Khi nào Soccer Manager 2023 Mobile ra mắt?

Thời gian trôi qua và có vẻ như mới hôm qua khi chúng ta đang nói về việc ra mắt FM 22, nhưng chúng ta đã mong chờ việc phát hành tựa game mới

Tuy nhiên, Football Manager 2023 sẽ không đến một mình mà sẽ mang đến một phiên bản dành cho thiết bị di động, nơi bạn có thể mang theo sự phấn khích của bóng đá thực sự trong túi của mình.

Ở đây chúng tôi cho bạn biết tất cả các chi tiết được biết đến ngày hôm nay

Nội dung ẩn

1 Ngày phát hành

2 Giá

3 Tính năng mới

3. 1 Bóng đá nữ

3. 2 Cải thiện cơ chế trò chơi

Ngày phát hành

Mặc dù chưa có ngày phát hành được xác nhận cho Football Manager 2023, chúng tôi hy vọng trò chơi sẽ ra mắt vào cùng ngày với FM22.

Football Manager 2022 được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2021 và chúng tôi hy vọng FM23 sẽ thực hiện theo các bước tương tự, tức là vào đầu tháng 11.

Giá bán

Phiên bản di động của FM22 có giá 8,99 euro/đô la, trong khi phiên bản dành cho máy tính để bàn có giá 55 euro/đô la tại các cửa hàng Epic Games và Steam, với chiết khấu 10% cho những người đặt hàng trước [còn 49 euro/đô la]

MỘT SỰ LỰA CHỌN RỘNG RÃI – Bạn thích nền tảng nào hơn?

Chúng tôi hy vọng FM23 sẽ có mức giá tương tự, với ưu đãi chiết khấu một lần nữa dành cho những người mua trò chơi trước, mặc dù chúng tôi không chắc liệu chiết khấu này có áp dụng cho phiên bản di động hay không.

Các tính năng mới

Football Manager 2022 mang đến cho chúng tôi rất nhiều tính năng mới và chúng tôi hy vọng FM23 sẽ mang đến một đợt tin tức quan trọng khác.

bóng đá nữ

Bóng đá nữ đã được xác nhận sẽ đến với Football Manager, chúng tôi chỉ không biết khi nào

SẴN SÀNG?

Football Manager 2023 đã được nêu ra như một điểm đến khả dĩ cho bóng đá nữ, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu điều đó có trở thành hiện thực hay không hoặc chúng ta sẽ phải đợi thêm vài năm nữa

Cơ chế trò chơi được cải thiện

Football Manager 2022 đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới và chúng tôi hy vọng FM23 sẽ tiếp bước người tiền nhiệm của nó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với nhóm phát triển FM, họ nói rằng những cải tiến về lối chơi của FM22 mới chỉ là bước khởi đầu, vì vậy chúng tôi mong đợi những điều tuyệt vời dành cho Football Manager 2023, cả trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Hãy chắc chắn theo dõi chúng tôi trên tài khoản Twitter hoặc trang Facebook của chúng tôi vì ở đó chúng tôi sẽ chia sẻ bất kỳ tin tức nào liên quan đến nhượng quyền FM

Sports Interactive đang chuẩn bị ra mắt phần tiếp theo trong nhượng quyền quản lý bóng đá nổi tiếng của mình, Football Manager 2023.

Nếu bạn dự định mua trò chơi khi trò chơi có sẵn, chúng tôi đã có tất cả thông tin chi tiết về việc phát hành trò chơi để bạn có thể thực hiện các bước chuẩn bị cần thiết.

Nội dung ẩn

1 Khi nào nó ra mắt?

2 Chi phí bao nhiêu?

Khi nào nó đi ra?

Football Manager 2023 dự kiến ​​ra mắt vào Thứ Ba, ngày 8 tháng 11 năm 2022.

GIAO HÀNG MỚI – Không lâu nữa là ra mắt Football Manager 2023

Trò chơi vẫn chưa thể đặt hàng trước nhưng Sports Interactive hứa rằng thông tin chi tiết về những trò chơi này sẽ được tiết lộ vào đầu tháng 10. Có lẽ các đặt phòng sẽ bắt đầu cùng lúc với thông tin được tiết lộ

Bao nhiêu?

Nhân dịp này, tựa game sẽ được bán cho PC / MAC, Xbox Series X. S, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, IOS [App Store], Apple Arcade và Android [Google Play]

Đây sẽ là trò chơi đầu tiên trong nhượng quyền thương mại xuất hiện trên hệ sinh thái PlayStation và đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta thấy nó trên dịch vụ đăng ký Apple Arcade. Điều này sẽ cho phép người dùng iPad, Mac và Apple TV thưởng thức tiêu đề từ thiết bị tương ứng của họ

Đây là giá của mỗi phiên bản

Nền tảng Giá thông thường Giá chiết khấuPlayStation$50/50€$40/40€ [giảm giá 20% cho người dùng có PlayStation Plus]Xbox$50/50€$40/40€ [giảm giá 20% nếu bạn đặt trước trò chơi trước khi phát hành]P'C$60 /€60 $48/€48 [giảm giá 20% nếu bạn đặt trò chơi trước khi phát hành]

Giống như năm ngoái, phiên bản console sẽ có sẵn trong danh mục Xbox Game Pass và PC Game Pass từ ngày đầu tiên cho tất cả người đăng ký.

Để cập nhật tất cả các tin tức về trò chơi khi chúng tôi sắp ra mắt, hãy nhớ theo dõi chúng tôi trên tài khoản Twitter, trang Facebook hoặc tài khoản Instagram của chúng tôi.

Khi nào Soccer Manager 2023 ra mắt?

Football Manager 2023 dự kiến ​​phát hành vào Thứ Ba, ngày 8 tháng 11 năm 2022. Trò chơi vẫn chưa thể đặt hàng trước nhưng Sports Interactive hứa rằng thông tin chi tiết về những trò chơi này sẽ được tiết lộ vào đầu tháng 10.

Khi nào Football Manager Mobile 2022 ra mắt?

17. 59 9/9/2021. Football Manager 2022 sẽ có các phiên bản cụ thể dành cho PC, Xbox Series X/S, Xbox One, iOS và Android vào ngày 9 tháng 11. Nó cũng sẽ sớm xuất hiện trên Switch, mặc dù chưa có ngày cụ thể. Football Manager 2022 contará con ediciones específicas para PC, Xbox Series X/S, Xbox One, iOS y Android el 9 de noviembre. También llegará a Switch próximamente, aunque aún no tiene fecha.

Football Manager 2022 Mobile nặng bao nhiêu?

Dung lượng lưu trữ tối thiểu là 800 MB, có thêm 300 MB để tải ảnh người chơi xuống

Trình quản lý bóng đá trực tuyến được tạo ra khi nào?

người quản lý đội bóng
thiết bị đầu vào
chuột và bàn phím
đang phát triển
Phóng
WW 5 tháng 11, 2004 WW 21 tháng 10, 2005 WW 18 tháng 10, 2006
liên kết
Football Manager - Wikipedia, bách khoa toàn thư miễn phí. wikipedia. org › wiki › Football_Managernull

Chủ Đề