Top khu nhà xưởng chất lượng kizuna

Văn nghệ chào mừng

Với mục tiêu cung cấp 100.000m2 nhà xưởng đến năm 2017, công ty Kizuna tiếp tục triển khai xây dựng dự án Khu nhà xưởng dịch vụ cho thuê Kizuna 2 với tổng diện tích xây dựng 42.000m2 gồm 60 nhà xưởng xây sẵn có diện tích tiêu chuẩn đa dạng từ 290m2 ~ 1.620m2 và có thể mở rộng hơn 6.000m2. Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2 dự kiến sẽ đưa vào hoạt động và bàn giao giai đoạn 1 trong đầu tháng 11-2015. Hiện nay đã có 2 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký thuê xưởng tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2.

Ông Nguyễn Văn Tiều - Trưởng BQLKKT tỉnh phát biểu tại lễ công bố dự án

Sự kiện diễn ra tại công ty Kizuna với sự tham dự của bà Miyake Taeko đại diện lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. HCM, đại diện lãnh đạo các cơ quan chính quyền tỉnh Long An, TP.HCM, các đối tác và khách hàng của công ty Kizuna.

Theo bà Lâm Diệu Tâm Hiếu-TGĐ công ty Kizuna “Tên KIZUNA mang ý nghĩa tốt đẹp Sự hợp tác đem lại thành công cho các bên đó cũng chính là triết lý kinh doanh của công ty Kizuna. Ngoài mục tiêu tạo môi trường sản xuất hiệu quả đem lại sự thành công và phát triển cho các doanh nghiệp SME đầu tư tại các khu nhà xưởng cho thuê của công ty Kizuna, chúng tôi còn rất tự hào khi đóng góp vào kết quả thu hút đầu tư nước ngoài tại TP.HCM và tỉnh Long An, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương”.

Phát biểu tại lễ công bố dự án Kizuna 2, ông Nguyễn Văn Tiều - Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế [BQLKKT] tỉnh khẳng định: BQLKKT sẽ tiếp tục đồng hành cùng cty CP Kizuna JV trong hoạt động xúc tiến, mời gọi, thu hút đầu tư; giải quyết nhanh nhất các thủ tục hanh chính, thường xuyên đối thoại, hỗ trợ kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp yên tâm hoạt động lâu dài tại tỉnh Long An nói chung và tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna nói riêng./.

An Thuận
 

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp luôn là mối quan tâm của các nhà đầu tư, các DN cần thuê nhà xưởng sản xuất. Ở khu vực phía Nam, thuê nhà xưởng ở TPHCM hiện không còn là lựa chọn ưu tiên của nhiều DN. Trong các khu công nghiệp Việt Nam, Long An và các tỉnh lân cận, gần TPHCM đang nhận được nhiều sự chú ý. Cùng Kizuna tìm hiểu giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp để lựa chọn vị trí nhà xưởng phù hợp, tốt cho nhà xưởng nhé!

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp tốt & nhiều dịch vụ hỗ trợ

1. Mức giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp trung bình là bao nhiêu?

Giá thuê xưởng khu công nghiệp phía Nam trong TPHCM

Các khu công nghiệp [KCN] phía Nam như KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình, KCN Đại Đăng,... đặc biệt là trong TPHCM thường có giá thuê cao hơn các nơi khác. Bởi lẽ vị trí chiến lược trong TPHCM là một lợi thế không thể phủ nhận đối với DN nhờ sự dễ dàng lưu thông hàng hóa, phân phối hàng hóa được ngay đến sát thị trường tiềm năng. KCN trong TPHCM như KCN Tân Bình thường có giá thuê trung bình 90.000 - 110.000đ/m2/tháng. Tùy vào chất lượng dịch vụ và địa lý cụ thể của từng KCN.

Giá thuê xưởng khu công nghiệp Phía Bắc

Các KCN phía Bắc như KCN Lương Sơn, KCN Đại An, KCN Khai Quang,... được rải rác ở khắp các tỉnh thành lớn như Bắc Ninh, Hải Phòng... có giá thành dao động trong khoảng 45.000-80.000đ/m2. Tùy vào vị trí địa lý và loại hình thuê đất xây hay thuê xưởng xây sẵn mà giá thành có sự chênh lệch lớn.

