Top 2 cửa hàng game hack Huyện Bình Sơn Quảng Ngãi 2022

Có tổng 326 đánh giá về Top 2 cửa hàng game hack Huyện Bình Sơn Quảng Ngãi 2022

Give Away Bình Thạnh

227 đánh giá
Địa chỉ: 36/34 Nguyễn Gia Trí,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909697589
Website: https://giveawaybinhthanh.business.site/

Một trong những chi nhánh Give Away hay mình ghé, lưu ý là ở đây khá là ít đồ. Các bạn cũng phải tự canh giờ fill đồ thì sẽ có nhiều đồ để chọn hơn. Tuy nhiên nếu đi qua đợt fill đồ thì không có gì để chọn đâu. Mình nói thật :]]]. Không gian khá là nhỏ. Cách phục vụ của nhân viên đợt này cũng đã vui tươi và chuyên nghiệp hơn xí rồi.
Btw, nếu muốn mua nhiều đồ hơn các bạn có thể qua GW quận 10 hoăc GW premium nhé!

Nhân viên cọc cằn, thiếu điều muốn đập hết shop, làm gì cũng đùng đùng, ko 1 nhân viên nào là ko thái độ, lựa đồ mua mà nhìn như mình như mình đi xin! Trải nghiệm tệ, không bao giờ quay lại!

Lần đầu mình đến ký gửi thì nhân viên khá nhiệt tình nhưng lần thứ 2 mình đến ký gửi thì thái độ bạn nhân viên khá khó chịu với mình. Mình đến ký gửi cũng nói chuyện đàng hoàng chứ có xin xỏ gì đâu mà thái độ với mình. Hy vọng shop có thể khắc phục tình trạng này

Nhân viên rất khó chịu với khách, thiếu tôn trọng. Những chi nhánh khác nhân viên rất lịch sự, nhưng ở đây thì không. Sẽ không quay lại một lần nào nữa!

Nhân viên phục vụ thái độ quá tệ, khinh thường khách, mua đồ mà còn mất phí gửi xe nữa, không bao giờ quay lại đây lần nào nữa

Đến lần thứ 2 và nhân viên rất cọc cằn, nhảy vào miệng khách rất nhanh, đặc biệt là bạn đeo dây chuyền có hình mặt cười màu vàng, mình ăn nói đàng hoàng mà sao bạn ấy hơi hơi lớn tiếng với mình nhỉ 🤷\u200d♀️

Đồ 2nd hand giá rẻ, đồ khá đa dạng. Thường xuyên rất đông vào buổi tối nên khá khó để lựa đồ cũng như thử. Gửi xe hết tận 5k/chiếc.

- Quần áo cũng ổn, giá rẻ, gửi xe 5k
- Nhân viên như mẹ thiên hạ, kiểu như tao đây bán đồ cũ mua thì mua k mua thì thôi v, nchuyen với khách thật chán chả buồn nói :]
- Thôi bye chi nhánh này nhé. Chứ đi mua đồ nv cư xử k khác gì đi xin đồ. Thật sự ra về mà không vui nỗi nữa 😇

04/05/2022 18h-18h45

Converse Âu Cơ

99 đánh giá
Địa chỉ: 434 Đ. Âu Cơ,Phường 10,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02866866888
Website: http://drake.vn/

Cửa hàng nhỏ, nhưng nhân viên tư vấn rất chu đáo.

giày đúng giá, nhân viên nhiệt tình.

Cực kỳ đa dạng hàng hoá, nhân viên nhiệt tình. Hay có chương trình sale off 10% nữa nhé các bạn. Và theo như mình biết là duy nhất chỉ có chi nhanh Converse Âu Cơ này là hay giảm giá nhất trong các chi nhánh luôn đó nhé.

Khá khó tìm vì tiệm rất nhỏ. Nhưng từ bảo vệ nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn khỏi chê luôn. Chỗ này chuyên về converse, vans, palladium [và 1 số hãng phụ nào đó mình không rõ] nha mọi người. Cập nhật mẫu mới nhiều và có nhiều chương trình khuyến mãi nữa [có khi rẻ hơn so với store 1 xíu] nhưng chắc chắn là đồ tốt, real. Chỉ là hôm bữa mình đi hơi vất vả vì chiều tầm 17h là đường Âu Cơ kẹt cứng ngắt và shop chưa nhập về đôi mình thấy ưng. Còn lại là ok hết nhoa. À đường rất đông đi qua đường rất khó luôn á mà chú bảo vệ rất nhiệt tình hỏi xem mình có qua không dẫn qua nè. Tốt bụng lắm luôn. Cảm ơn chú 🙂.

E đi mua giày..:

Cãi nhau với người yêu vì muốn mua cho cô ấy đôi giày 1tr2 nhưng cô ấy k chịu :]]]

2 chai đánh trắng giày đog nắp lỏng kẻo quá, về nha bị đổ ra quá chừng

Giày mua 4 tháng về nhả keo

Chủ Đề