Trà lipton bao nhiêu gói?

Trà Lipton 100 gói

Trà Lipton 100 gói

Thông tin khác:

  • Sản xuất từ 100% trà đen
  • Túi lọc, hòa tan tiện lợi
  • Giúp tỉnh táo, thư giãn
  • Sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến
  • Sản xuất tại Tp Hồ Chí Minh
  • Lipton là thương hiệu của Việt Nam
  • Trọng lượng 200g

Thành phần và công dụng:
  • Trà Lipton nhãn vàng được sản xuất từ 100% lá trà đen tự nhiên tạo nên hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi người.
  • Lá trà đen giúp tinh thần tỉnh táo, thư giãn và cảm giác sảng khoái bất ngờ.
  • Sản phẩm được sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến cùng những lá trà tươi được chọn lựa kỹ càng mang đến chất lượng hoàn hảo cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 túi trà vào 150 – 250ml nước sôi, ngâm từ 2 – 3 phút, nhúng túi trà 5 lần rồi lấy ra.
  • Lưu ý: Nên sử dụng ngay sau khi pha, cất trong tủ lạnh và sử dụng trong 12 giờ.

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

Giữa lúc công việc bộn bề, căng thẳng bạn cần lắm một tách trà thơm để thư giãn và lấy lại cân bằng! Trà Lipton Nhãn Vàng Hộp 100 Gói x 2Gchính là thức uống không thể thiếu lúc này, đơn giản vì nó tiện dụng và có hương vị khá tuyệt!

Trà túi lọc 2g, hộp 100 gói tiết kiệm hơn

Trà Lipton Nhãn Vàng Hộp 100 Gói x 2G là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng đông người, dùng tiết kiệm hơn hộp nhỏ. Trà dạng túi lọc 2g, tiện lợi và nhanh chóng khi pha chế, đồng thời dễ dàng mang theo cho những chuyến picnic, công tác xa…

Nhiều tác dụng đối với sức khoẻ

Trà Lipton Nhãn Vàng được chế biến từ lá trà thuộc họ Camellia sinensis, có nhiều chất chống oxy hóa. Đặc biệt, hương vị của loại trà này đậm hơn so với các giống trà khác.

Những công dụng thiết thực của Trà Lipton Nhãn Vàng: Phòng chống ung thư, có lợi cho tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích não và hệ thần kinh…

Thương hiệu trà túi lọc nổi tiếng

Trà Lipton là thương hiệu trà được ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Ngoài trà đen truyền thống Lipton còn cho ra thị trường nhiều loại trà khác nhau bao gồm các loại trà túi, trà hoà tan và cả trà trong lon uống ngay. Vị đậm đà của trà truyền thống và nhiều hương vị mới lạ đáp ứng các sở thích và khẩu vị của người tiêu dùng trên thế giới.

   Trà vốn là loại thức uống phổ biến và có nguồn gốc từ châu Á. Ở châu âu thế kì trước trà là thứ thức uống xa xỉ , chỉ dành riêng cho tầng lớp quý tộc , những người giàu có và có địa cao trong xã hội.

Ngày nay với sự phát triển và ứng dụng của các công nghệ cao trên thế giới , hương vị của trà ngày càng trở nên đa dạng hơn. Bên cạnh vị trà đen truyền thống , các hương vị khác được thêm vào tạo nên một thứ trà vừa truyền thống , vừa có chút hương vị mới lạ như vị chua chua ngọt ngọt của trái dâu tây , vị ngọt ngào của trái đào , hay chút vị thơm mát của lá bạc hà…….

Lipton là thương hiệu trà do Thomas Lipton mở đường xây dựng vẫn đang là thương hiệu số1 thế giới hiện nay. Thương hiệu trà Lipton từ những năm 70 của thế kỷ 20 thuộc về sở hữu của Unilever, một trong những tập đoàn thực phẩm và thiết kế web thời trang hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Trà Lipton ngày càng được ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Ngoài trà đen truyền thống từ thời của ông chủ Thomas Lipton, đến nay còn có hàng chục loại trà khác nhau mang thương hiệu Lipton.

  • Thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe
  • Hương vị tự nhiên, thơm mát và sảng khoái
  • Đóng hộp đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng

Trà Túi Lọc Lipton Nhãn Vàng với công thức được pha chế từ hơn 30 loại trà khác nhau, trà có vị chat nhẹ và đọng lại dư vị thanh ngọt, là sự lựa chọn của những người sành thưởng thức trà nhưng mong muốn có sự tiện lợi, nhanh chóng. Trà túi lọc Lipton nhãn vàng rất tốt cho sức khỏe, với hoạt chất Flavonoid giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, làm dịu các hiện tượng dị ứng do thức ăn, thời tiết. Bạn có thể sử dụng trà Lipton theo dạng nóng hoặc đá đều ngon, để bắt đầu những câu chuyện thú vị cho cả gia chủ và khách quí.

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Để duy trì chất lượng ổn định và hương vị thơm ngon, các chuyên gia về trà của Lipton luôn tiến hành thử nghiệm sản phẩm hàng trăng lần tại các phòng thử trà danh tiếng trên toàn thế giới, trước khi đưa vào sản xuất. Vì thế, có thể nói những túi trà Lipton nhãn vàng ngày nay có thể xem là tinh hoa của hơn 150 năm kinh nghiệm về trà của Lipton.

Lipton nhãn vàng chứa hoạt chất flavonoid giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư… và giúp làm dịu các hiện tượng dị ứng thức ăn, thời tiết.

Lipton nhãn vàng là dạng túi lọc tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng sử dụng có thể sử dụng làm quà tặng đồng nghiệp, người thân. Hộp gồm nhiều gói nhỏ, thuận tiện cho mỗi lần pha chế.

Thành phần

100% búp trà.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn pha chế lạnh

Sử dụng 2 túi trà Lipton Nhãn Vàng, 1 miếng chanh vắt lấy nước, 3 muỗng đường, 80ml nước sôi, đá viên.

Ngâm túi trà trong nước sôi 3 phút, tiếp theo cho phần nước trà vào bình lắc cùng với đường, chanh và đá viên.

Chủ Đề