Top 20 cửa hàng dâu đen Thị xã Sông Công Thái Nguyên 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng dâu đen Thị xã Sông Công Thái Nguyên 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân

396 đánh giá
Địa chỉ: Đường TDP Khuynh Thạch TX Sông Công Gần Khu Công nghiệp Sông Công, 30 Tháng 4,Cải Đan,Sông Công,Thái Nguyên 250000, Việt Nam
Liên lạc: 02083761881
Website: https://dungtan.vn/

Không gian rộng rãi, ngay đường quốc lộ 3, cách trung tâm Thành phố Thái Nguyên khoảng 20km. Có đầu tư khá bài bản với nhiều hạng mục công trình phục vụ vui chơi giải trí, tham quan, ẩm thực, hội nghị, mua sắm [đá quý]. Nhiều tranh đá quý và cây cảnh đẹp, có giá trị cao. Hồ cá koi lớn hàng đầu cả nước. Có xe điện phụ vụ di chuyển nội bộ.

Khu du lịch khá tệ về cơ bản đồ uống có phần không thích hợp với khẩu vị của một số người
Về cảnh quan thì đẹp không có gì bàn cãi
Bên phần bơi lội có phần không ưng vì bắt buộc thuê đồ bơi tôi đang không hiểu là sợ bể bẩn hay muốn ăn tiền của chúng tôi?
Có một số nơi nhìn khá tồi tệ có rong riêu khá trơn trượt ?
Đi qua nhìn thấy cô lao công để Đồ hơi đã qua sử dụng trên xe rùa không biết là khi phơi khô giặt sạch thì liệu có khử khuẩn không ạ?
Phần bể bơi tôi thấy có cặn bẩn không biết có vệ sinh bể hàng ngày không ạ?
Tôi muốn góp ý về đồ uống có thể thêm chút ngọt về hầu hết mọi loại uống ngọt?
Có một số đồ ép hoa quả có vẻ không hợp có thể lên mạng hoặc tìm kiếm công thức?
Thành tiền không hợp lý với đồ uống
Làm ơn trà sữa trân châu thì hãy là trân châu chứ không phải thạch được không ạ?
Bể bơi thì nên có người dặn dò phần bậc bên trẻ em nên có bảo vệ quan sát xung quanh tránh trường hợp đuối nước?
Tôi chỉ góp ý nhiêu đó mong là có thể thay đổi!

Khu du lịch hút tiền khách? Mình rất cần 1 lý do rằng vì sao du khách bắt buộc phải mặc đồ bơi khi xuống bể ạ, nếu du khách vô tình không mang đồ bơi thì phải thuê với giá cắt cổ. Nhân viên cứu hộ và bán hàng có thái độ vô cùng không thân thiện khi cãi tay đôi với khách. Nhân viên trực phần đánh giá trên Google trong lúc phản hồi đánh giá cũng rất thái độ. Khu du lịch nên xem xét lại cách training nhân viên. Nói chung là tốn tiền và không có lần sau ạ

Bể bơi k cho mặc quần đùi áo cọc
K mang đồ bơi thì phải thuê
Khác gì bắt phải thuê
Chỗ khác k có quy định như vậy
Nếu ở đây có thì phải thông báo cho khách hàng biết
Khiếu nại lên còn nói kiểu bất cần
Mất 240k tiền ngu k đc bơi

Nhỏ gọn, tham quan chụp ảnh khoảng 1h. Có thể tắm tại hồ bơi, có dịch vụ đạp vịt

Mua vé vào cửa chỉ để chụp đc mấy bức ảnh. Cho trẻ con vào chơi thì lại phải mua vé tiếp.

Lúc mới vào ok bảo vệ rất thân thiện. Trong khu vui chơi. K có gì thắc mắc
Nhưng lúc 17h khi ra thì gặp đúng ông bảo vệ khinh người. 😏.

🇻🇳ở Thái Nguyên thì Khu giải trí Dũng Tân xếp thứ 2 sau Hồ Núi Cốc, từ 1 công ty đá quý được mở rộng thành khu du lịch sinh thái đã mang một làn gió mới cho người dân và kinh tế Thái Nguyên. Nổi bật là các chậu cây cảnh rất đẹp, sắp xếp một cách nghệ thuật là chỗ cho các bạn trẻ tới selfie và những người thích chụp ảnh. Ấn tượng thứ 2 là bể bơi rất chất lượng, đẹp và sạch. Ấn tượng thứ 3 là các loài chim, thú như: Khỉ, Trăn, chim Công, chim Trĩ 7 màu, gà gô trắng và rất nhiều loài chim khác không rõ tên. Thứ 4 là hồ và đạp vịt [thiên nga]
. Thứ 5 là khu trong nhà cho trẻ em rất thú vị. Thứ 6 và đẳng cấp cũng như khá đắt là Ăn uống vì nghe nói có 1 đầu bếp khá đẳng cấp làm việc tại đây. Thứ 7 là các loài cá Koi có tuổi đời từ 3-5 năm, rất to và khá dễ gần để chụp ảnh. Thứ 8 là cửa hàng đá quý đẹp vô cùng. Điểm yếu là không gian vẫn chưa thật rộng rãi [đối với người lớn], nhân viên vẫn chưa thật sự chuyên nghiệp.

