Ước mơ làm ca sĩ vanh leg là ai?

Võ Văn Hạnh, thủ môn đầu tiên giành Quả bóng vàng Việt Nam trong lịch sử đã lựa chọn ra những cầu thủ hay nhất từng gắn bó với mình ở V.League.

2. Con đường sự nghiệp của Vanh Leg

Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, là một nam ca sĩ trẻ đang được giới trẻ yêu mến bởi khả năng chế nhạc cực đỉnh. Đối với giới trẻ và những ai yêu thích thể loại nhạc chế đều không còn xa lạ với cái tên Vanh Leg, bởi vì anh chàng 9X này đã có nhiều bản nhạc chế thu hút đến hàng triệu lượt xem. Vanh Leg còn được xem là “hiện tượng mạng” khi thu hút tới hơn 600 nghìn lượt người theo dõi kênh Youtube, gần 1 triệu lượt người theo dõi trang cá nhân Facebook và có đã có tới 16000 người theo dõi Hội những người phát cuồng vì Vanh Leg.

Hiện tại, Vanh Leg đang làm việc tại một công ty về truyền thông, chuyên sản xuất nhạc chuông, chờ điện thoại. Sau khi, đăng tải clip chế đầu tiên có tên “Tình yêu xanh mượt” lên mạng, Vanh Leg đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và cộng đồng mạng. Cũng chính vì vậy, đã tạo cho chàng ca sĩ 9X này động lực để làm nên nhiều bản nhạc chế nổi đình nổi đám. Vanh Leg hiện đã có 50 ca khúc nhạc chế với nhiều phong cách. Với chất giọng ấm và biểu cảm gương mặt sinh động, Vanh Leg đã tạo nên “mùi vị” riêng của mình.

Bản cover rap “Con nhà nghèo” được Vanh Leg dựa theo Liên khúc nghèo của các ca sĩ nổi tiếng như Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình, Trường Vũ. Clip này được phối lại với phong cách sôi động, trẻ trung và đã được đăng tải lên mạng vào tháng 08/2013. Clip này đã thu hút được trên 2,5 triệu lượt xem. Một bản cover đình đám nữa là “Tôi cô đơn”, được đăng tải lên mạng vào tháng 11/2013, dựa trên bản gốc ca khúc “Đời tôi cô đơn” của nam ca sĩ Tuấn Vũ, đã thu hút được gần 2 nghìn lượt xem.

Clip chế “Đời nghệ sĩ” phiên bản Milion của Vanh Leg được chế lại từ bài hát “Chờ người nơi ấy” của nữ ca sĩ Uyên Linh. Clip này có sự tham gia của nam diễn viên Đỗ Duy Nam cũng đã làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Tháng 03/2013, Vanh Leg đã tung bản cover ca khúc “Thời gian sẽ trả lời” của JustaTee, BigDaddy và Tiên Cookie. MV này được phối lại theo một phong cách riêng, vô cũng độc đáo và cũng đã được cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt.

3. Các bài hát thành công của Vanh Leg

4. Vanh Leg nhận nút vàng Youtube

Vanh Leg không ngừng đổi mới, cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng và ngày càng thành công với đam mê của mình. Dấu ấn lớn nhất tới thời điểm hiện tại của Vanh Leg chính là sở hữu tài khoản Youtube với hơn 1.400.000 người đăng kí theo dõi và nhận được nút Play mạ vàng – niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Ngay sau khi nhận được giải thưởng vinh dự từ Youtube, Vanh Leg đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và chia sẻ trên facebook cá nhân. Anh đăng tải hình ảnh món quà nhận được từ Youtube là nút Play mạ vàng kèm lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ anh trong thời gian qua.

“Cuối cùng cũng đã chạm được vào em nó sau bao tháng ngày chờ đợi. Sướng lắm các bạn ơi. Được tham quan văn phòng của Google tại Singapore thực sự bị choáng ngợp bởi vì nó quá đẹp, một nơi làm việc trong mơ. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ Vanh Leg, sẽ có một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đập hộp nút play vàng mình sẽ up lên sau nhé”, Vanh Leg thích thú chia sẻ.

Có thể nói, nút Play mạ vàng là món quà xứng đáng sau những nỗ lực, cố gắng của Vanh Leg với rất nhiều sản phẩm tâm huyết, có đầu tư chỉn chu. Đây sẽ là một động lực rất lớn để anh tiếp tục cống hiến, mang lại niềm vui và tiếng cười đến cho người hâm mộ.

