Top bảng giá đất nam hòa xuân đà nẵng năm 2022

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực của đời sống, trong đó bao gồm bất động sản nhiều khu vực. Không nằm ngoài sự tác động, thị trường mua bán đất Nam Hòa Xuân cũng có những chuyển biến nhất định trước tình hình chung.

Thị trường đất nền Nam Hòa Xuân mới nhất

Thị trường mua bán đất Nam Hòa Xuân

Bất động sản Đà Nẵng đầu năm 2021 chứng kiến sự tăng giá ở khu vực phía Nam, nhiều nhà đầu tư tích cực săn đón để lướt sóng hoặc đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp tại Việt Nam, nhiều nơi giá đất bắt đầu có xu hướng đi xuống.

Nhiều người dự đoán giá bán đất Nam Hòa Xuân sẽ giảm và tích cực săn đất sụp hầm. Thế nhưng, dù có hạ nhiệt nhưng nhiều người dường như không thể tìm được đất nền Hòa Xuân giảm sâu, đồng thời cũng không tăng mạnh.

Lý giải cho vấn đề này, nhiều nhà phân tích cho rằng xuất phát từ quỹ đất và thực trạng lãi suất cho vay ngân hàng. Hiện nay, bất động sản tại khu Nam Hòa Xuân chủ yếu là đất nền, quỹ đất lớn, đảm bảo hàng cung nên không dẫn đến tình trạng khan hàng, đẩy giá cao. Đồng thời, đất Đà Nẵng cũng như Nam Hòa Xuân không phải chỉ vừa sốt, tính ổn định thị trường được đảm bảo.

Về phần lãi suất ngân hàng, nhiều ngân hàng áp dụng chính sách hỗ trợ vay mua bán bất động sản với lãi suất thấp đã thúc đẩy nhiều nhà đầu tư mạnh tay mua đất nền Nam Hòa Xuân để dành hoặc chờ khi thị trường chung ổn định lại.

Có thể thấy, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản, hạn chế nhiều trong quá trình giao dịch nhưng vẫn không khiến cho đất khu Nam Hòa Xuân rơi vào tình trạng bán tháo. Như vậy, nhà đầu tư có thể vững tin hơn khi xuống tiền ở khu vực này.

Lý do nên mua đất Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

Không những vững vàng duy trì giá trong tình hình dịch bệnh mà đất Nam Hòa Xuân còn sở hữu những tiện ích hàng đầu, mang đến những trải nghiệm sống tốt, khả năng sinh lời cao, nhất là cộng hưởng từ dự án khu đô thị Nam Hòa Xuân.

Với diện tích lên đến 500 ha, view sông giúp cảm nhận được không khí trong lành nếu chọn làm nơi sinh sống hoặc kinh doanh. Nơi đây đảm bảo các yếu tố của một vị trí vàng nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Từ khu vực này dễ dàng di chuyển đến trung tâm Đà Nẵng và các khu vực trọng điểm bằng xe

  • Bãi tắm Sơn Thủy: khoảng 5 phút
  • TTTP Đà Nẵng: 7 phút
  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 15 phút
  • Phố cổ Hội An: 20 phút

Các tuyến đường quan trọng giúp dễ dàng nối kết giao thông. Nhiều khu vực được rộng mở về các tuyến đường chính: Minh Mạng, Nguyễn Phước Lan nối dài,...

Tại khu Nam Hòa Xuân còn được tích hợp nhiều loại hình bất động sản như biệt thự, shophouse và trong tương lai sẽ thu hút nhiều dân cư đến khu vực. Điều này cũng góp phần đẩy giá bán đất nền Nam Hòa Xuân Đà Nẵng tăng mạnh.

Các tiện ích hàng đầu cũng là điểm sáng tại khu Nam Hòa Xuân. Các khu vui chơi, giải trí, công viên sẽ dần hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh.

Lưu ý khi mua bán đất Nam Hòa Xuân

Lưu ý khi mua bán đất Nam Hòa Xuân

Cân nhắc về vị trí

Khi mua bán đất nói chung và đất Nam Hòa Xuân nói riêng cần cân nhắc về vị trí. Đặc điểm khu vực sẽ ảnh hưởng đến giá trị và giá cả của đất đai. Chẳng hạn giá bán đất Nam Hòa Xuân đường 10m5 sẽ có mức bán khác với giá bán đất Nam Hòa Xuân đường 7m5.

Vị trí thuận tiện cũng giúp cho việc di chuyển làm việc , học tập, mua bán nếu có định hướng an cư lâu dài.

Xem xét giá bán

Giá bán là điều tất yếu không thể bỏ qua. Tham khảo mức giá từ nhiều nguồn giúp tránh tình trạng thừa bán đất giá cao và chủ động để cân bằng về tài chính.