Danko City Thái Nguyên

299 đánh giá
Địa chỉ: QL1B,Chùa Hang,Đồng Hỷ,Thái Nguyên 24000, Việt Nam
Liên lạc: 0949911111
Website: http://dankocity.dankogroup.com.vn/

Siêu thị Điện máy XANH [Trung Tâm Laptop]

262 đánh giá
Địa chỉ: 200 Phạm Văn Đồng,tổ dân phố 4,Phổ Yên,Thái Nguyên 250000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Nhà mình mua khá nhiều đồ ở đây rồi. Hàng hóa chất lượng tốt, giá ưu đãi, có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng, nvien nhiệt tình, thân thiện. Không có gì để chê 😍

Điên máy xanh,nằm quốc lộ 3 cũ,đối diện với đài phun nước.
Ở đây rất hiện đại có tất cả các măt hàng buôn bán về điện tử ,điện lạnh,nội thất gia đình.....giá hạt rẻ phục vụ tốt thu hút nhiều khách mua sắm nhiều trương trình khuyến mãi tặng quà, bốc thăm trúng thưởng,quay số may mắn....vối đội ngũ nhân viên xinh đẹp tư vấn nhiệt tình,thủ tục gọn , giao hàng nhanh.

Nhân viên lắp tivi xấu tính, cho âm 1 sao

Ở đây đầy đủ các tiện nghi về đồ điện tử điện lạnh điện thoại giá cả hợp lí. Các nhân viên nhiệt tình chu đáo....

Đánh đồng tiền mã hóa với tiền ảo là tiếp tay cho tội phạm lừa đảo?

