Vì sao ko vào được zoom

Zoom Cloud Meeting hay còn gọi là Zoom được biết là một ứng dụng hỗ trợ dạy học, hội họp,... trực tuyến được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vì một lý do nào đó, nhiều người dùng đã gặp phải lỗi không vào được Zoom trên điện thoại. Để khắc phục lỗi không vào được Zoom trên điện thoại bạn có thể tham khảo các cách trong bài hướng dẫn dưới đây của 9Mobi.vn

Sửa lỗi không thể đổi tên trên Zoom Sửa lỗi Zenfone không vào được Facebook bằng ứng dụng Cách sửa các lỗi trên ứng dụng ZOOM học trực tuyến Sửa lỗi sai giờ trên Zenfone, khắc phục lỗi lệch giờ điện thoại Zenfone Cách thay đổi nền background trên Zoom

Cùng với Microsoft Teams, ZOOM Cloud Meetings hiện đang là một trong những nền tảng hội nghị truyền hình được sử dụng nhiều nhất hiện nay do nhu cầu họp trực tuyến hay học online tăng lên bởi COVID-19. Rất nhiều người dùng thích sử dụng Zoom trên Android hoặc iOS để giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và cộng tác với đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, họ gặp phải một số sự cố không mong muốn và lỗi không vào được Zoom trên điện thoại là một trong số đó. Nếu đó là trường hợp của bạn, hãy thử áp dụng các cách khắc phục dưới đây để có thể sử dụng Zoom như bình thường.

Kiểm tra trạng thái máy chủ Zoom.
Cách 2. Đóng và mở lại Zoom.
Cách 3. Khởi động lại thiết bị di động.
Cách 4. Kiểm tra kết nối Internet.
Cách 5. Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache Zoom.
Cách 6. Cập nhật Zoom.
Cách 7. Xóa và cài đặt lại Zoom.
Cách 8. Liên lạc với Zoom để nhận hỗ trợ.


Cách sửa lỗi không vào được Zoom trên điện thoại

Cách 1. Kiểm tra trạng thái máy chủ Zoom

Các máy chủ của Zoom thỉnh thoảng gặp sự cố, đặc biệt là khi vô số người dùng đang tiến hành các cuộc họp ảo cùng một lúc. Nếu máy chủ Zoom không hoạt động, ứng dụng Zoom trên điện thoại sẽ gặp vấn đề và bạn có thể không vào được Zoom. Để kiểm tra xem máy chủ Zoom đang hoạt động bình thường hay bị sập, bạn truy cập trang trạng thái dịch vụ Zoom TẠI ĐÂY [//status.zoom.us/].

tải Zoom cho Android
tải Zoom cho iPhone
TẠI ĐÂY để nhận hỗ trợ [//support.zoom.us/hc/en-us/articles/201362003].

//9mobi.vn/cach-sua-loi-khong-vao-duoc-zoom-tren-dien-thoai-27768n.aspx
Hy vọng với những cách sửa lỗi không vào được Zoom trên điện thoại như được chia sẻ ở trên, ứng dụng Zoom sẽ hoạt động bình thường trở lại để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video, phục vụ cho nhu cầu công việc hay liên lạc của mình.

Video liên quan

Chủ Đề