Top nhân vật 4 sao Genshin Impact

Nhân vật 4 sao trong Genshin Impact thường yếu hơn DPS 5 sao. Tuy nhiên, một cung mệnh cao có thể đưa những nhân vật 4 sao đó lên cấp hàng đầu trong Genshin Impact.

TOP nhân vật DPS 4 sao tốt nhất trong Genshin Impact

  • Genshin Impact không phải một game khó chơi, vì thế, những người làm nghề buôn bán như Noelle không nhiều cơ hội tỏa sáng. Dù thực tế, Noelle có thể làm gần như mọi thứ từ bảo vệ, hồi máu tới sát thương nhưng chỉ được đánh giá ở mức độ trung bình trong đội hình. Tuy nhiên, nếu người chơi gắn bó với Noelle đủ lâu tới C6, cô ấy sẽ trở thành một đối thủ DPS đáng gờm với Itto.

    Nếu thích Noelle, bạn nên dùng The Unforged. Nó tăng khả năng bảo vệ và tấn công của Noelle trong Genshin Impact.

  • Yanfei là DPS hệ Pyro nổi bật với khả năng xoay vòng ổn định giữa tấn công thường và trọng kích, gây nhiều sát thương, thậm chí tấn công kẻ thù. Yanfei dễ dàng kích hoạt phản ứng nguyên tố bằng kỹ năng có sẵn để tạo ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, kỹ năng và tầm bắn của Yanfei khá ngắn nên khá khó dùng kỹ năng của nhân vật Genshin Impact này.

    C4 Yanfei tạo khiên Pyro, cho phép nhân vật đỡ đòn một chút trong khi tiếp cận gần.

  • Ningguan là nhân vật Genshin Impact cực kỳ linh hoạt. Cô ấy có thể gây sát thương, tự nạp năng lượng và tự tăng sức mạnh cho bản thân bằng đòn tấn công hệ Geo. Một khi đã quen thuộc với kỹ năng của Ningguan, bạn biết phải làm gì để nhân vật này phát huy tối đa sức mạnh. Ở C6, Ningguang có được 7 Star Jades khi dùng Element Burst, tăng đáng kể DPS. Đây là một trong những nhân vật có sức mạnh bảo vệ tốt nhất ở các cuộc tấn công tầm xa.

  • Trước khi phát hành Eula, Razor là nhân vật DPS vật lý dùng đại kiếm tốt nhất. Vision Electro của anh ấy gây sát thương tốt nhờ Superconduct. Tuy nhiên, khác Elua, Razor không thể hoán đổi giữa bên trong và bên ngoài. Tốc độ tấn công Elemental Burst, cộng thêm sát thương hệ điện bị loại bỏ khi điều đó xảy ra. Vì thế, người chơi cần xây dựng một đội quanh Razor để đẩy sức mạnh của anh ấy lên mức tối đa. Ở C4, Razor giảm DEF để tăng DPS vật lý tốt hơn.

  • Beidou là người gây sát thương hệ Electro trong Genshin Impact. Tuy nhiên, thực tế, đây là nguyên tố yếu nhất trong sát thương phản ứng nguyên tố. Khả năng của Beidou thực sự hạn chế.

    Thật khó tối đa hóa DPS của Beidou trước C4. Tuy nhiên, sau khi đạt ngưỡng cung mệnh này, sát thương từ Beidou tốt hơn hẳn. Với C4, trong 10 giây chịu DMG, đòn tấn công thường của nhân vật sẽ tăng thêm 20%.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact DPS 4 sao tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Cập nhật: 04/03/2022

1.Barbara

Những nhân vật 4 sao được việc nhất nhì trong Genshin Impact (P.1) - Ảnh 1.

Mặc dù hay bị bỏ qua,Barbara là một trong những nhân vật hồi máu trong game và là nhân vật hỗ trợ khá tốt. Ở thời kỳ đầu, quả thực game không cần tới nhân vật hồi máu lắm, bởi game thủ có thể né tránh hoặc dựng khiên một cách dễ dàng. Qua đó,Barbara bị bỏ xó khá nhiều.

