vived là gì - Nghĩa của từ vived

vived có nghĩa là

Hành động của việc tham gia vào thực tế ảo môi trường.

Thí dụ

Có một phát hành mới phát hành và tôi đang hướng tới về nhà để thực hiện một số cuộc sống, muốn tham gia?

vived có nghĩa là

Một thuật ngữ được sử dụng về người bạn yêu, từ Vives là từ các ngôn ngữ lãng mạn. Vive trong tiếng Pháp, viva trong tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, và vivat trong tiếng Latin và người Rumani là các dạng Subjunctive của động từ "để sống". Vives được định nghĩa là anh ấy/cô ấy sống. Khi bạn gọi ai đó là 'Vives', nó có thể nhắc nhở họ về cách họ sống theo nghĩa đen của người, và sau đó phải tuân theo hướng đi/lệnh. Hơn nữa, có vẻ rất vui khi gọi ai đó là nó! Thử nó!

Thí dụ

Có một phát hành mới phát hành và tôi đang hướng tới về nhà để thực hiện một số cuộc sống, muốn tham gia? Một thuật ngữ được sử dụng về người bạn yêu, từ Vives là từ các ngôn ngữ lãng mạn. Vive trong tiếng Pháp, viva trong tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, và vivat trong tiếng Latin và người Rumani là các dạng Subjunctive của động từ "để sống". Vives được định nghĩa là anh ấy/cô ấy sống.

vived có nghĩa là

Khi bạn gọi ai đó là 'Vives', nó có thể nhắc nhở họ về cách họ sống theo nghĩa đen của người, và sau đó phải tuân theo hướng đi/lệnh. Hơn nữa, có vẻ rất vui khi gọi ai đó là nó! Thử nó! Cô gái: "Vives, tôi có thể uống nước từ cửa hàng xuống đường không?" Guy: [nghĩ về cách anh ấy sống cuộc sống của mình vì tình yêu của mình] "Có!" Một trong những nghệ sĩ Colombia vĩ đại nhất. đã biến Vallenato từ âm nhạc dân gian khu vực sang nhịp điệu quốc tế bằng cách hợp nhất nó với pop, reggae và rock
những bài hát hay nhất:

Thí dụ

Có một phát hành mới phát hành và tôi đang hướng tới về nhà để thực hiện một số cuộc sống, muốn tham gia?

vived có nghĩa là

Một thuật ngữ được sử dụng về người bạn yêu, từ Vives là từ các ngôn ngữ lãng mạn. Vive trong tiếng Pháp, viva trong tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, và vivat trong tiếng Latin và người Rumani là các dạng Subjunctive của động từ "để sống". Vives được định nghĩa là anh ấy/cô ấy sống.

Thí dụ

Có một phát hành mới phát hành và tôi đang hướng tới về nhà để thực hiện một số cuộc sống, muốn tham gia?

vived có nghĩa là

Một thuật ngữ được sử dụng về người bạn yêu, từ Vives là từ các ngôn ngữ lãng mạn. Vive trong tiếng Pháp, viva trong tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, và vivat trong tiếng Latin và người Rumani là các dạng Subjunctive của động từ "để sống". Vives được định nghĩa là anh ấy/cô ấy sống. Khi bạn gọi ai đó là 'Vives', nó có thể nhắc nhở họ về cách họ sống theo nghĩa đen của người, và sau đó phải tuân theo hướng đi/lệnh. Hơn nữa, có vẻ rất vui khi gọi ai đó là nó! Thử nó! Cô gái: "Vives, tôi có thể uống nước từ cửa hàng xuống đường không?"

Thí dụ

Guy: [nghĩ về cách anh ấy sống cuộc sống của mình vì tình yêu của mình] "Có!" Một trong những nghệ sĩ Colombia vĩ đại nhất. đã biến Vallenato từ âm nhạc dân gian khu vực sang nhịp điệu quốc tế bằng cách hợp nhất nó với pop, reggae và rock
những bài hát hay nhất:

vived có nghĩa là

la gota fria

Thí dụ

La Canaguatera
Fruta Fresca
El Amor de Mi Tierra

vived có nghĩa là

El Rock de Mi Pueblo
"Por si acaso yo me muero, les quero pedir un ưu ái ... me llevan al cemne Nó giống như rung cảm, nhưng ở mức độ cá nhân và cảm xúc hơn. Nếu bạn có thể gợi cảm với một người mà bạn biết suy nghĩ và cảm xúc thực sự của họ, chứ không phải những lời nói dối trắng trợn của họ, họ đưa lên để bảo vệ chính họ. Tôi thực sự Vive với cô ấy vì cô ấy đã cứu cuộc sống của tôi.

Thí dụ

Một người hoàn toàn tuyệt vời. Cô ấy không đi bộ đến cửa hàng để mua phô mai thịt xông khói. Cô bay trên một Narwhal được tăng cường một cách kỳ diệu, đó thực sự là một con kỳ lân được ngụy trang thành một con diều hâu phun ra cầu vồng và bắn laser. Khi cô ấy đến cửa hàng, cô ấy chỉ đi dạo trên một con rồng và lấy thịt xông khói thịt xông khói. Quên trả tiền, cô sở hữu mọi công ty trong toàn vũ trụ. Mọi người cúi xuống với Nữ hoàng Vivee, mẹ của sự tuyệt vời. J.K. Rowling làm cho Hogwarts chỉ dành cho cô. Chỉ có một Vivee trên thế giới. ... Ngoài ra, cô ấy thích những thứ dễ thương và meme xzibit.

vived có nghĩa là

1: Ai là người người tuyệt vời?

Thí dụ

2: Đó là Vivee.

vived có nghĩa là

1: *cung xuống *

Thí dụ

Tương tự như kiểm tra rung cảm, kiểm tra Vive là hành động cố ý hoặc vô tình tấn công một người bạn hoặc thành viên gia đình với HTC Vive bộ điều khiển. Peter: [Smacks Harry ở mặt với HTC Vive Bộ điều khiển]

vived có nghĩa là

Pumped.

Thí dụ

Harry: OW! Anh bạn, xem nó!

Chủ Đề