Đối với vị trí gần TPHCM, Long An được quan tâm vì không quá đắt đỏ lại đa dạng quy mô, dễ dàng thuê nhà xưởng với giá hợp lý. Giá trung bình tại các KCN Long An từ 70.000-120.000đ/m2/tháng. Các KCN ở Long An, tiếp giáp TPHCM là vị trí trọng điểm, rất chú trọng đến môi trường xanh sạch và sự hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thuê xưởng sản xuất của DN. Bên cạnh đó, khu công nghiệp Đồng Nai cũng được chú ý với mức giá thuê xưởng khu công nghiệp từ 55.000-90.000đ/m2.

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp ở Kizuna luôn tốt

2. Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp ở TPHCM luôn dẫn đầu thị trường

Nhiều DN tập trung thuê xưởng khu công nghiệp tại TPHCM

Về giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp, ông Đặng Văn Quang - Giám đốc công ty quản lý đầu tư và dịch vụ bất động sản Jones Lang LaSalle tại Việt Nam cho biết: ở thị trường bất động sản công nghiệp, Việt Nam đã thu hút gần 7,7 tỷ USD vốn đầu tư từ nước ngoài. Trong đó, 84,9% tổng vốn [khoảng 6,5 tỷ USD] được đầu tư vào ngành chế biến và sản xuất. Hiện nay, nhu cầu thuê kho xưởng, thuê xưởng quy mô lớn,... của các DN tăng, kéo theo giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp, giá cho thuê kho xưởng ngày càng leo thang.

Quỹ đất thuê xưởng khu công nghiệp tại TPHCM không còn nhiều

Việt Nam vừa công bố giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp đang diễn biến tăng nhiệt ở hầu hết mọi phân khúc. Giá thuê đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang dẫn dắt toàn thị trường. Giá thuê từ cột mốc 143 USD/ m2 trên mỗi chu kỳ thuê đã vọt lên 150 USD. Với chi phí thuê khá cao, TPHCM đang dẫn đầu khu vực phía Nam.

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp tại Kizuna tương xứng với lợi ích sản xuất hiệu quả, bền vững

3. Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp tiếp tục tăng sau dịch Covid 19

Giá thuê xưởng khu công nghiệp bị tác động mạnh

Sau dịch Covid 19, nhu cầu về bất động sản công nghiệp tại Việt Nam xu hướng ngày càng tăng cao. Điều này khiến đẩy giá thuê đất xưởng ngày càng tăng thêm. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, miền Bắc, vốn thu hút các tập đoàn lớn muốn mở rộng danh mục sản xuất ngoài cơ sở đã có tại Trung Quốc, có giá đất trung bình tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước.

Thực trạng của thuê xưởng khu công nghiệp tại TPHCM

Đối với KCN khu vực niềm Nam, gần TPHCM có khoảng 18 KCN có tỷ lệ lắp đầy cao và tiếp tục tăng. Do ảnh hưởng của dịch Covid, các tỉnh công nghiệp trọng điểm đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Giá đất khu công nghiệp tăng gần 12% so với cùng kỳ năm trước. Đối với mô hình nhà xưởng cho thuê, nhà xưởng kết hợp văn phòng, nhà xưởng thông minh, nhà xưởng tiêu chuẩn, nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ,... chỉ tăng nhẹ ở các vị trí trọng điểm như Bình Dương, TPHCM, các tỉnh thành khác đang giữ mức ổn định.

4. Tại sao nhiều DN lựa chọn giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp ở Long An?

Số lượng DN thuê xưởng khu công nghiệp tại Long An đang tăng

Long An là tỉnh giáp ranh TPHCM, đang có tiến độ phát triển nhanh trong khu vực Đông Nam Bộ và cả nước. So với TPHCM [trung tâm kinh tế - giao thương lớn nhất] thì Long An là tỉnh có giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp ở mức trung bình, hợp lý với nhiều DN SMEs.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông ở Long An đang được đầu tư, xây dựng cả về chất lượng và số lượng. Cụ thể, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được xây dựng với mức chi phí khá lớn. Sau khi tuyến đường này hoàn thành, với 4 làn đường, việc vận chuyển hàng hóa từ Long An đến TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được rút ngắn đáng kể.

