trap sex là gì - Nghĩa của từ trap sex

trap sex có nghĩa là

1) n. Khi một vị thần quan hệ tình dục không còn trong cuộc sống và lá của bạn tâm trí của bạn quấn quanh vinh quang cực khoái bạn sử dụng để trải nghiệm. 2) v. Sử dụng quan hệ tình dục hoặc cực khoái bất thường để bẫy tâm hoặc hành vi của một người trong một thời trang mà giữ cho bạn suy nghĩ về họ trong nhiều năm sau khi thực tế.

Ví dụ

Vị thần tình dục đã có thể sử dụng tâm thổi cực khoái để lại nhiều suy nghĩ trong một cái bẫy tình dục. Nó hoặc là sẽ mất rất nhiều thời gian hay cách khác thần tình dục để loại bỏ chính mình từ một cái bẫy tình dục.

trap sex có nghĩa là

tương tự như sexiled ngoại trừ bạn không phải bên ngoài bị mắc kẹt trong những căn phòng nơi mọi người đang quan hệ tình dục, nhưng bạn không may kẹt bên trong căn phòng nơi họ đang có quan hệ tình dục và có không có lối thoát.

Ví dụ

Kathryn quan hệ tình dục bị mắc kẹt tôi trong phòng ký túc xá của chúng tôi đêm qua; cô và Nicholas được nhận được nó trên trong top giường trong khi tôi đã cố gắng để ngủ ở phía dưới.

trap sex có nghĩa là

Khi bạn thu hút vào một mối quan hệ bởi rất nhiều giới tính khi khởi đầu của một mối quan hệ và sau đó từ từ giảm đi khi mối quan hệ đi về. Dần dần dẫn đến không có quan hệ tình dục ở tất cả.

Ví dụ

Sam có tôi trong a quan hệ tình dục bẫy.

trap sex có nghĩa là

Khi một người nghiện để quan hệ tình dục và cam kết của một người để ở trong mối quan hệ hoặc situationship .... tốt hay xấu.

Ví dụ

Mối quan hệ rất xấu, nhưng do cái bẫy tình dục , họ ở lại cam .