Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024

Làm một mọt phim chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngọt ngào, lãng mạn, làm rung động biết bao trái tim người xem. Ở đó có những khung cảnh đẹp như mơ, lạnh giá của xứ sở Kim Chi, những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, nên thơ nhưng không kém phần thực tế, chân thật lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Mục lục

Và không để bạn phải chờ lâu nữa, dưới đây là tổng hợp 20 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được cùng đánh giá thang điểm dựa trên tiêu chí nội dung, rating, lượt xem.

20 phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất

Trang tin Korea mới cập nhật danh sách những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay và được mong chờ nhất 2024. Trong danh sách này có những bộ phim đã chiếu và được đánh giá cao từ người xem và những phim đang được các mọt phim háo hức mong chờ. Liệu bạn đã có biết hết những phim hay trong danh sách này? Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và tìm thêm được phim hay xem vào thời gian tới cho mình nhé.

Top 20: Josée, Nàng Thơ Của Tôi

Đây là một bộ phim lãng mạn, nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần cảm động về tình yêu của Young Seok (Nam Joo Hyuk) và Josée (Han Ji Min).

Họ gặp nhau trong một ngày chớm đông se lạnh, khi chiếc xe lăn của cô bị hỏng và bị ngã trên con dốc, anh đã chạy đến đỡ cô dậy và đưa cô về nhà. Cô chân thành mời anh ăn cơm để cảm ơn và từ đó họ bắt đầu những ngày tháng làm bạn ấm áp, vui vẻ bên nhau.

Top 19: Lệnh Cấm Hôn

Vào thời đại Joseon, Đại Vương Lee Heon vì đau lòng trước cái chết của Thế tử phi quá cố mà sau khi lên ngôi suốt 7 năm không lập hậu, không nạp thêm phi tử. Các đại thần đã nhiều lần thúc ép nhưng không có kết quả vậy nên họ liền ban sắc lệnh cấm dân chúng Joseon kết hôn trước khi Đại Vương tìm được người vợ của đời mình. Sắc lệnh này đã khiến dân chúng vô cùng tức giận.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Lệnh Cấm Hôn

Có một cô gái tên là Ye Sorang tức giận vì việc hôn nhân của mình bị chậm trễ nên đã tung tin đồn là cô đã nhìn thấy linh hồn Thế tử phi vẫn ở trong cung, ngay lập tức cô đã được đưa đến trước mặt Lee Heon để hỏi chuyện. Nhưng những câu nói dối của Sorang ngày càng nhiều, liệu cô có thực sự thoát tội được hay không?

Top 18: 7 Ngày Làm Vương Hậu

Bộ phim được dựa trên câu chuyện tình có thật trong lịch sử về Đoan Kính Vương Hậu và Triều Tiên Trung Tông. Đoan Kính Vương Hậu Chae Kyung (Park Min Young) là tiểu thư của đại thần danh vọng tại Joseon, cô cũng là vương hậu tại vị ngắn nhất chỉ có 7 ngày. Chuyện xoay quanh tình tay ba giữa tiểu thư thế gia và hai hoàng tử đồng thời cũng là câu chuyện tranh giành quyền lực giữa hoàng gia.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
7 Ngày Làm Vương Hậu

Top 17: Đưa Em Đi Tìm Mối Tình Đầu

Phim kể về một câu chuyện gia đình ý nghĩa và chấp niệm tình đầu ngây thơ mà sâu nặng của nữ chính Oh Se Yeon. Oh Se Yeon sau khi lập gia đình đã ở nhà làm nội trợ, suốt cả đời tận tụy chăm lo chồng con và chăm sóc nhà cửa, nhưng rồi cô phát hiện mình mắc ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn vài ngày để sống.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Đưa Em Đi Tìm Mối Tình Đầu

Cô quyết tâm bỏ lại gia đình và sống vì bản thân mình và đi gặp lại mối tình đầu một lần trước khi tạm biệt cuộc sống này.