Kiểm tra tính pháp lý

Tính pháp lý rõ ràng, xác thực sẽ giúp tránh những tình trạng tranh chấp hoặc rủi ro không đáng có. Do đó, khi mua đất cần yêu cầu cung cấp các giấy tờ liên quan đồng thời có hợp đồng cụ thể, đúng quy định pháp luật.

Yếu tố phong thủy không thể bỏ qua

Dù không phải là yếu tố quyết định nhưng là điểm cần thiết khi mua bán đất Nam Hòa Xuân. Điều kiện phong thủy tốt giúp tăng khả năng nâng giá của bất động sản. Đặc biệt, với đặc điểm văn hóa phương Đông như Việt Nam, yếu tố phong thủy là điểm sáng để các chủ bán đất hoặc môi giới thu hút khách hàng.

Mua bán đất Nam Hòa Xuân tại Chợ Tốt Nhà

Đất Nam Hòa Xuân giá tốt, tiềm năng sinh lời cao. Đây là lựa chọn đang cân nhắc của các nhà đầu tư hiện nay. Truy cập ngay Chợ Tốt Nhà để chọn cho mình khu vực phù hợp với ngân sách và mục tiêu.

Ngoài ra, nếu bạn là chính chủ bán đất Nam Hòa Xuân, bạn có thể đăng tin bán đất thông qua Chợ Tốt Nhà. Với lợi thế hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, lượng khách hàng tiềm năng cao giúp việc mua bán diễn ra nhanh chóng.

Mua bán đất Nam Hòa Xuân sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới, cân nhắc đầu tư để không bỏ qua cơ hội vàng sinh lời này.

Bảng giá đất Đà Nẵng áp dụng từ ngày 27/03/2021 đến ngày 31/12/2024.
Bảng giá đất thành phố Đà Nẵng được ban hành theo Quyết định số 09/2020/QĐ-UBND ngày 07/04/2020
của UBND thành phố Quy định bảng giá các loại đất trên địa bàn.

Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định

1. Sửa đổi, bổ sung điểm d khoản 1 Điều 3 như sau:
“d] Căn cứ để xác định vị trí đất là Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và các giấy tờ hợp pháp khác. Trường hợp thửa đất không có các giấy tờ nêu trên hoặc thửa đất có kiệt đi ra nhiều đường phố, thì giá đất được xác định theo kiệt của đường phố mà có giá trị thửa đất cao nhất.”

2. Sửa đổi khoản 2 và bổ sung khoản 3 Điều 10 như sau:a] Sửa đổi khoản 2 như sau:“2. Đất phi nông nghiệp do cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng sử dụng, đất làm nghĩa trang, nghĩa địa, đất sử dụng vào các mục đích công cộng có mục đích kinh doanh [trừ đất bãi xe] được tính bằng giá đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp [không phải là đất thương mại dịch vụ] cùng vị trí.”b] Bổ sung khoản 3 vào Điều 10 như sau:“3. Đất sử dụng vào các mục đích công cộng có mục đích kinh doanh [đất bãi xe] được tính bằng 35% giá đất sản xuất lãnh doanh phi nông nghiệp [không phải là đất thương mại dịch vụ] cùng vị trí.”3. Bổ sung, bãi bỏ một số phụ lục giá đất sau đây:

Bãi bỏ giá đất tại Phụ lục I, II và III kèm theo Quyết định số 09/2020/QĐ-UBND ngày 07 tháng 4 năm 2020 của UBND thành phố Đà Nẵng, thay bằng giá đất tại các Phụ lục I, II và III kèm theo Quyết định này.


Điều 2. Trách nhiệm tổ chức thực hiện1. Sở Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm chủ trì, tổ chức triển khai, hướng dẫn, kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện Quyết định này.2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; Giám đốc các Sở: Tài chính, Xây dựng; Cục trưởng Cục Thuế; Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng; Chủ tịch UBND các quận, huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Điều 3. Điều khoản thi hành

1. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 08 tháng 4 năm 2021

2. Quy định chuyển tiếp: Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân nộp hồ sơ nhà, đất để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nộp các khoản thuế, lệ phí khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất và được các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì áp dụng theo quy định tại Quyết định số 09/2020/QĐ-UBND ngày 07 tháng 4 năm 2020 của UBND thành phố Đà Nẵng./.

Bán đất Nam Hòa Xuân Đà Nẵng, đất nền dự án khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân Sunland. Giá đất khu B2 Nam Hòa Xuân Đà Nẵng rẻ nhất, cập nhật mới nhất hôm nay. Khu đô thị tọa lạc ở phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Bán đất Nam Hòa Xuân Đà Nẵng, giá đất nền khu B2 Nam Hòa Xuân rẻ nhất hôm nay. Cập nhật bất động sản mới nhất tháng 04/2022

Khu đô thị Nam Hòa Xuân là dự án kiểu mẫu được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group.