Lợi ích của thuê xưởng khu công nghiệp tại Long An

Số lượng khu công nghiệp ở Long An cũng đang tăng về 2 mặt chất lượng và số lượng. Điển hình là khu công nghiệp Kizuna ở Lô K, KCN Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An là địa điểm của nhiều DN có nhu cầu thuê xưởng sản xuất. Nhà xưởng liền kề và khu nhà xưởng Ready Serviced Space là 2 mô hình nhà xưởng tại Kizuna đang tập trung phát triển, thu hút nhiều DN lựa chon sử dụng.

Với 2 điểm mạnh trên, khi lựa chọn nhà xưởng cho thuê, Long An là khu vực lý tưởng cho các DN, đặc biệt là các DN SMEs. Trong đó, giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp ở Kizuna ở mức luôn tốt, tích hợp nhiều dịch vụ và tiện ích.

Cho thuê xưởng khu công nghiệp tại Kizuna chất lượng, giúp sản xuất hiệu quả, bền vững

5. Cho thuê xưởng khu công nghiệp tại Kizuna chất lượng, giúp sản xuất hiệu quả, bền vững

Cho thuê xưởng khu công nghiệp Kizuna, diên tích đa dạng 250m2 - 80,000m2

Mục đích sử dụng: làm xưởng sản xuất

Vị trí: tỉnh Long An, gần sát TPHCM

Giá 3,8USD/m2/month - 6,3USD/m2/ tháng

Diện tích khuôn viên:

+ Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

+ Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

+ Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Diện tích nhà xưởng: nhà xưởng quy mô nhỏ lớn đa dạng từ 250m2 - 80,000m2

Điện: 2 nguồn điện EVN 100% công suất và 1 nguồn điện dự phòng năng lượng mặt trời

Hiện trạng: nhà xưởng ở trạng thái tốt, sẵn sàng cho DN sửa dụng ngay sau khi thuê

+ Mái xưởng chất liệu tốt, làm mát tự nhiên

+ Vách

+ Sàn

+ Cửa chính và thoát hiểm

+ Hành lan và mái đón

Thời hạn sử dụng:

+ KIZUNA 1: 25.07.2058

+ KIZUNA 2: 25.07.2058

+ KIZUNA 3: 28.04.2060

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp tại Kizuna hợp lý - môi trường sản xuất hiệu quả & bền vững

6. Mua hay thuê nhà xưởng khu công nghiệp, đâu là lựa chọn tốt nhất?

Mua hay thuê nhà xưởng sẽ giúp các DN tối ưu được chi phí vận hành? Mua nhà xưởng xây sẵn hoặc xây theo yêu cầu là giải pháp được DN trong và ngoài nước chọn khi đã gia nhập được thị trường ít nhất 2 năm và hoạt động đã đi vào quy trình ổn định. Khi đó, song song với việc mua nhà xưởng khu công nghiệp, các phòng ban về hành chính, vận hành nhà xưởng sẽ được DN phát triển nhằm tối ưu quá trình sử dụng nhà xưởng. Nhà xưởng xây sẵn thường được bán với mức giá ưu đãi cho các DN đã từng thuê ở đơn vị cho thuê. Điển hình như Kizuna có chính sách ưu đãi rất hấp dẫn cho DN đã thuê và có nhu cầu mua nhà xưởng khu công nghiệp. Mua nhà xưởng khu công nghiệp về lâu dài sẽ giúp DN tiết kiệm chi phí.

Nguồn: giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp

Video liên quan

[Xây dựng] - Nhà xưởng có tầng là mô hình nhà xưởng mới được Kizuna đưa vào hoạt động trong những năm trở lại đây. Lợi thế của mô hình này là giúp giảm giá đất trung bình cho mỗi m2 nhà xưởng, nhờ đó giúp giữ nguyên giá cho thuê nhà xưởng trong khi giá đất liên tục tăng. Vậy việc xây dựng nhà xưởng dịch vụ có tầng dễ hay khó?

Thành lập vào năm 2012, Kizuna chọn một hướng đi riêng khi đầu tư vào các nhà xưởng cho thuê với quy mô nhỏ, chỉ từ 100m2 để phục vụ các doanh nghiệp nước ngoài vừa và nhỏ phân khúc khách hàng thường bị các khu công nghiệp lớn bỏ quên.