Thời gian qua, nhiều vụ lừa đảo đáng tiếc xảy ra trên diện rộng trong lĩnh vực tiền ảo. Một nguyên nhân chính là sự thiếu hiểu biết và thiếu thông tin của những người muốn làm giàu nhanh chóng. Việc truyền thông đề cập nhiều đến các khái niệm Tiền Kỹ thuật số, Tiền Mã hóa và Tiền ảo nhưng thông tin chưa đầy đủ, chính xác khiến người dân đổ xô đầu tư mà không phân biệt được giá trị thực, các đối tượng lừa đảo có cơ hội lợi dụng, tạo ra nhiều hệ lụy xấu tới xã hội, ảnh hưởng tiêu cực tới những người nghiên cứu bài bản, khoa học và ứng dụng công nghệ cao vào đời sống.
Để các nhóm đối tượng không có cơ sở lợi dụng, các nhà đầu tư cần phân biệt rõ các khái niệm, đồng thời nghiên cứu chi tiết hoạt động của công ty công nghệ mình dự định bỏ vốn vào. Đồng thời, báo chí cũng cần phải nắm rõ khái niệm để đưa tin chính xác. Ví dụ, Bitcoin không phải là tiền ảo mà là tiền mã hóa. Còn Bitconnect, Ifan không phải là tiền kỹ thuật số mà là tiền ảo. Nói ví Timo, ví Vinid, Samsungpay, Grappay, Alipay… là Blockchain là sai, vì đó là tiền kỹ thuật số. Cách mạng 4.0 được nhắc đến nhiều thời gian qua chính là xu hướng công nghiệp tự động hóa ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Bigdata, Blockchain. Ngành công nghiệp này rất khó thực hiện và cần đầu tư tri thức rất cao tại những nơi thực hiện công nghệ cao chứ không phải là trò chơi mô hình công thức tài chính đa cấp.
Phân biệt tiền ảo, tiền kỹ thuật số, tiền mã hóa
“Tiền ảo” là khái niệm bắt đầu thịnh hành khoảng 3-4 năm gần đây khi truyền thông đề cập đến xu hướng đầu tư mới trên thế giới vào một số loại đồng tiền mã hóa [Cryptocurrency] như Bitcoin, ETH… Tuy vậy, một số nhóm người lợi dụng xu hướng tăng trưởng này để tự tạo ra một số loại đồng tiền rồi đánh đồng là Cryptocurrency nhưng thực chất đây không phải là Cryptocurrency. Đó chỉ là những app [ứng dụng], những dòng lệnh sơ sài, những website lập ra nhằm mục đích thu hút vốn rồi chiếm dụng và bỏ trốn. Theo con số thống kê chưa đầy đủ của những nhà đầu tư thành thạo thì có đến 90% “coin” [đồng tiền] trên thị trường là ảo. Tất cả những dự án sập trong năm qua và đầu năm nay như Bitdeal, iFan, Bitconnect… đều có chung một phương thức là mô hình tài chính đa cấp không có công nghệ, không có đội ngũ phát triển có trình độ, đa phần do những người đã từng lãnh đạo đa cấp đứng lên. Những đối tượng này sở hữu một số cộng đồng và tiếng nói của họ phần nào ảnh hưởng đến người khác. Họ lấy niềm tin của những người này bằng việc tuyên truyền về dự án ứng dụng công nghệ Blockchain, đồng thời vẽ ra sơ đồ tài chính hấp dẫn [ví dụ như hưởng lãi 48% một tháng, thưởng 8% cho người giới thiệu của iFan] để kích thích các nhà đầu tư thiếu hiểu biết hoặc hám lợi. Do vậy tiền ảo là lợi dụng xu hướng của tiền mã hóa để tạo ra phương thức kêu gọi đầu tư không chân chính, lừa đảo nhờ mô hình đa cấp tài chính, không cần nghiên cứu phát triển công nghệ.
Tiền ảo cũng có thể được hiểu là phương thức thanh toán trên các website trò chơi điện tử, được các game thủ dùng để mua vật dụng trên các trò chơi. Để mua được các vật dụng này, các game thủ dùng tiền Việt Nam đồng mua các gói thanh toán và quy đổi thành điểm rồi dùng số điểm đó mua bán trên các website game.
“Tiền kỹ thuật số” là viết tắt cho phương thức số hóa các loại giao dịch tiền tệ. Ví dụ như thẻ điện thoại là một dạng của tiền kỹ thuật số hay Vinid được các thành viên Vingroup sử dụng thanh toán dịch vụ do Vingroup cung cấp là một loại tiền kỹ thuật số. Samsung Pay, VnPAY, Grap Pay, Timo… là những nền tảng ứng dụng để giúp giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện hơn thông qua kỹ thuật số. Về bản chất đây là những ứng dụng công nghệ thông tin để thanh toán theo hình thức điện tử cho những giao dịch tài chính thông thường.
“Tiền mã hóa” là khái niệm chuyển thể từ khái niệm Cryptocurrency trên thế giới để mô tả cho loại tiền mới được phát kiến dựa trên ứng dụng công nghệ Blockchain [công nghệ chuỗi khối]. Đây là một phát kiến lớn của con người qua ứng dụng công nghệ bảo mật cao, trực tiếp người tới người [peer-to-peer], giúp rút ngắn thời gian,

Rất tuyệt vời

Nv tư vấn nhiệt tình ,thân thiện với khách hàng

Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự

Aloha mall Sông Công

184 đánh giá
Địa chỉ: 172 Cách Mạng Tháng 10,Lương Châu,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 0812111980
Website: https://www.facebook.com/SieuThi.AlohaMall.SongCong

Mua sắm giá rẻ

Cũng khá ok giá cả hợp lý bãi xe hơi trật tí còn lại trung bình khá

Hàng hóa vẫn cần đa dạng thêm.
Khu vực vào mua hàng và ra thanh toán thết kế hơi chật

Tốt giá cả hợp lý đầy đủ mặt hàng

Tôi có mua 1 chiếc vung nồi nhưng về có không vưa, đi đi ra đổi lại thì siêu thị k có size đó.maya lần ra mua xem nhưng cũng k có size để đổi.Và tháng sau quay lại đổi thì nhận dc câu chả lời đổi trong vòng 24h, hoặc 1, 2 ngày sau tháng trc tháng sau chốt doanh số rồi đổi bị mắng và k đổi dc. Có hỏi sao lúc đổi mấy lần trc bên siêu thị k bảo quy định nt đi thì nhận dc câu trả lời là do khách k hỏi....Làm ăn như trò mèo.

Siêu thị xây dựng nhanh, mặt tiền rộng, mặt hàng đa dạng.

