Top 10 quán bar trên thế giới năm 2022

Tên quán bar Stir có nghĩa là "Khuấy", menu có những món cocktail tên lạ, như Tàu Hủ, Lý Cây Ngô...

Coa, quán bar ở Hong Kong, giành vị trí cao nhất. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coa đứng đầu danh sách. Quán nổi tiếng với menu đồ uống đa dạng, và ông chủ kiêm bartender Jay Khan đạt giải người pha chế xuất sắc nhất 2020.

Các vị trí khác trong top 10 còn có Jigger & Pony nằm trong khách sạn Amara tại Singapore. Quán được đặt tên theo hai đơn vị đo lường dùng trong pha chế cocktail. Thực đơn gồm 24 loại đồ uống, với nhiều thức uống kết hợp sáng tạo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Argo nằm trong khách sạn Four Seasons, Hong Kong. Menu đồ uống có những ly cocktail độc đáo, mang cảm hứng từ tinh thần đổi mới, sáng tạo.

Tesouro là quán bar duy nhất trong top 10 không ở một thành phố lớn mà nằm ở ngôi làng nhỏ gần bãi biển Colva, bang Goa, Ấn Độ. Nó được mở cửa trong giai đoạn đại dịch bùng phát.

Benfiddich, quán bar 14 chỗ, nằm ở quận Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với các loại cocktail có nguyên liệu được cung cấp từ trang trại cá nhân của người chủ.

Indulge Experimental Bistro là cái tên tiếp theo được vinh danh, đến từ Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Các loại đồ uống ở đây đều tập trung vào chủ đề tôn vinh di sản trà của hòn đảo.

Charles H nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Tên gọi được lấy cảm hứng từ nhà văn nổi tiếng đầu thế kỷ 20 Charles H Baker Jr. Thực đơn quán dựa trên những trải nghiệm của nhà văn khi ông khám phá khắp thế giới, kết hợp với nguyên liệu địa phương.

MO Bar thuộc Singapore có tầm nhìn ra Marina Bay.

Quán Manhattan, Singapore năm 2017 và 2018 từng đoạt giải quán quân cho danh hiệu bar tốt nhất châu Á. Đồ uống của quán mang phong cách New York trong quá khứ và hiện tại.

BKK Social Club nằm ở thủ đô Thái Lan, lấy cảm hứng từ sự tương đồng giữa hai thành phố Bangkok và Buenos Aires. Quán mở cửa từ 2020.

Chỉ cần ngắm những hình ảnh siêu long lanh này, bạn chắc chắn sẽ mơ được một lần đích thân có mặt ở những quán bar trên cao ấy. Xây dựng quán bar trên các nóc nhà, khách sạn cao tầng dường như đang trở thành xu hướng của thời hiện đại và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Bởi lẽ, tới các quán bar này, chúng mình có thể tận hưởng cảm giác bay bổng, thoát khỏi cảnh phố xá ồn ào phía dưới.

Đặc biệt vào buổi tối, ngắm thành phố ngập đèn sao từ trên cao quả là trải nghiệm rất thú vị. Thông thường, các quán bar trên nóc nhà được gọi là rooftop bar, trang bị đầy đủ bể bơi, nhà hàng và những bộ ghế thoải mái nhất. Và dưới đây là một số địa điểm quán bar cao ngất ngưởng, tuyệt vời nhất trên thế giới. Một số chỉ chào đón khách VIP và số khác nằm trên các nóc tòa nhà cao nhất hành tinh.

1. Aer tại khách sạn Four Seasons Mumbai, Ấn Độ

Quán bar cao nhất thành phố Mumbai – Aer ngự trị trên tầng thứ 34 của một khách sạn mới mở nằm trong địa phận của quận thương mại đang phát triển rầm rộ ở thành phố Mumbai. Giá đồ ăn thức uống sẽ giảm còn một nửa nếu các bạn tới đây vào ban ngày. Ngoài ra, tới Aer, du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh của biển Ả Rập và hòa mình theo điệu nhạc của DJ tài ba.

