10 nhà sản xuất ô tô tùy chỉnh hàng đầu năm 2022

Vì sao các hãng xe ô tô Nhật Bản lại bền bỉ, lại được ưa chuộng tại Việt Nam? So sánh với xe Hàn, Mỹ, châu Âu… thì xe Nhật có ưu điểm gì?

Nhật Bản là một trong những “cường quốc ô tô” mạnh nhất thế giới. Trước Chiến tranh thế giới thứ 2, ngành sản xuất ô tô ở Nhật đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Sau chiến tranh, từ những năm 1960, ngành ô tô tiếp tục được ưu tiên đầu tư phát triển.

Thị phần của Nhật trong thị trường ô tô thế giới liên tục tăng, năm 1965 là 3,6%, năm 1975 là 17,9% và hiện tại chiếm khoảng 30%. Nhật Bản là quê hương của 6 trong tổng số 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.

  • Vì sao xe Nhật được ưa chuộng?
    • Ưu điểm xe ô tô Nhật
    • Nhược điểm xe ô tô Nhật
  • Các hãng xe ô tô của Nhật Bản tại Việt Nam
    • Toyota & Lexus
    • Honda
    • Nissan
    • Suzuki
    • Mitsubishi
    • Mazda
    • Subaru
    • Isuzu
  • So sánh xe Nhật với xe Hàn, Mỹ, châu Âu
    • So sánh xe Nhật và xe Hàn
    • So sánh xe Nhật và xe Mỹ
    • So sánh xe Nhật và xe châu Âu

Vì sao xe Nhật được ưa chuộng?

Các hãng xe ô tô của Nhật hiện là chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường ô tô thế giới.

Ưu điểm xe ô tô Nhật

  • Giá trị thương hiệu cao

Nhật Bản là một trong những “cường quốc ô tô” lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Nhật Bản có đến 6 trên tổng số 15 thương hiệu ô tô lớn nhất toàn cầu. Đây chính là yếu tố giúp xe ô tô Nhật tạo được sức hút mạnh mẽ.

Nhật Bản có đến 6 trên tổng số 15 thương hiệu ô tô lớn nhất toàn cầu
  • Bền bỉ, ổn định, độ tin cậy cao

Với khẩu hiệu “Chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia”, chất lượng luôn là tiêu chí mà các nhà sản xuất Nhật Bản đề cao hàng đầu. Chính chất lượng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công vang dội cho ngành công nghiệp ô tô Nhật. Hiện nay, chất lượng dường như đã gắn liền với hình ảnh của các dòng xe ô tô Nhật.

Chất lượng, độ bền là một trong những lý do vì sao xe Nhật được chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Khi nói đến xe ô tô bền, người ta sẽ nghĩ ngay đến xe Nhật. Sự bền bỉ của xe Nhật đã được cả thế giới công nhận. Thậm chí ở Việt Nam, nhiều người còn dùng cụm từ “nồi đồng cối đá” để mô tả độ bền của xe ô tô Nhật. Chỉ cần là xe thương hiệu Nhật, dù nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp trong nước đều được đánh giá cao.

Khi chọn xe oto Nhật, người mua có được sự tin cậy và an tâm rất lớn. Đây không phải là điều mà hãng xe nào cũng có. Xe Nhật chất lượng không chỉ ở động cơ, hộp số mà còn ở cả hệ thống khung gầm, hệ thống treo cùng nhiều bộ phận khác. Tại Việt Nam, ô tô không chỉ là một phương tiện mà còn là một tài sản có giá trị. Do đó, yếu tố bền bỉ thường được đề cao. Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao người Việt thích xe của Nhật.

Xe ô tô Nhật nổi tiếng với chất lượng, bền bỉ và độ ổn định cao
  • Vận hành chắc chắn và an toàn

Tính an toàn luôn là yếu tố được các hãng xe ô tô Nhật chú trọng. Hệ thống khung gầm và hệ thống an toàn thường được đầu tư nhiều. Điều này mang đến cho xe hơi Nhật khả năng vận hành đằm chắc, ổn định và an toàn cao. Rất nhiều mẫu xe Nhật đạt chuẩn an toàn 4 – 5 sao ASEAN NCAP hay EURO NCAP.

  • Nhiên liệu tiết kiệm, chi phí vận hành bình dân

Chi phí sử dụng bình dân là thế mạnh nổi bật đặc trưng của xe ô tô Nhật. Xe Nhật thường ưu tiên sử dụng động cơ dung tích nhỏ hoặc vừa phải để tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như tính kinh tế nói chung. Song song đó, các hãng xe Nhật thường cải tiến công nghệ động cơ, tối ưu hộp số, giảm trọng lượng khung gầm… nhằm giúp mẫu xe của mình đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhất.

Các khoản chi phí duy trì vận hành của xe ô tô Nhật cũng ở mức “mềm”. Tiền bảo dưỡng, giá phụ tùng linh kiện xe Nhật thấp hơn nhiều so với xe châu Âu.

Các hãng xe hơi Nhật đều chú trọng khả năng tiết kiệm nhiên liệu
  • Chính sách bán hàng, hậu mãi tốt

Các hãng xe ô tô của Nhật Bản không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Đa phần người dùng đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ bán hàng, sau bán hàng như chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo dưỡng… của các hãng oto của Nhật.

  • Tinh thần trách nhiệm cao

Vì với người Nhật “Chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia”, gắn liền với lòng tự tôn dân tộc nên tinh thần trách nhiệm của các hãng xe Nhật rất cao. Điều này thể hiện rõ qua cách các hãng xe Nhật xử lý những sự cố lỗi xe. Nếu phát hiện xe bị lỗi trong quá trình sản xuất, các hãng ô tô Nhật thường sẽ nhanh chóng mở các đợt triệu hồi để khắc phục, nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cao nhất cho khách hàng của mình.

  • Mức độ phổ biến cao

Xe Nhật có độ phổ biến rất cao ở Việt Nam. Có mặt ở nước ta từ rất sớm, hệ thống cơ sở vật chất, mạng lưới đại lý của các hãng xe hơi Nhật phát triển mạnh hơn nhiều hãng khác. Điều này mang đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng khi mua xe cũng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe.