Vào ngày 6/8/2021 tôi có đến siêu thị Aloha Mall Sông Công để mua hàng, trong đó có 2 sản phẩm thạch đen Hồng Nhung. Trên bao bì của sản phẩm có nhãn dán ghi ngày đóng gói là 6/8/2021 nhưng có dấu hiệu bị xé ra dán lại. Hạn sử dụng của sản phẩm cũng được ghi rõ là 7 ngày kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, dù bảo quản bằng tủ lạnh nhưng 3 ngày sau sản phẩm đã có dấu hiệu bị mốc.
Đề nghị siêu thị xem xét vấn đề và có lời giải thích rõ ràng, thoả đáng cho khách hàng.

Hàng hoá đa dạng, giá cả hợp lý. Nhưng thái độ phục vụ của 1 số nhân viên thu ngân kém, đào tạo chưa bài bản…

Siêu thị Điện máy XANH

182 đánh giá
Địa chỉ: 309 Lương Ngọc Quyến,Hàng Văn Thụ0,Ward,Thái Nguyên 24000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Rất nhiều lần mua đồ ở đây và rất hài lòng về thái độ phục vụ cho đến hnay gặp 1 bạn nhân viên nam thái độ rất lồi lõm, khôg biết bạn ấy thấy 2 chúng mình bé bé như 2 bạn sinh viên nên thái độ hay gì ạ. Thật thất vọng ạ

Tuyệt vời. Giá cả và các chương trình khuyến mại rất nhiều. Nhiệt tình phục vụ tận tâm

Nhiều mặt hàng. Thái độ tiếp đón. Phục vụ tư vấn khách hàng tốt. Dịch vụ chăm sóc kh và bảo hành tốt

Siêu thị rộng rãi, bao gồm điện máy xanh và thế giới di động. Mặt tiền rộng, chỗ để xe thoải mái rộng rãi. Đồ đa dạng nhân viên ổn.

Chất lượng phục vụ tốt

Nhân viên rất nhiệt tình và cởi mở,chúc các bạn ngày càng phát triển lớn mạnh hơn

chế độ đổi trả sảm phẩm lỗi quá tệ . tệ hại .

nhân viên nhiệt tình, nhiều đồ điện tử để bản trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm bạn chọn

Điện máy XANH

126 đánh giá
Địa chỉ: 197 Đ. Cách Mạng Tháng 8,P,Thành phố Thái Nguyên,Thái Nguyên 24000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Điện máy XANH Dương Tự Minh

50 đánh giá
Địa chỉ: 883 Dương Tự Minh,Quang Vinh,Thành phố Thái Nguyên,Thái Nguyên 24000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Vị trí thuận lợi, bãi đậu xe tốt

nhân viên láo toát

Láo toét

Phải nói là rất tồi tệ khi mua hàng ở đây

Tạ đây có đa dạng các sản phẩm gia dụng, điện tử đáp ứng đủ các nhu cầu của người tiêu dùng, hệ thống thanh toán linh hoạt, trả hàng chu đáo.

Bạn muốn mua tivi tủ lạnh hãy tới đây

Mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, dễ chịu

Dâu Đen

37 đánh giá
Địa chỉ: 119 P. Xã Đàn,Phương Liên,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 1900558895
Website: https://dauden.vn/

Đây là một Cửa hàng của Dâu Đen chuyên giới thiệu và bán các dòng điện thoại của Nhà sản xuất BlackBerry. Nơi đây còn có các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ và chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Dâu Đen BlackBerry là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho các tín đồ của BlackBerry. Em đã dùng rất nhiều đồ của shop, cũng đã lâu nhưng mấy cái bao da vẫn rất bền, giờ vẫn còn giữ 1 áo thun mới làm kỉ niệm nữa luôn, 😎

Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giúp đỡ mặc dù là 19h30 tối, đã hết giờ hỗ trợ kỹ thuật. Nhưng mua hàng không quẹt đc thẻ vì kế toán 18h đã nghỉ, mời anh sáng hôm sau quay lại.

Dâu nay không còn như xưa nữa, cơ bản đến tận nơi thì dịch vụ vẫn ok, nhưng từng cá nhân, con người, từ Service đến sales, chuyên môn lẫn sự nhiệt tình hơi yếu rồi

Mình đã mua hàng ở đây nhiều lần rồi. Thực sự yên tâm về cả chất lượng và chế độ bảo hành, hậu mãi. Chúc hệ thống Dâu đen ngày càng phát triển 👍👍👍

Ban Blackberry chính hãng, dịch vu tận tình, đặc biệt hỗ trợ thứ đổi máy rất thích

Nơi bảo hành Điện thoại Black berry và Pin dự phòng các loại.
Dauden.vn

Rất tốt, đt tôi đã dùng rất bền và phục vụ cũng rất ok

Trung Tâm Điện Máy Tân Thủy

32 đánh giá
Địa chỉ: 90 tổ 10, Thắng Lợi, tx Sông Công, Thái Nguyên, Việt Nam,Tân Quang,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 02085662214

