Trường dạy nghề làm bánh ở TPHCM

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy đào tạo làm bánh ở TP.HCM, từ những khóa học làm bánh ngắn hạn học theo từng công thức cho đến các lớp đào tạo chuyên nghiệp dài hạn, cấp bằng chính quy. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ học làm bánh ở TPHCM uy tín thì có 3 trung tâm được đánh giá cao về chuyên môn và nhận phản hồi tốt từ học viên hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu Trường dạy nghề Á Âu, trung tâm Savory và lớp học làm bánh Beecake của thương hiệu Beemart.

Khóa học làm bánh chuyên nghiệp tại Trường dạy nghề Á Âu

Giới thiệu

Trường dạy nghề Á Âu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành Bếp Bánh. Đây cũng là môi trường lý tưởng để bạn theo học, tạo nền móng vững chắc giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Bên cạnh ngành bếp bánh, trường còn hướng nghiệp và đào tạo pha chế, quản trị khách sạn nhà hàng cùng các kỹ năng cần thiết giúp tối đa hóa phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du Lịch - Dịch Vụ Ăn Uống - Nhà Hàng Khách Sạn và Lữ Hành.

Trường dạy nghề Á u là địa chỉ đáng tin cậy cho học viên muốn trở thành chuyên gia làm bánh [Nguồn: huongnghiepaau.com]

Chất lượng đầu ra

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm bánh như thầy Nguyễn Hoàng Lâm [Tổng BTBB Khách sạn Vinpearl Land Nha Trang], cô Hồ Thị Việt Mỹ [Chuyên gia bếp bánh New World, cô Đỗ Thị Huệ [BTBB Khách sạn Continental]...

Giáo trình giảng dạy của trường đạt chuẩn châu u/chuẩn Asian/chuẩn Nghề Du lịch Việt Nam và theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hành. Tất cả khóa học làm bánh của Trường dạy nghề Á Âu đều bám sát yêu cầu tuyển dụng thực tế của các đơn vị nhà hàng, khách sạn, đảm bảo cho học viên có thể vận dụng nhuần nhuyễn những kiến thức được học và nâng cao khả năng sáng tạo vào công việc của mình.

Đối tượng tham gia

Những người có đam mê làm bánh và dự định phát triển sự nghiệp của mình tại các tiệm bánh nổi tiếng, tại Bếp Bánh của những Nhà hàng Khách sạn lớn hay tự mình mở tiệm bánh kinh doanh nhưng chưa biết học làm bánh ở đâu.

Các khóa học tham khảo

Các lớp học làm bánh tại đây có thể là ngắn hạn theo từng món hoặc dài hạn theo chứng chỉ tùy theo khả năng và nhu cầu của học viên: Lớp bánh thông dụng, lớp bánh u, bánh mì, bánh Nhật, bánh Việt, bánh kem và một số chuyên đề như bánh Trung Thu, bánh Pizza,...




Đội ngũ Giảng viên Bếp bánh chuyên nghiệp [Nguồn: huongnghiepaau.com]

Học viên được học và thực hành tại các phòng bếp hiện đại, chuyên nghiệp mô phỏng theo mô hình nhà hàng, khách sạn 5 sao với đầy đủ dụng cụ làm bánh tiên tiến nhất và nguyên liệu chất lượng như các sản phẩm của Puratos.

Học phí:

  • Các khóa học làm bánh theo chuyên đề: từ 500.000đ - 2.500.000đ tùy chuyên đề
  • Các khóa học dài hạn theo tín chỉ: 4.000.000 - 5.500.000/tín chỉ, mỗi khóa từ 2 - 5 tín chỉ

Ngoài các khóa học trên, trung tâm cũng thường xuyên đồng tổ chức các workshop về làm bánh thu hút nhiều học viên đăng ký tham gia, ví dụ như workshop hướng dẫn cách làm Bánh Trung Thu hiện đại từ các chuyên gia #Puratos với dòng bánh Red Velvet Berries khá độc đáo và mới lạ.

[Tham khảo: //www.facebook.com/puratosgrandplacevietnam/posts/1430691837048493]


Thông tinTrường dạy nghề Á Âu:


Địa chỉ:

259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
145 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình
94 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh
235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 [Lầu 4 Trung Tâm Thương Mại Nowzone]
02 Khu Biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q. Bình Thạnh
Website: //www.huongnghiepaau.com
Điện thoại: 1800 6148
Fanpage: //www.facebook.com/huongnghiepaau

Trung tâm Savory - Học làm bánh từ đam mê

Giới thiệu

Bắt nguồn từ niềm vui của việc tự làm những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình nhỏ của mình, chị Thanh Thảo - Người sáng lập Trung tâm Savory - đã từ bỏ công việc Marketing và lập ra lớp học làm bánh ở TPHCM để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Các lớp học của Savory được ví như phiên bản thu nhỏ của cuộc thi MasterChef với đầy đủ dụng cụ cần thiết cho học viên và nguyên liệu do Puratos cung cấp. Bởi quan điểm của trung tâm luôn lựa chọn nguyên liệu rất kỹ lưỡng giống tiêu chuẩn của các khách sạn để cho ra đúng mùi vị bánh chuẩn.