Mạng lưới đại lý của các hãng xe Nhật hiện phát triển mạnh hơn nhiều hãng khác
  • Giữ giá tốt, xe cũ dễ bán lại

Nổi tiếng với độ bền bỉ cao, chi phí sử dụng bình dân… xe Nhật không chỉ được ưa chuộng ở thị trường ô tô mới mà còn rất đắt hàng ở thị trường ô tô cũ. Xe Nhật là xe giữ giá tốt nhất hiện nay cũng là xe dễ bán lại nhất. Bởi mua xe mới người ta có thể chọn nhiều hãng khác, nhưng nếu mua xe ô tô cũ thì tâm lý chung vẫn ưu tiên xe Nhật hàng đầu.

  • Đi đầu trong công nghệ “xe xanh”

Các hãng ô tô Nhật đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ “xe xanh”, có thế mạnh lớn về xe điện hybrid, xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Toyota Nhật Bản là công ty có doanh số bán xe hybrid lớn nhất thế giới.

Nhược điểm xe ô tô Nhật

  • Thiết kế còn khá bảo thủ

Các hãng xe hơi Nhật Bản thường khá bảo thủ trong thiết kế, đặc biệt là khi so với sự đầu tư, trau chuốt bóng bẩy của xe Hàn. Đa phần xe Nhật theo phong cách trung tính, ưa nhìn. Điều này giúp xe Nhật bền dáng, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng khác nhau, nhưng lại không thực sự ấn tượng hay đặc sắc. Đây được xem là một nhược điểm lớn ở xe Nhật. Bởi theo xu hướng chung hiện nay, người mua bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thiết kế.

Thiết kế các mẫu xe ô tô của Nhật thường không được đánh giá cao

Tuy nhiên, những năm gần đây không ít hãng xe hơi Nhật Bản cũng đã dần dần cải tiến, thay đổi ngôn ngữ thiết kế của mình nhằm tăng tính hấp dẫn và cạnh tranh hơn trên thị trường.

  • Trang bị còn hạn chế

Xe ô tô Nhật thường sẽ không sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ lái, trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn hiện đại…bằng xe Hàn, xe Mỹ cùng phân khúc. Trong trường hợp xe Nhật sở hữu hệ thống trang bị ngang ngửa với xe khác thì giá bán cũng sẽ thường cao hơn khá nhiều.

Có thể thấy, điểm mạnh của xe Nhật chính là tính thực tế. Xe Nhật bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng bình dân, giữ giá tốt… đem đến tính kinh tế cao. Bên cạnh đó, xe cũng bền dáng, rộng rãi, dễ sử dụng, phù hợp với đại đa số người dùng… rất tiện dụng.

Điểm mạnh của xe Nhật là tính thực tế, đổi lại điểm hạn chế của xe Nhật chính là các yếu tố về mặt thẩm mỹ và cảm xúc. Với phân khúc xe phổ thông giá rẻ, người ta sẽ khó tìm được thiết kế bóng bẩy, trang bị hiện đại hay khối động cơ khủng… trên những chiếc ô tô của Nhật.

Vì thế, nếu muốn tìm một mẫu xe cá tính, nổi trội hay giá bán cạnh tranh thì xe Nhật sẽ hiếm khi phù hợp. Tuy nhiên nếu muốn có một chiếc ô tô an toàn, ổn định, kinh tế thì xe Nhật là lựa chọn tốt hàng đầu.

Với phần đông người dùng, ô tô là một tài sản lớn, các yếu tố chất lượng, tiện dụng, kinh tế… sẽ thường là tiêu chí quan trọng. Do đó, đây chính là lý do vì sao người Việt thích xe Nhật.

Toyota & Lexus

Toyota Nhật Bản là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới với thị phần chiếm hơn 10% thị trường toàn cầu. Toyota là một trong 10 công ty có doanh thu cao nhất, cũng là công ty dẫn đầu về doanh số bán xe ô tô điện hybrid. Hiện tại, tập đoàn ô tô Toyota sở hữu 5 thương hiệu bao gồm Toyota, Hino, Lexus, Ranz và Daihatsu. Toyota cũng nằm giữ cổ phần của nhiều hãng ô tô lớn khác như Subaru, Isuzu, Mazda…

Toyota Nhật Bản là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới với thị phần chiếm hơn 10% thị trường toàn cầu

Toyota được thành lập vào năm 1937 bởi cha con Toyoda Sakichi và Toyoda Kiichiro. Trụ sở chính hiện đặt tại Aichi, Nhật Bản.

Các mẫu xe Toyota được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Wigo, Yaris, Vios, Corolla Altis, Camry, Raize, Corolla Cross, Avanza Premio, Veloz Cross, Rush, Innova, Fortuner, Hilux, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Alphard Luxury, Granvia và Hiace.

Xem thêm: Giá xe Toyota & khuyến mãi mới nhất

Honda

Honda Nhật Bản hiện là một trong 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, chiếm hơn 5% thị phần toàn cầu, là nhà sản xuất động cơ lớn nhất. Honda là tập đoàn đa quốc gia, ngoài sản xuất ô tô còn sản xuất xe máy và thiết bị điện. Honda là công ty ô tô đầu tiên của Nhật Bản ra mắt thương hiệu xe hạng sang chuyên dụng – Acura vào năm 1986. Honda được thành lập vào năm 1948 bởi Soichiro Honda. Trụ sở chính hiện đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Honda Nhật Bản hiện là một trong 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, chiếm hơn 5% thị phần toàn cầu

Các mẫu xe Honda được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Brio, City, Civic, Accord, HR-V và CR-V.

Xem thêm: Giá xe ô tô Honda & khuyến mãi mới nhất

Nissan

Nissan Nhật Bản là một trong 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, chiếm hơn 5% thị phần toàn cầu. Nissan cùng với Toyota và Honda là 3 nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản, đều có mặt trong top 5 toàn cầu. Nissan là thương hiệu Nhật hàng đầu tại các quốc gia Trung Quốc, Nga, Mexico…

Hiện nay, Nissan đang sở hữu các thương hiệu Nissan, Infiniti và Datsun. Nissan cũng là một phần trong liên minh Renault [Pháp] – Nissan [Nhật] – Mitsubishi [Nhật] với quan hệ đối tác. Nissan cũng nắm giữ nhiều cổ phần kiểm soát của Mitsubishi. Nissan được thành lập từ năm 1914. Trụ sở chính hiện đặt tại Nishiku, Yokohama, Nhật Bản.

Nissan Nhật Bản là một trong 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, chiếm hơn 5% thị phần toàn cầu

Các mẫu xe Nissan được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Almera, Terra và Navara.