Lựa chọn hướng đi như vậy, Kizuna đã làm thế nào để duy trì giá thuê nhà xưởng cạnh tranh trong khi giá đất liên tục tăng cao? Ông Đoàn Hồng Dũng - Chủ tịch HĐQT Kizuna đã giải bài toán này bằng mô hình nhà xưởng dịch vụ có tầng.

Với mỗi mặt sàn rộng đến 10.000m2, ông Dũng cần một phương án xây dựng tiết kiệm thời gian nhất để nhanh chóng đưa công trình vào sử dụng, có tính thẩm mỹ nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo độ bền của công trình cho hiệu quả đầu tư trong dài hạn cũng như khả năng phòng cháy chữa cháy.

Không chọn nhà thầu giá rẻ

Là một kỹ sư xây dựng có 40 năm kinh nghiệm, ông vua khu công nghiệp mini hiểu tầm quan trọng của chất lượng vật liệu, giải pháp đối với công trình nên ông không lựa chọn đối tác theo phương pháp đấu thầu giá rẻ mà chú trọng vào lựa chọn đối tác tin cậy để đồng hành từ giai đoạn thiết kế đến chế tạo và lắp đặt. Tập đoàn thép đến từ Úc - BlueScope đã được ông Dũng lựa chọn để cung cấp vật liệu và giải pháp đồng bộ cho cả khu nhà xưởng.

Nếu nhìn từ xa, rất khó để liên tưởng khu nhà xưởng dịch vụ có tầng của Kizuna với hình ảnh của một nhà xưởng công nghiệp, bởi công trình giống một tòa nhà văn phòng cao tầng hơn nhờ những đường nét thiết kế liền mạch, uyển chuyển và mềm mại.

“Các kiến trúc sư thường e ngại khi chọn vật liệu bao che bằng tấm thép, do khó thể hiện ý đồ kiến trúc của họ. Nhưng với Kizuna, các đường nét kiến trúc được xử lý rất tốt, tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình”, ông Dũng đánh giá.

Vật liệu bao che được ông Dũng chọn cho công trình là tôn Colorbond, Zincalume thế hệ mới với lớp mạ ma trận bốn lớp, tích hợp công nghệ Activate, có khả năng chống ăn mòn tốt, kể cả trong điều kiện khắc nghiệt như môi trường công nghiệp ô nhiễm, giúp nâng cao tuổi thọ công trình.

“Cách đây hơn một năm, BlueScope đưa ra dòng Colorbond, Zincalume tích hợp công nghệ Activate giúp tôn bền hơn, sạch hơn và mát hơn. Và chúng tôi là một trong những công trình đầu tiên áp dụng vật liệu này trên thị trường”, ông Dũng tiết lộ.

Khu nhà xưởng dịch vụ có tầng của Kizuna sử dụng giải pháp đồng bộ từ BlueScope.

“Nếu chúng ta đứng ở tầng 4 của tòa nhà, sẽ thấy mát mẻ ngay cả vào buổi trưa vì chênh lệch nhiệt ở tầng trên cùng so với bên ngoài [kể cả thời điểm nóng nhất] là hơn 6 độ”, ông Dũng cho biết thêm. Đây là hiệu quả đến từ công nghệ Thermatech, công nghệ phản xạ nhiệt của tôn Colorbond.

Hệ thống chiếu sáng của tòa nhà cũng rất đặc biệt. “Nếu chiếu sáng chỉ qua cửa thì bình thường nhưng kỹ sư của Bluescope thiết kế chiếu sáng từ trên mái nhà kết hợp với thông gió tự nhiên, vừa đáp ứng yêu cầu chiếu sáng, vừa giúp không khí nóng ở trên cửa trời thoát ra ngoài một cách tự nhiên. Vì vậy, ánh sáng vẫn đến được tòa nhà nhưng hoàn toàn không làm tăng thêm áp lực về nhiệt độ”, ông Dũng chia sẻ.

