Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Với một số người, thời lượng pin là một yếu tố vô cùng quan trọng khi quyết định “xuống tay” cho một chiếc smartphone nào đó. Chính vì thế, nhiều ông lớn công nghệ đã lần lượt cho ra mắt những chiếc điện thoại với pin cực trâu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Vậy đâu là những chiếc điện thoại đang sở hữu pin trâu nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý: Danh sách này dựa trên thời lượng pin thực tế được đo đạt thông qua các bài kiểm tra, không phải qua dung lượng pin của nhà sản xuất.

1. Asus ROG 6 Pro (15 giờ 30 phút)

Với dung lượng pin lên đến 6.000 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách thoải mái Asus ROG Phone 6 Pro trong cả ngày dài. Theo một số bài kiểm tra pin, chiếc điện thoại này có thời lượng pin vô cùng ấn tượng dài đến 15 giờ 30 phút.

Một điều ấn tượng hơn cả, trong bài kiểm tra này, Asus ROG 6 Pro đã bật chế độ adaptive refresh rate để sở hữu tốc độ màn hình lên đến 167Hz. Sau khi tắt chế độ này và giữ tần số quét màn hình ở mức 60Hz, thời lượng pin của chiếc điện thoại này thậm chí còn ấn tượng hơn khi đạt mốc gần 16 tiếng 30 phút. Một số người cho rằng, đây là thời lượng pin ấn tượng nhất trên điện thoại trong vòng 5 năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ sạc nhanh có dây nên người dùng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để có thể được tiếp tục sử dụng. Với sạc nhanh có dây 65W, bạn hoàn toàn có thể sạc đầy 44% pin chỉ với 15 phút.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Là một chiếc điện thoại gaming chính hiệu, Asus ROG Phone 6 được thiết kế nhằm giúp game thủ có thể tự do chinh chiến trong những trận game kéo dài. Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi một chiếc điện thoại gaming lại đứng đầu danh sách này.

2. iPhone 14 Pro Max (13 giờ 39 phút)

Đối với những ai là fan của nhà Táo, chắc chắn một điều rằng dòng sản phẩm Pro Max đã quá quen thuộc với họ. Bằng việc sở hữu viên pin lớn cùng với những cải tiến về hiệu năng nhất định, thật không quá khó hiểu khi dòng điện thoại này luôn được sự ưu ái nhất định của tín đồ Apple nói riêng và giới yêu công nghệ nói chung.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Iphone 14 Pro Max chắc chấn không là ngoại lệ. Với viên pin lớn cùng công nghệ kiểm soát năng lượng mới từ con chip A16 Bionic 4 nanomet, chiếc điện thoại này có thể đáp ứng thời gian sử dụng trung bình lên đến 13,5 giờ. Đây dường như là chiếc iphone sở hữu thời gian sử dụng lâu nhất trong bài kiểm tra về pin cho đến thời điểm hiện tại (hoặc ít nhất là cho đến khi dòng iPhone mới được ra mắt).

Iphone 13 Pro Max cũng là một chiếc điện thoại sở hữu thời lượng pin khá cao. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã bị hạ gục bởi 14 Pro Max mặc dù sở hữu dung lượng pin lớn hơn một xíu (4.352 mAh so với 4.323mAh). Trong các bài thử nghiệm, iphone 14 Pro Max đã vượt qua 13 Pro Max để vươn lên vị trí này. Cũng nên nhớ rằng, iPhone 14 Pro Max còn được tích hợp chế độ “Always display on” cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thời lượng pin.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Dù vậy, điểm yếu của chiếc điện thoại này có lẽ là sạc có dây chỉ vỏn vẹn 20W. Chính vì thế, so với các flagship trong danh sách này, iPhone 14 có vẻ yếu thế về phần này hơn cả. Tuy nhiên, với dung lượng đạt được trong 1 lần sạc, bạn sẽ không cần phải quá bận tâm về điều này.

3. Moto G Power 2022 (13 tiếng 15 phút)

Dòng điện thoại Moto G Power tiếp tục được bổ sung lực lượng khi Motorola cho ra đời ngày càng nhiều chiếc điện thoại với thời lượng pin lâu hơn. Nhìn chung, chiếc điện thoại Moto G Power (2022) sở hữu một thời lượng pin ấn tượng trong suốt bài kiểm tra mặc dù có một khuyết điểm nhỏ là sạc chậm. Tuy nhiên, đây là một nhược điểm vô cùng dễ thấy trên các tiền nhiệm của nó. Rất có thể trong tương lai gần, các chiếc điện thoại mới của dòng Moto G sẽ được khắc phục điểm này.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Chiếc điện thoại này sở hữu viên pin 5.000mAh, tương đương với người tiền nhiệm Moto G Power 2021 của nó. Tuy vậy, chiếc điện thoại này có phần nổi trội hơn một chút do sở hữu dung lượng lưu trữ là 64GB (gấp đôi so với phiên bản 2021 trong cùng mức giá).

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

4. OnePlus Nord N300 (13 tiếng 13 phút)

OnePlus Nord N300 không được nhiều người dùng yêu thích cho lắm nhưng thời lượng pin của chiếc điện thoại này vẫn không thể bàn cãi. Với thời lượng pin kéo dài đến 13 tiếng 13 phút trong bài kiểm tra, chiếc điện thoại này đã vượt qua Asus Zenfone 9 và Nubia RedMagic 6S Pro để đứng ở vị trí thứ 4. Với tốc độ màn hình là 90Hz, chiếc điện thoại này sẽ vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị tốt trong khi không quá tiêu hao pin của điện thoại.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

Với mức giá cao cùng với tốc độ sạc chỉ 33W, chiếc điện thoại này có lẽ sở hữu điểm sáng duy nhất chính là thời lượng pin. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại sở hữu thời lượng pin ấn tượng và không cần chú ý đến các yếu tố khác, bạn có thể lựa chọn chiếc điện thoại này.

Top martphone android có thời lượng pin tốt nhất phonearena

5. Asus Zenfone 9 (13 tiếng 13 phút)

Mặc dù sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, thời lượng pin của Asus Zenfone 9 sẽ khiến người dùng vô cùng bất ngờ. Chiếc flagship mới nhất của Asus có thể kéo dài lên đến hơn 13 tiếng trong bài kiểm tra pin này. Điều bất ngờ là, mặc dù sở hữu viên pin chỉ 4.300mAh (thấp hơn so với 5.000 mAh), nhưng chiếc điện thoại này vẫn sở hữu thời gian ngang ngửa so với OnePlus Nord N300 ở vị trí thứ 4 trong danh sách. Rất có thể, công nghệ pin và chip được tích hợp đã giúp cho Asus Zenfone 9 có hiệu năng vượt trội như vậy.

Về khả năng sạc, Asus Zenfone 9 hỗ trợ sạc 30W. Chính vì đây không phải sạc nhanh và công suất sạc không quá ấn tượng nên chiếc điện thoại này chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!