we also had amusable là gì - Nghĩa của từ we also had amusable

we also had amusable có nghĩa là

Cụm từ cụ thể này gần đây đã được đặt ra bởi một nhóm các cá nhân Asocial nhất định. Bây giờ nó thường được sử dụng trong "chi nhánh chỗ ở" của doanh nghiệp. Về cơ bản, những người sử dụng từ hoặc cụm từ đặc biệt này muốn những người khác bí mật xác định chứng nghiện quá mức của họ đối với một số hành vi như

Dirty Sanchez - Sau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, người đàn ông rút dương vật ra và lau nó qua môi đối tác của mình, tạo thành một bộ ria mép trông thật Mexico.

Fury Dragon - Ngay sau khi bạn thổi tải vào miệng của một cô gái, đập vào đầu cô ấy và làm cho nó ra khỏi mũi cô ấy. Khi cô ấy đứng dậy, cô ấy sẽ trông giống như một con rồng giận dữ.

Golden Shower - Hành động đi tiểu trên người khác, thường là vì sự hài lòng tình dục, hoặc như một cách sỉ nhục. Phổ biến hơn tắm vàng, trong đó, trong thời gian quan hệ tình dục qua đường hậu môn, một đối tác đi vào đại tràng của người kia.

Chilli Dog - Khi bạn vặn người phụ nữ của mình vào mông và cô ấy bị tiêu chảy.

Cleveland Steamer - Một hành động tình dục của thiên nhiên (tôn sùng), tàu hơi nước ở Cleveland là khi một người craps trên ngực người khác và (rất quan trọng) sau đó ngồi xuống và đá qua lại như một con lăn hơi nước.

Hot Carl-Hành động đặt seran-moad lên mặt và tiến hành một shit ướt át nóng lên trên seran-moad, do đó cho họ cảm thấy sự ấm áp của poo trên mặt họ.

Cướp biển giận dữ - Khi một người phụ nữ đang cho một người đàn ông đầu, anh ta rút ra và phát điên trong mắt cô. Khi làm điều này, cô sẽ phát ra một số tiếng càu nhàu của sự từ chối, và tại thời điểm này, anh ta đá cô vào ống chân. Cô gái tội nghiệp này, đang tức giận và bị tổn thương, sẽ Hobble sau khi bạn cười.

. đối mặt.

Cincinatti Bowtie - Khi một nữ hoặc nam bị ung thư họng và bị lỗ thở ở cổ. Một người đàn ông khác thâm nhập vào cái lỗ đó bằng dương vật của mình. Sự thâm nhập nhanh chóng khiến lỗ bị chảy máu trong khi người đó đang cố gắng thở ra ra khỏi lỗ, khiến máu phun ra trong sự hình thành của một chiếc nơ.

Houdini - Khi một người đàn ông đạt đến đỉnh điểm trong khi ở vị trí "phong cách chó", người đàn ông rút ra và nhổ vào lưng đối tác của họ, đánh lừa họ nghĩ rằng anh ta đã xuất tinh, tuy nhiên, khi đối tác của họ quay lại Yoghurt vào mặt đối tác của mình.

Strawberry Shortcake - Hành động mà nam xuất tinh trên mặt đối tác của anh ta, và sau đó nam đấm vào mũi của đối tác, khiến máu chảy ra. Các tinh dịch và dịch máu tạo ra một hình ảnh màu đỏ và trắng, giống như đóng băng và làm đầy một chiếc bánh ngắn dâu tây.

Túi trà - Để hạ thấp cơ thể của bạn để nhúng tinh hoàn vào miệng khi người phụ nữ đang trói cho bìu.

Thuyền đáy thủy tinh - Một hành động tình dục trong đó khách hàng đặt dưới bàn cà phê thủy tinh và nhìn lên qua nó, trong khi đối tác của họ đi đại tiện trên đỉnh.

Donkey Punch - Khi bạn tham gia vào quan hệ tình dục qua đường hậu môn và khi bạn sắp xuất tinh, bạn sẽ đấm vào người phụ nữ nhỏ tội nghiệp ở phía sau đầu để khoang hậu môn của cô ấy làm cho cực khoái trở nên tốt hơn.

Và nhiều nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, tính năng nổi bật của những kẻ lập dị này là cách nói của họ. Miễn là bạn tiếp tục lắng nghe, họ sử dụng cùng một từ vựng. Dễ nhận biết nhất là: Lily Sitz! Tôi chìm. Và tất nhiên: chúng tôi cũng có thể thích thú, điều mà chúng tôi vẫn không biết nó có nghĩa là gì.
Các tính năng khác bao gồm: một khả năng thực sự rất xa vời khi nhận ra màu sắc (mù màu không phải là hiếm), do đó chúng có xu hướng nhuộm tóc theo một cách cực kỳ không kiểm soát và cực đoan (chủ yếu là màu đen phản lực) cũng như nơi làm việc của chúng ( màu cam sặc sỡ).


Thí dụ

Chúng tôi phải vứt bỏ nệm, cô ấy đầy những điểm, và chúng tôi cũng có thể thích thú.

Hy vọng câu hỏi của bạn sẽ được trả lời về thiệt hại và vẫn còn.