Top 16: Blues Nơi Đảo Xanh

Phim kể về nhiều câu chuyện khác nhau của những người sống trên hòn đảo Jeju xinh đẹp cùng những người nhập cư đến đây du lịch. Phim nhẹ nhàng, không đao to búa lớn, đơn giản chỉ là kể những câu chuyện đời như ông bán xe tải kiếm sống, cô gái có quá khứ bí ẩn đến đây trốn tránh cuộc đời, và nhiều người khác sau khi thấy cuộc sống xô bồ, tấp nập ở thành phố không dành cho mình, họ tìm đến đây để có thời gian hồi phục lại tâm hồn, chữa lành bản thân và suy nghĩ về tương lai tốt đẹp hơn.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Blues Nơi Đảo Xanh

Top 15: Vẻ Đẹp Đích Thực

Đây là bộ phim hài hước, lãng mạn được chuyển thể từ comic học đường nổi tiếng. Phim nói về cuộc sống của một học sinh cấp 3 luôn mặc cảm về ngoại hình kém xinh đẹp của mình nhưng cô có kỹ năng trang điểm và luôn dùng lớp make up để biến mình thành hot girl học đường.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Vẻ Đẹp Đích Thực

Một ngày nọ cô tình cờ gặp nam thần Hwang In Yeop, anh là chàng trai ấm áp nhưng có quá khứ đau buồn. Hai người nảy sinh tình cảm và có một câu chuyện ngọt ngào, nên thơ chốn học đường.

Top 14: Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Phim kể về cô nàng Ban Ji Eum, người có khả năng nhớ 18 lần luân hồi của mình, sau khi đầu thai chuyển kiếp ở kiếp thứ 19 cô vẫn có ký ức của 18 kiếp trước. Tại kiếp này cô quyết tâm gặp lại và yêu Moon Seo Ha, nhưng anh lại từ chối cô. Liệu cô có thể thành công đến với người mà mình yêu hay không?

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Top 13: Tình Yêu Của Những Kẻ Si Tình

Goo Yeo Reum (Lee Da Hee) là một PD huyền thoại của giới truyền hình thực tế trong suốt 10 năm nhưng cô đang gặp khủng hoảng trong sự nghiệp và các buổi phát sóng liên tục bị hủy bỏ. Sau đó cô quyết định dồn sức cho chương trình thực tế Kingdom of Love và đã làm việc chăm chỉ mong chương trình này có thể thành công.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Tình Yêu Của Những Kẻ Si Tình

Bạn thân 20 năm của cô là bác sĩ Park Jae Hoon biết được việc này và muốn giúp cô nên đã tham gia chương trình. Sau quá trình quay chương trình họ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Top 12: Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Một chàng trai trẻ quyết tâm bỏ công việc lương cao ở công ty lớn để mở cửa hàng tiện lợi, làm chủ cho sự tự do của mình. Tại đây anh gặp cô gái Jung Saet Byul lập dị và kỳ quái. Anh thật sự không hiểu được và ngày càng thấy tò mò về cô. Hai người tiếp xúc và tạo ra những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười đồng thời cùng rung động vì đối phương.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Top 11: Người Yêu Dấu

Một người đàn ông bí ẩn bất ngờ xuất hiện tại làng Neunggeun, sau khi trải qua nhiều biến cố anh đã từ bỏ thứ gọi là tình yêu và quyết tâm không lấy một ai khác nữa. Nhưng đến đây anh lại bị thu hút bởi cô nàng Yoo Gil Chae.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Người Yêu Dấu

Cô là con thứ hai trong 1 gia đình quý tộc tại đây, được giáo dục tốt từ khi còn nhỏ cùng gia thế đứng đầu nên cô có tình cách cao ngạo, không để ý bất cứ ai trong câu chuyện tình cảm của mình. Nhưng rồi chiến tranh xảy ra đưa số phận của hai người đến cạnh nhau.

Top 10: Chào Mẹ, Tạm Biệt

Phim kể về câu chuyện tình mẹ con cảm động khiến bao người xem rơi nước mắt. Một người mẹ trẻ trong một lần đến đón chồng con tan làm đã bị tai nạn và chết đi. Nhưng cô không chịu siêu thoát vì quá lo lắng cho con gái.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Chào Mẹ, Tạm Biệt

Cô luôn đi theo và dõi theo con mà không chịu rời đi. Để khiến cô chấp nhận sự thật và yên tâm hơn, ông trời đã cho cô hồi sinh 49 ngày tại dương gian. Nhưng 5 năm trôi qua, chồng cô đã tái hôn và có cuộc sống mới. Dù chỉ là một thực thể vô hình nhưng cô luôn đi theo con và phàn nàn với chồng vì sự thất trách của vợ mới. Nhưng cuối cùng cô cũng đã có thể nói chuyện với con, và chồng để yên tâm rời đi.

