Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Ngày nay có rất nhiều dòng tai nghe cao cấp trên thị trường phục vụ nhu cầu sử dụng của người nghe. So với dòng chụp tai over-ear thì tai nghe in-ear không được đánh giá cao bằng nhưng vẫn là dòng tai nghe được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

Vậy chọn tai nghe in ear tốt và chất lượng như thế nào?

Cùng theo dõi các kinh nghiệm, kiến thức dưới đây khi chọn lọc tai nghe in-ear tốt nhất bạn nhé!

Top 5 Tai nghe in ear tốt nhất, hay nhất hiện nay

Bắt đầu bài viết, chúng tôi sẽ đưa ra 1 list danh sách các dòng tai nghe in-ear tốt hiện nay để bạn cân nhắc!

1. Tai nghe nhét tai JBL C150SI (Khuyên chọn)

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Đầu tiên là chiếc tai nghe C150SI của JBL,với thiết kế mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho người dùng. C150SI có kiểu dáng sang trọng với phần ngoài tai nghe được bọc silicon, thiết kế hình bầu dục linh hoạt, ôm khít tai.

Tai nghe nhét tai C150SI được đánh giá sử dụng êm tai, thoải mái mà không lo đau tai như những loại tai nghe khác.

Về chất lượng âm thanh, C150SI cũng cho chất lượng âm thanh tốt với âm vang, không rè cũng như bị vỡ âm khi bật quá to. Dải âm tần của máy là 20Hz-20kHz kết hợp công nghệ driver 9mm giúp cho việc truyền tải âm thanh được sắc nét nhất. Tai nghe C150SI hoạt động khá ổn định, độ bền cao, sử dụng hiệu quả.

Dòng tai nghe C150SI có thể sử dụng cho cả hệ điều hành IOS và Android, ngoài ra jack cắm của C150SI có thể kết nối trực tiếp với máy tính, laptop, tablet hoặc những chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng. Độ dài dây kết nối lến tới 1,2m, khá dài để dùng được thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, tai nghe C150SI còn được tích hợp thêm phần micro giúp người dùng có thể nghe, gọi thuận tiện nhất. Bạn cũng có thể chủ động điều chỉnh mức âm lượng ngay trên tai nghe mà không cần điều chỉnh dưới điện thoại, máy tính,…

Với mức giá chỉ từ 200.000đ/ cái  thì đây là dòng tai nghe phù hợp.

2. Tai nghe in ear Baseus H06

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Tiếp theo trong list này đó là tai nghe in ear Baseus H06. Về mặt thiết kế, Baseus H06 có thiết kế đẹp mắt và được làm từ các chất liệu tốt hàng đầu và sử dụng an toàn.

Ngoài ra, khi sử dụng Baseus H06 thì bạn sẽ không hề nghe được những tạp âm bên ngoài nhờ thiết kế góc nghiêng 45 độ.. Độ dài dây kết nổi lên tới 1.2m cho phép bạn kết hợp được với nhiều loại smartphone, máy tính, laptop,…

Dòng tai nghe Baseus H06 có thể loại bỏ các tạp âm một cách hiệu quả, sàng lọc tiếng ồn và điều chỉnh âm thanh một cách tốt nhất. Các thông số cơ bản của Baseus H06 mà bạn cần nắm được là: Bass mạnh mẽ và sắc nét, dải tần số 20Hz- 20.000 kHz, công suất lên tới 5mW,…

Màng kép graphene và cảm biến kép động giúp việc điều khiển của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Chất lượng âm thanh của Baseus H06 ổn định, âm trầm ngân và không bị vỡ âm khi loa bị bật quá lớn.

Giá Baseus H06 được bán là 189.000đ/ cái.

3. Tai nghe nhét tai Sony ExtraBass MDR-XB55AP (Âm thanh chất lượng)

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Ở phân khúc cao cấp hơn thì dòng tai nghe MDR-XB55AP là sản phẩm mà chúng tôi đánh giá tốt nhất. Tai nghe MDR-XB55AP có thiết kế sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau từ đen, đỏ, xanh đến trắng để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Thiết kế MDR-XB55AP khá gọn gàng và tiện lợi, cho phép bạn mang theo bên người dễ dàng. MDR-XB55AP cũng có thể kết nối linh hoạt với các thiết bị laptop, PC, tablet hay smartphone.

Tai nghe MDR-XB55AP được làm bằng các chất liệu cao cấp như phần dây được làm bằng nhựa chất lượng cao, phần tai nghe được bọc silicon giúp người dùng được êm tai hơn. Ngoài ra, khi mua MDR-XB55AP bạn còn được tặng thêm bộ đệm tai, túi vải và cuộn dây chống dài. Với chiều dài tai nghe lên tới 1,2m, dễ dàng kết nối.

