Ví thỏ 7 màulớp học mật ngữ

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Thỏ bảy màu là một nhân vật hoạt hình sáng tạo nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ những năm 2014. Nhưng đến nay, sức hút của nhân vật này vẫn không ngừng. Đối với giới trẻ, thỏ bảy màu như là một hiện tượng mang đến những cung bậc cảm xúc hài hước “vỡ bụng” bằng những câu thoại không thể “đỡ nổi” như: “Em biết lỗi rồi, anh xin lỗi em đi” hay “Ước mơ nhỏ bé là… thống trị thế giới”… Thỏ Bảy Màu được vẽ với phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu bởi tác giả 9x Huỳnh Thái Ngọc. Gương mặt dễ thương, đôi tai vểnh cùng những phát ngôn hài hước là điều đang khiến giới trẻ ngày nay “mê tít” Thỏ Bảy Màu.

Với sức hút không ngừng, hàng loạt những phụ kiện cho tuổi teen như móc khóa Thỏ 7 màu, balo, tập, bóp viết được in hình nhân vật hài hước Thỏ Bảy Màu từ đó ra đời. Các phụ kiện Thỏ Bảy Màu luôn được các bạn trẻ mến mộ và làm quà lưu niệm cho bạn bè và đồng nghiệp. Mặc dù các phụ kiện in hình Thỏ Bảy Màu và những người bạn được sản xuất nhiều, nhưng các bạn trẻ luôn cảm thấy khó khăn khi tìm mua chúng. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ, Younik đã và đang cung cấp các sản phẩm phụ kiện Thỏ Bảy Màu với đa dạng các mẫu mã cũng như những lời thoại “chất như nước cất”. Đảm bảo cho bạn hài lòng khi chọn mua.

Điểm nổi bật phụ kiện Thỏ bảy màu - nhân vật hư cấu siêu đáng yêu và cá tính

- Tạo hình ấn tượng: Bạn có thể thấy, các hình ảnh, tạo hình của các nhân vật trong Thỏ Bảy Màu như Xô, Nơ, Gấu Aka,... đều gần gũi với mọi người, đặc biệt là tuổi teen. Với sự sáng tạo độc đáo, hình ảnh của các nhân vật này sẽ được hô biến với những nét vẽ đơn giản nhưng gây ấn tượng. Hình ảnh chú thỏ trắng với củ cà rốt cùng với những phát ngôn “gây sốc đến tận nóc”, hay hình ảnh của cô gái xinh xắn, dễ thương nhưng “thương hông có dễ” của bé Nơ đều khiến cho mọi người thích thú. Chính vì thế, các sản phẩm phụ kiện Thỏ Bảy Màu luôn thu hút sự quan tâm của mọi đối tượng thích sự dễ thương, hài hước.

- Thiết kế đơn giản, gần gũi nhưng mới lạ: Những phụ kiện Thỏ Bảy Màu  như Balo, Ví, Sổ tay, Móc Khóa,... là những sản phẩm phụ kiện học tập quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, những sản phẩm này khi kết hợp với những hình ảnh Thỏ Bảy Màu, sẽ tạo một cảm giác mới lạ và đầy thích thú. Đây sẽ là những phụ kiện “chất thôi rồi” khi bạn đi học, đi cà phê cùng bạn bè, hay đi dạo phố,... Khoác lên vai những mẫu Balo Thỏ Bảy Màu, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của đám đông. 

Ví silicone Thỏ Bảy Màu

- Sản phẩm: Ví silicone thỏ, Ví silicone  gấu Aka, Ví silicone bé "xô" ngộ nghĩnh,...

- Thiết kế: Ví siliconee Thỏ Bảy Màu là một trong những món phụ kiện Thỏ Bảy Màu có thiết kế trẻ trung và năng động, phù hợp với các lứa tuổi học sinh, sinh viên. Lấy cảm hứng từ những hình ảnh ngộ nghĩnh, đậm chất giải trí của các nhân vật trong Thỏ Bảy Màu. Ví có thể đựng tiền và những dụng cụ make up như phấn nền, son môi,…

- Kích thước: Phụ kiện Thỏ Bảy Màu - Ví silicone thường có kích thước 10cm x 9cm. Với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng này bạn có thể dễ dàng mang theo.

- Màu sắc: Bạn có thể thấy trong các sản phẩm Ví silicone Thỏ Bảy Màu luôn có những màu sắc chủ đạo trong các bức ảnh của Thỏ Bảy Màu như màu trắng, màu nâu, màu vàng, hay màu hồng,… Những màu sắc tươi sáng thu hút của các chiếc ví này khiến cho các bạn trẻ thêm trẻ trung, năng động.

