Treo sa trễ đặt túi giá bao nhiêu

Treo ngực sa trễ là công nghệ thẩm mỹ mới được ra đời trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của chị em, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Vậy kỹ thuật này cụ thể như thế nào? Có gì khác biệt so với nâng ngực hay không? Theo dõi ở bài viết sau đây!

I. Phẫu thuật treo ngực sa trễ là gì?

Bộ ngực căng đầy, săn chắc là biểu tượng quyến rũ và thu hút của phái nữ. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà khách hàng gặp tình trạng vòng 1 mềm nhão, chảy xệ. 

Điều này khiến chị em phụ nữ tự ti về ngoại hình mà không dám lựa chọn những bộ đồ đồ bó sát. Hiện nay treo ngực sa trễ là một trong những phương pháp cải thiện vòng 1 nhiều khuyết điểm ưu việt nhất.

Vòng 1 chảy xệ là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Thực chất đây là phương pháp định hình vùng ngực chảy xệ, kém săn chắc thông qua chất liệu sinh học. Áp dụng kỹ thuật hiện đại giúp mô cơ kéo căng, kích thước bầu ngực trở nên hài hòa, cân đối.

Nếu muốn tăng giảm độ lớn của bầu ngực thì bạn có thể cân nhắc áp dụng cùng các biện pháp khác như: thu nhỏ hoặc nâng ngực để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Vậy đâu là “ứng cử viên sáng giá” cho loại hình thẩm mỹ treo ngực sa trễ này?

Vòng 1 đẹp, săn chắc sau khi được tái sinh

  • Phụ nữ sau sinh có vòng 1 chảy xệ
  • Ngực kém săn chắc do lão hóa
  • Thay đổi kích thước và hình dáng bầu ngực do tăng cân
  • Ngực chảy nhão do di truyền, phì đại tuyến vú mức độ nhẹ

1.1 Treo ngực sa trễ và nâng ngực khác gì nhau?

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa treo ngực sa trễ và phương pháp nâng ngực truyền thống. Trên thực tế, 2 kỹ thuật này hoàn toàn khác nhau, từ đối tượng, cách thực hiện hay hiệu quả mang lại cũng không có bất kỳ điểm chung nào.

Bạn có thể theo dõi so sánh cụ thể trong bảng dưới đây:

Tiêu chí

Treo ngực sa trễ

Nâng ngực

Đối tượng

  • Những chị em có vòng 1 chảy xệ
  • Những người có ngực nhỏ hoặc không cân đối

Kỹ thuật thực hiện

  • Can thiệp ngay tại bầu ngực để loại bỏ phần da chùng và khâu lại để làm săn chắc
  • Đưa túi độn vào đúng vị trí thông qua đường mổ ở nách hoặc dưới bầu ngực

Kết quả mang lại

  • Ngực cao và săn chắc hơn, kích  thước nhỏ hơn 1 chút cho với ban đầu
  • Bầu ngực được tăng kích thước, tròn đều và đẹp hơn

1.2 Phân loại mức độ ngực sa trễ

Ngực sa trễ cũng được chia thành nhiều mức độ khác nhau. Bạn có thể so sánh để xác định tình trạng vòng 1 hiện tại và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho bản thân.

Ngực sa trễ cấp độ 1

Nhận dạng: Đây là cấp độ nhẹ nhất, bởi lúc này núm vú mới chỉ hơi chúc xuống, nằm cách vị trí trung tâm khoảng 2 - 3 cm. Trạng thái này không khác quá nhiều so với khi bình thường, do đó bạn có thể lựa chọn phẫu thuật hoặc không.

Phương pháp xử lý: Bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh dọc theo nửa đường tròn phía trên quầng nhũ hoa. Một phần da và mô mỡ sẽ được loại bỏ bớt sau đó khâu lại một cách khéo léo để nâng bầu vú lên cao hơn.

Ngực sa trễ cấp độ 2

Sa trễ loại 2 có núm vú tụt xuống sâu hơn so với cấp độ 1 khoảng 2cm, tức tụt khỏi vị trí ban đầu khoảng 4 - 5cm.

Lúc này bầu vú đã xệ thấy rõ, tuy nhiên vẫn có được che giấu bằng cách sử dụng các loại áo lót có tác dụng nâng ngực thông thường.

