Xe bị lỗi màu trong euro truck simulator 2 năm 2024

lái xe. Hiện nay, có khá nhiều Group, fan page, forum khác nhau đề cập về game ETS2. Tuy nhiên, lâu đời nhất vẫn là Diễn đàn VOZ tiếp đó là VNZ và các diễn đàn khác nữa như: Otofun, Tinhte, Vforum, CongtruongIT, SinhvienIT,....

Với xu thế phát triển của xã hội và công nghệ thông tin, MXH facebook nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, số người sử dụng facebook không ngừng tăng. Nắm bắt được điều này, thành viên BQT Group đã quyết định thành lập nhằm gắn kết các thành viên, các game thủ có cùng đam mê với nhau.

Group luôn tổ chức các sự kiện định kỳ có giá trị giải thưởng cao nhằm khích lệ anh em hoạt động sôi nổi.

Thôi giới thiệu thế đủ rồi, giờ là vào vấn đề chính nhé…….

THỜI GIAN GIAO LƯU ONLINE

Hiện tại, Group thường tổ chức “Phượt Online” vào khoảng thời gian từ 20h30 - 22h00. Địa điểm tập kết thường ở các thành phố như: Berlin, Praha, Frankfurt, Hanover...

TÌM HIỂU VỀ GAME

Trước hết, để tham gia chơi Online nói riêng và Offline nói chung thì các bạn nên tìm hiểu một số nội dung sau:

  1. Download game ở đâu?

ETS2Crack.tk [đối với offline]

Steam [đối với online - phải mua bản quyền nhé]

Để mua game bản quyền thì bạn có thể liên hệ với 1 trong các người sau:

[dưới đây là link tài khoản facebook của họ nhé]

  • Rainy Nguyễn: //www.facebook.com/rainy.nguyen.562114
  • Khúc Duy Quang: //www.facebook.com/kduyquang27
  • Võ Nam: //www.facebook.com/boo.beo.73
  • Nam Anh: //www.facebook.com/N4m4nh

II. Làm thế nào để chơi Online?

1. Cài Steam: Vào trang này, chọn Install steam để tải về và cài phần mềm Steam lên máy tính. Sau đó chạy Steam và tạo tài khoản của bạn, bản quyền game qua Steam sẽ gắn liền với tài khoản này [không xài CD key].

Bạn có thể xem clip hướng dẫn tại đây

2. Mua game: Như trên, lưu ý phải mua bản ETS2 phát hành qua Steam mới hổ trợ chơi Online [xài cr*ck chỉ chạy off, không online được]

3. ETS2 Offline: Khi mua game, Steam sẽ cài lên máy bạn bản ETS2 Offline. Phải chạy Steam trước mỗi khi chạy ETS2, kể cả Offline [off thì không cần mạng nhưng vẫn phải đăng nhập Steam].

4. ETS2 Online [Multi Player]: Sử dụng tài khoản Steam của bạn để đăng nhập vào trang ETS2MP này //alpha.ets2mp.com/. Tải về cài ETS2 Online, cái này miễn phí.

Trong khi cài ETS2 Online, có yêu cầu bạn chỉ ra đường dẫn mà Steam đã cài ETS2 Offline ở trên [C:\Programfile\Steam\SteamApps\commom\Euro Truck Simulator 2].

Chạy ETS2 Online: đăng nhập steam, chạy ETS2 Online, chọn Server, Play.

Lưu ý: Bạn cần tạo Profile [người chơi] mới trên ETS2 Offline, cày một thời gian có level và sắm xe riêng rồi mới chạy Online suông sẻ, lâu dài cũng phải reset job mới có hàng để chạy. Tiến trình game vẫn liên tục khi chuyển từ chạy Off sang chạy On hoặc ngược lại. Cái gia tài Profile Offline của bạn từ thời cr*ck vẫn còn nguyên giá trị.

Nếu bạn không muốn bỏ thời gian để cày kéo thì có thể tải về tại đây

- Trong khi Online, bấm Tab để xem ai gần mình, bấm Y để Chat.

II. Chơi Online có cần tạo Profile mới không?

Không cần. Các bạn chơi Offline ra sao thì giờ cứ bê nguyên nthế lên Online mà chơi. Lúc chơi Offline mở được càng nhiều thành phố, càng sắm được nhiều garage càng tốt. Bởi vì khi chơi Online thì mọi người hẹn nhau ở nhiều địa điểm khác nhau. Có garage ở mọi nơi giúp bạn di chuyển nhanh hơn.

