Xu hướng đám cưới mùa hè 2024

Màu sắc mạnh mẽ và có thể nâng cao hoàn toàn tâm trạng của một không gian. Vì vậy, bảng màu bạn chọn cho ngày cưới 2024 có tác động lớn hơn nhiều so với bạn nghĩ

Chúng tôi đã nhìn thấy mọi bảng màu đám cưới dưới ánh mặt trời tại bốn địa điểm tổ chức đám cưới ở Massachusetts của chúng tôi. Nhiều cặp đôi đang rời xa màu sắc đám cưới truyền thống và bước ra khỏi khuôn khổ để tạo ra trải nghiệm đám cưới có một không hai.  

Mặc dù bảng màu đen và trắng cổ điển sẽ luôn trường tồn theo thời gian trong thế giới tiệc cưới, chúng tôi hy vọng năm 2024 các cặp đôi sẽ đẩy ranh giới màu sắc đám cưới truyền thống đi xa hơn bao giờ hết. Và chúng ta mong đợi những màu sắc nào mà những cô dâu và chú rể vượt qua ranh giới này sẽ chọn cho đám cưới của mình? .  

Dưới đây là 5 bảng màu đám cưới đặc biệt năm 2024 sẽ khiến ngày trọng đại của bạn trở nên nổi bật so với những bảng màu còn lại

1. Bảng màu đám cưới lấy cảm hứng từ màu đỏ tươi

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Merrisa Caroline

Không khí đám cưới theo phong cách barbie trong mơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện giấc mơ công chúa bên trong mình. Tất nhiên, là màu của tình yêu, những sắc hồng lộng lẫy pha trộn với những màu đỏ thẫm rực rỡ và màu của năm 2023 của Pantone, Viva Magenta , sẽ tạo nên một không gian thú vị và hấp dẫn. .

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh hoa hồng Angelina

Những màu sắc lộng lẫy này sẽ không chỉ xuất hiện trong váy và bó hoa phù dâu năm 2024. Từ giày cưới, đến khăn trải giường và khăn ăn, bảng hiệu, bánh ngọt và mọi thứ khác, hãy kết hợp các sắc thái màu đỏ tươi vào mọi khía cạnh của ngày cưới để có trải nghiệm quyến rũ khiến khách mời không nói nên lời.  

Bạn đang tìm thêm nguồn cảm hứng cho đám cưới lấy cảm hứng từ màu đỏ tươi ? .

2. Màu sắc đám cưới lấy cảm hứng từ hoa dại

“Tình yêu như bông hoa dại. Nó thường được tìm thấy ở những nơi khó ngờ nhất”
-Ralph Waldo Emerson

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024

Vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ là nguồn cảm hứng chính về màu sắc đám cưới cho các cặp đôi năm 2024. Và những gì được tìm thấy trong thiên nhiên thực sự tuyệt đẹp?

Một đám cưới theo chủ đề hoa dại mang đến vô số cơ hội về màu sắc. Màu xanh lam mát mẻ, màu xanh lá cây rực rỡ và màu cá hồi im lặng chỉ là một vài trong số hàng nghìn lựa chọn màu sắc mà bạn có thể kết hợp để tạo ra cảm giác tiệc ngoài vườn kỳ lạ cho ngày cưới của mình. Sử dụng những bông hoa dại tuyệt đẹp để lấp đầy bó hoa cô dâu, phủ lên chiếc bánh nhiều tầng của bạn và làm nguồn cảm hứng tổng thể cho bảng màu đám cưới vô cùng độc đáo năm 2024. Hãy xem vô số cảm hứng về đám cưới hoa dại trên bảng tâm trạng Pinterest của chúng tôi.

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Ảnh & Phim Anna Ivanova
Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Ảnh & Phim Anna Ivanova

 

3. Màu sắc đám cưới lấy cảm hứng từ xanh và vàng

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Victoria Reilly

Bảng màu đám cưới lấy cảm hứng từ hòn đảo này gói gọn cảm giác của một mùa hè ở New England — cảm giác ấm áp của ánh nắng trên làn da của bạn, cảnh hoàng hôn mát mẻ bơi lội trên Đại Tây Dương, nước chanh ướp lạnh trên .

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Chụp ảnh Victoria Reilly
Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Chụp ảnh Chrissy Kites

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết hợp hơi thở của em bé và những bông hồng vàng tuyệt đẹp với khung cảnh bàn màu xanh lam và vàng để làm cho bảng màu này trở nên sống động, đồng thời mang lại cảm giác thanh thản và vui vẻ cho khách mời mà họ sẽ cảm thấy trong suốt đêm tân hôn mùa hè tuyệt đẹp của bạn và hơn thế nữa.