Lúc này đường rạch sẽ chạy tròn xung quanh rìa ngoài của quầng vú để cho tác dụng nâng đỡ bầu ngực tốt hơn. Bác sĩ cũng thực hiện những thao tác tương tự như ở cấp độ trước, tuy nhiên sẽ loại bỏ nhiều mô và da hơn.

Ngực sa trễ cấp độ 3

Bầu ngực lúc này đã “chạy” xa khỏi vị trí trung tâm khá xa khoảng 6 - 10cm, càng ngày càng gần rốn hơn. Ở cấp độ này những chiếc áo ngực thông thường cũng không thể “cứu rỗi” cho vòng 1 của bạn. Lựa chọn duy nhất mà bạn có đó chính là thực hiện phẫu thuật treo ngực sa trễ.

Bác sĩ sẽ rạch 2 đường chính: 1 đường xung quanh quầng nhũ hoa như ở cấp độ 2. Đường tiếp theo sẽ kéo dài dọc xuống nửa bầu ngực phía dưới, tạo nên hình dạng tương tự như chiếc kẹo mút.

Từ 2 đường cắt này sẽ tiến hành loại bỏ khuyết điểm và định hình lại toàn bộ bầu ngực sau đó khâu lại một cách khéo léo để “ẩn” vết sẹo.

Ngực sa trễ cấp độ 4

Đây chính là mức độ chảy xệ nặng nhất, lúc này đầu ngực của bạn đã tuột ra xa khỏi vị trí trung tâm hơn 10cm. Bầu ngực trông như bị kéo giãn ra và chảy xuống, khiến nó có chiều dài gần như gấp đôi so với ban đầu.

Vòng ngực “xập xệ” ở mức độ này sẽ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Không có giải pháp nào có thể cải thiện được dáng ngực này ngoài can thiệp dao kéo.

Ở mức độ 4, số vết rạch sẽ tăng thêm 1 so với trước đó, tức bác sĩ sẽ rạch thêm 1 đường dọc theo nếp gấp dưới của bầu ngực. 3 vết rạch này sẽ tạo thành một hình dáng tương tự như mũi neo, giúp “chống đỡ” bầu ngực hiệu quả hơn.

II. Các phương pháp treo/nâng cải thiện ngực sa trễ

Bác sĩ dựa trên tình trạng ngực sa trễ của khách hàng để đưa ra hướng điều trị thích hợp. Hiện nay 2 công nghệ treo vòng 1 sa trễ được các đơn vị thẩm mỹ áp dụng. Kết quả mang đến cho khách hàng những thay đổi tích cực.

2.1 Treo ngực sa trễ bằng chỉ

Kỹ thuật cải thiện vòng 1 bằng chỉ sinh học phù hợp với khách hàng có mức độ sa trễ loại 1 và 2. Loại chỉ dùng để nâng mô cơ có thành phần chủ yếu từ PGA, Poly Lactic, Polydioxan, Polyglycolic,...

Các nguyên liệu này tương thích với cơ thể, thúc đẩy tổng hợp collagen, elastin hiệu quả. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua vết rạch nhỏ ở bầu ngực. Khung chỉ được móc nối khoa học để kéo căng các mô cơ, định vị lại vị trí vòng 1.

Phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ sinh học

Đây là loại chỉ tự tiêu biến khi xâm nhập vào cơ thể trong thời gian 1 - 2 năm. Trường hợp ngực sa trễ nghiêm trọng không thích hợp ứng dụng phương pháp này để cải thiện bầu ngực.

Khách hàng có cơ địa mẫn cảm cần thực hiện treo ngực tại đơn vị uy tín để không gây kích ứng.

2.2 Treo ngực sa trễ không đặt túi

Xu hướng nâng ngực sa trễ không đặt túi dành cho đối tượng khách hàng có tình trạng ngực sa trễ mức độ 3, 4 và dị ứng với các loại túi độn.

Thực chất phương pháp này áp dụng kỹ thuật cắt bỏ da thừa và kéo căng mô cơ. Kết quả thu được là vòng 1 đẹp săn chắc, kích thước được cải thiện và cân đối với cơ thể.

