Tủ lạnh smeg tại sao mắc

[Tích chọn sp rồi nhấn So sánh] Sắp xếp sản phẩm Mới nhất Giá tăng dần Giá giảm dần

 

Thế Giới Bếp Nhập Khẩu cung cấp các dòng sản phẩm Tủ lạnh SMEG giá rẻ, chính hãng - Chúng tôi đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng bếp từ này - Cụ thể áp dụng chiết khấu lên tới 20% cho các sản phẩm Tủ lạnh SMEG

Tủ lạnh SMEG có tốt không?

Công ty đa quốc gia SMEG, hiện cung cấp các thiết bị gia dụng tốt nhất cho thị trường hiện đại đặc biệt là tủ lạnh Smeg. Được thừa hưởng những công nghệ hiện đại nhất, tủ lạnh Smeg sẽ mang tới sự tiện nghi vô cùng thú vị cho gia đình bạn:

  • Tiết kiệm năng lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu A + và A ++
  • Tự động loại bỏ các nguyên nhân gây ra băng hoặc tuyết bên trong tủ lạnh Smeg
  • Kệ được làm bằng kính cường lực, vị trí của chúng có thể được thay đổi
  • Công ty thích phong cách cổ điển, ấm áp trong sự xuất hiện của công nghệ, giúp phân biệt với các thương hiệu khác
  • Bảo vệ bề mặt bóng khỏi dấu vân tay, tạo điều kiện thuận lợi rửa tủ lạnh
  • Thời lượng pin từ 8 đến 23 giờ khi bị mất điện
  • Sử dụng điều khiển cảm ứng bằng màn hình LCD
  • Đảm bảo an toàn cho trẻ em với cài đặt chặn truy cập của trẻ em

Tủ lạnh âm tủ SMEG CD7276NLD2P1 536.14.947

64.962.700đ 88.990.000đ

Giảm 27%

Thương hiệu gia dụng SMEG chắc hẳn đã quá quen thuộc với chị em, đặc biệt là team yêu bếp, nghiện đồ gia dụng. Các sản phẩm của SMEG được nhiều chị em coi là niềm ao ước lớn lao bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng đậm mùi "chanh sả". Thậm chí có không ít người chấp nhận chi ra một khoản tới hơn trăm triệu để sở hữu được các sản phẩm bếp của thương hiệu này.

Tuy có mức giá đắt đỏ nhưng sự thật về chất lượng của SMEG như thế nào? Mới đây, khi bàn về chiếc tủ lạnh 109 triệu được đăng tải từ một tài khoản TikTok, dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận khá căng.

Tủ lạnh SMEG có giá tới 109 triệu.

Theo những thông tin được chia sẻ trong video, phần ngăn đông của tủ lạnh SMEG đọng lại những mảng tuyết rất dày. Thông thường, chỉ những chiếc tủ lạnh không có công nghệ xả tuyết hoặc bị hỏng mới bị đóng tuyết dày và nhiều như vậy. Chính điều này đã khiến cư dân mạng cho rằng bỏ ra 109 triệu để mua 1 chiếc tủ lạnh như này là không xứng đáng hay tủ lạnh này còn không bằng tủ lạnh 5 triệu. Vậy thực vấn đề này ra sao?

Ngăn đông của tủ lạnh đóng tuyết rất dày.

Theo những thông tin tìm hiểu được, hiện tượng ngăn đông của tủ lạnh SMEG bị đóng tuyết có xảy ra. Lý do là bởi diện tích ngăn đông khá hẹp, dễ bị đóng tuyết. Ngoài ra, tủ lạnh SMEG được thiết kế và sử dụng công nghệ làm lạnh theo phong cách của thập niên 50 nên rất dễ bị tình trạng này.

Bên cạnh đó, tủ lạnh SMEG vẫn "ăn điểm" với thiết kế bắt mắt, không gian ngăn mát rộng rãi, có đầy đủ chỗ để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau như trứng, sữa, rau củ,.... Đặc biệt, tủ lạnh còn có đèn báo tín hiệu khi mở cửa quá lâu.

Phía dưới video cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận:

- Thua thùng nước đá nhà tôi...35k.

- Quá thường! Chẳng có gì xứng đáng với giá.