2. Above 6 tại khách sạn Thomson, New York, Mỹ

Above 6 bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 5 vừa qua, là dự án rooftop bar mới nhất của chuỗi khách sạn Thomson. Tọa lạc ở con phố Midtown Manhattan sầm uất, Above 6 đi kèm nhà hàng Blue Robbin Sushi&Grill, có thiết kế mái che đa năng giúp khách hàng thưởng thức không khí trên nóc nhà cao tầng vào bất kỳ thời tiết nào. Above 6 mở cửa chào đón tất cả mọi khách hàng, khác với các rooftop bar khác của Thomson, chỉ phục vụ khách sử dụng dịch vụ khách sạn, hoặc trở thành thành viên của câu lạc bộ nổi tiếng do Thomson thành lập.

Mời bạn tham khảo danh sách một số khách sạn New York, Mỹ

3. Ozone tại khách sạn Ritz-Carlton, Hồng Kông

Thiên đường của nhân viên ngành ngân hàng và môi giới – quán bar Ozone mới được mở từ đầu năm nay cùng với khách sạn Ritz-Cartlon. Khu vực sảnh và không gian ngoài trời của Ozone nằm trên tầng thứ 118 của trung tâm thương mại quốc tế. Nhún nhảy theo điệu nhạc trên sàn nhà phản chiếu ánh đèn neon tại Ozone, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thành phố ngập đèn phía dưới từ độ cao không tưởng.

Tham khảo danh sách khách sạn Hồng Kông

4. Sky Bar tại khách sạn Lebua, Bangkok

Sky Bar nằm trên tầng 63, đi kèm Sirocco, một trong những nhà hàng Thái tuyệt vời nhất Bangkok. Sky Bar ở độ cao 198m so với thành phố Bangkok và sông Chao Phraya phía dưới, là quán bar có bể bơi cao nhất. Những điểm tuyệt vời khác của Sky Bar là rất nhiều loại đồ uống đặc trưng, như trà hảo hạng, nước táo, rượu véc-mút ngọt và mật ong hương thảo.

Tham khảo danh sách khách sạn Bangkok

5. Mikla tại khách sạn Marmara Pera, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Ở đây có một bể bơi và bàn DJ ngoài trời. Đây là rooftop bar duy nhất trong thành phố. Mikla phủ toàn một màu trắng khiến cho bầu không gian nơi đây trở nên lãng mạn hơn. Một phần không thể thiếu để tạo nên điểm đặc biệt của Mikla là thực đơn do chính chủ quán, đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ – Phần Lan, đảm nhiệm. Hãy thử món thịt cá mập với thì là, chanh và cơm Ý.

Tham khảo danh sách khách sạn Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ

6. Sky Yart tại khách sạn Drake, Toronto, Canada

Không gây ấn tượng về độ cao, quán bar Sky Yart tạo sự khác biệt nhờ cấu trúc quầy bar và bể bơi. Đây là khu vực chỉ dành cho khách đặt phòng của khách sạn Drake, vì vậy lối cầu thang dẫn lên Sky Yart như một khu vực bí ẩn. Khi cảnh cửa được mở ra, một không gian tràn ngập tính nghệ thuật hiện hữu ngay trước mắt. Chủ đề thiết kế của Sky Yard được thay đổi sau một vài tháng, từ thực đơn đồ uống, cách trang trí, nghệ thuật sắp đặt và âm nhạc, để tạo hiệu ứng tươi mới cho du khách. Mùa thu trước, Sky Yard biến hóa thành một vườn bia, với kiểu bàn ghế cổ điển phong cách Oktoberfest, được nhập khẩu từ Đức.

7. Luna Rooftop Tapas Bar tại Rosewood San Miguel De Allende, Mexico

Thưởng thức những món ăn đậm chất Tây Ban Nha và Mexcio trên vị trí cao nhất của khu nghỉ dưỡng tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Luna Bar là không gian ấm cúng để chiêm nghiệm cuộc sống vồn vã dưới thành phố San Miguel, Mexico. Và một khách sạn mới mọc lên tại đây, tạo ấn tượng khác biệt với những bậc cầu thang đá phiến dẫn lên tới tận tầng thượng, nơi có Luna Bar.