Xem thêm: Giá xe Nissan & khuyến mãi mới nhất

Suzuki

Suzuki Nhật Bản là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Ngoài sản xuất ô tô, Suzuki còn sản xuất xe máy, xe địa hình, xe tải, ổ đĩa bốn bánh, động cơ… Doanh số Suzuki đứng thứ 10 trên thế giới và thứ 3 tại Nhật Bản. Suzuki được thành lập vào năm 1909 bởi Michio Suzuki. Trụ sở chính hiện đặt tại Minamiku, Hamamatsu, Nhật Bản.

Suzuki Nhật Bản là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới

Các mẫu xe Suzuki được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Swift, Ciaz, Ertiga, XL7.

Xem thêm: Giá xe Suzuki & khuyến mãi mới nhất

Mitsubishi

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Mitsubishi Motors Corporation trực thuộc Mitsubishi là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Mitsubishi Motors Corporation hiện nằm trong Liên minh Ranault – Nissan – Mitsubishi. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi Iwasaki Yataro. Trụ sở chính của Mitsubishi Motors Corporation đặt tại Minato, Tokyo, Nhật Bản.

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản

Các mẫu xe Mitsubishi được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Attrage, Xpander, Outlander, Pajero Sport và Triton.

Xem thêm: Giá xe Mitsubishi & khuyến mãi mới nhất

Mazda

Mazda là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Mazda được thành lập vào năm 1920 bởi Jujiro Matsuda. Trụ sở chính hiện đặt tại Fuchu, Aki, Hiroshima, Nhật Bản.

Mazda là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới

Các mẫu xe Mazda được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8 và Mazda BT-50.

Xem thêm: Giá xe Mazda & khuyến mãi mới nhất

Subaru

Subaru là một bộ phận sản xuất ô tô của tập đoàn vận tải Fuji Heavy Industries [FHI] – một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1953 bởi Kenji Kita. Trụ sở chính hiện đặt tại Ebisu, Tokyo, Nhật Bản.

Subaru là một bộ phận sản xuất ô tô của tập đoàn vận tải Fuji Heavy Industries

Các mẫu xe Subaru được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: Outback, Forester, WRX STI.

Xem thêm: Giá xe Subaru & khuyến mãi mới nhất

Isuzu

Isuzu là một trong những nhà sản xuất xe và động cơ dầu Diesel lớn nhất Nhật Bản. Ở mảng sản xuất xe, ngoài xe ô tô con, Isuzu còn sản xuất xe tải, xe buýt, xe quân sự, xe đua… Isuzu có một số công ty con liên doanh với nhiều quốc gia như Anadolu Isuzu [Thổ Nhĩ Kỳ], Sollers Isuzu [Nga], SML Isuzu [Ấn Độ] Công ty Isuzu được thành lập vào năm 1937. Trụ sở chính hiện đặt tại Tokyo, Nhật Bản

Isuzu là một trong những nhà sản xuất xe và động cơ dầu Diesel lớn nhất Nhật Bản

Các mẫu xe Isuzu được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam: D-max và mu-X.

So sánh xe Nhật với xe Hàn, Mỹ, châu Âu

So sánh xe Nhật và xe Hàn

Ngàng công nghiệp ô tô Hàn Quốc tuy không lớn mạnh bằng Nhật Bản nhưng lại có nhiều bước bứt phá mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây.

So sánh xe Nhật và xe Hàn, xe ô tô Hàn có 3 thế mạnh nổi trội là thiết kế – trang bị – giá bán. Thiết kế xe Hàn được trau chuốt từ ngoại hình đến nội thất, luôn cho cảm giác rất đẹp mã, trẻ trung. Hệ thống trang bị của xe Hàn cũng luôn dẫn đầu phân khúc, nhiều mẫu xe hạng C hay hạng D còn có nhiều tính năng trên xe hạng sang. Trong khi đó giá xe Hàn rất cạnh tranh, thường thấp hơn so với xe Nhật cùng phân khúc.

So sánh xe Nhật và xe Hàn, xe ô tô Hàn có 3 thế mạnh nổi trội là thiết kế – trang bị – giá bán

Còn với xe ô tô Nhật, như đã phân tích ở trên, chất lượng, độ tin cậy và tính kinh tế chính là điểm mạnh của xe Nhật. Dù hiện nay việc so sánh chất lượng xe Hàn và xe Nhật không còn nặng nề như trước nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao xe Nhật về chất lượng, độ bền và độ tin cậy.

Nên mua xe Hàn hay xe Nhật sẽ tuỳ vào tiêu chí mà người mua quan tâm. Nếu đề cao mẫu mã, option, giá bán… thì nên chọn xe Hàn. Còn nếu chú trọng thương hiệu, chất lượng, độ tin cậy, giá trị bán lại về sau… thì xe Nhật sẽ đáp ứng tốt hơn.

So sánh xe Nhật và xe Mỹ

Nói về xe ô tô Mỹ người ta sẽ thường nghĩ ngay đến động cơ mạnh mẽ, thiết kế cơ bắp và chất nam tính đặc trưng. Xe Nhật và xe Mỹ không đối chọi rõ rệt trên cùng một “trường đấu” như xe Nhật và xe Hàn mà lại đi theo hai hướng khác nhau.

Xe Mỹ mang một phong cách riêng. Thiết kế xe Mỹ thường đồ sộ, cơ bắp, hầm hố, còn xe Nhật lại trung tính, hài hoà, thanh lịch. Sự đồ sộ của Mỹ không chỉ ở thiết kế mà còn ở hệ thống khung gầm cứng cáp, thân vỏ chắc chắn.

Xe ô tô Mỹ mang phong cách mạnh mẽ, cơ bắp và hấm hố

Các mẫu xe Mỹ thường được trang bị động cơ khủng, cho hiệu suất mạnh mẽ bậc nhất. Trong khi đó, điều này thường không phải là thế mạnh của xe Nhật. Bởi điểm xe Nhật chú trọng chủ yếu là tính thực tế. Xe Nhật sẽ ưu tiên một khối động cơ đủ dùng, đảm bảo vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn là một khối động cơ mạnh mẽ.

Nên mua xe Nhật hay xe Mỹ sẽ tuỳ vào phong cách người mua. Nếu thích sự hầm hố, cơ bắp, mạnh mẽ thì rõ ràng xe Mỹ là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu ưa sự thanh lịch, nhẹ nhàng, kinh tế và nhất là chú trọng thương hiệu thì xe Nhật sẽ phù hợp hơn.