5. Vanh Leg ủng hộ bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ

Khi được hỏi nếu bạn gái của Vanh Leg có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc bạn có ủng hộ không?. Vanh Leg đã có chia sẻ như sau: “Việc các bạn trẻ ngày nay hay chỉnh sửa lại nhan sắc để đẹp hơn thì điều đó không có gì sai cả. Mình chỉ nghĩ các bạn hạn chế thì sẽ tốt hơn và cũng nên chọn cho mình những cơ sở uy tín để tin tưởng giao trách nhiệm cho họ. Bởi hiện nay đã có rất nhiều trường hợp tai nạn khi muốn làm đẹp xảy ra rất đáng tiếc. Còn nếu như mình có bạn gái muốn làm đẹp bằng cách chỉnh sửa thì mình cũng sẽ ủng hộ. Vì việc làm đẹp là quyền của mỗi người, chỉ có điều mình sẽ khuyên cô ấy không nên lạm dụng quá.”

6. Vanh Leg và Khá Bảnh

Mới đây, Vanh Leg lại gây xôn xao khi xuất hiện cùng một số gương mặt “hot” không kém trên MXH. Có thể kể đến như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền hay Mèo Phò… “Hiện tượng nhạc chế” hóa trang thành một ông già và chụp ảnh thân mật với những gương mặt kể trên.

Khá Bảnh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Chàng trai trẻ này được biết đến sau những clip nhảy điệu “múa quạt” gây bão. Cùng với đó, xu hướng thời trang có một không hai của anh ta cũng là đề tài khiến nhiều người bàn luận. Tuy tỏ ra mình là người chững chạc, ăn chơi và “máu mặt” nhưng điều Khá Bảnh nhận được từ dân mạng đa số là chê bai. Mọi người cho rằng anh chàng này bị “ảo tưởng” và đang dần trở thành “thảm họa MXH”.

Vì vậy, khi thấy Vanh Leg chụp ảnh thân mật cùng Khá Bảnh, không ít người tỏ ra ngạc nhiên. Không hiểu chuyện gì đang diễn ra mà “hiện tượng nhạc chế” nổi tiếng này lại đi cùng những cái tên tai tiếng trên? Theo cộng đồng mạng, rất có thể điều này nằm trong dự án âm nhạc tiếp theo của Vanh Leg và các gương mặt đó xuất hiện với tư cách khách mời. Tuy nhiên, không biết chất lượng của sản phẩm này sẽ như thế nào khi mà những cái tên tham gia đều không mấy được lòng dân mạng.

7. Vanh Leg bị Suzie dằn mặt

Ngày 20/3, Suzie chính thức cho ra lò MV Rapdizz mới có tên “Dizzneyland 2”. Ngay lập tức, MV này đã khiến cộng đồng fan yêu rap phải điên đảo không ngớt. Đặc biệt, ngay từ những hình ảnh đầu tiên của MV, Suzie đã để logo của Survival Heroes xuất hiện ngay tức khắc. Điều này khiến không ít người nhạc nhiên bởi hoá ra cô nàng lại là một fan cứng của tựa game Moba kết hợp Sinh tồn độc nhất này với tuyên bố “Khi hỏi về huyền thoại, thì tụi tao chính là chứng cứ”

Thế nhưng chỉ nói về Survival Heroes là chưa đủ, trong MV “Dizzneyland 2”, cô nàng rapper này còn mạnh miệng tuyên chiến với tất cả các fan khác của game này rằng mình sẽ là Top 1 với ngôi vị “đồ tể” càn quét toàn server.

Thậm chí, Suzie còn mạnh miệng tuyên bố “Ác mộng của mày là khi tao xuất hiện” để cảnh báo tất cả các đối thủ, trong đó hẳn phải có Vanh Leg và Độ Mixi. Chưa dừng lại ở những ngôn từ mạnh mẽ, trong clip Suzie tự nhận mình như “đồ tể” và là “bom nguyên tử” để sẵn sàng “outplay” toàn bộ các team khác xưng bá ngôi vương.

Chắc hẳn với thông tin tiểu sử ca sĩ Vanh Leg chi tiết trên đây, chắc hẳn những fan hâm mộ đã có cái nhìn rõ nét hơn về thánh chế nhạc nổi tiếng này và có sự ủng hộ cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Vanh Leg. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người và hãy thường xuyên truy cập gonhub.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nghệ sĩ - Tags: LEG, tiểu sử ca sĩ, vanh leg

Video liên quan

Chủ Đề