Uống thuốc An Cốt Nam kiêng những gì

Hàng triệu bệnh nhân xương khớp đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp điều trị hiệu quả nhưng càng đi càng bế tắc. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy tin tưởng sử dụng bài thuốc Đông y An Cốt Nam để thấy sự khác biệt. Bài thuốc đã giúp MC Quyền Linh, nghệ sĩ Mạc Can và hàng nghìn người bệnh dứt điểm bệnh xương khớp trên gần 10 năm qua.

An Cốt Nam là bài thuốc Đông y hỗ trợ chữa bệnh xương khớp được nghiên cứu và bào chế bởi các bác sĩ thuộc Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường và An Dược. Chắt lọc tinh túy của 2 bài thuốc cổ phương là Độc hoạt tang ký sinh và Quyên tý thang, các lương y đã gia giảm và bổ sung thêm nhiều vị thuốc Nam quý hiếm theo một TỶ LỆ VÀNG để khắc phục tính cơ địa và tăng cường hiệu quả điều trị.

Nguồn: An Cốt Nam

Không đơn giản chỉ là một bài thuốc thông thường, An Cốt Nam là một phác đồ tích hợp các liệu pháp điều trị hàng đầu của bệnh xương khớp, tạo thế 3 kiềng vững chãi gồm: thuốc uống – cao dán và vật lý trị liệu. Nhờ vậy, sức công phá của An Cốt Nam mạnh mẽ và bền vững hơn các sản phẩm thuốc xương khớp hiện có trên thị trường.

Nhờ kết quả điều trị trên hàng nghìn bệnh nhân xương khớp trong và ngoài nước, An Cốt Nam góp phần quan trọng giúp Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường – đơn vị nghiên cứu, sản xuất được cơ quan nhà nước vinh danh “Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng năm 2018”.

Thạc sĩ – Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn [Trưởng khoa Đông y – Bệnh viện Quân đội 108] nhận định về An Cốt Nam như sau: “Hầu hết bệnh nhân xương khớp mà tôi từng tiếp xúc sau quá trình điều trị bằng An Cốt Nam đều thu về được kết quả tốt”. Sự khẳng định của Trưởng khoa Đông y tại bệnh viện lớn trực thuộc Quân đội trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 là đánh giá chính xác và chân thực nhất về hiệu quả của bài thuốc này.

Xem ngay video Ths – Bs Hoàng Khánh Toàn chia sẻ về bài thuốc An Cốt Nam tại đây:

 Thảo dược bào chế nên An Cốt Nam được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay do:

  • Được lấy trực tiếp từ Vườn Dược Liệu của Bộ Y tế. Các thảo dược trồng tại đây được đánh giá tốt hơn cả thảo dược mọc tự nhiên.
  • Đạt chất lượng CO-CQ đảm bảo nguồn gốc, hàm lượng dược tính và độ tinh khiết theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không ít bệnh nhân khi điều trị bằng thuốc Đông y sẽ bị phù nề, tích nước hoặc nổi mẩn do dùng phải thuốc trộn, thuốc giả. Thành phần đã qua kiểm định nghiêm ngặt của An Cốt Nam đảm bảo 3 không: Không trộn lẫn tân dược – Không tác dụng phụ và không sử dụng chất bảo quản.

Bài thuốc An Cốt Nam đã được Sở Y tế chứng nhận hiệu quả và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Nhờ vậy, không ít người bệnh xương khớp được tiếp cận với phác đồ điều trị chất lượng này.

An Cốt Nam là bài thuốc Đông y hỗ trợ các loại bệnh xương khớp. Trong đó nổi bật là các loại bệnh lý sau:

  • Thoát vị đĩa đệm
  • Thoái hóa cột sống
  • Gai cột sống
  • Đau dây thần kinh tọa
  • Các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp hoặc đau nhức xương khớp toàn thân
  • Đau lưng, tê bì và nhức mỏi tay chân
  • Đau mỏi vai gáy…

An Cốt Nam sử dụng các liệu pháp chuyên sâu tác động vào vùng xương khớp tổn thương vừa chữa bệnh và phòng bệnh tái phát. Nhờ những công dụng như vậy mà nhiều người nổi tiếng như MC Quyền Linh, nghệ sĩ Mạc Can đã dùng và lan tỏa nó đến người thân, bạn bè và cộng đồng.

