Son shu 144 là màu gì

Nhắc đến son Shu, người ta nghĩ ngay đến những bộ sưu tập son đình đám với bảng màu cực kỳ đa dạng cùng chất son không thể chê. Mới đây, phiên bản cải tiến với thiết kế vỏ đen cực kỳ sang chảnh chính thức ra mắt đã gây một tiếng vang lớn, khiến bao cô nàng bị “đốn hạ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó, Shu Uemura RD 144 với sắc đỏ tươi có pha chút ánh cam quyến rũ đến mê hồn chính là một trong những thỏi son được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Son Shu 144 có diện mạo mới đẳng cấp, sang chảnh

Nếu như thiết kế mảnh mai vỏ bạc trước đây không được lòng những cô nàng sành điệu cho lắm thì ở lần quay trở lại này, với diện mạo vỏ đen vuông vức. Cây son Shu 144 đã chính thức chinh phục trái tim mọi cô gái.

Thiết kế mới vuông vức màu đen tinh tế

Vỏ son được làm chắc chắn, các đường góc cạnh sắc sảo, tinh tế với độ hoàn thiện cực cao. Lớp vỏ đen huyền bí có điểm nhấn là tên thương hiệu in chạy dọc mang đến cái nhìn đầy sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Chắc chắn, Shu Uemura RD 144 ngay từ lần chạm mắt đầu tiên với thay đổi cực ấn tượng về ngoại hình sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các tín đồ mê son thế giới.

Chất son Shu Shu Uemura 144 mềm mịn như nhung

Shu Uemura RD144 vỏ đen được coi là “cực phẩm” son lì với chất son mềm mịn giàu dưỡng chất nhưng không hề bóng dính, lên màu cực chuẩn. Lớp son trên môi lì mịn, kết cấu son mỏng nhẹ như nhung mang đến cho nàng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trên môi.

Công thức son lì “đỉnh cao” của Shu Uemura 144 còn giúp màu son bền bỉ cả ngày dài, nàng có thể thỏa sức ăn uống, đến cuối ngày đôi môi vẫn tươi tắn và căng mọng, không lo sợ son bị trôi.

Chất son Shu Uemura RD144 mềm mịn như nhung

Sắc son đỏ tươi ánh cam đầy quyến rũ

Trong bộ sưu tập son của bất cứ cô nàng nào chắc hẳn cũng đều phải có một sắc son đỏ. Và son Shu Uemura RD144 chính là màu son xứng đáng để nàng “chọn mặt gửi vàng” cho những makeup look quyến rũ, sang chảnh của những bữa tiệc tùng.

Màu son Shu Uemura 144 khi đánh lòng môi

Shu Uemura RD144 là một sắc son đỏ tươi, có pha một chút ánh cam nhẹ cho màu son càng thêm phần rực rỡ và nổi bật. Đây là một màu son cực kỳ tôn da, dù nàng sở hữu làn da ngăm hay da trắng đều có thể tự tin sử dụng màu son này.

Màu son Shu Uemura 144 khi đánh full môi

Thiết kế mới cực kỳ ấn tượng với lớp vỏ đen sang chảnh, bí ẩn cùng chất son lì “đỉnh cao”, son Shu Uemura 144 đỏ tươi ánh cam hứa hẹn sẽ là “siêu phẩm” được mọi cô nàng sành điệu săn đón.

Để rinh ngay một thỏi Shu Uemura RD 144 về bộ sưu tập của mình, nàng hãy liên hệ ngay với Lisa – Địa chỉ cung cấp son môi chính hãng với mức giá cực tốt. Bên cạnh đó, nàng còn được hưởng chế độ bán hàng linh hoạt, chu đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy!

  • Tham khảo: Son Shu Uemura PK 376 – Màu Hồng Cánh Sen

Xin chào các tín đồ săn son xinh đẹp. Chắc hẳn các bạn đã một thời chờ đợi, ngóng trông từng giờ để thương hiệu Shn Shu ra mắt các mẫu son mới rồi đúng không nào. Một trong những phút giây chờ đợi ấn tượng nhất chắc hẳn là giây phút có mặt của thỏi son Shu 144 màu đỏ tươi, một thỏi son đỏ tươi pha chút ánh cam mêm mẩn mọi trái tim. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp, công dụng cũng như chất son của thỏi son xứ hoa anh đào này qua bài review dưới đây nhé

Son Shu Uemura 144 màu đỏ tươi

Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đình đám. Làm nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến những thỏi son lì mang tính đột phá . Kết cấu mỏng, màu lên môi chuẩn cũng như hàm lượng dưỡng vừa đủ để môi được mềm mại, bóng, căng mọng.