IV. Cơ chế game như thế nào?

Đây là 1 game đơn thuần dành cho những người đam mê xe ô tô. Chỉ có những người thực sự đam mê mới thấy yêu thích cảm giác ngồi sau vô lăng. Nếu bạn không yêu thích công việc lái xe thì tựa game này quả là nhàm chán vì chỉ có đi đi lại lại như vậy thôi.

Nếu chơi Offline, mới đầu bạn sẽ phải chạy thuê để có tiền, rồi có thể vay ngân hàng để mua xe cho riêng mình. Có xe rồi thì chủ động tìm hàng để chở đi giao hàng. Sau mỗi chuyến sẽ tăng XP, tăng Level.... Có nhiều tiền, bạn có thể mở garage mới ở các thành phố, mua thêm xe, thuê tài xế...

Khi lên chơi Online, hiện tại, các thành viên có lẽ hầu như đều cheat tiền để có tiền mà chơi chứ online có nhiều điều thú vị mà phức tạp hơn bởi có sự tương tác giữa con người với con người. Nếu không đam mê, mình nghĩ bạn không nên đọc thêm nữa.

  1. Cách lái xe như thế nào?

Nếu bạn chưa từng cầm lái 1 chiếc ô tô trên thực tế thì điều khiển chiếc xe trong game này sẽ khá khó khăn. Nó không như các game đua xe, lên xe rồi tăng ga, lắc lư tay lái là nó chạy, mà nó đòi hỏi bạn phải căn đường, nhìn gương chuẩn mới đi đúng và de hàng chính xác mà không va chạm. Trong game có các chế độ chuyển số như số sàn, số tự động... Những người mới chơi thì nên chọn số tự động để dễ điều khiển. Nhưng thực tế thì mình thích số tay hơn, vì cảm giác mình kiểm soát xe tốt hơn.

Để biết cách chơi, các bạn có thể xem Serial video hướng dẫn tại đây [bật chế độ HD để xem chất lượng hình ảnh cao hơn]:

//www.youtube.com/playlist?list=PL3lmO5a7RG9myBCZeqn6D7CSx7IaqRBdZ

[Nguồn: VOZ]

VI. De xe/lùi xe hàng trong game như thế nào?

Ai đi xe thật rồi thì sẽ dễ lùi hơn vì nhìn quen rồi. Cơ mà lùi truck này khác với lùi xe con thông thường nên các bạn sẽ phải tập phản xạ nhanh hơn, lùi với tốc độ chậm. Nhiều bạn mới chơi thiếu kiên nhẫn nên lùi mà cứ ga mạnh, càng ga mạnh càng trật nhiều. Mới tập thì cứ dần dần, không quan trọng là mấy đỏ mới vào được chuồng, các bạn cứ lùi sao để xe vào chuồng được là tốt rồi.

VII. Trong game không có việc làm?

Cái này lỗi không rõ do đâu nhưng từ khi chơi online thì khá nhiều người gặp phải lỗi này. Hướng dẫn Reset Job Euro Truck Simulator 2 ETS2 How to reset job in Euro Truck Simulator 2 ETS2 Thấy nhiều bác kêu không có việc làm nên làm cái video để giúp các bác kiếm việc chạy cùng anh em. Các bạn xem clip hướng dẫn sau:

//www.youtube.com/watch?v=lW3S0hZvMYw [Nguồn: VOZ]

VII. Cách chế chuột bi làm vô lăng:

Chơi bằng bàn phím nhiều khi không sướng lắm, nhưng lại không có tiền mua những bộ vô lăng đắt tiền thì xem video sau:

//www.youtube.com/watch?v=M5t726m1LiE&feature=youtu.be [Nguồn: Internet]

A shoe box, an elastic band, some duct tape and an old usb ball mouse made into a steering wheel for old arcade games like Out Run and Super Sprint. A simple 10 minute project for a rainy afternoon.