- 109 triệu mà không xả tuyết, thời buổi bây giờ còn xài tủ lạnh không xả tuyết nữa.

- Được mỗi cái màu cháy còn lại cùi hơn tủ 30 triệu nhà tôi.

- Bó tay! Công nghệ 1 cánh lạnh trực tiếp này mấy chục năm trước Thái Lan xuất qua Việt Nam.

- Thua tủ lạnh 7 triệu nhà mình.

Có thể với nhiều người, với số tiền 109 triệu hoàn toàn có thể mua được nhiều dòng tủ lạnh "sang - xịn - mịn" với công nghệ hiện đại hơn rất nhiều. Nhưng với hội yêu bếp, nghiền đồ gia dụng thì tủ lạnh SMEG lại có một cái gì đó rất riêng và đặc biệt. Tủ lạnh của thương hiệu này không "đắt hàng" vì tính năng mà bởi nó là sự pha trộn giữa thời trang và công nghệ, là sản phẩm giúp nâng tầm không gian sống của mỗi người sở hữu.

Nguồn: Tiktok

//kenh24.vn/et-o-et-tu-lanh-nha-giau-109-trieu-smeg-bi-boc-phot-ta-toi-ngan-dong-tuyet-day-ca-tang-cong-nghe-lac-hau-10-nam-20220407112413238.chn

Quỳnh Anh Shyn cực mê mẩn thương hiệu Smeg, tới nỗi không ngại tậu cả bộ bao gồm máy pha cà phê, máy nhào bột, máy nướng bánh mì... màu hồng hết hơn 30 triệu.

Smeg là thương hiệu đến từ Ý, được ví như Dolce&Gabbana hay Gucci trong giới đồ gia dụng. Những món đồ cao cấp với thiết kế tinh tế, trang nhã được giới nhà giàu ưa chuộng và có giá khá đắt đỏ.

Quỳnh Anh Shyn mê mẩn đồ của Smeg

Smeg được thành lập vào năm 1948 bởi Vittorio BERTAZZONI, là thương hiệu thiết kế và sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Italia. Gần đây, Smeg cũng giới thiệu các thiết bị gia dụng như máy trộn, máy xay, máy nướng bánh mì và máy làm mì ống. Những thiết bị này trong nhà bếp được thiết kế để tạo ra một tuyên ngôn, rằng thiết bị nhà bếp cũng có thể rất nghệ thuật, thậm chí còn đẹp hơn những món đồ decor.

Tủ lạnh Smeg cũng là thứ mà những người yêu thích cái đẹp đều muốn có trong căn bếp của mình. Hiện tại, Smeg đang có 3 dòng tủ lạnh chính là Smeg 50’s Retro style, Smeg side by side, tủ lạnh lắp âm Smeg. Các dòng tủ lạnh của Smeg có giá từ 2000 - 2500$ [48 - 60 triệu]. Tuy nhiên, tuỳ kích thước, màu sắc, phí ship mà giá đến tay người dùng có thể cao hơn hẳn.

Ngoài ra, các sản phẩm máy pha cà phê, máy nướng bánh mì cũng rất được yêu thích.

Chiếc tủ lạnh Smeg vintage

Đẹp mê mẩn

Điểm cuốn hút của Smeg là các sản phẩm đều có thiết kế mang hơi hướng cổ điển rất trang nhã. Màu sắc của chúng cũng rất độc đáo với tone màu be, xanh bơ hay hồng lạ mắt. Những người thích các sản phẩm ton sur ton sẽ không cầm lòng nổi mà rinh cả bộ về cho xem.

Tủ lạnh của hãng có giá từ 50-80 triệu, các sản phẩm nhà bếp khác có giá giao động từ 1-10 triệu/sản phẩm. Mức giá này cao hơn hẳn các sản phẩm có cùng chức năng nhưng xét về chất lượng và hình thức thì hoàn toàn xứng đáng để bạn rút ví nếu có điều kiện.

Thiết kế rất tinh tế

Tín đồ của màu đen chắc chắn sẽ "ngất lịm" vì chiếc ấm siêu tốc và máy nướng bánh mì này

BST Smeg x DG

Nơi mua

  • Minh Housewares
  • Bếp Euro
  • Lazada
  • Living up

Video liên quan

Chủ Đề