Chất lượng đồng bộ cho công trình

“Chúng tôi chọn sự đồng bộ về chất lượng trên vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn ổn định lâu dài và bền vững cho công trình. Ví như, đối với các tấm panel làm bao che, chúng tôi cũng yêu cầu phải sử dụng hai mặt vật liệu Colorbond Activate để đồng bộ với sự bền vững của mái nhà, khung nhà và các vách, đảm bảo tính mỹ quan, tính năng sử dụng và tăng thêm độ chịu lửa của công trình. Hệ cửa của công trình cũng được sử dụng vật liệu này,” ông Dũng cho biết thêm.

Hệ mái và vách sử dụng tôn Colorbond và Zincalume công nghệ Activate.

Độ bền của tôn Colorbond cũng được ông Dũng kiểm chứng khi sử dụng vật liệu này cho các khu nhà xưởng dịch vụ trước đó. “Chúng tôi đưa tòa nhà vào sử dụng cách đây 9 năm và cho đến nay màu sắc vẫn đẹp, không hề thay đổi, giống như 9 năm trước kia,” ông Dũng đánh giá.

Bên cạnh đó, công trình nhà xưởng có tầng Kizuna còn sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế nhà xưởng hiện đại giúp tối ưu hóa chi phí, thiết kế thẩm mỹ, đáp ứng theo từng nhu cầu thay đổi của công trình.

Các giải pháp thép từ BlueScope Lysaght như tấm sàn thép composite Lysaght Bondek II giúp tiết kiệm chi phí khoảng 10% và đẩy nhanh tiến độ thi công lên khoảng 20%; hệ diềm tạo sự liền mạch giữa các mảng, các khối của tòa nhà, sự uyển chuyển cho mặt dựng công trình; hệ lam giúp thông gió và ngăn nước; dịch vụ tư vấn lắp đặt tại công trình đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn và mỹ quan cho công trình.

Điều cuối cùng ông Dũng đánh giá cao ở BlueScope là dịch vụ tư vấn vật liệu, giải pháp cho công trình của hãng. Ông chia sẻ: “Tôi tin rằng không một nhà sản xuất thép nào cung cấp các giải pháp, vật liệu đảm bảo an toàn trên công trường như Bluescope đã làm cũng như cung cấp những giải pháp, vật liệu liên quan cần thiết để cho công trình đạt chất lượng tốt nhất”.

Chính vì thế, tôn Colorbond không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của Kizuna mà đã và đang là sự lựa chọn của nhiều công trình nhà xưởng kho vận khác như: DHL, Kerry, Mapletree, BW, FM Logistic…

Link gốc:

HỌ VÀ TÊN NỮ đang tìm kiếm từ khóa Giá thuê nhà xưởng công nghiệp nhiều tầng 200 mét vuông kizuna được Cập Nhật vào lúc : 2022-06-27 22:12:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cho thuê nhà xưởng xây sẵn

Nhà xưởng xây sẵn là một quy mô nhà xưởng được thiết kế, xây dựng tối ưu nhằm mục đích đáp ứng cho mọi hoạt động và sinh hoạt giải trí sản xuất. Các mẫu nhà xưởng xây sẵn sẽ có khối mạng lưới hệ thống cơ sở hạt tầng, khối mạng lưới hệ thống thông gió, rác thải cũng như không khí sản xuất. Tất cả đều được thiết kế một cách tối ưu, sẵn sàng để doanh nghiệp đến thuê.
Hiện tại, trên thị trường có 2 quy mô nhà xưởng xây sẵn cho thuê. Đó là nhà xưởng xây sẵn thấp tầng và nhà xưởng xây sẵn cao tầng.

Cho thuê nhà xưởng xây sẵn thấp tầng

Nhà xưởng xây sẵn thấp tầng hay còn được nghe biết với tên gọi nhà xưởng xây sẵn một tầng, nhà xưởng xây sẵn liền kề. Chúng gồm những không khí nhà xưởng nằm liền kề nhau. Mỗi doanh nghiệp thuê sẽ có khu vực sản xuất riêng

Bên cạnh đó, quy mô nhà xưởng này còn tồn tại khu sinh hoạt chung cho công nhân viên cấp dưới nghỉ trưa. Hệ thống thống đường đi, bệ nâng thiết kế tối ưu tương hỗ cho việc lưu thông sản phẩm & hàng hóa được thuận tiện và đơn giản. Ngoài ra, khối mạng lưới hệ thống cây xanh cũng khá được chú trọng nhằm mục đích đem tới môi trường tự nhiên thiên nhiên thao tác xanh, sạch.