- Chất liệu: Ví được làm bằng chất liệu silicone tổng hợp bền bỉ, chống thấm nước siêu tốt và chịu được nhiệt độ cao. Một chiếc ví có độ bền cao, lại có những họa tiết màu sắc tươi sáng, đây chính là món phụ kiện Thỏ Bảy Màu mà các bạn tuổi teen nên sở hữu cho mình.

Balo Thỏ Bảy Màu

- Sản phẩm: Balo "Gấu Aka" Thỏ Bảy Màu Fan Edition, Balo Thỏ Bảy Màu, Balo Thỏ Bảy Màu Limited Edition,…

- Thiết kế: Một chiếc Balo Thỏ Bảy Màu sẽ khiến bạn luôn nổi bật trong đám đông đấy nhé. Thiết kế cơ bản với ngăn chính rộng rãi, thoải mái chứa các vật dụng như laptop, sách vở. Ngăn phụ nhỏ gọn nằm bên dưới giúp bạn có thể chứa các vật dụng cần thiết hằng ngày, dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, phần dây đeo được thiết kế hình chữ S chắc chắn, ôm sát phần vai của bạn. Chính vì thế giúp bạn hạn chế được tình trạng gù lưng.

- Kích thước: Các sản phẩm Balo Thỏ Bảy Màu có kích thước  42x30x14cm,… phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể điều chỉnh phần dây đeo dài ngắn dễ dàng.

- Màu sắc: Balo Thỏ Bảy Màu là một trong những món phụ kiện Thỏ Bảy Màu được khoác lên mình những màu sắc trendy độc đáo như màu vàng mustard năng động, trẻ trung, màu hồng pastel nhẹ nhàng, thanh lịch hay màu xám cá tính, mạnh mẽ. Chiếc Balo này sẽ là phụ kiện giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.

- Chất liệu: Các sản phẩm Balo thông thường có các chất liệu như vải dù, vải Canvas,… Nhưng đối với các dòng Balo Thỏ Bảy Màu, chất liệu vải trượt nước dày 900D có thể cân tất những “hạt mưa” hay cốc nước vô tình đổ lên balo bạn. Ngoài ra, lớp vải lót bằng vải dù cũng được in hình họa tiết thỏ bảy màu siêu chất.

Mua balo và phụ kiện Thỏ Bảy Màu chất lượng đến từ Younik

Younik kênh thương mại điện tử phân phối độc quyền các sản phẩm balo thời trang, dụng cụ học tập hay phụ kiện được thiết kế từ những nhân vật hư cấu nổi bật trên mạng xã hội như Thỏ Bảy Màu, Gấu Aka, Lớp học mật ngữ,... vô cùng độc đáo và cá tính.

Khi mua sắm tại Younik, hình thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng. Bạn có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 07 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Còn chần chờ gì nữa, truy cập ngay Younik.vn để sỡ hữu các sản phẩm Balo và phụ kiện Thỏ Bảy Màu chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Độc quyền phân phối nhân vật

Younik là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm tạo hình nhân vật dễ thương như Thỏ 7 màu, Lớp học mật ngữ, Misthy, Quỳnh Aka, Oopsie...

Tiêu chuẩn thiết kế 21

Những sản phẩm được thiết kế bởi Younik đều bị bắt buộc bỏ đi và cải tiến liên tục 20 lần trước khi đưa vào sản xuất. Vì chúng tôi tin rằng những sản phẩm chưa trải qua sự trao chuốt tỉ mỉ sau 20 lần thiết kế thì nó không phải là 1 sản phẩm hoàn thiện để có thể bán cho khách hàng

Đồng sáng tạo cùng Younik

Younik luôn tạo ra những sân chơi thú vị để các bạn trẻ có thể tự do sáng tạo những sản phẩm mới theo nhân vật yêu thích của mình. Và có thể đồng sáng tạo cùng Younik

Hơn 270.000 Khách hàng đã mua hàng

Tại Younik chúng tôi phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi tháng. Trân quý và yêu thương là văn hóa cốt lõi mà Younik định hướng.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu

Ở Younik nhân viên tư vấn không được đào tạo để trở thành 1 Robot trả lời tin nhắn theo khuôn khổ sẵn có. Mà chúng tôi xây dựng hình tượng nhân viên tư vấn là người có thể trò chuyện cùng khách hàng, lắng nghe những chia sẻ đóng góp từ khách hàng để chúng tôi có thể tối ưu hóa sản phẩm và trải nghiệm đặt hàng một cách tốt nhất

Bảo hành 12 tháng

Mọi sản phẩm khi mua tại Younik đều được bảo hành và sửa chữa miễn phí 12 tháng. Để bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm

Video liên quan

Chủ Đề