8. Sky Blue tại Sky Lodge, thuộc Park City, Utah, Mỹ

Một bể hơi hình hộp đặt giữa tầng thượng, đó là đặc trưng của Sky Blue tại Sky Lodge, thành phố lịch sử của Park City. Ngoài ra, đây là rooftop bar với view ra núi được lựa chọn trong danh sách. Vẻ uy nghi của núi Wasatch hiện lên rõ nét hơn nếu quan sát từ Sky Blue. Tới đây, các bạn đừng quên nhâm nhi ly cocktail Pommard, loại cocktail truyền thống với rượu táo Calvados, nước chanh, si rô, cây quế và hương liệu bạch đậu khấu. Thi vị hơn nữa, chúng mình có thể ngâm mình trong bồn nước nóng giữa trời ở Blue Sky. Khu nghỉ dưỡng này cũng rất gần với địa điểm trượt tuyết tuyệt vời.

9. Three Sixty tại khách sạn Hilton St.Louis, Missouri

Quang cảnh của sân vận động Busch Stadium hiện lên rõ ràng nhất theo một cách tổng thể nếu đứng từ trên rooftop bar Three Sixty, tọa lạc ở tầng 25 của khách sạn Hilton St.Louis. Đó là nguyên nhân giải thích vì sao người ta thường thấy cảnh tượng xếp hàng dài để lên Three Sixty vào mỗi mùa bóng chày. Trên thực tế, Three Sixty cũng được đánh giá là có lối kiến trúc đẹp mắt và ấm cúng. Điểm nhấn là một chiếc lò sưởi được đặt giữa sân ngoài trời, tạo cảm giác ấm áp hơn vào mùa lạnh. Ngoài ra, phía bên trong xuất hiện nhiều bàn ghế và tivi cỡ lớn để phục vụ các trận bóng chày, trong khi du khách có thể thưởng thức đồ uống từ quầy bar theo phong cách thể thao.

10. Vue Bar tại Shanghai Hyatt

Quán bar hai tầng độc đáo này tạo nên sự khác biệt với sàn ứng dụng chất liệu gỗ và đá kết hợp và một quầy bar hình tròn, bàn DJ và những chiếc ghế có thể nằm thư giãn. Một bồn sục Jacuzzi có loạt ghế giường xung quanh và luôn đông kín khách từ rất sớm trong mỗi buổi tối.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Ione

December 25, 2013

Đánh giá bài viết này

Loading...

Quán bar tốt nhất thế giới vừa được công bố - đây là nơi uống vào năm 2022

Đặt vé của bạn đến London.

Xuất bản vào ngày 7 tháng 12 năm 2021

Hàng trăm nhà pha chế và những người đam mê cocktail nổi tiếng nhất thế giới đã tập trung tại London hôm nay để tìm ra những quán bar nào trên toàn cầu đã giành được danh hiệu tốt nhất trong kinh doanh trong năm nay - và người nào sẽ nhận được danh hiệu hàng đầu.

Kể từ năm 2009, danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới đã kỷ niệm sáng tạo nhất trong ngành đồ uống với cả người mới đến và các cơ sở di sản làm cho mỗi danh sách. Hàng trăm chuyên gia đồ uống tham gia vào quy trình kiểm tra cho mỗi thanh, theo một bộ hướng dẫn nghiêm ngặt. Và danh sách năm nay đã tổ chức một vài điều ngạc nhiên, với 44 thanh vượt qua để xuất hiện lần đầu tiên trong cả danh sách Top 50 và Top 100.

Mark Sansom, biên tập viên nội dung cho 50 thanh tốt nhất thế giới cho biết: "Có 26 mục mới trong danh sách 51-100, thực sự là một kỷ lục đối với chúng tôi". "Có rất nhiều thành phố thứ cấp và đại học trong danh sách năm nay và hy vọng nhiều hơn trong những năm tới."

Sự kiện năm nay, được tổ chức tại Roundhouse ở thị trấn Camden của London, trở lại sau 25 tháng gián đoạn; Buổi lễ năm ngoái được tổ chức hầu như do Covid-19. Khoảng 650 người hóa ra để ăn mừng người chiến thắng năm nay.