Khóa học làm bánh tại Trung tâm Savory [Nguồn: Kenh24.vn]


Chất lượng đầu ra

Trung tâm cũng mời các đầu bếp hiện đang làm việc tại những nhà hàng, khách sạn từ 3 đến 4 sao nổi tiếng tại Sài Gòn như: Intercontinental Hotel, Caravelle Hotel, Villa Thảo Điền,... về giảng dạy.

Học viên sau khi tham gia khóa học có thể nắm được những kiến thức làm bánh căn bản và tự tin thực hành các loại bánh đã được học, thậm chí có thể thử sức kinh doanh sản phẩm mình làm ra.

Đối tượng tham gia

Đối tượng học viên của trung tâm phần lớn là các bạn trẻ có niềm đam mê làm bánh và mong muốn được tự mình làm ra những món bánh yêu thích cho bản thân hoặc cho những người mình yêu quý.

Các khóa học tham khảo

Các khóa học làm bánh tại Trung tâm Savory cũng được phân loại thành khóa ngắn hạn theo từng món hoặc khóa dài hạn khoảng 12 buổi với nhiều món khác nhau.


Tiệc cuối khóa tại trung tâm [Nguồn: kenh24.vn]


Về học phí, với món bánh ngọt, mức giá dao động từ 120.000 - 200.000đ/món/lớp. Mức giá này đã bao gồm tất cả nguyên vật liệu, khi nấu xong các học viên còn được mang phần của mình về nhà.

Đặc biệt, với lớp học làm bánh ngọt ở TP.HCM 12 buổi, sau khi kết thúc, lớp sẽ tổ chức buổi tiệc bánh ngọt theo tiêu chuẩn nhà hàng 3-4 sao và hoàn toàn miễn phí. Các nhóm tốt nghiệp sẽ làm khoảng 15 loại bánh khác nhau để chiêu đãi bạn bè, hoặc người thân đến thưởng thức và đánh giá.


Thông tinTrung tâm Savory:

Địa chỉ: 91/8R Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP. HCM.
Điện thoại: 093 898 97 75
Fanpage: //www.facebook.com/SavoryCooking/


Lớp học làm bánh ở TP.HCM của Beemart

Giới thiệu

Đến với lớp học làm bánh Beecake do Beemart - Thế giới đồ làm bánh- sáng lập, học viên hoàn toàn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh vô cùng hấp dẫn chỉ sau một buổi học với công thức chi tiết, dễ dàng thực hành tại nhà.



Lớp học làm bánh Beecake cho người mới bắt đầu [Nguồn: beecake.com.vn]


Chất lượng đầu ra

Beecake có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và giảng dạy tận tình các công thức làm bánh độc đáo, cách thực hiện, cách khắc phục các lỗi thường gặp trong quá trình làm bánh cùng kinh nghiệm sử dụng đồ làm bánh.

Sau khóa học, học viên được trang bị kiến thức làm bánh căn bản và có thể thực hành tại nhà các loại bánh đã được học. Ngoài các kiến thức trong lớp học, Beecake còn hỗ trợ kiến thức miễn phí cho học viên kể cả sau khi khóa học làm bánh kết thúc.

Đối tượng tham gia

Đối tượng chính là những người bắt đầu làm quen với làm bánh và muốn tự mình làm ra những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn cho những người thân yêu.

Các khóa học tham khảo

Về chương trình học, Beecake cung cấp các chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của học viên, giúp học viên tiếp thu và thành thạo làm bánh một cách nhanh nhất. Gồm có:

  • Khóa học hàng tháng với nội dung là các món bánh đang được ưa chuộng, thu hút trong cộng đồng. Số lượng học viên tối đa chỉ 10 người/lớp để đảm bảo sát sao tới từng học viên. Mức học phí dao động từ 200.000 - 700.000đ mỗi khóa theo từng loại bánh, ví dụ khóa học làm bánh kem được tổ chức tại TP.HCM là 350.000đ/buổi.
  • Lớp học 1:1 [1 giáo viên kèm 1 học viên] với nội dung là các loại bánh học do học viên tự chọn và đăng kí với Beecake. Học phí trung bình 600.000đ/buổi, có thể thay đổi theo loại bánh.


Học viên tại Beecake được hướng dẫn nhiệt tình và hỗ trợ kiến thức miễn phí sau khóa học. [Nguồn: beecake.com.vn]

Song song với các khóa học thường niên, lớp học 1:1, Beecake còn tổ chức các lớp học đặc biệt theo các sự kiện đặc biệt như: Lớp học làm bánh mousse sữa chua chanh đào mát lạnh mùa hè hoặc Lớp học làm bánh Trung Thu hiện đại - Bánh dẻo tuyết được tổ chức dưới sự kết hợp giữa Beemart cùng Puratos Grand Place Vietnam.

Tham gia các lớp học làm bánh Beecake, học viên sẽ được cung cấp miễn phí 100% nguyên liệu, máy móc thiết bị và dụng cụ làm bánh ưu việt nhất từ Beemart - trong đó có các sản phẩm tiện lợi của Puratos - giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như cập nhật được những tri thức mới về đồ làm bánh.


Thông tinLớp học làm bánh Beecake:

Địa chỉ: Số 102 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 01646 589 568

Website: //www.beecake.com.vn

Fanpage: //www.facebook.com/lophoclambanhbeecake/


Puratos Grand-Place Indochina

Video liên quan

Chủ Đề