Thỏi son Shu 144 là một trong những thỏi son ăn khách nhất thị trường từ khi xuất hiện đến nay [năm 2017]. Mang tông màu đỏ tươi pha chút ánh cam mang đến sự trẻ trung, quyến rũ pha chút dễ thương cho người sử dụng. Cùng với đó là thiết kế vỏ hộp ấn tượng trên từng centimet là điều làm nên vị trí, đẳng cấp của thỏi son.

Son Shu 144 tính đến thời điểm hiện nay đã ra mắt 5 phiên bản son:

  • Shu Uemura Rouge Ultimate Matte
  • Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 2019
  • Shu Uemura Maison Kitsune 144 [phiên bản giới hạn]
  • Shu Uemura X Yazbukey Limited Edition 2018
  • Shu Uemura Bản Pokemon Pikachu [phiên bản giới hạn]
Shu Uemura Rouge Ultimate Matte
Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 2019
Shu Uemura Maison Kitsune 144 [phiên bản giới hạn]
Shu Uemura X Yazbukey Limited Edition 2018
Shu Uemura Bản Pokemon Pikachu [phiên bản giới hạn]

Để hiểu về son Shu 144 thì trước hết bạn hãy hiểu về thành phần cấu tạo cũng như chất son. Bởi đôi khi thành phần trong son dị ứng với làn da bạn, cũng như chất son không phù hợp với sở thích, kết cấu làn da môi của chị em. Hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu nhé.

Là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng thế giới, chính vì vậy mà thành phần có trong son Shu 144 màu đỏ tươi có độ an toàn cao, đạt tiêu chí chuẩn quốc tế.

Thành phần có trong son Shu 144 được bổ sung thêm dầu hoa trà quý, ceramide, tinh dầu Tsubaki, nước hoa hồng, các dưỡng chất chăm sóc da môi.

Son Shu 144 có độ lì khá tốt

Đặc điểm nổi trội nhất về chất son của son shu 144 màu đỏ tươi chính là độ lì kinh khủng. Đây chính là kết quả của một nền công nghệ sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản gây tiếng vang lớn trên thị trường son thế giới.

Sự hoàn hảo của cây son đến từ kết cấu son trong cấu trúc mềm mịn, nhẹ xốp, lên môi chuẩn màu và tạo độ bóng, ướt như nhung. Tinh dầu Tsubaki quý hiếm có trong thỏi son giúp chăm sóc làn da môi, che phủ khuyết điểm, tạo nên đôi môi đỏ mọng, hút hồn.

Với độ bám khá tốt, son có thể lưu trên môi khoảng 6 giờ đồng hồ, chị em có thể ăn uống, hoạt động thoải mái mà không lo lắng.

Review son Son Shu 144 màu đỏ tươi từ người dùng trước

Với những ưu điểm tuyệt vời thì son Shu 144 chính là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Sau một thời gian dài ra mắt thị trường mà độ “hot hit” của dòng son này chưa có dấu hiệu giảm. Lướt trang web của Son Shu hay những tranh feedback son thì bạn sẽ nhận thấy có vô số những đánh giá ngọt ngào, hay về thỏi son này.

Hãy xem người tiêu dùng đánh giá như thế nào về thỏi son thần thánh này nhé:

Review của các chị em khi đã sử dụng thỏi son này
Review về thỏi son Shu màu 144 này của bạn Ngọc trên cộng đồng review mỹ phẩm

Video review son shu 144

Với thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay thì chị em khi mua son Shu 144 màu đỏ tươi cần bỏ túi những bí quyết phân biệt son Auth và Fake sau:

Thị trường Việt Nam thì son Shu 144 có giá thuộc top những dòng sao giá cao. Tinh trung bình cho mọi khoản chi phí nhập khẩu thì giá bán lẻ cho một thỏi son chính hãng rẻ nhất là 500.000 vnđ, cho đến 700.000 vnđ. Do đó, nếu có những địa chỉ bán dưới 500.000 vnđ cho 1 cây son Shu thì chị em nên cân nhắc kỹ càng.