Tai nghe MDR-XB55AP được micro để bạn có thể nghe gọi thuận tiện, bạn cũng có thể điều chỉnh mức âm lượng theo ý muốn ngay trên tai nghe.

Vì là dòng cao cấp nên MDR-XB55AP giá khá cao, giá tai nghe này trên Lazada từ 690.000đ.

4. Tai nghe nhét tai Mi Basic Xiaomi HSEJ 03JY (Dòng Giá rẻ dưới 200K)

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Ở phân khúc giá rẻ thì người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu những tai nghe phù hợp với chất lượng và chức năng khác nhau.

Giá cho 1 chiếc Xiaomi HSEJ03JY là khoảng 300.000đ, kiểu dáng tai nghe hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Ngoài ra, tai nghe Xiaomi HSEJ03JY có phần dây làm từ nhựa ABS chất lượng cao, phần đầu tai nghe được bọc silicon để tai không bị đau khi sử dụng.

Ngoài ra, về chất lượng âm thanh, tai nghe Xiaomi HSEJ03JY có độ nhạy 101dB và dải tần số trong khoảng 20Hz- 20.000Hz cho chất lượng âm thanh cực tốt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh mức âm lượng hợp lý ngay trên tai nghe mà không cần bật smartphone hay máy tính.

Hiện giá Xiaomi HSEJ03JY tại Tiki chỉ từ 110.000đ.

5. Tai nghe in ear TAKSTAR TS-2260

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Dòng tai nghe tiếp theo là TAKSTAR TS-2260. Đây cũng là dòng tai nghe cao cấp nhất, là sản phẩm mà nhiều người mong muốn.

Về mặt thiết kế, TAKSTAR TS-2260 có sự cải tiến và nâng cấp hơn nhiều so với phiên bản cũ. Phần dây tai nghe được làm bằng nhựa PP cao cấp, độ bền cao, phần tai nghe được bọc silicon để đảm bảo người dùng không bị đau tai. TAKSTAR TS-2260 có nhiều màu sắc khác nhau nên tương đối dễ chọn.

Tai nghe TAKSTAR TS-2260 được tích hợp các công nghệ tiên tiến như bộ cảm biến tiệm cận thông minh có thể nhận biết được hành động của người dùng, từ đó chủ động thay đổi các tính năng sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, tai nghe TAKSTAR TS-2260 có thời gian sử dụng pin khá lâu, tối đa đến 5 giờ, bạn chỉ cần sạc trong 15 phút là thoải mái sử dụng. Ngoài ra, TAKSTAR TS-2260 cũng có chế độ sạc nhanh vô cùng tiện lợi.

Chất lượng âm thanh của TAKSTAR TS-2260 được đánh giá khá cao, âm nghe sống động, không bị rè, rõ ràng và êm tai. Khi bạn muốn cho volume cao hết cỡ, âm thanh mà TAKSTAR TS-2260 phát ra cũng không bị rè hoặc vỡ.

Giá bán tai nghe TAKSTAR TS-2260 trên thị trường khoảng 289.000đ/ sản phẩm.

Tìm hiểu: Tai nghe In Ear là gì

Tai nghe in-ear là dòng tai nghe khá phổ biến trên thị trường, mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng tai nghe in-ear vẫn đem lại những ưu điểm mà các dòng tai nghe mới không có được.

 Về mặt thiết kế, hầu hết tai nghe in-ear có thiết kế ống dẫn âm thanh để nhét vào tai, bộ phận filter để lọc bụi; ống nozzle dẫn âm thanh; bộ phận drive tạo âm; vỏ housing bọc các bộ phận bên trong.

Tai nghe in-ear và earbud có điểm gì khác nhau?

Đây đều là những dòng tai nghe nhét tai phổ biến, tuy nhiên điểm khác nhau duy nhất là cấu tạo tai nghe. Tai nghe earbud có cấu tạo phần màng lọc có thêm đệm tai silicon để phát ra âm thanh êm ai còn tai nghe in-ear thì phát ra âm thanh trực tiếp thông qua các ống nozzle.

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Tai in-ear được sử dụng phổ biến hơn dòng earbud bởi sự phong phú về mẫu mã, chủng loại.

Đừng bỏ lỡ: Tiêu chí chọn mua tai nghe chụp tai tốt, giá rẻ

Để người mua dễ dàng biết được tai nghe nhét tai tốt nhất, dưới đây là các yếu tố quyết định khi mua tai nghe in-ear. Bạn đọc có thể theo dõi và thực hiện theo nhé!

