trash music là gì - Nghĩa của từ trash music

trash music có nghĩa là

Âm nhạc được lấp đầy đến Brim với lời thề, tài liệu tham khảo tình dục và khuyến khích tội phạm. Âm nhạc phàn nàn hoặc nói về những thứ mà các nhạc sĩ khác đã tạo ra âm nhạc cũng là thùng rác. Ví dụ: khá nhiều tất cả rap hiện đại và nhạc pop, mặc dù có những ngoại lệ

Ví dụ

Man, tại sao tất cả đài phát thanh điền với nhạc rác

trash music có nghĩa là

Một từ thường được sử dụng để mô tả một người bị ám ảnh vở nhạc kịch đến mức nó khiến người khác phát điên. Những người mô tả chính mình là 'Thùng rác' thường sẽ được tìm thấy lắng nghe nhạc phim âm nhạc ở mọi cơ hội và hát cùng (rất lớn). Bất cứ khi nào những người này đang có một cuộc trò chuyện, họ sẽ tham khảo lời bài hát âm nhạc và nếu bạn vô tình nói Lyric họ sẽ phát điên và tiếp tục toàn bộ bài hát.

Ví dụ

Man, tại sao tất cả đài phát thanh điền với nhạc rác Một từ thường được sử dụng để mô tả một người bị ám ảnh vở nhạc kịch đến mức nó khiến người khác phát điên. Những người mô tả chính mình là 'Thùng rác' thường sẽ được tìm thấy lắng nghe nhạc phim âm nhạc ở mọi cơ hội và hát cùng (rất lớn). Bất cứ khi nào những người này đang có một cuộc trò chuyện, họ sẽ tham khảo lời bài hát âm nhạc và nếu bạn vô tình nói Lyric họ sẽ phát điên và tiếp tục toàn bộ bài hát.

trash music có nghĩa là

Người A: Tại sao bạn lại ám ảnh với Nhạc kịch?

Ví dụ

Man, tại sao tất cả đài phát thanh điền với nhạc rác Một từ thường được sử dụng để mô tả một người bị ám ảnh vở nhạc kịch đến mức nó khiến người khác phát điên. Những người mô tả chính mình là 'Thùng rác' thường sẽ được tìm thấy lắng nghe nhạc phim âm nhạc ở mọi cơ hội và hát cùng (rất lớn). Bất cứ khi nào những người này đang có một cuộc trò chuyện, họ sẽ tham khảo lời bài hát âm nhạc và nếu bạn vô tình nói Lyric họ sẽ phát điên và tiếp tục toàn bộ bài hát. Người A: Tại sao bạn lại ám ảnh với Nhạc kịch?

trash music có nghĩa là

Person B: Bởi vì tôi là một thùng rác âm nhạc.

Ví dụ

Man, tại sao tất cả đài phát thanh điền với nhạc rác