Với lần mở bán mới đầu tiên vào năm 2016, đến nay dự án đã bán ra hàng ngàn lô cho khách hàng đầu tư và an cư.

Land Map là đơn vị phân phối dự án từ những ngày đầu mở bán. Chúng tôi hiểu rõ về dự án, từng phân khu.

Hy vọng những thông tin chia sẻ của Land Map sẽ giúp bạn có thêm thông tin để cho việc mua đất của bạn hợp lý và dễ dàng hơn.

Vì sao phải nên mua bán đất nền Nam Hòa Xuân Đà Nẵng?

Nam Hòa Xuân cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 4km. Dự án nằm sát biển, cách biển chỉ 1km qua cầu Minh Mạng.

Dự án kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng. Như làng thể thao, làng Đại học, khu du lịch Ngũ Hành Sơn… Là khu đô thị ngay trung tâm Đà Nẵng với nhiều tiện ích.

Kết nối của khu đô thị Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

Thiết kế

Dự án Nam Hòa Xuân giống như hòn đảo được kết nối bởi 4 cây cầu: Cầu Trung Lương. Cầu Minh Mạng, cầu Khuê Đông, cầu Mai Đăng Chơn.

Nằm trên 2 trục đường xương sống của dự án là đường Nguyễn Phước Lan và đường Minh Mạng. Mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố.

Đất nền Nam Hòa Xuân được bao bọc bởi 4 mặt sông Cổ Cò và sông Đô Tỏa. Tạo ra một không gian sống thoáng mát và trong lành. Land Map bán đất Nam Hòa Xuân, rất đáng để chọn làm nơi an cư nghỉ dưỡng.

Phối cảnh dự án Nam Hòa Xuân

Chủ đầu tư

Đất nền Nam Hòa Xuân được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng. Có tổng diện tích 509 ha, quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái ven sông tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án được phân phối bởi sàn giao dịch bất động sản Sunland. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối dự án của tập đoàn Sun Group.

Sản phẩm

Khu Nam Hòa Xuân có nhiều loại sản phẩm như đất nền, biệt thự, shophouse Minh Mạng, shophouse Nguyễn Phước Lan….

Dự án có mật độ xây dựng thấp, nhiều công viên cây xanh. Là nơi an cư lý tưởng, hiện đại và văn minh cho khu vực phía Nam thành phố.

Pháp lý

Hầu hết các sản phẩm tại khu đô thị Hòa Xuân đã có sổ đỏ. Một số sản phẩm mới vừa mở bán đang trong quá trình ra sổ cho khách hàng.

Nói chung, pháp lý tại các dự án Hòa Xuân rất đáng tin cậy. Qua hơn 10 năm phân phối, chúng tôi bán đất Nam Hòa Xuân luôn ra sổ đỏ cho khách hàng đúng hẹn. Không phải để khách hàng phải phàn nàn về pháp lý của dự án.

Nên mua đất Nam Hòa Xuân ở đâu là uy tính nhất?

Land Map là kênh mua bán bất động sản tại khu Hòa Xuân Đà Nẵng với các sản phẩm đa dạng. Trải qua hơn 10 năm đi theo dự án. Chúng tôi đã bán đất Nam Hòa Xuân cho khách hàng nhiều suất đầu tư và an cư rất hợp lý.

Với những kiến thức và kinh nghiệm lâu dài trong phân phối sản phẩm. Land Map tự tin tư vấn những giải pháp cho bạn có thể an cư hợp lý nhất và đầu tư hiệu quả, ít rủi ro, tỷ suất lợi nhuận cao nhất.

Hãy liên hệ ngay Land Map để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về mua bán đất nền Nam Hòa Xuân

Bản đồ khu đô thị Nam Hòa Xuân Đà Nẵng: Tải về ngay!

Hôm nay, 06/04/2022 có 726 tin đăng tại Nam Hòa Xuân

3 tháng trước

B2-135

281.3m2

Tây bắc

7m5

12 tỷ

4 tháng trước

B2-26

179.4m2

Đông bắc

7m5

10 tỷ

1 tháng trước

B2-137

176m2

Tây bắc

7m5

9 tỷ

1 tháng trước

B2-101

170m2

Tây bắc

7.5

8.5 tỷ

4 tuần trước

B2-98

164m2

Tây bắc

7m5

7 tỷ

1 tháng trước

B2-91

181m2

Tây bắc

7m5

7 tỷ

4 tháng trước

B2-73

167m2

Tây bắc

7m5

6.8 tỷ

4 tháng trước

B2-72

167m2

Tây bắc

7m5

6.7 tỷ

Cụm B2-6X đến 10X Cụm B2-4X và 5X Đầm Sen Điện Âm

Video liên quan

Chủ Đề