So sánh xe Nhật và xe châu Âu

Khi nói đến xe châu Âu, người ta sẽ dễ liên tưởng ngay đến sự sang trọng, cao cấp và đắt đỏ. Chính điểm này cũng tạo nên khác biệt lớn với xe Nhật.

Cũng đề cao chất lượng như xe Nhật nhưng xe châu Âu lại hướng đến một tầm đẳng cấp cao hơn. Với xe Nhật, chất lượng ở tầm thực tế. Còn xe châu Âu không quan tâm nhiều đến tính thực tế, cái họ muốn có là sự phi thực tế nhất, luôn luôn bứt phá mọi giới hạn. Đó là lý do vì sao xe châu Âu luôn dẫn đầu về các công nghệ, trang bị. Họ chấp nhận đưa ra mức giá bán đắt đỏ để mang đến cho người dùng những thiết kế xa hoa nhất, những công nghệ tối tân nhất.

Xe ô tô châu Âu luôn bứt phá mọi giới hạn từ thiết kế, công nghệ đến vận hành

Nếu quan tâm đến tính thực tế thì rõ ràng xe Nhật đáp ứng rất tốt. Còn nếu quan tâm đến trải nghiệm, đến sự sang trọng ở đẳng cấp cao thì xe châu Âu luôn là lựa chọn thoả mãn người mua.

Vũ Phạm

Câu hỏi thường gặp về các hãng xe hơi Nhật

📌  Xếp hạng các hãng ô tô Nhật Bản, hãng nào lớn nhất?

Trả lời: Về doanh thu và sản lượng, trong các hãng ô tô Nhật, Toyota là cao nhất, tiếp đến là Honda và Nissan. Tiếp sau là Suzuki, Mitsubishi, Mazda 6, Subaru, Isuzu…

📌  Người Nhật chuộng xe ô tô gì nhất?

Trả lời: Theo thống kê mới nhất ở Nhật, các hãng xe ô tô được ưa chuộng nhất ở Nhật theo thứ tự cao đến thấp lần lượt là Toyota, Suzuki, Honda, Nissan, Mazda, Subaru, Mitsubishi, Isuzu, Mercedes, Volkswagen, BMW, Lexus…

📌  Hãng xe Nhật nào tốt nhất?

Trả lời: Theo tổ chức Consumer Reports, Lexus được thương hiệu ô tô bền nhất thế giới hiện nay. Lexus là một thương hiệu xe sang của tập đoàn Toyota Nhật Bản.

📌  Mazda của Nhật hay Hàn?

Trả lời: Mazda là hãng ô tô của Nhật Bản.

📌  Xe ô tô nội địa Nhật JDM là gì?

Trả lời: JDM là từ viết tắt từ Janpanese Domestic Market – một thuật ngữ chỉ những hàng tiêu dùng nội địa Nhật, trong đó có ô tô. Thời hoàng kim của xe JDM là vào những năm 90. Khi này xe hiệu năng cao ở Nhật Bản phát triển rất mạnh. Nên việc mua và chơi xe nội địa Nhật cũ trở thành trào lưu lớn ở nhiều nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, xe JDM chưa thực sự phổ biến, lượng người chơi còn khá ít. Một phần do luật cấm nhập xe cũ có tuổi đời hơn 5 năm. Hầu hết các xe nội địa Nhật cũ, xe JDM tại Việt Nam hiện được nhập khẩu qua đại lý tư nhân.

Chào mừng bạn đến với các chương trình xe tùy chỉnh Discovery Channel tốt nhất của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những người chế tạo xe tùy chỉnh tuyệt vời nhất, điên rồ nhất trên TV, những người có kỹ năng điên rồ để biến những người rác rưởi thành một số chuyến đi hợp pháp trên đường Raddest trên hành tinh!

Từ các chương trình TV xe tùy chỉnh, nơi các chàng trai biến những người chạy bộ bình thường, hàng ngày thành những chiếc xe điên có một không hai để tùy chỉnh các siêu xe của siêu giàu và nổi tiếng, bất cứ điều gì bạn thích, với các chương trình xây dựng xe tùy chỉnh của chúng tôi, chúng tôi 'Ve có bạn được bảo hiểm!

Đại gia

Các chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh don don đến bất kỳ phổ biến nào hơn so với Overhaulin. Với nhà thiết kế siêu sao Chip Foose và đội quân A Metal Metal, họ săn lùng ‘Marks, những người xứng đáng có những chuyến đi cũ gỉ của họ được cho một hợp đồng thuê hoàn toàn mới!

Overhaulin, là một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất của Mỹ vì nó kỷ niệm các ngôi sao cộng đồng và anh hùng địa phương, bác sĩ thú y quân sự, những người sống sót, nhân viên dịch vụ khẩn cấp đáng kinh ngạc và một số người thực sự đáng kinh ngạc, những người đi qua và cao hơn cho những người khác. Những kẻ này là những ngôi sao và Chip và nhóm của anh ta đã biến những chiếc xe của họ từ những kẻ lừa đảo cũ mệt mỏi thành các vị vua và nữ hoàng hòa nhạc, bao gồm cả bản dựng Camaro tuyệt vời trong video.

Đội ngũ Overhaulin, là một trong những người chế tạo xe tùy chỉnh tốt nhất trên TV và những chiếc Maestros kim loại khó tính này hoạt động suốt ngày đêm để tạo ra những bất ngờ thay đổi cuộc sống cho những người xứng đáng nhất.

Overhaulin, một nhóm các cơ chế và nhà thiết kế tài năng làm việc chăm chỉ để tạo ra một bất ngờ thay đổi cuộc sống cho các chủ sở hữu xe không nghi ngờ.

Nhanh chóng N LOUD

Richard Rawlings là một trong những người chế tạo xe tùy chỉnh nổi tiếng nhất trên TV và cũng như là người đứng đầu nhà để xe Khỉ Gas ở Dallas, anh ấy là ngôi sao của Fast 'n' Loud, một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất trên Kênh Discovery .

'Điểm mấu chốt, nếu chúng ta sẽ vui vẻ, tốt hơn là có một động cơ' và anh ta tìm thấy động cơ của mình ở khắp mọi nơi, từ thị trấn nhỏ gặp nhau, bị hỏng, những chiếc xe bị lãng quên và thậm chí là những cánh đồng phát triển quá mức và từng chiếc xe cộ cổ điển Và phi hành đoàn của anh ta có một điểm chung - họ đang la hét để được trao một hợp đồng sống hoàn toàn mới từ những con khỉ gas!