Bác sĩ sử dụng dao chuyên dụng để bóc tách, loại bỏ lớp mỡ thừa dưới ngực. Tiến hành định vị, cấu trúc lại nhũ hoa giúp bầu ngực thu gọn về mức bình thường.

Quá trình treo ngực không dùng túi dành cho tình trạng ngực chảy xệ nghiêm trọng

Phương pháp này tạo nên vết thương hở với độ xâm lấn tương đối. Vì vậy khách hàng mất thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe lâu hơn.

III. Quy trình treo vòng 1 sa trễ an toàn

Phẫu thuật treo ngực sa trễ là kỹ thuật phức tạp đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối. Khi thực hiện chỉ cần 1 sai sót nhỏ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe và thẩm mỹ. Vì vậy cải thiện vòng 1 chảy xệ cần tuân thủ các bước theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế như sau:

Bước 1: Đánh giá tình trạng sức khỏe

Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám để đánh giá hiện trạng ngực của khách hàng. Đơn vị thẩm mỹ đưa ra phương pháp điều trị, báo giá và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng được chỉ định kiểm tra sức khỏe như: đo huyết áp, nhịp tim, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc. Dựa trên chỉ số sức khỏe bác sĩ đưa ra thời gian phẫu thuật phù hợp.

Bước 2: Tạo hình vùng ngực sợ bộ với bút, thước

Bác sĩ tính toán mức độ sa trễ, đánh dấu vị trí trọng yếu trên vùng ngực. Cố định các điểm phẫu thuật bằng các ký hiệu chuyên ngành. Khâu đo vẽ đòi hỏi tính chính xác cao để tạo nên bầu ngực đẹp sau khi “cải tạo”.

Bước 3: Khử khuẩn và gây mê nhẹ

Sử dụng dung dịch sát khuẩn để vệ sinh quanh bầu ngực nhằm loại bỏ vi khuẩn, hạn chế nhiễm trùng. Ekip gây mê tiến hành đưa dung dịch vào cơ thể để hạn chế đau đớn cho khách hàng khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành treo ngực sa trễ

Sử dụng dao plasma rạch nhẹ ở vị trí đã đánh dấu trên ngực trước đó. Tiến hành đưa chất liệu độn hoặc luồn chỉ để kéo căng, nâng các mô chảy xệ.

Quy trình treo vòng 1 sa trễ chuẩn y khoa

Thực hiện khâu treo căng cơ, cố định đầu vú để có kích thước cân đối. Dùng chỉ sinh học khâu lại vết rạch trước đó thật khéo léo để không xuất hiện sẹo.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau treo ngực

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng lựa chọn áo ngực định hình phù hợp sau khi treo ngực. Đưa ra phác đồ hồi phục, cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng phù hợp. Thông báo lịch tái khám với khách hàng để theo dõi kết quả sau treo ngực.

IV. Phẫu thuật treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

Đứng trên lập trường của khách hàng, sau chất lượng thẩm mỹ thì giá cả là yếu tố tiếp theo mà đơn vị quan tâm. Nhân tố này có tác động đến quyết định khách hàng có nên sử dụng dịch vụ đó hay không.

Thông thường khi treo vòng 1 sa trễ các đơn vị thẩm mỹ uy tín dựa trên tình trạng và phương pháp thực hiện. Mức giá cho dịch vụ cải thiện vòng 1 đạt tiêu chuẩn dao động trong khoảng từ 70.000.000 - 115.000.000 đồng.

Bạn vui lòng theo dõi bảng giá chi tiết được chúng tôi cập nhật dưới đây:

DỊCH VỤ CHI PHÍ [Triệu đồng]
Treo ngực sa trễ  + Thu quầng 70
Thu gọn vú + Treo ngực sa trễ + Thu quầng 80
Nâng ngực Nano không chip + Treo ngực sa trễ + Thu quầng 90
Nâng ngực Nano có chip + Treo ngực sa trễ + Thu quầng 105
Nâng ngực Nano có chip linh hoạt + Treo ngực sa trễ + Thu quầng 115

Bảng giá dịch vụ cải thiện vòng 1 tại Đông Á

Bạn không thể đòi hỏi dịch vụ cao cấp lại có giá rẻ. Khách hàng nên tỉnh táo trong mọi quyết định để tránh những hậu quả đáng tiếc khi thẩm mỹ. 