600 chuyên gia trong ngành bỏ phiếu về kết quả tạo nên 50 Học viện Best Bars của thế giới. Trong học viện, có 28 tấm cho các khu vực khác nhau trên thế giới, mỗi người đứng đầu là một chiếc ghế có chuyên môn khu vực. Những thành viên tham gia hội thảo đó là những người pha chế, nhà văn linh hồn và các chuyên gia cocktail bỏ phiếu cho các quán bar mà họ tin rằng đã vượt quá phần còn lại về chất lượng và lòng hiếu khách. Việc bỏ phiếu được quản lý bởi William Reed Business Media, công ty truyền thông kỹ thuật số cũng xử lý quá trình bỏ phiếu cho 50 nhà hàng tốt nhất thế giới.

Jamie McGregor Smith/lịch sự của Connaught Bar

Các quán bar ở thành phố New York và London đã thống trị danh sách kể từ khi thành lập, với Dante [2019], Dead Rabbit [2016] và PDT [2011], tất cả ở New York, chiếm vị trí hàng đầu trong thập kỷ qua. Và các quán bar có trụ sở tại London bao gồm Connaught Bar [2020], Dandelyan hiện đang đóng cửa [2018], The American Bar [2017], Artesian [2012-2015] và Milk & Honey [2009-2010] những năm tương ứng của họ.

Và quán bar nào đã giành được vị trí hàng đầu trong năm nay? The Connaught Bar ở trung tâm London đã giành được danh hiệu quán bar tốt nhất thế giới trong năm thứ hai liên tiếp. Nhóm nghiên cứu, đứng đầu là giám đốc của Mixology Ago Perrone, là một lực lượng hàng đầu trong ngành kể từ khi khai trương năm 2008. Kết hợp khách sạn tinh chế với đồ uống đặc biệt, quán bar đã được xếp hạng đều đặn trong danh sách.

Học viện cũng công nhận một số ít các cơ sở nổi bật và người pha chế cho công việc của họ với các giải thưởng bổ sung. Salmon Guru ở Madrid đã nhận được Giải thưởng Nghệ thuật Khách sạn của Michter vì "Chăm sóc và Chú ý Dịch vụ" của họ và "Kinh nghiệm và thực thi không ngừng của nhân viên luật sư. Lynnette Marrero của Llama Inn ở thành phố New York đã giành được nhân viên pha chế của Altos Bartender, như được bình chọn bởi các đồng nghiệp của cô, vì "công việc của cô là một nhà hoạt động trong Thế giới quán rượu và hoạt động từ thiện cho các tổ chức từ thiện toàn cầu."

Xem danh sách đầy đủ của 2021 người chiến thắng ở đây.

Những người chiến thắng năm 2022 của 50 quán bar tốt nhất thế giới vừa được công bố.

Được xuất bản vào ngày 4 tháng 10 năm 2022

Tinh thần rất cao ở Barcelona ngày nay khi hàng ngàn nhà pha chế và những người đam mê cocktail quý giá nhất thế giới đã tập trung để tìm ra những quán bar nào trên toàn cầu đã giành được một vị trí đáng thèm muốn trong danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới cho năm 2022. , với 650 chuyên gia ẩn danh - bao gồm các nhà pha chế và chủ quán bar - bỏ phiếu của họ dựa trên trải nghiệm thanh tổng thể tốt nhất.

Lịch sự của Paradiso

Lần đầu tiên trong lịch sử của nó, lễ trao giải rất được mong đợi diễn ra bên ngoài London. Khi chúng tôi ra khỏi đại dịch, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội chiếu sáng vào các thành phố cocktail tuyệt vời khác, bắt đầu với Barcelona, ​​ông Mark Mark Sansom, giám đốc nội dung cho thế giới 50 quán bar tốt nhất, cho biết tại sự kiện này.

"Bây giờ, hơn bao giờ hết, chúng tôi hy vọng rằng danh sách của chúng tôi truyền cảm hứng cho Wanderlust Liquid trên toàn thế giới, ông Sans Sansom tiếp tục.