Dù vậy, các kẻ thù và sự kiện về sau đã được nâng cấp lên đáng kể - các kẻ thù giờ đây có thể gây sát thương xuyên qua khiên hay rút máu toàn bộ các nhân vật trong đội. Từ lúc này, việc hồi máu trở nên quan trọng hơn hẳn và Barbara được đem trở lại. Bên cạnh đó, cô nàng còn đem tới hiệu ứng ẩm ướt để giúp đỡ cho các đồng đội.

2. Bennett

Những nhân vật 4 sao được việc nhất nhì trong Genshin Impact (P.1) - Ảnh 2.

Bennett là nhân vật hỗ trợ hệ hỏa thuộc vào hàng những nhân vật tốt nhất, nếu không muốn nói là tốt nhất trong Genshin.Bennett không chỉ hỗ trợ tốt với khả năng hồi máu, mà còn cung cấp cả buff tấn công để đồng đội tỏa sáng nữa.

Thêm vào đó, việc mang hệ Pyro cũng là yếu tố điểm cộng choBennett. Rất nhiều nhân vật dồn sát thương cao cũng mang hệ Pyro và việc kết hợp 2 nhân vật hệt này sẽ khiến cho cả team tăng lên tới 25% tấn công, còn gì tuyệt hơn?

3. Fischl

Những nhân vật 4 sao được việc nhất nhì trong Genshin Impact (P.1) - Ảnh 3.

Fischl là nhân vật 4 sao có khả năng gây sát thương vật lý DPS khá ổn định. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là kỹ năng nguyên tố của cô nàng, chú chim Oz nói nhiều và gây sát thương cũng rất ổn làm cho Fischl được ưu ái hơn nhiều.

Fischl có thể triệu hồi Oz và sau đó tráo đổi qua nhân vật khác, nhưng Oz vẫn sẽ tiếp tục gây sát thương. Từ đây, Oz có thể gây nguyên tố Electro một cách đều đặn và ổn định để game thủ triển khai những combo của mình.

4. Sucrose

Những nhân vật 4 sao được việc nhất nhì trong Genshin Impact (P.1) - Ảnh 4.

Vào ngày đầu Genshin mở cửa,Sucrose được chú ý khá nhiều nhờ khả năng tạo gió của mình. Cô nàng được xem như một Venti "giá rẻ" và có thể buff các yếu tố nguyên tố lên đáng kể để nhằm tăng sát thương cho toàn bộ đội hình.

Thêm vào đó, kỹ năng thiên phú cố định của cô nàng giúp tăng tinh thông nguyên tố cho cả đội lên tới 20% trong vòng 8 giây, một buff quá tuyệt dành cho đội hình chơi nguyên tố. Việc kỹ năng nộ giúp gom đối thủ lại của Sucrose cũng khá tốt với các nhân vật tay ngắn, bởi chúng sẽ bị gom lại ở dưới đất chứ không bay lên như Venti.

5. Xiangling

Những nhân vật 4 sao được việc nhất nhì trong Genshin Impact (P.1) - Ảnh 5.

Cho tới thời điểm hiện tại, Xiangling xứng đáng là một trong những nhân vật dồn sát thưởng khủng kiếp nhất của hệ Pyro. Lúc game mới ra mắt, nhiều người bỏ qua cô nàng đầu bếp này bởi sát thương cũng chỉ tàng tàng, nhưng thực sự Xiangling là một trong những nhân vật mạnh đến khó tin.

Mặc dù Guoba được đánh giá không cao về khả năng gây sát thương và sự ngốc nghếch của nó thì kỹ năng nộ của Xiangling lại quá imba. Nó gây sát thương một cách mạnh mẽ với AoE diện rộng nên có thể kết hợp được Xingqiu để tạo nên chuỗi sát thương nguyên tố khá khủng khiếp.

https://gamek.vn/nhung-nhan-vat-4-sao-duoc-viec-nhat-nhi-trong-genshin-impact-p1-20220322234442127.chn

Link bài gốc Lấy link