Kiểm tra video để xem Richard và Michael đánh chiếc xe ô tô cổ điển!

Đây là TV xe tùy chỉnh thích hợp. Những giờ dài, các bản dựng khó khăn, thời hạn khó khăn đã khiến những người này bận rộn trong nhiều năm trên một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe hơi tùy chỉnh phổ biến nhất trên hộp và bất kỳ chiếc xe nào họ đang làm việc, bạn biết chắc chắn sẽ Nhanh chóng 'n' ồn ào!

Nhanh chóng nhanh chóng: Các chuyên gia vận động Richard Rawlings và Aaron Kaufman Tour America, tìm kiếm những chiếc xe cũ và bỏ hoang mà họ có thể khôi phục lại vinh quang trong nhà để xe của họ ở Dallas.

Hải quan Chad xấu

Chad Hiltz là chủ sở hữu của Công ty ô tô Hiltz và King of Bad Chad Hải quan, một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất trên Kênh Discovery. Từ hội thảo về nước ở Nova Scotia, anh ấy tạo ra một số sáng tạo tuyệt vời nhất, có một không hai mà bạn đã từng thấy.

Anh ấy là một người cứng rắn Willy Wonka - nếu anh ấy có thể nghĩ ra, anh ấy sẽ xây dựng nó, bất cứ điều gì nó cần! Ngân sách nhỏ, một bộ công cụ cơ bản và rác cũ từ nhà máy Scrapyard [bao gồm tủ bếp, bit ra khỏi một chiếc thuyền gỉ cũ và thậm chí cả tủ khóa của trường], anh ta tạo ra một số bản dựng tuyệt vời nhất trong một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất của Mỹ. Kiểm tra thanh nóng tùy chỉnh tuyệt vời của anh ấy cho The Rockabilly Car Show

Đây là một trong những chương trình xe tùy chỉnh Discovery Channel kỳ quặc nhất và đó là tất cả về Chad, anh chàng có thể chế tạo một chiếc Ferrari từ lò sưởi!

Bad Chad Hải quan: Chad Hiltz là ông chủ của các bản dựng. Với đội ngũ Hải quan Goblin Green đáng tin cậy của mình, anh ta lấy những mẩu kim loại từ bãi rác và biến chúng thành những chiếc xe đã giành giải thưởng.

Người tích trữ xe cực đoan

Khi nói đến việc chế tạo một chiếc xe Kustom, Rick Dore đang ở trong một giải đấu của riêng mình James James Hetfield, ca sĩ chính của MetallicaJames Hetfield, lead singer of Metallica

Đây là TV xe tùy chỉnh được đưa đến cùng cực! Guru of the Gearheads Rick Dore hợp tác với cựu đô vật WWE đã trở thành người hâm mộ-xe-xe-xe-cơ chế Chuck Palumbo trên một cuộc thập tự chinh để cứu một số tác phẩm kinh điển tuyệt vời của Mỹ từ máy nghiền-nhưng nó không phải là một chiếc xe mà họ đã làm sau đó.

Tại đây, thỏa thuận - Rick và Chuck sẽ kéo đi một hạm đội bị lãng quên, bán những gì họ có thể và sử dụng tiền mặt để khôi phục một chiếc xe vào một nữ hoàng buổi hòa nhạc trưng bày. Rất ít chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh của Mỹ phù hợp nhưng họ có thể thuyết phục những người tích trữ khó tính này để chia tay với bộ sưu tập những chiếc xe mang tính biểu tượng cổ điển của họ như Corvairs, Chevys, VW Bugs và Impalas để đánh trả tiền không?

Xuất hiện ý tưởng cho những người tích trữ ô tô cực đoan là một chút dễ dàng như bạn sẽ thấy trong video, điều khó khăn là kiếm được tiền từ các tích trữ. Xem một trong những chương trình xe tùy chỉnh Discovery Channel tốt nhất để tìm hiểu cách thức thực hiện!

Những người tích trữ ô tô cực đoan: Các chuyên gia xe hơi Rick Dore và Chuck Palumbo đang trên một cuộc thập tự chinh để cứu một số chiếc xe cổ điển quý giá nhất thế giới khỏi sự lãng quên bằng cách đại tu các tích trữ xe cực đoan.

Công ty ô tô với Alex Vega

Nghệ thuật, âm nhạc và phong cách va chạm trực diện ở Miami và công ty ô tô với Alex Vega là trái tim đang đập của cả ba. Anh ấy là người đàn ông xe hơi cho các vì sao và bất cứ điều gì có thể xảy ra trong một trong những chương trình xe tùy chỉnh mới nóng nhất trên TV.

Đây là công việc kinh doanh cấp độ tiếp theo và Alex Vega đưa bạn vào thế giới cực kỳ độc quyền của việc tùy biến xe cao cấp khi anh ấy biến những chiếc xe không thể tin được thành các tác phẩm nghệ thuật trong nỗ lực vượt qua cả động cơ đẹp nhất thế giới. Người sáng tạo Zumba Beto Perez mang đến Lamborghini Aventador 2017 của mình cho một người ném bóng của người Ấn Độ Cleveland, Carlos Carlos Carrasco, Ferrari 488 GTB hiếm có được tùy biến tuyệt vời, huyền thoại âm nhạc Akon có được một vị tướng Polaris và Star Latin Marc Marc. Van limo theo phong cách Miami được xây dựng từ một tàu sân bay của Mercedes Metris People.

Công ty ô tô với Alex Vega là TV xe tùy chỉnh ở đầu cuối-không ai làm tốt hơn!

Công ty ô tô với Alex Vega: Công ty ô tô của Alex Vega nổi bật như là một điểm dừng chân cho những người nổi tiếng và những người đam mê xe hơi. Với tầm nhìn đáng kinh ngạc và đội ngũ chuyên gia chọn tay, xe hơi được chuyển thành các tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo.

Phục sinh sắt

Người chiến thắng trước đây của Biker, Joe Martin, người chiến thắng trong những chiếc xe hơi nước, rất nhiều xe hơi và vùng hoang dã rộng lớn ở Texas cùng vợ Amanda và người bạn đời tốt nhất Jayson 'Shag' Arrington cho những người đi đường Rusty và xe đạp bị hỏng trong một trong những chiếc xe tùy chỉnh phát hiện điên nhất. trình diễn. Ba người lính ngự lâm là người chọn, đại lý Wheeler và thợ kim loại đáng kinh ngạc và các bản dựng tuyệt vời của họ nói lên điều đó.