Nhà xưởng xây sẵn cao tầng

Nhằm tối ưu hóa diện tích s quy hoạnh xây dựng, quy mô nhà xưởng có tầng đã được ra đời. Chính vì quy mô thu nhỏ hơn nên ngân sách cũng tiết kiệm hơn so với nhà xưởng liền kề.

Hơn nữa, quy mô nhà xưởng cao tầng còn rất chú trọng trong khâu thiết kế, xây dựng khối mạng lưới hệ thống thông gió, lối thoát hiểm, đường đi. Điều này đảm bảo sản phẩm & hàng hóa lưu thông thuận tiện và đơn giản cũng như tạo nên một môi trường tự nhiên thiên nhiên thao tác chuyên nghiệp, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, thoải mái cho mọi nhân viên cấp dưới.

Một nhà xưởng xây sẵn chất lượng cần đáp ứng được những đặc điểm kỹ thuật, tiêu chuẩn về kiến trúc xây dựng mẫu nhà xưởng công nghiệp. Cụ thể, chúng có những đặc điểm cơ bản sau:

    Độ dốc của mái nhà: từ 155 – 20% với mái tôn, 50% - 60% với vật liệu ngói lợp, 5% - 8% với vật liệu bê tông, cốt thép.Kích thước cửa đảm bảo mức độ chiếu sáng hợp lý.Tường và vách ngăn hoàn toàn có thể chịu lực.Cao độ nền nhà xưởng: +2,80 mTải trọng nền: 1.000 - 2000 kg / m2Chiều cao nhà xưởng: 10.7m – 13.3mKết cấu: khung kèo thép sơn dầu 01 lớp chống rỉ và 02 lớp hoàn thiện, xà gồ thép mạ kẽm dày 2mm, mái và vách tole Bluescope LysaghtHệ thống thông gió thông thoáng, lưu thông khí thuận tiện và đơn giản.Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến, đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.Hệ thống bảo mật thông tin an ninh, khối mạng lưới hệ thống xử lý nước thải được trang bị đầy đủ.Hệ thống chiếu sáng, PCCC, chống sét, viễn thôngHệ thống cấp nước sạch, thoát nước mưa và nước thải.Hệ thống đáp ứng điện đến từng nhà máy sản xuất [bao gồm điện lưới quốc gia và điện dự phòng từ máy phát].Hạng mục phụ: mỗi nhà máy sản xuất có nhà để xe khu vực riêng biệt. Nhà bảo vệ cho từng xưởng.

 Nhà xưởng xây sẵn ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn bởi tính tiện nghi, tân tiến, tiết kiệm ngân sách. Chính điều này đã kéo theo sự phát triển rầm rộ của quy mô cho thuê nhà xưởng được xây sẵn. Do đó, để đảm bảo đưa ra được lựa chọn tối ưu, hợp lý nhất, những doanh nghiệp cần lưu ý một số trong những điều sau:

Việc có cần thuê thêm kho bãi hay là không phụ thuộc vào nhu yếu sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Thông thường nhà xưởng xây sẵn được thiết kế một cách tối ưu hóa đáp ứng nhu yếu của doanh nghiệp. Nên trong không khí nhà xưởng có một khu vực làm kho.
Vì vậy, với doanh nghiệp tàng trữ ít thì khu vực làm kho đó đủ để dùng. Tuy nhiên, với doanh nghiệp có nhiều đồ tàng trữ, cần không khí rộng để làm kho thì đơn vị nên thuê thêm kho bãi.

Cho thuê nhà xưởng xây sẵn, có cần thêm kho bãi?

Xem thêm: Kho dịch vụ LHC

Hiện nay, nhằm mục đích thu hút người tiêu dùng thuê nhà xưởng trong lâu dài, những đơn vị cho thuê thường áp dụng mức giá ưu đãi khi thuê thời gian dài hạn. Mỗi bên cho thuê sẽ có chủ trương riêng của tớ. Vì vậy, trước khi thuê, doanh nghiệp nên trao đổi rõ ràng để làm rõ về chủ trương này từ đó tiết kiệm được khoản ngân sách không nhỏ cho đơn vị.