Top 9: Lang Quân 100 Ngày

Lee Yool là cháu trai của nhà vua và sau này sẽ kế thừa ngai vàng, nhưng anh lại lười học ham chơi và thích giao du kết bạn cùng những đứa trẻ nông dân. Trong một lần bị ám sát mất đi trí nhớ, anh được tiểu thư Yi Seo nhà đại thần quyền thế cứu chữa và cưu mang.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Lang Quân 100 Ngày

Yi Seo không biết thân phận của anh nên khi anh tức giận phạt lũ trẻ vì chúng mắc lỗi cô đã phạt lại anh. Sửng sốt trước người con gái xinh đẹp, dịu dàng, nhân ái lại cá tính, anh ngay lập tức bị thu hút bởi cô.

Top 8: Và Em Sẽ Đến

Soo Anh, một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc, ấm áp với người chồng hết mực yêu thương cô và con trai ngoan ngoãn. Nhưng cô lại mắc một căn bệnh kỳ lạ và chết đi. Trước khi chết cô đã trăn trối với chồng mình là cô sẽ trở lại vào đầu mùa mưa năm sau.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Và Em Sẽ Đến

Thời gian trôi đi, chồng cô vẫn không thể quên được người vợ đã mất của mình, và không nghĩ đó là sự thật nhưng vào đầu mùa mưa năm sau cô đã thật sự trở lại chỉ là mất đi kí ức và không nhớ ra những người thân yêu.

Top 7: Điên Thì Có Sao

Phim kể về câu chuyện tình yêu kì lạ mà thú vị giữa chàng nhân viên y tế cộng đồng làm việc tại khoa tâm thần tên là Moon Gang Tae và câu chuyện tình cảm của anh với tác giả truyện tranh giàu có, nổi tiếng Go Moon Young. Sau khi gặp nhau hai người đã chữa lành những tổn thương tâm lý và tình cảm sau đó dần dần chấp nhận đối phương.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Điên Thì Có Sao

Top 6: Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Lee San là thái tử thừa kế ngai vàng lạnh lùng kiêu ngạo. Số phận thúc đẩy khiến anh vô tình gặp gỡ cung nữ Sung Deok Im và rơi vào lưới tình không lối thoát. Nhưng với trọng trách là người kế vị ngai vàng, anh phải lựa chọn giữa tình đầu sâu đậm và tham vọng quyền lực của mình.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Top 5: Quán Trọ Tình Yêu

Lee Dan Oh ban đầu là một tiểu thư gia đình quý tộc và có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy nhưng vì gia đình sa sút mà cô phải kinh doanh một quán trọ và làm chủ kinh tế gia đình. Quán trọ này là nơi nhiều học giả đến tham gia kì thi hằng năm ở. Những câu chuyện kì bí và hành trình đi tìm người bạn mất tích 13 năm trước của những học giả tại đây đã lôi kéo cô cùng tham gia, câu chuyện tình yêu cũng được nảy sinh từ đó.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Quán Trọ Tình Yêu

Top 4: Hợp Đồng Tình Yêu

Phim kể về cô gái hoàn hảo Choi Sang Eun, cô có thể đóng vai một người vợ tuyệt vời nhưng lại không muốn kết hôn với ai cả. Cô chọn việc đóng vai vợ của khách hàng để giúp họ ứng phó với những tình huống khó khăn trước bạn bè, họ hàng,...

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Hợp Đồng Tình Yêu

Cuộc sống đang êm đẹp thì cô dính vào rắc rối giữa hai khách hàng, 1 người là khách hàng dài hạn thuê cô làm vợ thứ 2, thứ 4 và thứ 6 Kang Hae Jin và một khách hàng mới là idol nổi tiếng thuê cô làm người yêu vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7, chàng trai này cũng khiến trái tim cô rung động.