//www.youtube.com/watch?v=LI2qY_Pd-DY [Nguồn: Internet]

IX. Chỉnh Camera tự do như thế nào?

Bác nào ko chỉnh đc chế độ xem camera tự do thì vào thư mục \Documents\Euro Truck Simulator 2

Tìm file config.cfg và mở bằng Notepad

Sau đó tìm dòng sau:

Code:

uset g_developer "0"

và sửa số 0 trong " " thành 1:

Code:

uset g_developer "1"

Sau đó lưu lại và vào game nhấn Phím số 0 chuyển sang chế độ camera tự do, dùng các phím số: 8, 9, 4, 5, 6, 3 bên bàn phím phụ để sử dụng. Với Laptop không có phím mở rộng, khi sử dụng các phím số Numlock này thì cần nhấn Fn kèm với phím số mới sử dụng được.

Nguồn bài viết: Vozforum & Vnzforum

CHIA SẺ KINH NGHIỆM

  1. Để tránh gặp lỗi trong quá trình chơi game, bạn hãy đọc kỹ và làm đúng các hướng dẫn sau:
  2. Update driver card đồ họa máy bạn
  3. Trong quá trình cài đặt bạn sẽ được hỏi có muốn cài thêm các chương trình đó [như directX, .NET framework...]không. Bạn hãy chọn có, kể cả khi máy bạn đã cài những chương trình đó rồi.
  4. Nếu trong quá trình cài đặt game không hỏi bạn cài thêm các chương trình hỗ trợ, bạn hãy thử tìm trong thư mục chứa bộ cài game,có thư mục nào có tên là Redist không. Nếu có, hãy vào và chạy hết các chương trình trong đó để cài các chương trình hỗ trợ chơi game.
  5. Không để game trong 1 thư mục được đặt tên bằng tiếng Việt có dấu. Vd: Không để game trong các thư mục như: C:\games\Đào vàng, C:\Trò chơi\Dao vang...
  6. Không để game trong một thư mục mà đường dẫn quá dài. Vd: không để game trong thư mục C:\Users\Administrator\Downloads\Compressed\pikachu
  7. Thay vào click đúp vào biều tượng game để chạy game, bạn hãy click chuột phải vào file đó và chọn Run as administrator
  8. Đảm bảo máy tính bạn được đặt nơi thoáng mát, các quạt tản nhiệt đều hoạt động bình thường, và các thanh tản nhiệt không bị bụi bám làm giảm hiệu suất tản nhiệt.
  9. Không tự update game, hoặc không cho phép game update khi được hỏi. Trong phần Tùy chọn ---> Cách chơi các bạn bỏ tích dòng Tin tức trực tuyến để game không tự kết nối vào mạng.
  10. Một số máy sử dụng HĐH cũ không chơi được thì bạn có thể bật chế độ tương thích bằng cách click chuột phải vào game, chọn Properties. Ở thanh Compatibility, đánh dấu vào Run this program in compatibility mode for, sau đó ở bên dưới chọn Windows XP [Service Pack 3 or 2], hoặc Windows Vista, rồi nhấn nút Apply rồi OK. Sau đó chạy lại game.

*************************************************************************************************

->>--

OS:Windows XP

Processor:Dual core CPU 2.4 GHz

Memory:2 GB RAM

Graphics:GeForce 7600 GT-class equivalent

DirectX®:9.0c

Hard Drive:2 GB HD space

Sound:Direct-X compatible

---

OS:Windows 7 trở lên

Processor:Quad core CPU 3.0 GHz

Memory:4 GB RAM

Graphics:GeForce GTS 450-class

DirectX®:10

Hard Drive:4 GB HD space

Sound:Direct-X compatible

*************************************************************************************************

Lưu ý:

_ Tải về chạy file setup ko cần sử dụng crack , trừ bản 1.8.2.5 là crack thôi nhé

_ Đối với Sharevnn bạn dùng 1 trong 2 tài khoản VIP này về down cho nhanh. [ không đổi pass để các bạn khác cùng down nhé ]

1. user: soigia

password: 12345654321

2. user: duyphong1

password: 12345654321

nhoc...@gmail.com

unread,

Aug 13, 2015, 11:55:45 PM8/13/15

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

z thì tải xong lưu game vào đâu đễ giải nén đc hả pạn

xxmc...@gmail.com

unread,

Dec 9, 2015, 11:11:05 PM12/9/15

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

bạn có biết cách thuê thêm tài xế không? mình thuê được 227 tên tài xế thì ko còn tài xế để mà thuê nữa! Rõ chán, tìm được đến hơn 100 cái garage rồi mà mỗi cái được 2 thằng tài xế!

