Tranh chữ phúc treo ở đâu

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ giá bao nhiêu tiền? Nên treo ở đâu, treo hướng nào tốt? Mua tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng gỗ hương ở đâu giá rẻ nhất?

Phúc – Lộc – Thọ là ba mong ước lớn nhất của đời người, tượng trưng cho 3 điều tốt đẹp về một cuộc sống hoàn mỹ mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Chính vì vậy mà tranh chữ Phúc Lộc Thọ hay tượng Tam Đa thường được sử dụng trang trí phong thủy trong nhà để cầu bình an, may mắn, sức khỏe và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

CÁC MẪU TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ TREO TƯỜNG PHỔ BIẾN

Hiện nay, trên thị trường tranh chữ Phúc Lộc Thọ có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điển hình và được dùng nhiều nhất đó là tranh gỗ, tranh tráng gương, tranh thêu, tranh gốm sứ,….

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng gỗ

Tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ được đục CNC bằng máy trên tấm gỗ Hương nguyên khối với thơm đặc trưng. Đường đục sắc nét, vân gỗ đẹp. Đặc biệt không bị mối mọt, cong vênh.

Tranh tráng gương Phúc Lộc Thọ

Tranh tráng gương Phúc Lộc Thọ được in trực tiếp trên tấm Mica bằng công nghệ in phủ UV tốt nhất hiện nay. Độ bền màu trên 20 năm. Bề mặt tranh được phủ lớp ceramic tạo bóng như gương, chống nước và nấm mốc, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt. Ngoài ra, tranh còn được ép trên 1 tấm nhựa tổng hợp siêu nhẹ tạo sự cứng cáp và tăng độ bền cho tranh.

Tranh thêu chữ Phúc Lộc Thọ

Tranh thêu chữ Phúc Lộc Thọ được thêu bằng tay trên chất liệu vải cao cấp bởi những nghệ nhân thêu tranh lành nghề và lâu năm, đảm bảo sau khi hoàn thiện với vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, hài hòa, sẽ là một tuyệt tác có thể làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng được chạm hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống. Mọi công đoạn đều được gò, chạm bằng tay trên chất liệu đồng vàng nguyên tấm nhập khẩu. Mọi chi tiết hoa văn đều được chạm rất tinh xảo, sắc nét.

TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ NÊN TREO Ở ĐÂU, TREO HƯỚNG NÀO TỐT?

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ nên treo ở đâu, vị trí nào đẹp, hợp phong thủy để đón tài lộc vào nhà. Theo chúng tôi có ba vị trí rất nên được dùng để treo bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ đó là phòng khách, phòng thờ và hành lang cầu thang.

Tranh Phúc Lộc Thọ treo phòng khách

Phòng khách chính là vị trí đẹp nhất để treo bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ. Đây cũng là không gian quan trọng ảnh hưởng đến tài lộc, hanh thông cho gia đình. Bạn nên treo bộ tranh Phúc Lộc Thọ tại vị trí cao ráo, chính diện của phòng khách. Chiều cao đẹp nhất để treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ là tầm 1,8m – 2m tính từ dưới sàn nhà lên. Hướng treo nên cùng chiều với hướng của ngôi nhà. Hướng đẹp nhất là hướng Nam hoặc Đông Nam. Khi treo tranh bạn nên treo lần lượt từ trái qua phải theo thứ tự Phúc – Lộc – Thọ. Có thể treo tranh Phúc Lộc Thọ ở trên, phía dưới là tranh Thuận Buồm Xuôi Gió hoặc tranh Mã Đáo Thành Công.

Tranh Phúc Lộc Thọ treo phòng thờ

Phòng thờ cũng là vị trí đẹp rất nên được chọn để treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp. Bạn treo tranh Phúc Lộc Thọ ở trên ban thờ gia tiên, nơi treo hoành phi cuốn thư câu đối. Có thể treo kết hợp cùng tranh câu đối về cha mẹ hoặc tranh cá chép trông trăng cho thêm phần sang trọng, đẹp mắt.

Tranh Phúc Lộc Thọ treo cầu thang

Vị trí hàng lang cầu thang cũng là nơi được nhiều người dùng để treo bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ. Hướng treo chính xác là từ dưới đi lên, theo thứ tự các chữ Phúc – Lộc – Thọ. Ngoài ra, có thể lắp thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bức tranh Phúc Lộc Thọ trở nên lung linh hơn.

Lưu ý: Tranh chữ Phúc Lộc Thọ không nên treo ở những nơi ẩm thấp tối tăm. Không gian treo tranh cần phải sạch sẽ, thoáng đãng và mát mẻ. Điều này sẽ giúp cho việc thu hút vượng khí và tài lộc vào trong nhà dễ dàng hơn.

TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Hiện nay, trên thị trường tranh chữ Phúc Lộc Thọ được chế tác trên nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau do đó giá cả cũng rất đa dạng. Ở đây, Nội Thất Minh Châu xin báo giá các mẫu tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ phổ biến nhất và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Giá tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ 35cm

Đây là mẫu tranh có kích thước nhỏ nhất trong bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng gỗ. Tranh được đục nổi CNC, dát vàng phần đục nổi. Tranh hình thoi, mỗi cạnh 35cm, đường biên đục họa tiết hoa lan tây đẹp mắt. Thông thường, mẫu tranh này được bán với giá 1.9 triệu đồng [bản dát vàng] và 1.8 triệu đồng cho bản sơn PU.

Giá tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ 40cm

Mẫu tranh này được khá nhiều người lựa chọn bởi sự phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Về cơ bản, bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ 40cm giống hệt như bộ tranh 35cm. Giá thành là 2 triệu đồng bản dát vàng và 1.9 triệu đồng/bộ cho bản PU.

Giá tranh gỗ chữ Phúc Lộc Thọ 45cm

Mẫu tranh này cũng có kiểu dáng, kết cấu giống 2 mẫu tranh ở trên. Đục CNC, phun PU bóng mờ. Dát vàng 24K Đài Loan theo yêu cầu. Với mẫu đục CNC sản phẩm có giá 2.2 triệu đồng bản dát vàng và 2 triệu đồng bản PU.

MUA TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ BẰNG GỖ HƯƠNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT?

Nội Thất Minh Châu địa chỉ cửa hàng bán tranh gỗ Phúc Lộc Thọ treo phòng khách, phòng thờ, cầu thang uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết sản phẩm chuẩn 100% chất liệu gỗ Hương Đỏ Nam Phi được xử lý kĩ lưỡng. Tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ của chúng tôi được sản xuất, kiểm tra, đóng gói cẩn thận trước khi chuyển tới tay khách hàng. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu sản phẩm giao không đúng chất lượng quý khách có quyền từ chối nhận. Chúng tôi cũng xin được hoàn tiền 100% cho bạn trong trường hợp bạn đã đặt tiền trước.

Minh Châu luôn cố gắng và cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tranh treo tường Phúc Lộc Thọ có chất lượng và giá cả phù hợp nhất. Không làm hàng tạp, hàng rẻ kém chất lượng. Trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là ưu tiên quan trọng số một của chúng tôi.

Ngoài tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng gỗ, tranh tráng gương Phúc Lộc Thọ chúng tôi còn cung cấp tranh gỗ đồng hồ Phúc Lộc Thọ hay đốc lịch gỗ Phúc Lộc Thọ. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 0794 026 888 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Tranh tráng gương là gì? Có nên mua tranh tráng gương không?

Video liên quan

Chủ Đề