hề nhỏ, nhiều người không ưa Song Tử dù chưa hề tiếp xúc qua với nó. Chỉ có người tiếp xúc lâu với nó mới thấy rằng, tiêu chuẩn nó cao nhưng hầu hết chỉ dành cho nó, chứ không phải người khác. Song Tử chỉ là một con người luôn cảm thấy bất an, không dám đặt niềm tin vào ai hết vì sợ bị phản bội, riết thành sự tự lập khó gần, sợ khi mọi thứ quá tốt đẹp rồi đến khi tan vỡ thì bản thân mình cũng sẽ vỡ vụn...

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Vô tư, trẻ con nhưng suy nghĩ sâu sắc
2. Lời nói, ý nghĩ và hành động luôn mâu thuẫn với nhau [nói ghét chưa chắc đã ghét, nói thích chưa hẳn đã thích]
3. Thích tán tỉnh những người có ấn tượng ban đầu khá sâu sắc nhưng khi người ta tán lại mình thì lại sợ hãi và bỏ chạy.
4. Dễ cảm nắng những ai đối xử quá tốt với mình nhưng lại quên khá nhanh những ngày sau đó.
5. Lạnh lùng, chảnh, khó gần là 3 từ để miêu tả tính cách song tử lúc mới quen
6. Thích chọc phá người khác nhưng lại cực kì ghét khi ai đó giỡn quá dai với mình
7. Hay ngồi lảm nhảm vẩn vơ, nói những từ không ai hiểu như một đứa tự kỉ
8. Ghét những câu dạng mệnh lệnh, bị sai khiến dưới mọi hình thức
9. Đầu óc luôn không ngừng tưởng tượng, có thể làm một lúc rất nhiều việc nhưng kết quả cuối cùng chỉ biết cắn lưỡi rồi cười ra nước mắt
10. Hầu hết nụ cười trên môi là nụ cười nhạt...

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

9 ĐIỀU KHÔNG THỂ CHỐI CÃI TRONG TÍNH CÁCH ST

1. Luôn có cảm giác bị bỏ rơi
2. Thường cho nhiều hơn nhận
3. Rất cứng đầu và thường chọn cách giải quyết mâu thuẫn là IM LẶNG
4. Thích sử dụng chiến tranh lạnh
5. Trước mặt người khác thường mĩm cười hạnh phúc nhưng thật chất rất cô đơn
6. Trước mặt người lạ thì lạnh lùng
7. Trước mặt bạn bè thì khá nghịch ngợm
8. Ngồi trước máy tính, không biết phải làm gì
9. Thường vô tình choáng váng không rõ lý do

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

- Song Tử dễ thương nhất ở mọi lúc mọi nơi.
- Song Tử “thông minh” nhất khi : Yêu
- Song Tử “mạnh mẽ” nhất khi : Bảo vệ người khác.
- Song Tử khờ khạo nhất khi : Tin người.
- Song Tử bị lợi dụng nhiều nhất khi : Quá thương người.
- Song Tử thích nhất : Giả nai.
- Song Tử đẹp nhất ở : Đôi mắt
- Song Tử đáng yêu nhất lúc : Tỏ tình..:”>:”>
- Song Tử ghét nhất : Mất lòng tin và xúc phạm.
- Song Tử “dữ tợn” nhất khi : Cãi nhau và tranh luận
- Song Tử khác người nhất lúc : Mơ mộng
- Song Tử ăn nhìu nhất khi : Rảnh rỗi và khi tâm trạng ko tốt nên trút giận vào đồ ăn
- Song Tử buồn nhất khi : Cô đơn và vu vơ
- Song Tử “đáng ghét” nhất khi : Tính trẻ con trổi dậy.
- Song Tử giỏi nhất khi : Làm người khác nổi điên
- Song Tử chuyên tâm nhất lúc : Theo đuổi [ cả tình nhân lẫn kẻ thù, khi đã có mục tiêu là bám sát nút không buông…]
- Song Tử lợi hại nhất lúc : Che dấu cảm xúc và suy nghĩ.
- Song Tử đáng thương nhất lúc : Khi bị xúc phạm…
- Tính cách ẩn tàng : Máu lạnh
- Song Tử đáng sợ nhất lúc : Sau khi bị xúc phạm và “máu
lạnh” đã trỗi dậy [Đây là khi dân số thế giới bắt đầu giảm ]

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

1. Lanh chanh
2. Tính rất bựa và rất hồn nhiên
3. Không thích làm việc nhà =]]] ai lười giống ad điểm danh
4. Yêu chân thành
5. Rất dễ xúc động
6. Thích hăm dọa người khác bằng cách nói chuyện ngọt ngào của mình
7. Đặc biệt có hứng thú với những người "có cá tính"
8. Cá tính bướng bỉnh nhưng thật ra cũng dễ dụ

♦♠♦♠♦♠♦♠ ☻ ♦♠♦♠♦♠♦♠

Thơ về cung Song Tử

Ưa tiếp xúc, ưa giao du
Song Tử chỉ thích vi vu mọi miền
Tốt bụng, tháo vát, ngoan hiền
Có tài hùng biện, nói liền một hơi
Chỉ sống hướng ngoại mà thôi
Tính tình cởi mở, luôn chơi hết mình
Song tử uyên bác, thông minh
Khôn ngoan, lôi cuốn, đa tình, vui tươi
Hài hước đem đến nụ cười
Luôn luôn chung thủy với người mình yêu
Tò mò, nhạy cảm, nói nhiều
Đôi khi thẳng thắn, nhận điều thị phi
Tinh nghịch, nông nổi, gan lì
Lôi cuốn, khéo léo, cực kì tư duy
Song Tử lãng mạn tình si
Biểu tượng không khí, còn gì đẹp hơn

Vẫn còn cập nhật tiếp !

Video liên quan

Chủ Đề