Điện máy truyền thống mà như siêu thị, có 2 cửa hàng đầy đủ mặt hàng.
Giao hàng nhanh và kinh doanh chủ yếu hàng chính hãng.
Yên tâm ủng hộ

Chế độ bảo hành kém, có lần tôi mua tivi mới ở đây nhưng được nhân viên giao cho tivi đã bảo hành về đến nhà mới biết. Từ đó tôi ko đến mua đồ gì nữa

Trưng bày và bán các Sản phẩm Toshiba nhiều

Nhiều loại điện máy, phục vụ bình thường

Điểm mua sắm điện tử

Địa điểm bán điện máy tại Sông Công, Thái Nguyên

Hàng tốt giá rẻ

Tốt

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG

30 đánh giá
Địa chỉ: 434 Bắc Kạn,Hàng Văn Thụ0,Thành phố Thái Nguyên,Thái Nguyên, Việt Nam
Website: https://tng.vn/

Chuyên nghiệp từ bảo vệ đến công nhân viên. Văn phòng đẹp đẽ, thoáng mát, đông người nhưng vẫn yên tĩnh. Trồng nhiều cây xanh xung quanh nhìn rất đẹp mắt. Đồ của TNG tuy hơi đắt một chút nhưng chất lượng khá ổn, mẫu mã cũng ngày càng đẹp. Trang phục ở đây phù hợp với người đi làm, độ tuổi 25-40.

Công ty may mặc TNG là công ty dệt may hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên. Chuyên sản xuất đồ quần áo may mặc xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện đã xây dựng toà nhà chung cư TNG Village rất đẹp và hoành tráng tại đường Minh Cầu. TNG đầu tư xây dựng trung tâm thiết kế thời trang tại đầu cầu Gia Bảy, rất chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ phát triển rất xa đem lại công ăn việc làm cho lao động tỉnh Thái Nguyên.

Mình còn phải nhờ họ nữa. Mình đi tìm đường còn bị lạc nữa đúng là đơi ko như là mơ mà

Doanh nghiệp lớn trong ngành may mặc xuất khẩu.

Xanh - Sạch - Đẹp và Hiện Đại

Thân thiện, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Sản phẩm trên cả tuyệt vời

Công ty rất chuyên nghiệp

UBND xã Bình Sơn

7 đánh giá
Địa chỉ: GR54+9PF,Bình Sơn,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam

Có Di tích căn cứ Tỉnh Ủy Đồng Nai

Mọi người nhiệt tình cả trong công việc và ăn chơi 🍔🍔

Bếp nhà Bảo Oanh Camen

7 đánh giá
Địa chỉ: Tổ dân phố,Phổ Yên,Thái Nguyên,Việt Nam
Liên lạc: 0977018331

ăn tại nhà hàng hay mang về tùy theo khách hàng

Bánh ngon

Bánh ngon

cũng đc

tốt

Được

Khu Đô Thị Vạn Phúc Sông công

6 đánh giá
Địa chỉ: FV72+M54,Phố Cò,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/VanphucSongCong/

Đang xây dựng . Rất thoáng đãng .

Khu dân cư

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Cổng Danko City

6 đánh giá
Địa chỉ: Chùa Hang,Đồng Hỷ,Thái Nguyên,Việt Nam
Liên lạc: 0866588188
Website: http://www.dankocity.biz/

check in cổng danko city đẹp quá

Cổng dự án danko city thái nguyên QL1B

Tuyệt vời

Giấc mơ có thật tại Danko City

Siêu thị Điện máy XANH

3 đánh giá
Địa chỉ: Tổ 8,Đồng Hỷ,Thái Nguyên 80000,Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Cửa Hàng Đồ Điện Tân Thủy

Địa chỉ: 90 Cách Mạng Tháng Tám,Tân Quang,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 0978666288

Bảo Tùng Sport

Địa chỉ: 39 3 tháng 2,Mỏ Chè,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 0986390325

Shop hoa Tươi Sông Công, Thái Nguyên

Địa chỉ: 120 Cách Mạng Tháng Mười,Mỏ Chè,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 0905884116
Website: https://shophoatuoisongcong.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên

Địa chỉ: FVM5+639,Tân Quang,Sông Công,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 02083845435
Website: http://bqlkcnthainguyen.gov.vn/

Điện máy XANH Nam Hoà

Địa chỉ: JW68+5R,Nam Hoà,Đồng Hỷ,Thái Nguyên, Việt Nam
Liên lạc: 0981931991

Chủ Đề