vtec là gì - Nghĩa của từ vtec

vtec có nghĩa là

điều mà luôn đá trong yo!

Ví dụ

vtec chỉ đá vào, yo!

vtec có nghĩa là

Một thuật ngữ cho hệ thống điều khiển van Honda trên hầu hết các xe ô tô của họ. Thật không may, nó không đá cho đến khi cao hơn RPM, do đó essetially làm gì cho khả năng tăng tốc. Đó là một cái cớ nghèo cho người thua cuộc trong kéo chủng tộc.

Ví dụ

Tôi quên bật VTEC của tôi. * Chuyển trên đèn sương mù *

vtec có nghĩa là

cho phép có nhiều haters trong đây không biết những gì họ đang nói về.

Ví dụ

của tôi HEMI đã pwned bởi một K20A I-VTEC turbo.

vtec có nghĩa là

VTEC là một lỏng lẻo Acro cho Variable Van Thời gian và Lift điều khiển điện tử .

VTEC là một hệ thống trong đó tối ưu hóa công suất và nhiên liệu tiêu thụ của động cơ. Một số mô hình VTEC được xây dựng theo hướng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi những người khác đã cho hiệu suất.

VTEC là tham gia vào bất cứ lúc nào. Nó tăng cường các công cụ mô-men xoắn mô-men xoắn thấp bằng cách cho phép một cam cho thấp rpm mô-men xoắn làm nhiệm vụ. Sau đó, đi qua qua một hồ sơ cá nhân cam rpm cao mà tận dụng rpm cao và tối ưu hóa sức mạnh đó. Điều này sẽ tạo ra hai động cơ trong một, Honda đã sử dụng kỹ thuật này cùng với động cơ 4cyl trợ thấp hơn để tạo động cơ tiết kiệm nhiên liệu mà sản phẩm mức công suất động cơ V6, với hơn lại hăng hái, hạnh phúc rev và cảm nhận tinh tế.

Mất khoảng 0,1-0,01 giây cho VTEC để tham gia vào chế độ cam rpm cao hơn. Một quan niệm sai lầm lớn với VTEC là nó đá trong lúc chỉ có một điểm. Điều này là sai, đó là trên tất cả các thời gian. thiết lập của nó để cung cấp cho một chút gia tăng khi đi sâu vào nó cho một số lý do, đây là lý do tại sao hầu hết có xu hướng tin rằng nó chỉ đến trên tại rpm cao hơn hoặc có VTEC off và trên. Nó luôn luôn được kích hoạt tại rpm thấp và cao. Lý do chính nó là như vậy hiệu quả.

Để đi vào xem xét một mustang 5.0 8cyl 93 vs một 2. 2l 4cyl khúc dạo đầu sẽ đánh bại các mustang ở tốc độ thấp và cao. Điều này là do hệ thống tối ưu hóa và trọng lượng xe thấp. Đây là cơ sở cho tất cả các loại xe honda của. Cung cấp một môi trường sạch hơn và có chi phí thấp hơn để hoạt động. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trên hệ thống VTEC @ superhonda năm

Ví dụ

VTEC cung cấp một tối ưu hóa Tiểu sử của cam cho mong muốn rpm .

vtec có nghĩa là

toàn bộ ý tưởng của một VTEC Engine là có 2 động cơ trong một
A Mịn động cơ nhiên liệu effcient tại thấp revs cho lái xe bình thường
Đó là biến thành một chủng tộc agressive Lấy cảm hứng từ động cơ tại vòng quay cao

Ví dụ

Hôm nay spanked một tuabin eclipse ngay sau khi tôi nhấn vtec trong thiết bị đầu tiên

vtec có nghĩa là

nên VCRAP. thực hiện tại Nhật Bản mảnh của rác

Ví dụ

Tôi lái một chiếc rẻ ass vtec honda rằng mọi người đều có một cỏ máy cắt động cơ VCRAP

vtec có nghĩa là

a parskahye bro lái cố định lên [nhưng thực sự crappy và cũ] honda civic vì ông không thể đủ tiền mua một chiếc xe tốt hơn và phải sửa chữa nó lên để làm cho nó trông tốt. Vtecs thường được tìm thấy trong glendale california.

Verchapes [cuối cùng]
Tehraneez [từ tehran, iran]
Ekank [chúng tôi đã đến]
California [california]

Ví dụ

Nhìn vào đó ngu ngốc VTEC, Cruisin trong mình dân trên glenoaks.

vtec có nghĩa là

VTEC [Variable Van Thời gian và Lift Electronic Control] .myself sở hữu một chiếc xe honda và mệt mỏi của tất cả các RBS [RICE BOYS] suy nghĩ một số tuabin của nó uber điều nhanh, không nhận ra nếu u là accually sẽ buid một động cơ honda không tát một cai và rắm pháo trên nó accually xây dựng nó về cơ bản sẽ loại bỏ các vtec, oh và v tec của nó không phải là v công nghệ, vtack, VAK vv .... không vtec FTW !! oh và chiếc Camaro và Mustang hút bóng

Ví dụ

Nếu tôi có thể mA Vtech Workin Ill B Dun DeRe Hittin Vtech Giống như tất cả Đà rYce Bois, về Đà kéo dải

vtec có nghĩa là

V-hầu
T-torqueless
E-kinh tế
C-xe

Ví dụ

man, bạn đang VTEC honda phải được nhanh chóng, bởi vì bạn đã haulin' ass khi tôi qua bạn trong tôi VR6

vtec có nghĩa là

Một động cơ do Honda mà đưa ra ít mô-men xoắn hơn một Bánh xe điện. Nó cũng cung cấp cho tuabin mà không bao giờ đá trong. Ricers sử dụng chiếc xe này bởi vì họ nghĩ nó đi nhanh, chủ yếu là do một spoiler ở mặt sau đó dường như vẻ mát.

Ví dụ

Blogger A: Vtec tốt hơn đá trong sớm hoặc những cảnh sát đang gonna bắt chúng tôi!
Người B: Nói với bạn rằng bạn nên đã nhận được một bộ Evo và turbo
!

Chủ Đề