Đội ngũ Hải quan Martin Bros ở thành phố Johnson, Texas đã biến những phát hiện bị lãng quên của họ thành một số thanh nóng nóng nhất và những kẻ lừa đảo điên rồ nhất ở bang Lone Star và một khi đã hoàn thành, hãy nói những lời nói ngọt ngào của anh ấy để có được những ưu đãi tốt nhất cho các bánh xe tốt nhất .

Iron Resurrection là một trong những chương trình xe tùy chỉnh mới hay nhất trên TV và họ làm chính xác những gì nó nói trên hộp thiếc!

Iron Resurrection: Joe Martin mang đến cuộc sống mới cho Old Iron tại cửa hàng của mình Joe Martin Hải quan. & NBSP; Công việc.

Sửa chữa xe

Từ đại tu động cơ mới cho đến các tác phẩm kinh điển của Turbo, Lou, Jared, Bryan và Jeremy là những ngôi sao của Car Fix, một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh tuyệt vời nhất của Discovery. Họ thậm chí còn dạy bạn cách thực hiện một số tùy chỉnh tuyệt vời từ sự thoải mái của nhà để xe của riêng bạn!

Những phù thủy ô tô từng đoạt giải thưởng này biết tất cả những điều quan trọng cần tìm trong những chiếc xe cũ và họ sớm đi làm trên một số chiếc xe cổ điển, bao gồm bắn lên Ferrari 430 và giải phóng nó trên đường ray nóng nửa dặm, xây dựng một tùy chỉnh khí thải cho một chiếc Toyota Supra 1.400 BHP và trong một trong những công việc tùy chỉnh khó khăn nhất của họ, sửa chữa mái nhà chuyển đổi của Continental '64 Lincoln Continental.

Không chỉ sửa chữa xe sửa chữa và tùy chỉnh ô tô, họ còn chia sẻ các đề xuất của họ cho các bộ phận và công cụ và bạn sẽ nhận được một số mẹo, thủ thuật và thủ thuật nội bộ tốt nhất Nhà chế tạo xe trên TV.

Khắc phục xe hơi: Từ sửa đổi và nâng cấp đến sửa chữa. Khám phá công việc từng bước phi thường đằng sau các dự án thực hành, ô tô sử dụng hiệu suất cao cấp và các sản phẩm hậu mãi.

Bên trong Hải quan Bờ Tây

Ryan Friedlinghaus là OG của các nhà chế tạo xe tùy chỉnh trên TV và đi vào Hải quan Bờ Tây ở Burbank, California sẽ bước vào một trong những cửa hàng tùy biến nổi tiếng nhất thế giới.

Ryan và phi hành đoàn WCC của anh ta biến những người thường xuyên thành công, một lần tùy chỉnh sẽ thổi bay tâm trí bạn. Đây là tùy chỉnh xe hơi bên ngoài, vượt qua ranh giới của những gì có thể, bao gồm cả một chiếc resto tuyệt vời cho Kid Rock, Cadillac, Slab Slab của Malone, đã lừa đảo Texas và Green Day, được giao cho WCC cho một số TLC khó tính.

Bạn cũng có thể thấy những gì các chàng trai làm với YouTuber Logan Paul, xe buýt trường học cũ và không muốn chịu thua kém, anh trai Jake của anh ta mang theo một chiếc xe tải lớn để các chàng trai biến thành một cửa hàng bán hàng tăng gấp đôi khi chiếc xe cứu hộ cuối cùng!

Inside West Coast Hải quan đặt điểm chuẩn cho các chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh và bạn có thể xem các tập đầy đủ ngay bây giờ!

Inside West Coast Hải quan: Ryan Friedlinghaus và nhóm của anh ấy đã biến các phương tiện thông thường thành showstoppers có một không hai. Với thời hạn chặt chẽ và các bản dựng phức tạp, họ làm tất cả từ kết xuất đến thực tế.

Những chuyến đi độc đáo

Will Castro và Đội độc đáo là các vị vua tùy chỉnh và ngôi sao của một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh được xếp hạng hàng đầu. Trong cửa hàng Resto Long Island của họ, phi hành đoàn của anh ta đã giao hàng cho một số ngôi sao thể thao và âm nhạc lớn nhất trên hành tinh, những người đều mong đợi tiếng nổ nghiêm trọng cho họ.

Họ đặt báo chí toàn diện cho siêu sao NBA Carmelo Anthony, Jeep Wrangler, họ thay đổi màu băng Tiên 2018 Karma Revero và họ nâng cấp Jaguar cổ điển của Billy Joel. Họ thậm chí còn biến đổi biểu tượng của thập niên 80 và huyền thoại chip Erik Estrada, chiếc xe tải năm 1983 Rolls Royce Limo và đưa DJ Khaled tựa 4 × 4 với bản tóm tắt để biến nó thành chuyến đi độc đáo nhất từ ​​trước đến nay!

Những chuyến đi độc đáo chỉ giao dịch trong những đòn roi tùy chỉnh có một không hai cho siêu giàu và nổi tiếng, đó là lý do tại sao nó là một trong những chương trình xe tùy chỉnh mới hay nhất trên TV.

Chó Gear

Chào mừng bạn đến với Doghouse, ngôi nhà của Nate Boyer, Kultured Navy và Gear Dogs, một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh nguyên bản và sáng tạo nhất. Tại Hot Rod và Car Resto Mod Shop ở Gardner, Kansas, tìm hiểu xem anh ấy có nhận được can đảm để tung hứng doanh nghiệp của mình, cuộc sống gia đình và một chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tuyệt vời không!

Đây là một chương trình xe tùy chỉnh của Discovery Channel với một sự thay đổi - Nate đã mở cửa nhà máy làm nhà để xe cộng đồng nơi các chủ sở hữu xe hơi và xe tải từ xa mang đến những chuyến đi rỉ sét của họ để khôi phục và bán, được Nate và đội ngũ cơ học tuyệt vời của anh ấy giúp đỡ , nhà chế tạo và chuyên gia sơn, nhưng những công việc tùy biến siêu mát mẻ này có được đền đáp không?