V. Giải đáp thắc mắc liên quan khi treo vòng 1 sa trễ

Vòng 1 sa trễ là điểm trừ về vóc dáng khiến chị em không tự tin diện những bộ đồ bó sát. Kỹ thuật nâng ngực để cải thiện kích thước, hình dáng ngực là ưu tiên hàng đầu.

Sau khi tìm hiểu về phương pháp thực hiện, khách hàng có những băn khoăn, trăn trở. Nắm bắt được băn khoăn, chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp cụ thể dưới đây:

5.1 Phẫu thuật treo ngực sa trễ có để lại sẹo không?

Treo ngực sa trễ là kỹ thuật xâm lấn để bóc tách, định hình cấu trúc bầu ngực. Vì vậy nhiều khách hàng lo lắng sau khi hồi phục sẽ xuất hiện sẹo xấu ở ngực. 

Tuy nhiên treo vòng 1 sa trễ có sẹo hay không phụ thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc và tay nghề bác sĩ. Trong quá trình hậu phẫu bạn sử dụng thực phẩm dễ kích ứng, sinh nhiệt thì chắc chắn sẹo sẽ hình thành.

Treo ngực tại địa chỉ uy tín không để lại sẹo xấu, biến chứng nguy hiểm

Bác sĩ có chuyên môn kém tiến hành khâu vết thương vụng về, thực hiện đường mổ kém tính tế. Hậu quả để lại là sẹo lồi xuất hiện ngay sau khi vùng ngực ổn định. Vì vậy cần thận trọng chọn đơn vị treo vòng 1 để không xuất hiện sẹo xuất khi ổn định.

5.2 Treo ngực sa trễ có biến chứng, nguy hiểm không?

Kỹ thuật treo vòng 1 sa trễ yêu cầu bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao để ứng dụng công nghệ hiện đại. Kinh nghiệm thực chiến của bác sĩ giúp họ giải quyết những phát sinh khi phẫu thuật.

Nhiều khách hàng vì ham rẻ, tin lời quảng cáo trên mạng xã hội mà nâng ngực tại địa chỉ kém chất lượng. Hậu quả để lại là những biến chứng nguy hiểm mà khách hàng dễ gặp phải như:

  • Thủ thuật gây tê sai cách dẫn đến sốc phản vệ, rối loạn hệ tuần hoàn và thần kinh.
  • Xuất huyết trong khiến khối máu bầm hình thành kéo theo tình trạng đau nhức kéo dài.

Vòng 1 được cải thiện về hình dáng và kích thước

  • Sẹo lồi xuất hiện sau khi hồi phục do đường may kém tinh tế của bác sĩ.
  • Quầng vú, núm vú có tình trạng mất cân đối, xô lệch về 1 phía.
  • Vị trí vết thương bị hoại tử nghiêm trọng thậm chí phải cắt bỏ để không ảnh hưởng sức khỏe.
  • Rối loạn xúc giác sau phẫu thuật dẫn đến tê liệt, mất chức năng nhạy cảm ở đầu ti.

Có thể thấy tầm quan trọng của tay nghề bác sĩ, đơn vị thẩm mỹ trong quá trình định hình dáng ngực. Điều này đòi hỏi khách hàng nên treo vòng 1 sa trễ ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bảo hành chất lượng.

5.3 Cách chăm sau khi treo ngực sa trễ?

Nâng ngực sa trễ là quá trình tái tạo, định hình kích thước vòng 1 cân đối, săn chắc hơn. Giai đoạn này cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng nên cần đảm bảo chế độ chăm sóc hợp lý. Bạn nên tuân thủ những chú ý dưới đây để việc hồi phục nhanh hơn nhé!

  • Không nên nằm một chỗ mà cần thực hiện các bài tập, vận động nhẹ nhàng. Quá trình này đảm bảo việc lưu thông máu nhanh chóng, ổn định.
  • Vệ sinh vùng ngực bằng nước muối sinh lý và thay bằng thường xuyên để ngực khô thoáng, không nhiễm trùng.