Một liệu trình An Cốt Nam sẽ kéo dài trong 10 ngày. Trong thời gian này, người bệnh sẽ được đồng thời sử dụng 3 liệu pháp tác động là thuốc uống ở dạng cao lỏng, cao dán và thực hiện vật lý trị liệu [hoặc tập theo VCD bài tập tại nhà trong điều kiện ở xa]. Cụ thể như sau:

Cao lỏng chính là bài thuốc uống trong phác đồ “kiềng 3 chân” của An Cốt Nam. Trong thành phần của cao lỏng có chứa thành phần của các thảo dược sau:

  • Sâm Ngọc Linh: Sâm Ngọc Linh được xếp vào 1 trong 4 loại thảo dược quý hiếm nhất thế giới. Loại sâm này có tác dụng tốt trong việc giảm đau, kháng viêm, tăng khả năng vận động. Đặc biệt, Sâm Ngọc Linh làm tăng khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Trư Lung Thảo: Hàm lượng hoạt tính có trong Trư Lung Thảo giúp giảm đau nhức hiệu quả.
  • Bí Kỳ Nam: Đây là loại kháng sinh tự nhiên thường được sử dụng để sát trùng và điều trị thấp khớp, bong gân.
  • Thiên Niên Kiện: Trong các bài thuốc Nam chữa bệnh đau nhức xương khớp đều có Thiên Niên Kiện.
  • Dây Đau Xương: Thảo dược chuyên dùng để điều trị các bệnh về xương khớp hoặc các chấn thương gây tụ máu. Ngoài ra, đây còn là thảo dược điều trị đau vai gáy, chứng tê liệt hiệu quả.

Một số thành phần khác có trong thuốc uống An Cốt Nam là:

Nguồn: An Cốt Nam

Ở dạng cao lỏng, thuốc uống An Cốt Nam giúp người bệnh hạn chế được nhiều tác động xấu, đồng thời tăng cường hiệu quả điều trị.

Cụ thể như sau:

  • Dễ dàng thẩm thấu qua cấu trúc của sụn và bao xơ, đẩy nhanh quá trình điều trị
  • Thôi được tối đa hàm lượng dược chất thảo mộc
  • Bẻ gãy được toàn bộ liên kết hữu cơ khó hấp thụ, giúp thuốc ngấm nhanh vào dạ dày
  • Không có bã cặn, an toàn cho dạ dày
  • Dễ bảo quản, dễ sử dụng

Cao dán An Cốt Nam sẽ có công dụng giảm đau sau 30 phút dán vào vùng tổn thương. Trong thành phần của cao dán có chứa các thành phần thảo dược như sau:

  • Địa liền: Thảo dược chuyên điều trị các cơn tê thấp, đau nhức xương khớp.
  • Quế chi: Điều trị chứng nhức mỏi, đau lưng và vai gáy hiệu quả.
  • Đại hồi: Đẩy lùi cơn co thắt, giảm cứng cơ và đau hiệu quả.

VCD bài tập An Cốt Nam được đánh giá là cách điều trị hiệu quả giúp người bệnh ở xa nhà thuốc hoặc người quá bận rộn có thể sắp xếp luyện tập. Các bài tập được thiết kế rõ ràng, có hình ảnh sinh động miêu tả cụ thể từng động tác.

An Cốt Nam không tương tác với các thực phẩm nào nên người bệnh có thể ăn uống bình thường. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến tình trạng bệnh lý người bệnh cần chú ý kiêng ăn các loại thực phẩm chứa quá nhiều photpho, muối, đường, đồ ăn nhanh và đồ uống chứa cồn.           

An Cốt Nam được Sở Y tế cấp phép và chứng nhận là thuốc điều trị bệnh xương khớp, không phải thực phẩm chức năng. Do vậy, liều lượng và thời gian sử dụng người bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn chỉ định và phác đồ mà bác sĩ đã đặt ra.

Thuốc An Cốt Nam có tác dụng điều trị dứt điểm triệu chứng của các loại bệnh xương khớp cũng như đề phòng tái phát sau sử dụng. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để khắc phục tình trạng bản thân đang gặp phải.

An Cốt Nam không lừa đảo người bệnh và gia đình của họ. Mọi thông tin chia sẻ An Cốt Nam lừa đảo đều do đối thủ cạnh tranh tung ra nhằm hạ bệ uy tín của sản phẩm uy tín, được cơ quan nhà nước cấp phép.

Thêm vào đó, sau nhiều năm lưu hành trên thị trường, nhận được sự tin tưởng sử dụng của hàng nghìn bệnh nhân xương khớp, An Cốt Nam ngày càng khẳng định rõ vị trí thương hiệu, hiệu quả mà bài thuốc mang đến cho người dùng.

Người bệnh phải tham khảo thật kỹ thông tin về An Cốt Nam. Không nên nghe theo tin tức giả, chơi xấu của đối thủ mà bỏ qua bài thuốc quý điều trị bệnh xương khớp hiệu quả.

An Cốt Nam có thể sử dụng ở hầu hết đối tượng người bệnh, tuy nhiên các trường hợp sau nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi dùng:

  • Người bệnh quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Trẻ em

Được bào chế  từ các thảo dược tự nhiên, lành tính nên An Cốt Nam tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh trong và sau quá trình điều trị, không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, là sản phẩm thuốc Việt, phù hợp với thể trạng và cơ địa người Việt nên đạt được hiệu quả điều trị rất tích cực.