Thuê nhà xưởng xây sẵn không đơn giản chỉ là thuê không khí sử dụng trong nhà xưởng mà doanh nghiệp còn tận hưởng được những tiện ích đi kèm bên phía ngoài trong khuôn viên khu vực. Điển hình như: khối mạng lưới hệ thống đường nội khu, cây xanh, phòng cháy chữa cháy,…


Ngoài ra, để nâng cao kĩ năng đối đầu đối đầu, những đơn vị cho thuê còn triển khai thêm những dịch vụ tương hỗ. Tiêu biểu như: dịch vụ kế toán, nhân sự, tư vấn,… Những tiện ích, dịch vụ ấy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm công sức của con người cũng như tiền bạc cho đơn vị của tớ trong quá trình hoạt động và sinh hoạt giải trí, sản xuất, marketing thương mại. Vì vậy, trước khi quyết định thuê, doanh nghiệp tránh việc bỏ qua việc tìm hiểu những dịch vụ, tiện ích tương hỗ này.

Các dịch vụ và tiện ích tương hỗ khách thuê nhà xưởng


Phía trên là những thông tin liên quan về hình thức cho thuê nhà xưởng xây sẵn. Một quy mô đang trở thành xu hướng đầu tư, lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Hy vọng qua đó bạn sẽ đưa ra quyết định đúng chuẩn nhất cho hoạt động và sinh hoạt giải trí sản xuất, marketing thương mại của tớ.

Nhà xưởng xây sẵn 3A

KHU CÔNG NGHIỆP LONG HẬU
NHÀ XƯỞNG XÂY SẴN LÔ 3A  – KCN LONG HẬU 3

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

I.    VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢCDự án nằm trong KCN Long Hậu 3, thuận tiện và đơn giản link đến những địa điểm quan trọng của vùng kinh tế tài chính trọng điểm phía Nam

II.    SƠ ĐỒ TỔNG THỂ
Dự án NXXS 3A được phân thành 5 quá trình. Giai đoạn 1 gồm có NXXS 3A 26-25-24-23 đang được triển khai xây dựng.


III.    SƠ ĐỒ MẶT BẰNG & CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mỗi NXXS 3A gồm có 2.716 mét vuông nhà xưởng và 300 mét vuông văn phòng [2 tầng]

Hạng mục

NXXS 3A 26-25-24-23

Cấu trúc

Nhà xưởng trệt
Văn phòng 2 tầng

Chiều cao trần

Nhà xưởng: 7m
Văn phòng: 2.9m

Tổng diện tích s quy hoạnh cho thuê

11.167 mét vuông

Tải trọng sàn

2 tấn/mét vuông

- Nhà xưởng

10.866.4 mét vuông

  

- Văn phòng

150.4 mét vuông [tầng 1] +
150.4 mét vuông [tầng 2]

  

Công suất điện [kVA]

241 kVA – 380V/3 pha/50Hz

  


IV.    BÁO GIÁ
1.    Giá thuê

STT

Xưởng

Quy mô
[m2]

Diện tích
[m2]

Giá
[USD/m2/month]

Ghi chú

1

3A-26-25-24-23

12.067

Xưởng: 10.866Văn phòng: 1.204Xưởng: 5.8 USD

Văn phòng: 6.8 USDĐã gồm có phí quản lý

2

3A-26

3.016,8

Xưởng: 2.716
Văn phòng: 300,8 [2 tầng]

3

3A-25

3.016,8

Xưởng: 2.716
Văn phòng: 300,8 [2 tầng]

4

3A-24

3.016,8

Xưởng: 2.716
Văn phòng: 300,8 [2 tầng]

5

3A-23

3.016,8

Xưởng: 2.716
Văn phòng: 300,8 [2 tầng]* Chưa gồm có VAT

2.    Phương thức thanh toán & Đặt cọc

Khoản thanh toán

Thời gian thanh toán

Giá trị

Đặt cọcNgay sau khi ký thỏa thuận đặt cọcTương đương 6 tháng tiền thuêTiền thuêNgày 25 hàng tháng Thời hạn hợp đồng tối thiểu : 6 năm [Giữ nguyên giá trong 3 năm đầu tiên, 3 năm sau tăng 10% so với giá thuê được quy định trong Hợp đồng thuê xưởng]

3.    Bàn giaoĐặt giữ chỗ: NOW

Thời điểm chuyển giao: Quý II/2022


V.    PHỤ LỤC
1.    Nhà đầu tư phù hợp

    Các ngành nghề phù hợp: Công nghệ cao và phụ trợ CNC; Dược, Sản xuất thiết bị y tế và Sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Cơ khí, Kỹ thuật, Điện tử; Các ngành nghề sạch và thân thiện với môi trường tự nhiên thiên nhiên; Nghiên cứu và phát triển Hóa chất, Vật liệu mới…Các doanh nghiệp khu vực TP.Hồ Chí Minh có nhu yếu thuê nhà xưởng tiêu chuẩn để mở rộng sản xuất sau COVID-19 tại khu vực giáp ranh của tỉnh Long AnCác doanh nghiệp hiện hữu tại những KCN, KCX tại TP.Hồ Chí Minh [KCX Tân Thuận, KCX Linh Trung, KCN Hiệp Phước, KCNC TP.HCM…]Các NĐT từ Mỹ, EU, Anh, Nhật Bản, Nước Hàn, Đài Loan, Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc… trong xu hướng chuyển dời sản xuất sang Việt Nam sau đại dịchCác NĐT nước ngoài có kế hoạch marketing thương mại dài hạn tại thị trường Việt Nam

2.    Thông số kỹ thuật rõ ràng

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Vị trí

Lô 3A, Khu công nghiệp Long Hậu 3
Mặt tiền đường số 10

Diện tíchTổng diện tích s quy hoạnh: 17.000 m2Diện tích nhà xưởng cho thuê: 10.866 m2Diện tích văn phòng cho thuê: 1.204 m2Nguồn điệnHạ thế dùng riêng cho nhà xưởngMỗi xưởng được trang bị tủ điện riêngNhà máy cấp nướcCung cấp 10,000 – 12,000m3 mỗi ngàyPCCCHệ thống báo cháy gồm có khối mạng lưới hệ thống báo khói, báo nhiệt và khối mạng lưới hệ thống báo động bằng tay thủ công.Hệ thống chiếu sángĐèn cao áp thủy ngân 125W -220V

NHÀ XƯỞNG

KHU VỰC SẢN XUẤTSàn

Tải trọng 2.000 kg/mét vuông.
Sàn sơn Epoxy

MáiTôn Bluescope Kiplok dày 0.47mm.Tấm cách nhiệt lắp dưới máiCửa cuốn tự động5x6m, khóa tự độngCửa sổKhung thép với kínhChiều caoChiều cao đỉnh 10.36m và độ cao mái 6mKHU VĂN PHÒNG [Văn phòng 2 tầng]SànSàn bê tông lát gạchTrầnKhung nhôm lồi chống thẩm thấu trần thạch cao, độ cao cách sàn 3mTườngTường gạch trát phủ sơnCửa và cửa sổKhung nhôm kính, cửa chính có bản lề.Chiều cao4mPhòng giám sát & nhà bảo vệBên trong văn phòng diện tích s quy hoạnh 32,4m2 có hiên chạy cửa số khung vỏ nhôm kính.ĐènĐèn huỳnh quang, đèn downlight, đèn khẩn cấp, đèn thoát hiểm

Liên hệ thuê Nhà Xưởng Xây Sẵn 3A:

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Hotline bộ phận Kinh Doanh: 0906 938 599 - [028] 3937 5599
E-Mail: 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO TỪ NXXS LÔ T4 [ĐÃ HOÀN THÀNH]

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Giá thuê nhà xưởng công nghiệp nhiều tầng 200 mét vuông kizuna tiên tiến nhất Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Giá thuê nhà xưởng công nghiệp nhiều tầng 200 mét vuông kizuna miễn phí. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Giá thuê nhà xưởng công nghiệp nhiều tầng 200 mét vuông kizuna vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Giá #thuê #nhà #xưởng #công #nghiệp #nhiều #tầng #kizuna

Video liên quan

Video liên quan

Video liên quan

Chủ Đề