Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Hãy thử cách này

Giới thiệu về chức năng phát nội dung USB trên màn hình TV / màn hình IPTV

Giới thiệu cho khách hàng chức năng phát nội dung USB trên màn hình TV / màn hình IPTV. Khách hàng có thể sử dụng cổng USB của màn hình TV/màn hình IPTV để phát nội dung ảnh, nhạc và video được lưu trên USB mà không cần khởi động PC. (Khả năng hỗ trợ chức năng phụ thuộc vào từng kiểu máy) Trước khi khách hàng có thể phát tệp, hãy kết nối bộ tiếp hợp nguồn với màn hình TV/màn hình IPTV. Bật màn hình TV hoặc màn hình IPTV. Kết nối USB HD hoặc bộ nhớ ngoài với cổng USB ở phía sau màn hình. Vị trí của cổng USB có thể khác nhau tùy theo kiểu máy. Tham khảo hướng dẫn sử dụng.

Cách phát nội dung bằng menu sử dụng phương tiện của tôi.

Nếu khách hàng kết nối thiết bị USB với cổng USB của màn hình, màn hình sẽ hiển thị thông báo [Thiết bị bên ngoài mới được kết nối. Bạn có muốn sử dụng thiết bị này chứ?] Sử dụng phím định hướng trên bộ điều khiển từ xa, chọn [Có] và nhấn nút. Nhấn nút Home trên bộ điều khiển từ xa. Sử dụng các phím định hướng trên bộ điều khiển từ xa, chọn menu Phương tiện của tôi. Trong menu Phương tiện của tôi, chọn Mọi tệp/Ảnh/Video/Nhạc. Chọn một tệp mong muốn trong danh sách. Bạn có thể thưởng thức tệp đã chọn của mình. Bằng cách đặt tùy chọn trong khi xem các tệp phương tiện, bạn có thể kiểm soát cách phát.

Cách xem ảnh trong khi sử dụng phương tiện của tôi

Nhấn nút Home trên bộ điều khiển từ xa. Sử dụng các phím định hướng trên điều khiển từ xa, chọn menu Phương tiện của tôi. Chọn Mọi tệp trong menu Phương tiện của tôi. Trong menu Mọi tệp, chọn ảnh và xem ảnh đó.

Cách phát video trong khi sử dụng phương tiện của tôi.

Nhấn nút Home trên điều khiển từ xa. Sử dụng các phím định hướng trên bộ điều khiển từ xa, chọn menu Phương tiện của tôi. Chọn Mọi tệp trong menu Phương tiện của tôi. Trong menu Mọi tệp, chọn video và phát.

Cách phát nhạc trong khi sử dụng phương tiện của tôi

Nhấn nút Home trên bộ điều khiển từ xa. Sử dụng các phím định hướng trên điều khiển từ xa, chọn menu Phương tiện của tôi. Chọn Mọi tệp trong menu Phương tiện của tôi. Trong menu Mọi tệp, chọn nhạc và phát.

Cách tháo thiết bị USB khỏi màn hình

Nhấn nút Home trên điều khiển từ xa. Sau khi chọn thiết bị lưu trữ USB từ danh sách thiết bị đầu vào bên ngoài, hãy nhấn nút Tháo để tháo thiết bị đó. Sau khi kiểm tra thông báo cho biết thiết bị USB đã được gỡ bỏ, hãy tách thiết bị lưu trữ USB khỏi màn hình. Sau khi chọn tháo thiết bị lưu trữ USB, bạn không thể đọc từ thiết bị đó.