Bạn muốn có thêm cảm hứng về đám cưới màu vàng và xanh lam? Chúng tôi đã tạo ra bảng tâm trạng Pinterest hoàn hảo cho bảng màu đám cưới có một không hai này.

4. Màu sắc đám cưới lấy cảm hứng từ hoàng hôn

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Chụp ảnh hoàng hôn tháng 10

Lấy cảm hứng từ một yếu tố ngoạn mục khác của thiên nhiên, bảng màu đám cưới lấy cảm hứng từ hoàng hôn sẽ là chủ đề bàn tán của thị trấn vào năm 2024. Sử dụng các sắc thái tràn đầy sức sống của đào, quýt và cam gỉ để mang lại cảm giác ấm áp cho ngày cưới năm 2024 của bạn nếu bạn chọn bảng màu nổi bật này.

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Công ty Ánh Sáng Buổi Sáng.
Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Chụp ảnh hoàng hôn tháng 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết hợp hoa huệ, hoa dâm bụt, hoa tulip và hoa hồng tươi tốt vào cách cắm hoa của bạn để xếp dọc lối đi trong lễ cưới của bạn và kết hợp những chiếc váy phù dâu hoàn toàn không phù hợp với các màu sắc, sắc thái, họa tiết và hoa văn khác nhau để có một ngày cưới đáng kinh ngạc năm 2024 sẽ khiến bạn hồi tưởng lại

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Kirsten Capron

5. Bảng màu đám cưới năm 2024 lấy cảm hứng từ hoa cà

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Shawon Davis

Bảng màu đám cưới lấy cảm hứng từ hoa cà là sự lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới mùa xuân 2024. Trong khi tông màu ấm thường gợi lên cảm giác phấn khích và tràn đầy năng lượng thì bảng màu hoa cà tông lạnh này sẽ gợi lên cảm giác thanh thản và bình yên cho khách hàng của bạn. Hoa cẩm tú cầu và tất nhiên, hoa tử đinh hương, là hai loài hoa đẹp sẽ rất phù hợp để kết hợp vào cách cắm hoa của bạn nếu chọn bảng màu êm dịu tuyệt đẹp này.

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Morgan O'Neil

Màu hoa cà là màu sắc hoàn hảo để thể hiện cảm giác của mùa xuân. Và với những nụ hoa tươi nở trên cây xung quanh bạn, bảng màu này sẽ kết hợp hoàn hảo với phông nền lộng lẫy mà mùa xuân mang lại.  

Chúng tôi đã tập hợp bảng tâm trạng hoàn hảo lấy cảm hứng từ hoa cà để giúp biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực

Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Shannon Matos
Xu hướng đám cưới mùa hè 2024
Nhiếp ảnh Lisa Ann

 

Việc lựa chọn bảng màu đám cưới của bạn được cho là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của kế hoạch tổ chức đám cưới, vì màu sắc bạn chọn sẽ được kết hợp vào từng chi tiết trong ngày cưới của bạn. Cho dù bạn đang xem xu hướng nào trên TikTok và Pinterest, hãy chọn bảng màu mang lại cảm giác chân thực cho bạn, vì xu hướng luôn đến và đi nhưng ngày cưới của bạn chỉ có một lần trong đời

Bạn mới bắt đầu quá trình lập kế hoạch đám cưới? .

Màu sắc nào cho đám cưới mùa hè 2024?

Apricot Crush (hoặc đào), Xanh và Trắng . Cổ điển, tinh tế và ngọt ngào, đây là bảng màu tươi mới và hiện đại cho đám cưới mùa xuân hè 2024.

Xu hướng tổ chức đám cưới năm 2024 là gì?

Sự đa dạng và hòa nhập đi đầu trong xu hướng đám cưới vào năm 2024. Các cặp đôi đang kết hợp các yếu tố tôn vinh nền tảng văn hóa, lịch sử cá nhân và những câu chuyện tình yêu độc đáo của họ. Xu hướng này không chỉ tạo thêm chiều sâu cho lễ kỷ niệm mà còn đảm bảo rằng mọi khách mời đều cảm thấy được trân trọng và được đại diện.

Xu hướng áo choàng năm 2024 là gì?

Hình bóng thả eo . Được kết hợp độc đáo với sự nổi lên của áo nịt ngực lộ ra ngoài, kiểu dáng này mang lại cảm giác hiện đại và cho phép hình dáng được làm nổi bật một cách đẹp mắt.

Xu hướng chú rể năm 2024 là gì?

Xu hướng trang phục chú rể năm 2024 đều hướng tới đề cao cá tính, sự tinh tế và chú ý đến từng chi tiết . Từ những bộ vest hiện đại và vải có họa tiết cho đến những bộ đồ nhiều màu sắc và áo ghi lê có hoa văn, chú rể sẽ có nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách cá nhân trong ngày cưới.