Cách phân biệt son Shu thật giả

Để nhận biết được son Auth và Fake thì quan sát hộp son cũng là một bí quyết tuyệt vời. Son Shu 144 có hộp giấy màu trắng, thiết kế đơn giản,. Đáy hộp ghi dòng sản phẩm và mã màu M RD 144. Còn hàng Fake thì chữ in trên hộp bị nhòe, khó nhìn, thường sai chính tả, mã màu thường không trùng với màu son.

Bí quyết này đòi hỏi sự tinh tế trong cách xác định trọng lượng của mỗi chị em. Bởi trọng lượng giữa hàng Auth và Fake chỉ chênh nhau vài gram mà thôi. Son Shu 144 màu đỏ tươi có trọng lượng tiêu chuẩn là 3,4g.  Còn son Shu Fake sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, cầm trên tay không được chắc chắn.

Bí quyết tiếp theo để chị em phân biệt được son Shu 144 chính hãng và Fake chính là dựa vào thiết kế vỏ son.

Son Shu 144 chính hãng được thiết kế với vỏ son bằng kim loại trắng bạc lì. Được bao bọc bên ngoài bằng lớp nhựa trong suốt có thể nhìn rõ nét màu son. Tên thương hiệu Shu Uemura được khắc nét tinh tế trong từng nét viết. Sờ vào thân son cảm giác nhá tay.

Còn với son Shu Fake thì vỏ son có màu đục, nhìn vào không có sự đa chiều. Nắp đậy có khi lỏng, hoặc không khít với cây son. Đặc biệt tên thương hiệu khắc trên thân son nét chữ thô, dễ bong tróc, in mờ, khoảng cách chữ cái không đồng đều, dính lại với nhau.

Bí quyết cảm nhận trực tiếp là một trong những cách phân biệt được cá cô nàng sành son sử dụng. Bởi khi sử dụng trực tiếp dòng son Auth và Fake thì sự khác biệt là rất lớn được thể hiện trên da.

Son Shu 144 màu đỏ tươi chính hãng chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kỳ dễ dàng, có độ bóng nhất định của tinh dầu Tsubaki. Đặc biệt chỉ cần quẹt nhẹ một lần là màu son lên môi khá chuẩn. Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, không gây kích thích, dị ứng người dùng.

Còn son Shu Fake chất son không có độ mềm, mượt, và thường khá bóng bởi tinh dầu dừa. Lên môi khô nhanh, không che được khuyết điểm cũng như đường viền khe trên môi. Mùi hương của son Fake thường mùi nồng của hương vani, hương dừa, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Giá thành của son luôn là một trong những tiêu chí chọn son của đại đa số khách hàng. Vậy son Shu 144 màu đỏ tươi có gì bán bao nhiêu?

Shu Uemura không phải là dòng son cao cấp, dù chất son không hề thua kém gì những thỏi son của Dior hay Tom Ford. Giá son ở mức tầm trung phù hợp với thu nhập của người Việt.

Giá bán lẻ của son Shu 144 trên thị trường son hiện nay có giá giao động từ 550.000 vnđ cho đến 700.000 vnđ, tùy từng phiên bản son cũng như chương trình sale.

Hiện nay, để tìm một địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng không phải là điều khó khăn đối với chị em chúng mình đúng không nào. Dù hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường nhưng với người tiêu dùng thông minh thì sẽ biết đâu là địa chỉ tốt nên mua, đâu là địa chỉ cần tránh.

Địa chỉ đầu tiên đảm bảo chị em sở hữu được son Shu 144 màu đỏ tươi chính gốc xứ Phù Tang chính là showrome hoặc trang web chính hãng của thương hiệu Shu Uemura tại Việt Nam.

Ngoài địa chỉ trên, chị em cũng có thể chọn mua tại các trang web bán hàng hàng đầu Việt Nam như:

  • Shoppe Mall
  • Tiki
  • Lazada
  • Sendo

Là con gái, ai cũng muốn sở hữu một bộ sưu tập son chính hãng tốt nhất để làm đẹp cho bản thân mình. Và chắc chắn trong bộ sưu tập đó son màu đỏ luôn chiếm một số lượng khá nhiều. Với những ưu điểm vượt trội thì không hề có lý do gì mà son Shu 144 màu đỏ tươi không góp mặt trong bộ sưu tập của chị em mình đúng không nào. Cùng sử dụng và trải nghiệm dòng son hàng đầu xứ sở hoa anh đào này nhé.

Mong rằng với những chia sẻ của Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên trên đây, chị em sẽ có cái nhìn khách quan và chọn được cho mình thỏi son ưng ý nhất.

Video liên quan

Chủ Đề