Quá trình chăm sóc chu đáo giúp ngực phục hồi tốt hơn

  • Sau 2 - 3 ngày phẫu thuật nên massage ngực nhẹ nhàng để bầu ngực mềm mại, tự nhiên.
  • Nên nằm ngửa và kê gối 2 bên khi ngủ để không tạo ra áp lực cho vùng ngực bị tổn thương.
  • Bổ sung nước đều đặn để cấp nước, tăng cường chuyển hóa dưới da.
  • Không sử dụng món ăn dễ gây sẹo lồi như: đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản,... Tăng cường khẩu phần rau xanh, hoa quả, chất xơ để cơ thể hồi phục nhanh.
  • Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám thường xuyên.

VI. Địa chỉ treo ngực sa trễ “HÓT HÒN HỌT” hiện nay

Tương tự như khi thực hiện bất kỳ loại hình thẩm mỹ nào khác, đối với treo ngực sa trễ. Nếu muốn có được kết quả như ý thì bạn phải lựa đúng nơi để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy đâu là địa chỉ treo vòng 1 sa trễ đang được chị em “săn đón” nhất hiện nay?

Cơ sở vật chất hiện đại của BVTM Đông Á

Câu trả lời đó chính là Đông Á, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều review khen ngợi về dịch vụ thẩm mỹ vòng 1 tại đây trên khắp các trang MXH và diễn đàn lớn.

Đặc biệt là công nghệ treo ngực sa trễ được hầu hết các bà mẹ bỉm sữa yêu thích và chia sẻ “rầm rộ”. Vậy yếu tố nào đã làm nên danh tiếng và khiến cho thương hiệu Đông Á được chị em “ưu ái” đến thế?

6.1. Quy trình phẫu thuật an toàn, đạt chuẩn BYT

Từ phần phân tích 4 cấp độ ngực chảy xệ cũng như các cách xử lý phía trên bạn có thể thấy rằng cả 4 phương pháp đều cần can thiệp vào cấu trúc bầu ngực.

Nghĩa là sẽ có rủi ro ảnh hưởng đến chức năng của vú cũng như cảm giác ở đầu ngực nếu như thực hiện không đúng kỹ thuật.

Do đó, ngay từ trước khi đưa vào áp dụng dịch vụ treo ngực sa trễ, Đông Á đã hoàn thiện và chuẩn hóa mọi bước trong quy trình thực hiện. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của BYT, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng dịch vụ

Quy trình treo vòng 1 sa trễ tiến hành khoa học

Khi kết hợp cùng với năng lực của đội ngũ kỹ thuật viên là những y bác sĩ đầu ngành. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những nguy hiểm xảy ra khi phẫu thuật.

Bên cạnh đó, dưới đôi bàn tay “khéo léo” của các bác sĩ, những dấu vết thẩm mỹ cũng sẽ được “giấu nhẹm”, hoàn toàn không để lại bất kỳ vết sẹo nào.

6.2. Dàn thiết bị, hệ thống cơ sở tiêu chuẩn cao

Treo ngực là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do vậy sẽ cần đến sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Tại Đông Á, tất cả máy móc phục vụ cho quy trình phẫu thuật đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Cùng với đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư một cách chỉn chu, đồng bộ. Bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ cao cấp, không thua kém gì những cơ sở thẩm mỹ lớn trên thế giới.

6.3. Review về dịch vụ treo ngực sa trễ tại BVTM Đông Á

Với những ưu thế kể trên, dịch vụ treo ngực sa trễ tại Đông Á nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng. Ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng những bộ ngực chảy xệ được biến hóa ấn tượng dưới đây:

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Khách hàng nâng cấp vòng 1 để có vóc dáng ấn tượng hơn

Bầu ngực căng tràn với kích thước cân đối với vóc dáng

Chỉ sau 1 lần treo ngực sa trễ, vòng của bạn sẽ được “thay da đổi thịt”, trở nên trẻ trung, nảy nở và quyến rũ hơn rất nhiều. Việc sở hữu một vóc dáng như mơ ước chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn có thể mạnh dạn nắm bắt cơ hội này để thay đổi ngoại hình cũng như cuộc sống của bản thân.

Quảng cáo

Video liên quan

Chủ Đề