Tiêu chí mua tai nghe nhét tai tốt nhất

1. Thiết kế, kiểu dáng bắt mắt

Có rất nhiều dòng tai in-ear hiện nay với nhiều lối thiết kế, kiểu dáng khác nhau.Ngoài ra, các dòng in-ear còn được cải tiến về chất liệu tai nghe như phần vỏ làm từ ABS hoặc PP cao cấp, chịu lực cao, phần tai nghe được bọc silicon để đảm bảo không bị đau tai và âm thanh phát ra êm, dễ nghe hơn.

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Một số tính năng khác của tai  in-ear đó là được tích hợp nút tăng, giảm âm lượng ngay trên tai nghe và bạn có thể điều chỉnh trực tiếp mà không cần sử dụng smartphone hoặc laptop. Micro tích hợp trên tai in-ear cũng giúp bạn có thể nghe, gọi hay ghi âm một cách thuận lợi.

Có 2 dòng tai nghe in-ear trên thị trường là dòng có dây và dòng không dây Bluetooth. Nếu sợ cảm giác vướng víu thì bạn có thể chọn loại không dây để dễ sử dụng hơn.

2. Đáp ứng được mục đích sử dụng

Tiếp theo chúng ta cần hiểu rõ lý do mua tai in-ear. Bạn hãy trả lời cho một số câu hỏi như: Sử dụng tai nghe với mục đích gì? Tần suất sử dụng nhiều hay không?

Một số công việc cần thiết có tai nghe như học tập, radio, giải trí, tập luyện thể thao, thu âm,… Với mỗi như cầu dùng khác nhau thì sẽ có một loại tai nghe phù hợp nhất, bởi loại tai nghe này có những tính năng riêng biệt và sử dụng một cách hợp lý nhất.

3. Tính tương thích, kết nối với nhiều thiết bị

Hầu hết các sản phẩm tai nghe in-ear hiện nay đều có thể tương thích với các thiết bị như laptop, tablet, smartphone nhờ jack cắm 3.5mm hoặc có thể dùng dòng không dây để thuận tiện hơn. Chính vì thế bạn không cần quá lo lắng dòng tai nghe mình mua không tương thích với sản phẩm mà bạn muốn kết nối nhé.

4. Âm thành có chất lượng phù hợp với nhu cầu

Không phải dòng tai nghe in-ear nào cũng cho chất lượng âm thanh giống nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn các tính năng tương ứng. Ví dụ như bạn ưa thích các dòng nhạc như Rock, EDM hay Pop ballad thì nên chọn những tai nghe có bass mạnh mẽ, đầy đặn.

Bên cạnh đó dòng tai nghe EXTRA BASS của Sony là dòng tai nghe được yêu thích đối với những bạn trẻ nghe nhạc EDM.

5. Kiểm tra kỹ tai nghe trước khi nhận

Vì đây là dòng hàng điện tử nên việc test trước khi mua là cực kỳ cần thiết. Ngoài ra việc này cũng để bạn xác định xem sản phẩm mình mua có tốt không, có phải hàng kém chất lượng không?

Thêm nữa là cần chú ý đến thời gian bảo hành sản phẩm, thông thường phải từ 1 đến 2 năm. Nếu bạn mua hàng tại những địa chỉ uy tín thì việc bảo hành sẽ dễ dàng và yên tâm hơn.

  • Tham khảo thêm: Loa vi tính nào nghe nhạc hay nhất hiện nay

6. Chống ồn vượt trội

Khả năng chống ồn cũng là là tiêu chí quan trọng khi chọn lựa tai nghe in-ear so với khả năng chống nước. Các tai nghe in-ear hiện nay đều được nhà sản xuất tích hợp tính năng chống ồn vượt trội để giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà nhất.

Những tai nghe có tính năng chống ồn sẽ cách âm rất hiệu quả, không bị lọt âm từ ngoài vào cũng như thoát âm từ trong ra (kể cả trường hợp bạn cho to hết nấc). Với tính năng này giúp bạn thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất cũng như đôi tai không bị ảnh hưởng bởi các tạp âm.

Thường những người sử dụng tai nghe nhiều như game thủ hay các nghệ sinh mới thường mua tai nghe tích hợp tính năng này. Tuy nhiên giá thành sản phẩm những dòng tai nghe này thường rất cao, bạn cần cân nhắc trước khi mua.

Tai nghe Sony WF-1000X là dòng tai nghe có tính năng chống ồn bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

7. Giá Tai nghe in ear hiện nay bao nhiêu

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Thị trường tai nghe in-ear hiện nay rất đa dạng có giá từ 50.000đ đến 5 triệu, thậm chí dòng tai nghe in-ear cao cấp như Astell&Kern Roxanne II có giá đến 50 triệu đồng.

