university of queensland là gì - Nghĩa của từ university of queensland

university of queensland có nghĩa là

Emmanuel College, Đại học Queensland là trường đại học dân cư của Đại học Queensland ở St Lucia, Queensland, Úc. Emmanuel College được thành lập vào tháng 9 năm 1911. Đây là trường đầu tiên trong số các trường cao đẳng dân cư UQ ban đầu dựa trên Wickham Terrace ở thành phố Brisbane để chuyển đến địa điểm St Lucia hiện tại khi trường đại học di dời. Trường chỉ thừa nhận những người đàn ông cho đến những năm 1970, khi nó trở thành hợp tác. Emmanuel College hiện là trường lớn nhất trong số các trường đại học UQ với khoảng 350 sinh viên. Sinh viên sống tại Emmanuel College RATIATE cho một loạt các bằng cấp và được khuyến khích vượt trội về mặt học thuật thông qua chương trình hướng dẫn rộng rãi của trường đại học. Cũng như học viện, các sinh viên tại Emmanuel Particpate trong một loạt các nam giới và thể thao nữ và cạnh tranh với các trường đại học UQ khác cho Cup Inter-College hàng năm (ICC).

Thật không may, trường đại học gần đây đã phải chịu đựng do việc bổ nhiệm Marlene Tau. Cô Tau là một sinh viên chuyên nghiệp, người không có khả năng hoạt động trong thế giới thực. Vì lý do này, cô đã tìm được việc làm tại trường đại học do chính sách của họ sử dụng người thất nghiệp, trong nhân viên tiếp tân trước đây Wari cũng được hưởng lợi rất nhiều từ chương trình này. Kể từ khi đến Emmanuel, Marlene đã thành công trong việc đưa mọi thành viên của hội sinh viên việt vị. Chính sách của cô ấy về việc cố gắng hành động như một phụ huynh hách dịch với học sinh, bao gồm nói với mọi người "đi ngủ, bạn phải học vào ngày mai" đã khiến cô ấy trở thành chủ đề của nhiều sự chế giễu. Cô say sưa trong việc trừng phạt các sinh viên bị bắt gặp khi tận hưởng và khét tiếng vì đối xử với các sinh viên tại trường đại học, những người trong số những trường học sáng giá nhất Leavers ở Úc, với tư cách là những đứa trẻ không có khả năng suy nghĩ thông minh. Cô cũng tìm cách loại bỏ những dấu tích cuối cùng của các truyền thống lâu đời khỏi trường đại học khi cô cố gắng tạo ra một trường đại học khô khan, nhàm chán và xấu hổ trên sân thể thao. Khi cô đã chứng minh sự bất tài với tư cách là một quản trị viên đại học, người ta nhận thấy rằng cô theo đuổi sự nghiệp trong phim, cô Tau đã thực hiện một cách đáng ngưỡng mộ như một Hobbit Extra trong The Lord of the Rings Trilogy.

Thí dụ

Emmanuel College, Đại học Queensland, Úc chắc chắn là trường đại học vĩ đại nhất trong ICC, thương hại về người phụ nữ đó giống với một hobbit mặc dù ....

university of queensland có nghĩa là

Liên quan chặt chẽ đến từ Hermaphrodite, những người tham dự các cuộc trả thù cá nhân của trường đại học này để đánh bật sự tín nhiệm của các trường đại học khác trong một nỗ lực để tạo ra một tầm quan trọng cao hơn. Mặc dù các thành tích của các trường đại học nhỏ như chúng có thể chỉ được công nhận ở bang Queensland từ Phù thủy, trường đại học bắt nguồn. Từ Hermaphrodite định hướng làm mất uy tín thực tế rằng đây là bất kỳ sự liên quan nào.

Thí dụ

Emmanuel College, Đại học Queensland, Úc chắc chắn là trường đại học vĩ đại nhất trong ICC, thương hại về người phụ nữ đó giống với một hobbit mặc dù ....