Top 3: Cà Phê Mỹ Nam

Phim kể về một cựu hồ sơ tội phạm hành nghề lừa đảo. Để thực hiện các phi vụ của mình có lý và thành công anh ta giả danh làm thầy bói và điều hành công ty thầy bói Minamdang. Sau nhiều thành công anh đã có danh tiếng trong giới tài phiệt và được nhiều công ty mời về để xem bói nên chọn ai cho các vị trí quan trọng, các rắc rối nội bộ khó khăn,... Nếu chỉ xem vài tập đầu khán giả sẽ rất ngỡ ngàng thán phục vì tài bói toán như thần của nam chính. Nhưng thực ra phía sau anh là cả một tổ chức chuyên nghiệp hỗ trợ.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Cà Phê Mỹ Nam

Top 2: Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Yoon-yeong có một thời niên thiếu khó khăn, luôn phải cố gắng đi làm kiếm tiền để phụ giúp gia đình và phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính. Khi cô đang đặt mục tiêu và cố gắng hết sức thi đỗ công chức thì một chuyện khủng khiếp xảy ra và Yoon Yeong từ kẻ nạn nhân trở thành kẻ giết người.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Cô bị bắt vào tù và tại đây gặp những người chị em tốt trong phòng giam số 10. Mỗi người trong phòng đều có một câu chuyện vừa đáng thương vừa đáng buồn, nhưng họ đã thấu hiểu nhau và chăm sóc nhau cùng hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn.

Top 1: Vinh Quang Trong Thù Hận

Câu chuyện bắt đầu với những cảnh bạo lực học đường man rợ, nữ chính vì vô tình thấy cảnh nữ phụ ác độc hành hạ bạn học mình đến chết mà bị bọn chúng biến thành đối tượng hành hạ tiếp theo. Cô phải chịu những hình thức tra tấn dã man để lại bao vết thương trên người, cả cơ thể nhuốm máu trong nền tuyết lạnh lẽo, cô định tự tử tại sông Hàn nhưng may mắn được một bà lão cứu và tiếp cho cô động lực sống tiếp.

Top nhung phim tinh cam han quoc hay nhat năm 2024
Vinh Quang Trong Thù Hận

Từ đó cô cố gắng sống sót và lên kế hoạch trả thù những kẻ đã hành hạ mình thành cái xác không hồn năm ấy. Sau đó cô tình cờ gặp được chàng bác sĩ tốt bụng sẵn sàng làm mọi thứ vì cô. Nếu cô muốn giết người anh sẽ là đao phủ. Hai người cứ vậy mà dần nảy sinh tình cảm với nhau, anh như ánh dương tươi sáng chữa lành vết thương của cô.

Kết luận

Bên trên là những bộ phim Hàn Quốc hay và được mong chờ nhất hiện nay dành cho bạn. Với khung cảnh lãng mạn, diễn xuất làm từng nhân vật, câu chuyện trở nên sống động chắc chắn phim tình cảm Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào thời gian tới.

Phim gì đang hot nhất hiện nay?

Đừng lo, FPT Shop sẽ mang đến cho bạn top 30 bộ phim hay trên Netflix chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng..

Mask Girl - Cô Gái Mặt Nạ ... .

The Snow Girl - Cô Gái Tuyết. ... .

Unlocked - Mở Khóa. ... .

Zom 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống. ... .

The Saint Of Second Chances. ... .

Zombieverse. ... .

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất. ... .

Missing..

Phim Hàn Quốc có những phim gì?

Thế giới hôn nhân..

Tầng lớp Itaewon..

Hạ cánh nơi anh..

Chào mẹ, tạm biệt..

Lời hồi đáp 1988..

Khách sạn Ánh trăng..

Hồi ức Alhambra..

Lãng khách..

Xem phim gì bây giờ?

Phim Đang Chiếu.

T16. RƯỢU CỐT NGƯỜI. Thể loại: Kinh Dị ... .

T18. 4DX ScreenX. MẬT VỤ ONG. ... .

T18. Starium. QUỶ CẨU. ... .

T13. 3D 4DX IMAX ScreenX. AQUAMAN VÀ VƯƠNG QUỐC THẤT LẠC. ... .

T18. TEE YOD: QUỶ ĂN TẠNG. Thể loại: Kinh Dị ... .

T16. 4DX ScreenX Starium. ... .

T13. TOKYO MER: CHÌM TRONG BIỂN LỬA. ... .

T18. ĐẠI HẢI CHIẾN NORYANG - BIỂN CHẾT..

Tại sao phim Hàn Quốc chỉ có 16 tập?

Người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc đánh giá cao sự thay đổi này. Họ cho rằng 16 tập phim là thời lượng vừa đủ để theo dõi và không bỏ lỡ những tình tiết quan trọng. Thời gian ghi hình sẽ khoảng 6 tháng và phát sóng trong vòng 2-3 tháng sẽ lợi thế hơn cho các nhà đài về mặt kinh phí sản xuất.