Xem Nate khi anh ta mạo hiểm mọi thứ đặt cược vào một anh chàng với một Belvedere. Liệu áp lực của việc hoàn thành một chiếc Chevy C-10 năm 1970 đúng hạn sẽ khiến anh ta phải trả giá cho việc kinh doanh của anh ta và khi anh ta cung cấp một sự chia rẽ 50/50 trên một chiếc Chevy Nomad năm 1956 hiếm hoi, anh ta có chuẩn bị để đưa mọi thứ lên hàng để hoàn thành công việc không?

Gear Dogs là TV xe tùy chỉnh thật nhất!

Trans am

Khi General Motors đóng cửa Pontiac, Trans Am, tên nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất trong & NBSP; Lịch sử ô tô của Mỹ đã biến mất tốt hay là nó? Những người ám ảnh xe cơ bắp Scott và Tod Womack đã mạo hiểm mọi thứ để mua thương hiệu huyền thoại và Trans Am, một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất của Mỹ đã ra đời.

Scott the Builder và Tod doanh nhân đi đầu khi họ đưa vua của những chiếc xe cơ bắp trở lại trên đường. Họ đánh bạc trên động cơ, anh chị em cạnh tranh sôi sục trong một cuộc đua giữa một tên cướp năm 1978 và một Trans Am hoàn toàn mới và một rủi ro lớn đối với một chiếc Vista Cruiser khiến Scott rơi vào một lỗ 100.000 đô la. Anh ta sẽ trèo ra khỏi nó kịp thời để cứu doanh nghiệp?

Những người này là hai trong số những người chế tạo xe tùy chỉnh đam mê nhất trên TV - họ sẽ không mạo hiểm mọi thứ để mua một trong những thương hiệu xe hơi mang tính biểu tượng nhất của Mỹ nếu họ không có gì!

Trans Am: Scott và Todd Warmack bị ám ảnh bởi những chiếc xe cơ bắp. Họ đặt ra để xây dựng Trans AMS hoàn toàn mới cho công chúng, đồng thời sửa đổi và khôi phục những chiếc xe cơ bắp cổ điển khác ở bên cạnh.

Thanh nóng được chế tạo bằng tay

Steve Strope và nhóm của anh ấy tại Pure Vision Design ở Thung lũng Simi, California là những vị vua của những chiếc thanh nóng được chế tạo bằng tay, một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe hơi tùy chỉnh nhất trên hộp. Chuyên về những chiếc xe cơ bắp của Mỹ từ thập niên 60 và 70, Steve và nhóm của ông tạo ra một số máy móc đường phố không thể tin được nhất và những chiếc gậy nóng mà bạn đã từng thấy!

Những kẻ này có niềm đam mê với lịch sử đua xe và di sản tự động và bạn có thể cảm nhận được điều đó trong mỗi chiếc xe tùy chỉnh của Mỹ. Các chương trình truyền hình don lồng trở nên thú vị hơn thế này, họ thậm chí còn chế tạo những chiếc xe cho nhượng quyền nhanh và giận dữ.

Họ kết hợp thiết kế cổ điển với công nghệ tiên tiến và bạn có thể xem khi họ làm việc đua xe máy cơ học của họ chống lại đồng hồ để có được một chiếc '57 Ford Wagon sẵn sàng cho Sema, họ làm việc trên Corvette của Joe Rogan và họ đã biến đổi một năm 1971 bị lãng quên năm 1971 GTO cho một khách hàng cho họ trị vì miễn phí để làm bất cứ điều gì họ muốn

Các thanh nóng được xây dựng bằng tay: Tầm nhìn thuần túy ở Thung lũng Simi, California là một cửa hàng tùy chỉnh chuyên về các thanh nóng một lần. Steve Strope và đội ngũ phi thường của anh ấy đã đưa các kỹ năng của họ vào thử nghiệm và thực hiện phép thuật của họ.

Đại lý Wheeler

Discovery Channel Custom Car Show don don trở nên phổ biến hơn các đại lý của Wheeler, tác phẩm kinh điển của người Anh với sự tham gia của đại lý xe hơi nhanh chóng Mike Brewer và hai Maestros Edd Trung Quốc và Ant Anstead cơ khí của ông. Từ VWs thời chiến và BMW hiếm cho đến các tác phẩm kinh điển của Mỹ từ những huyền thoại của những năm 50 và nam từ những năm 80, những người bán xe lăn này mua, sửa chữa và lật hầu hết mọi chiếc xe bạn có thể nghĩ đến việc kết hợp phong cách tùy chỉnh với phục hồi xe cổ điển-thường là vì lợi nhuận!

Các chàng trai đã biến một số huyền thoại ô tô từ Scrapheap sang siêu sao, bao gồm cả việc đưa chiếc Chevy Corvair cũ của trường học cũ này từ 2.000 đô la đến tàu tuần dương bãi biển tối thượng.

Edd và Ant là hai trong số những người chế tạo xe tùy chỉnh tốt nhất trên TV và với mỗi bản dựng, họ hy vọng sẽ tạo ra một người kiếm tiền nhỏ gọn gàng, nhưng phải không? Điều chỉnh một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh phổ biến nhất trên Kênh Discovery để tìm hiểu.

Các đại lý của Wheeler: Đại lý xe hơi có kinh nghiệm, Mike Brewer, được tham gia bởi cơ chế đa tài, Ant Anstead, trong một nhiệm vụ vận động hoành tráng: tìm và khôi phục những chiếc xe mang tính biểu tượng để bán sau này để có lợi nhuận tại cửa hàng LA của họ. Trong sê -ri, Mike có một thử thách Jo ...

Cờ lê

Tại thị trấn Trung Tây yên tĩnh của Watseka, Illinois, Justin Nichols và nhóm của anh tại Nichols Paint & Fab đang gây ồn ào khi các ngôi sao của Wrench Khănd, một trong những chương trình xe tùy chỉnh của Radd Discovery Channel. Ông bắt đầu bảy tuổi với một chiếc Ford năm 1931 và đã được biết đến và tôn trọng trong ngành công nghiệp như một thiên tài sáng tạo, xây dựng và tùy chỉnh một số chiếc xe và xe đạp điên rồ nhất mà bạn từng thấy.

Từ việc chuyển đổi động cơ của một con bọ cánh cứng năm 1963 thành một bộ ba kim loại trần lấy cảm hứng từ hậu tận thế đến tạo ra một chiếc xe đua tùy chỉnh đầy đủ từ một chiếc Saab 99 năm 1969 và một công việc sơn tùy chỉnh cho nó , Justin và phi hành đoàn của anh ta đang đạt được các tiêu đề ô tô vì tất cả các lý do chính đáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất của Mỹ, hãy lấy cờ lê.