Lưu ý, một số trường hợp trong thời gian đầu điều trị bằng An Cốt Nam sẽ đau hơn. Các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về xương khớp đã nghiên cứu và khẳng định rằng, đây là hiện tượng công thuốc tức là thuốc đang có tác dụng tốt trên cơ thể, không phải tác dụng phụ. Người bệnh có thể yên tâm tiếp tục sử dụng theo đúng lộ trình để nhanh chóng đẩy lùi bệnh lý.

An Cốt Nam được rất nhiều người bệnh và gia đình cho họ review trên Webtretho, một diễn đàn chia sẻ các sản phẩm có công dụng tốt cho sức khỏe. Các thông tin được cung cấp tại diễn đàn đảm bảo tính minh bạch, chính xác và độ tin cậy. Người bệnh trước khi sử dụng có thể tham khảo thông tin tại Webtretho.

Hiệu quả điều trị tốt mang lại uy tín, chất lượng cho sản phẩm An Cốt Nam trên thị trường thuốc điều trị bệnh xương khớp. Nhưng cũng vì vậy, các đối tượng xấu đã lợi dụng niềm tin của người bệnh và gia đình họ với sản phẩm để bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người bệnh cần cẩn thận trong quá trình mua thuốc. Một số cách kiểm tra phân biệt An Cốt Nam thật giả mà người bệnh có thể tham khảo:

  • Kiểm tra mã vạch: Trên mỗi hộp cứng của An Cốt Nam đều có tem chống hàng giả và mã vạch sản phẩm. Đây là điều bắt buộc của các nhà thuốc Y học cổ truyền. Người bệnh có thể kiểm tra mã vạch này để tra cứu xuất xứ, nguồn gốc, ngày sản xuất và hạn sử dụng của thuốc. Nếu sản phẩm là hàng thật, các thông tin sẽ hiện lên khi quét mã vạch và ngược lại.
  • Kiểm tra kỹ thông tin An Cốt Nam: Thành phần, đơn vị sản xuất, cách sử dụng sản phẩm đều được in rõ ràng, chi tiết bằng tiếng Việt trên vỏ hộp. Do vậy, trước khi dùng người bệnh cần kiểm tra toàn bộ thông tin này.
  • Kiểm tra qua hình ảnh và màu sắc bao bì: An Cốt Nam hiện sử dụng một thiết kế bao bì duy nhất lấy màu đỏ trầm [đỏ nhung] là màu chủ đạo. Tên thương hiệu được in màu xanh nền vàng rõ ràng. Với các bao bì nhợt nhạt, chữ in nhòe, không sắc nét người bệnh không nên sử dụng.
  • Check thông tin trên web nhà thuốc: Người bệnh có thể kiểm tra hàng thật giả qua việc liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc theo số hotline và địa chỉ website tamminhduong.com.vn hoặc ancotnam.com.vn để được giải đáp kịp thời, chính xác.

Trong gần 10 năm đồng hành, An Cốt Nam đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh xương khớp. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường hợp của MC Quyền Linh. Anh biết đến An Cốt Nam qua phóng sự chia sẻ trên VTV2 của Ths – Bs Hoàng Khánh Toàn. Sau 1 liệu trình sử dụng, căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ anh nhiều năm trời để được đẩy lùi nhanh chóng.

Lắng nghe chia sẻ của MC Quyền Linh về hiệu quả của bài thuốc quý An Cốt Nam:

Nhờ sự giới thiệu của MC Quyền Linh, nghệ sĩ Mạc Can cũng đã biết đến bài thuốc và thành công đẩy lùi căn bệnh thoát vị đĩa đệm hành hạ nhiều năm.

Lắng nghe tâm sự của nghệ sĩ Mạc Can về niềm vui sau khi vượt qua căn bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ An Cốt Nam trong chương trình do đài HTV9 thực hiện tại đây:

Cụ bà Nguyễn Thị Cúc [Đống Đa, Hà nội] sau nhiều năm chống chọi với thoát vị đĩa đệm giờ đây đã thành công HẠ GỤC căn bệnh ở tuổi ngoài 80 nhờ An Cốt Nam.

Xem ngay chia sẻ của cụ Cúc tại video dưới đây:

An Cốt Nam không cấp quyền phân phối cho bất kỳ đại lý hoặc nhà thuốc nào ở trong và ngoài nước nên người bệnh đặc biệt lưu ý khi mua sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, An Cốt Nam hiện tại chỉ được bán tại 2 địa chỉ sau đây:

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Địa chỉ: Số 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Địa chỉ: 325/19 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh,

TP.HCM

Với các khách hàng ở xa, nhà thuốc hỗ trợ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ tận nơi. Người bệnh chỉ cần để lại thông tin liên lạc, đội ngũ bác sĩ hàng đầu sẽ gọi điện và tư vấn bệnh lý, lộ trình, liều lượng sử dụng phù hợp với từng trường hợp.

Video liên quan

Chủ Đề