Vậy quán bar nào đã nhận được danh hiệu hàng đầu trong năm nay? Paradiso ở Barcelona đã giành được danh hiệu lừng lẫy của quán bar hay nhất thế giới. Chủ sở hữu Giacomo Giannotti và nhóm quản lý những bất ngờ trong suốt trải nghiệm của khách với đồ uống công phu để phù hợp với trang trí tuyệt đẹp của không gian. Những người yêu thích cocktail sẽ thực sự được vận chuyển đến Paradiso.

Lịch sự của Paradiso

Lần đầu tiên trong lịch sử của nó, lễ trao giải rất được mong đợi diễn ra bên ngoài London. Khi chúng tôi ra khỏi đại dịch, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội chiếu sáng vào các thành phố cocktail tuyệt vời khác, bắt đầu với Barcelona, ​​ông Mark Mark Sansom, giám đốc nội dung cho thế giới 50 quán bar tốt nhất, cho biết tại sự kiện này.

"Bây giờ, hơn bao giờ hết, chúng tôi hy vọng rằng danh sách của chúng tôi truyền cảm hứng cho Wanderlust Liquid trên toàn thế giới, ông Sans Sansom tiếp tục.

Vậy quán bar nào đã nhận được danh hiệu hàng đầu trong năm nay? Paradiso ở Barcelona đã giành được danh hiệu lừng lẫy của quán bar hay nhất thế giới. Chủ sở hữu Giacomo Giannotti và nhóm quản lý những bất ngờ trong suốt trải nghiệm của khách với đồ uống công phu để phù hợp với trang trí tuyệt đẹp của không gian. Những người yêu thích cocktail sẽ thực sự được vận chuyển đến Paradiso.

"Điều này hoàn toàn tuyệt vời. Tất cả những công việc khó khăn mà chúng tôi đã làm trong bảy năm qua. Tôi vẫn không tin điều đó", Giannotti chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền tại chỗ với Travel + Leisure. Để xem lễ trao giải lần đầu tiên được tổ chức tại Barcelona. Và về những gì đã giúp nhóm Paradiso vươn lên dẫn đầu, chủ quán bar nói rằng đó là "niềm đam mê của chúng tôi, tin vào ý tưởng của chúng tôi và sự sáng tạo của chúng tôi."

Thực đơn hoàn toàn mới của Paradiso trưng bày một số thành phần mặn-như ngô và nấm-trong các loại cocktail của nó, một trong những xu hướng cocktail mới nổi hàng đầu của năm 2022, được nhấn mạnh tại lễ trao giải. "Lúc đầu, bạn có thể có vị ngọt, sau đó nó có thể biến đổi thành citric và cay đắng, vì vậy bạn sẽ đi 'wow' - chúng tôi muốn trải nghiệm đồ uống trở nên siêu thú vị", Giannotti nói.

Thanh số 1 trên thế giới là gì?

Connaught Bar của London là quán bar tốt nhất trên thế giới - một lần nữa. is the best bar in the world — again.

Ai đã giành được thanh tốt nhất 2022?

50 quán bar tốt nhất thế giới 2022 đã được công bố tại Barcelona Tây Ban Nha với Paradiso ở Barcelona đã trao tặng vị trí đầu tiên đáng thèm muốn, lần đầu tiên giải thưởng này đã giành được một quán bar bên ngoài New York hoặc London.the Paradiso in Barcelona awarded the coveted first spot, the first time this accolade has been won by a bar outside New York or London.

5 loại thanh là gì?

Các loại khái niệm thanh trong hướng dẫn này: Bia Bar.Quầy rượu.Rum Bar.Thanh rượu whisky.Beer Bar. Wine Bar. Rum bar. Whisky bar.

Thanh nào nổi tiếng ở Ấn Độ?

Bar Tesouro là quán bar tốt nhất của Ấn Độ, quán bar Tesouro của Firefly nổi lên như một quán bar tốt nhất của Ấn Độ cho năm 2021 trong bảng xếp hạng 30bestbarsindia hàng năm, được tiết lộ tại một lễ trao giải long lanh tại Le Méridien của Gurugram vào cuối tháng 3. IS INDIA'S BEST BAR Goa's Bar Tesouro by Firefly emerged as India's Best Bar for 2021 in the annual 30BestBarsIndia ranking, revealed at a glittering awards ceremony at Gurugram's Le Méridien in late March.

Chủ Đề