Carspotting

Anh em doanh nhân Carlos và Pedro Becerra, chủ sở hữu của Hải quan Cascadia ở Washington đã lùng sục những ngọn núi, rừng và đất nông nghiệp xa xôi của Tây Bắc Thái Bình Dương vì những chiếc xe cơ bắp bị bỏ hoang của Mỹ để tùy chỉnh và lật ngược lợi nhuận nhanh. Đây là Carspoting, một chương trình truyền hình xe tùy chỉnh toàn Mỹ ở mức tốt nhất!

Cùng với chuyến đi là người bạn thân nhất của họ, Niko-một người đi bộ ‘Car-Cyclopedia, và ba người lính ngự lâm săn lùng và hối hả cho các chén thánh của thế giới xe hơi. Khi họ đã đưa họ trở lại cửa hàng nơi họ xuống và bẩn mang di tích bị lãng quên của họ trở lại từ cõi chết.

Xem họ biến một chiếc xe hơi nóng bỏng 1970 năm 1970 thành một chiếc xe hơi nóng trị giá 65.000 đô la, một chiếc xe tải nóng bỏng, bị hỏng, 5757 GMC thành một thanh nóng màn hình bánh xe và một chiếc Bel Air năm 1955 có sức mạnh tuyệt vời để tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp của họ.

Đây là TV xe tùy chỉnh tốt nhất!

Lái xe hoang dã

Cựu thợ cơ khí của McLaren F1 Marc ‘Elvis, Priestley biết khá nhiều về những chiếc xe nhanh nhất thế giới và anh ấy là ngôi sao của một trong những chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh tốt nhất trên hộp, và điều này được tùy chỉnh đến giới hạn tuyệt đối. Đến gần và cá nhân với thế giới, thể thao thể thao tuyệt vời nhất, kỳ lạ nhất và phi thường nhất, Elvis đang quay trở lại những điều cơ bản, nhưng không giống như bạn đã từng thấy trước đây. Anh ta có thể sống theo danh tiếng của mình trong thế giới thể thao không?

Anh ấy là những người chế tạo xe tùy chỉnh tài năng nhất trên TV và bạn có thể xem khi anh ấy biến một chiếc Scrapyard Saab thành một chiếc xe dân gian Thụy Điển để tham gia vào một trong những sự kiện thể thao lớn nhất của Scandinavia, anh ấy xây dựng một người lái xe thấp ở Mexico trong vòng một tuần Và anh ta rút ra mọi kỹ năng F1 của mình để xây dựng một chiếc máy kéo có khả năng đua tốc độ cao!

Chương trình truyền hình xây dựng xe tùy chỉnh don don đến tốt hơn lái xe hoang dã. Anh ta có thể sống với danh tiếng xuất sắc của mình trong thế giới của Motorsport hay anh ta sẽ bị đình trệ trên lưới bắt đầu? Ở đó, chỉ có một cách để tìm ra

Nhà để xe RMD

Được mô tả là một nhà giả kim ô tô và một người có tầm nhìn xa xôi, ông chủ RMD Ralph Holguin hối hả khi một đứa trẻ rửa xe để kiếm tiền nhanh. Bây giờ anh ta tạo ra một số chiếc áo nóng nóng nhất ngoài kia và là ngôi sao của RMD Garage, một trong những chương trình xe tùy chỉnh Discovery Channel tốt nhất.

Đây là Giấc mơ Mỹ thực sự và anh ấy đã tạo ra một môi trường mà chỉ tồn tại bất thường! Một người chiến thắng trước đây của năm, Ralph và nhóm của anh ta đã tạo ra một số bản dựng thực sự giật gân, bao gồm Beetle tuyệt vời nhất để đi tàu Socal Beaches, một tùy chỉnh đẳng cấp thế giới của Thunderbird '57 mang tính biểu tượng và Bel Bubbletop đẹp nhất trên thế giới.

Hãy xem video về bản dựng Ford F100 năm 1955 của họ, nó sẽ thổi bay bạn! Đây là một trong những chương trình xây dựng xe tùy chỉnh tốt nhất trên Discovery.

Ai là người chế tạo xe tùy chỉnh tốt nhất ở Mỹ?

Galpin Auto Sports. Hình ảnh qua bản gốc phức tạp ..
Hải quan Bờ Tây. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
CEC. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
Lốp hành động. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
Hải quan Blvd. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
Xe máy Lux. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
Autosports tiến bộ. Hình ảnh thông qua bản gốc phức tạp. ....
DreamWorks Motorsports. ....

Ai là người xây dựng xe tùy chỉnh tốt nhất trên TV?

Richard Rawlings là một trong những người chế tạo xe tùy chỉnh nổi tiếng nhất trên TV và cũng như là người đứng đầu nhà để xe Khỉ Gas ở Dallas, anh ấy là ngôi sao của Fast 'n' Loud, một trong những chương trình truyền hình xe hơi tùy chỉnh tốt nhất trên Kênh Discovery . is one of the most famous custom car builders on TV and as well as being the head honcho of Gas Monkey Garage in Dallas, he's the star of Fast 'n' Loud, one of the best custom car TV shows on the Discovery Channel.

Chiếc xe chế tạo tốt nhất trên thế giới là gì?

Nhà sản xuất xe tốt nhất 2022..
Porsche - 90,74% Điểm chính: Điểm mạnh của Porsche cổ điển tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời ở đây, với xếp hạng hàng đầu cho ngoại thất, đi xe và xử lý, độ tin cậy và thông tin giải trí.....
Tesla - 90,50% ....
Kia - 90,40% ....
Peugeot - 89,28% ....
Honda - 88,94% ....
Jaguar - 88,90% ....
Mazda - 88,89% ....
Volvo - 88,35%.

Bạn có thể làm một chiếc xe tùy chỉnh?

Xây dựng một chiếc xe tùy chỉnh chắc chắn có thể được thực hiện.Nếu bạn đã dành thời gian học cách điều chỉnh chiếc xe của riêng mình, thì có khả năng bạn đã biết một số khía cạnh của việc thiết kế một chiếc xe hơi, và nếu bạn đã nghiên cứu cơ học thì bạn sẽ có một nền tảng tốt trong thế giới của xe hơithay đổi.. If you have spent time learning how to tune your own car already, then there is a chance that you already know some of the aspects of designing a car, and if you have studied mechanics then you will have a good grounding in the world of car alterations.

Chủ Đề