tip jar là gì - Nghĩa của từ tip jar

tip jar có nghĩa là

Khác Tên cho "Túi douche" ...

Thí dụ

Kiểm tra rằng TIP JAR trong mũ bóng chày. Anh ta đã lừa dối trên cô ấy ... thật là một cái lọ! Anh ta nghĩ rằng anh ta là shit ... thật là một cái lọ!

tip jar có nghĩa là

Khi ai đó giả vờ đặt sự thay đổi của mình vào đầu bình trong khi thực sự smang và sau đó, đặt nó vào túi của mình. Xem thêm Poop Bag Mime.

Thí dụ

Kiểm tra rằng TIP JAR trong mũ bóng chày.

tip jar có nghĩa là

Anh ta đã lừa dối trên cô ấy ... thật là một cái lọ! Anh ta nghĩ rằng anh ta là shit ... thật là một cái lọ! Khi ai đó giả vờ đặt sự thay đổi của mình vào đầu bình trong khi thực sự smang và sau đó, đặt nó vào túi của mình. Xem thêm Poop Bag Mime.

Thí dụ

Kiểm tra rằng TIP JAR trong mũ bóng chày. Anh ta đã lừa dối trên cô ấy ... thật là một cái lọ! Anh ta nghĩ rằng anh ta là shit ... thật là một cái lọ! Khi ai đó giả vờ đặt sự thay đổi của mình vào đầu bình trong khi thực sự smang và sau đó, đặt nó vào túi của mình. Xem thêm Poop Bag Mime. Starbucks barista: "Tôi đã cho anh ta sáu mươi hai xu thay đổi và anh ta lọ tip mimed tất cả nhưng những người khác."

tip jar có nghĩa là

Danh từ. Thường là một cốc mở hoặc lọ trên quầy, gần thanh ghi. Người bảo trợ có thể tip nhân viên bằng cách thêm tiền vào bình, thay vì để tiền mặt trên bàn hoặc trên thanh. Máy chủ nhà hàng và quán bar có thể chia nồi mỗi ca, vì vậy mọi người đều nhận được một phần công bằng của các mẹo.

Thí dụ

Kiểm tra rằng TIP JAR trong mũ bóng chày.

tip jar có nghĩa là

Anh ta đã lừa dối trên cô ấy ... thật là một cái lọ!

Thí dụ

Anh ta nghĩ rằng anh ta là shit ... thật là một cái lọ!

Chủ Đề