Nên mua tai nghe nhét tai in ear hãng nào tốt nhất

1. Tai nghe nhét tai JBL

JBL cũng là thương hiệu nổi tiếng tại nước ta với nhiều loại đồ điện tử thông minh và các loại tai nghe của JBL giá từ 500.000đ tới 3 triệu.

Các dòng tai nghe nhét tai JBL nổi bật: JBL Grip 200, JBL Grip 100, JBL T205, JBL T290, JBL Grip T210, JBL T380A.

  • Xem thêm: Top loa bluetooth hay nhất hiện nay

2. Tai nghe in ear Sony

Sony là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc và đứng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ điện tử thông minh hiện nay.

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Nên sử dụng tai nghe nhét tai Sony không?

Dòng sản phẩm tai nghe nhét tai Sony là dòng tai nghe cao cấp và cũng có nhiều loại giá từ 500.000đ đến 7 triệu đồng.

Thiết kế các sản phẩm tai nghe Sony thiên về sự sang trọng, hiện đại, có thể tương thích với hầu hết các thiết bị như PC, laptop hay smartphone,…

Những dòng tai nghe nhét tai in-ear Sony phổ biến:  Sony MDR-EX250AP, Sony Extra Bass MDR-XB55AP, Sony MH410C, Sony STH-30, Sony MH-750, Sony Fontopia MDR-E9LP, Tai Sony IER-H500A Hi-Res, Sony MDR-E9LP/WIDE.

3. Tai nghe in ear Sennheiser

hương hiệu Đức – Sennheiser ra đời vào năm 1945và  là thương hiệu headphone nổi tiếng.

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Tai nghe in ear Sennheiser rất tinh tế và đẹp mắt, các tính năng của tai nghe Sennheiser cũng đa dạng để bạn có thể sử một cách tốt nhất. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, êm tai, ngăn chặn tiếng ồn, chống nước.

Các mẫu tai nghe nhét tai Sennheiser nổi bật: Sennheiser Momentum M2IEG, Sennheiser MX80, Sennheiser CX213, Sennheiser MX170 East, Sennheiser MX375, Sennheiser MX365, Sennheiser MX400 II.

4. Tai nghe nhét tai Xiaomi

Các loại tai nghe nhet tai XiaoMi giá hợp lý từ 200.000đ đến 500.000đ.

Các dòng tai nghe nhét tai Xiaomi được yêu thích: Xiaomi Piston Iron, Xiaomi Piston Lite 2017, Xiaomi In-ears Basic 2016, Xiaomi Dual Driver, Xiaomi Mi Pro.

5. Tai nghe nhét tai Apple

Top 5 tai nghe giá 200k năm 2022

Tai nghe nhét trong Apple là dòng tai nghe cao cấp nhất trên thị trường. Tuy nhiên giá thành cho 1 chiếc tai nghe của hãng này tương đối cao.

Lưu ý: Luôn vệ sinh tai nghe thường xuyên để đảm bảo chúng không bị mồ hôi hay bụi bẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng và các tính năng, đồng thời cũng là bảo vệ tai của bạn được an toàn nhất.

Vệ sinh tai nghe khá đơn giản, bạn lấy khăn ướt hoặc tăm bông nhúng nước hoặc hỗn hợp xà bông, sau đó lau sạch tai nghe từ ngoài vào trong.

6. Tai nghe nhét tai Samsung

Samsung là thương hiệu Top đầu của ngành thương mại điện tử thông minh, . Với dòng tai nghe nhét trong Samsung không quá nhiều mẫu mã nhưng vẫn rất thịnh hành.

Các mẫu tai nghe nhét tai Samsung: Samsung IG935B, Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy AKG S8, Samsung Galaxy AKG S10, Samsung Galaxy AKG Note 9, Samsung EG920B.

Rất nhiều thương hiệu tai nghe khác như: Audio-Technica, Beteno, Remax, Hoco, Jabra, Awei, BYZ, Plantronics, Elecom.

Kết luận: vậy nên mua tai nghe nhét tai nào tốt nhất

Với nhiều đánh chi tiết về tai nghe nhét tại phía trên, TrustReview tin rằng bạn đã nắm được cách chọn cho mình chiếc tai nghe tốt nhất.

Bạn hãy truy cập https://trustreview.vn/ để cập nhật các bài đánh giá mới nhất nhé!

Từ khóa tim kiếm liên quan : tai nghe in ear tốt dưới 500k, tai nghe in ear dưới 1 triệu, tai nghe in ear dưới 2 triệu, tai nghe in ear tốt nhất dưới 1 triệu…