thanh...@gmail.com

unread,

Feb 27, 2016, 9:18:13 PM2/27/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

ngotron...@gmail.com

unread,

Apr 1, 2016, 4:23:04 PM4/1/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

bạn có biết chuyển vị trí ngồi lái sang trái k.moi mua con xe nhung vô lăng lai nam bên phải

noizi.hor...@gmail.com

unread,

Apr 5, 2016, 1:43:18 AM4/5/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Khong biet ban dang dung phien ban nao, neu la ban 1.22.2.0, neu la xe cua ban dang lai thi vao Tram Sua Chua -> Enter -> Bao tri va Sua chua xe tai -> chon bieu tuong Noi that xe -> chon Vi tri ngoi. Vay la xong roi.

Neu dang o ngoai duong lam nhiem vu thi bam F1 -> chon F7 [Goi cuu ho], no se dua ban ve Tram luon, mat mot so tien va thoi gian duy chuyen.

Viec doi vi tri lai la khong co mat tien, chi mat tien neu chon nang cap len Noi that cao cap hon, co ca Man hinh dan duong GPS.

lethanh...@gmail.com

unread,

May 7, 2016, 3:31:25 AM5/7/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Hdh linuk co choi dc game nay ko amin

lethanh...@gmail.com

unread,

May 7, 2016, 4:40:56 AM5/7/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Cau hinh may tinh ma admin dua ra hoi kho tim do.admin co the tu van 1so may cho minh dc ko

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:31:37 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Có bạn nào biết phím bấm còi, phím bấm cần gạt nước là phím nào ko chỉ mình với

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:32:02 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:32:03 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:32:06 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:32:10 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:34:04 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

trantrung...@gmail.com

unread,

Sep 19, 2016, 2:34:05 PM9/19/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

hoangtr...@gmail.com

unread,

Oct 7, 2016, 6:01:19 PM10/7/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Coi bam phim H . Gat nuoc phim P. Den phim L. Den pha K

quangl...@gmail.com

unread,

Dec 8, 2016, 11:18:36 PM12/8/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

ad cho hoi tại sao game của tôi nó lại bị đánh lái chậm vậy

nguyenda...@gmail.com

unread,

Dec 11, 2016, 7:44:59 PM12/11/16

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Cái này là do cơ chế hoạt động giống bên ngoài thôi, ví dụ bạn ko thể bẻ lái trai sang phải trong 1 s đc, game cxung vậy, nó cũng bẻ lái từ từ, bạn có thể bấm phím 2 và quay camera gần tài xế và bẻ lái bừang chuột sẽ thấy

nduy...@gmail.com

unread,

Jan 27, 2017, 10:28:14 PM1/27/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Còi là gồm phím N,J,H. Còn gạt nước là phím P

mai.quoc...@gmail.com

unread,

Feb 1, 2017, 11:29:52 PM2/1/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Bấm còi thì bạn bấm chữ G hay H j đó, bạn nên bấm thử , còn bấm gạt nước thì bạn bấm chữ P thì nó gạt một lần bấm thêm lần nữa thì nó sẽ gạt quài

kha bui

unread,

Apr 5, 2017, 8:14:06 PM4/5/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

mình bị lỗi là jo mạnh hay xe yếu đều chỉ chạy được 90km/h ko hơn ko bit khắc phục sao các bạn chỉ mình vơi

djvodu...@gmail.com

unread,

Jun 25, 2017, 5:30:25 PM6/25/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Thì bạn vào phần Tùy chọn[ tiếng anh là Options] -> vào chỗ có bốn phím bấm hình mũi tên và nháy chuột, sau đó tìm đến chỗ Giới hạn tốc độ và bạn bỏ dấu tích ô đó là đc rồi

thong0...@gmail.com

unread,

Jul 30, 2017, 1:00:26 PM7/30/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

gat nuocla phim p

còi phim h

đèn j

heliosl...@gmail.com

unread,

Aug 9, 2017, 4:38:43 PM8/9/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

sao hd 620 mà chơi bị xé hình khi mưa thế nhỉ

nguyenhoa...@gmail.com

unread,

Aug 27, 2017, 7:16:23 PM8/27/17

to [Việt Nam] Euro Truck Simulator 2

Ae cho hỏi mình mua mấy cái đèn trên nóc cabin xe, sao ma không bật lên được vậy ?. A nào biết chỉ dùm mình kai. Thanks

Chủ Đề