Lưu ý khi sử dụng thiết bị lưu trữ USB

Trong trường hợp thiết bị lưu trữ USB có chương trình phát hiện tự động tích hợp hoặc sử dụng trình điều khiển riêng, thiết bị có thể không hoạt động bình thường. Một số thiết bị lưu trữ USB không hoạt động trơn tru hoặc hoàn toàn không hoạt động. Chỉ sử dụng thiết bị lưu trữ USB có hệ thống tệp NTFS hoặc định dạng FAT32 được cung cấp từ Windows. Trong trường hợp loại USB HD bên ngoài, bạn nên sử dụng thiết bị không vượt quá điện áp định mức 5V / dòng điện định mức 500mA. Bạn nên sử dụng thẻ nhớ USB từ 32GB trở xuống và USB HD từ 1TB trở xuống. Nếu USB HD có chức năng tiết kiệm năng lượng không hoạt động bình thường, hãy tắt USB HD và bật lại. Nó sẽ hoạt động đúng. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn sử dụng USB HD. Dữ liệu trong thiết bị lưu trữ USB có thể bị hỏng, vì vậy hãy đảm bảo lưu trữ các tệp quan trọng ở vị trí khác bằng cách tạo bản sao lưu. Quản lý dữ liệu là trách nhiệm duy nhất đối với người dùng và nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm về nó dưới bất kỳ hình thức nào.

Định dạng hỗ trợ nội dung USB

Để biết thêm về định dạng ảnh/nhạc/video, hãy xem hướng dẫn sử dụng. Nếu định dạng không được hỗ trợ, bạn không thể phát tệp.

Truy cập những dữ liệu giải trí đã được lưu như nhạc, video,... trên USB là một trong những cách xem phổ biến trên tivi hiện nay. Với Smart tivi LG 2019, bạn có thể tham khảo các bước truy cập dữ liệu để xem phim, hình, nghe nhạc trên USB qua bài viết sau đây.

Các lợi ích của xem phim, hình, nghe nhạc bằng USB trên tivi LG

- Kết nối qua cổng USB nhanh chóng, dễ dàng.

- Xem phim, nghe nhạc, xem ảnh với màn hình lớn, hình ảnh chất lượng cao và âm thanh sống động.

Một số mẫu tivi LG có thể áp dụng được với cách này như: UM7600, UM7100, UM7300, UM7500.

Các bước kết nối và truy cập nội dung từ USB trên tivi

Bước 1: Bạn tiến hành gắn USB vào cổng USB trên tivi LG.

.jpg)

Bước 2: Truy cập vào một trong 3 cửa sổ để lựa chọn phương tiện giữa: “Ảnh & Video, Âm nhạc. Chương trình đã ghi”.

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Bước 3: Bạn nhấn vào nút "RECENTS" ở trên remote để về giao diện màn hình chính tivi.

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, hình ảnh trong USB

1. Nghe nhạc

Nghe nhạc Bạn nhấn vào ứng dụng nghe nhạc là "Âm nhạc".

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Chọn thư mục "FLASH DRIVE USB" để vào nội dung trong USB.

.jpg)

Chọn bản nhạc bạn muốn nghe, trong hình bên dưới là bài hát có tên "Me Yeu Con - Thien Nhan.mp3".

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Sau đó, tivi sẽ phát bài hát bạn đã chọn.

2. Xem phim

Bạn nhấn vào ứng dụng xem video là "Ảnh & Video".

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Chọn thư mục "FLASH DRIVE USB" để vào nội dung trong USB.

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Sau đó, tivi sẽ trình chiếu đoạn video bạn đã chọn.

3. Xem hình ảnh

Bạn nhấn vào ứng dụng xem ảnh là "Ảnh & Video".

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Chọn vào thư mục "FLASH DRIVE USB" để vào nội dung trong USB.

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Chọn hình ảnh bạn muốn xem, trong hình bên dưới là hình ảnh có tên "31189".

Lỗi phát clip video từ usb tv lg năm 2024

Sau đó, tivi sẽ trình chiếu hình ảnh bạn đã chọn.

Bên trên Điện Máy Chợ Lớn đã hướng dẫn cách xem phim, nghe nhạc bằng USB trên Smart tivi LG 2019, hy vọng sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn.