100 bài hát hit hàng đầu năm 2022 năm 2022

1/08/2022

Nội dung chính

  • Bình luận
  • Bài viết liên quan
  • Đón chào tin tức mới nhất
  • Nhạc đồng quê là gì?
  • Lịch sử phát triển của dòng nhạc đồng quê
  • Những nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê
  • Blake Shelton
  • Taylor Swift
  • Top 100 bài hát đồng quê [2021] Biểu đồ
  • 10 bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này là gì?
  • 30 bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này 2022 là gì?
  • Bài hát quốc gia số 1 trong tuần này là gì?
  • 40 bài hát quốc gia hàng đầu hiện nay là gì?

Âm nhạc có thể là nguồn cảm hứng du lịch đáng kinh ngạc và nó cũng có thể cung cấp một bản nhạc tuyệt vời cho những chuyến phiêu lưu của bạn. Tạo danh sách các bài hát du lịch nên nằm trong danh sách những việc cần làm của bạn trước bất kỳ chuyến đi nào. Có vô số bài hát về du lịch và những chuyến đi, Make It Việt Nam đã tổng hợp danh sách các bài hát du lịch này để giúp bạn có một chuyến đi thú vị hơn. Hãy xem thử bạn biết được bao nhiêu bài trong danh sách này nhé.

Bình luận

Bài viết liên quan

Đón chào tin tức mới nhất

Nhận ngay những tin tức độc quyền đến từ Make It Việt Nam ngay trong hộp thư của bạn

Podcast

Lắng nghe những câu chuyện về những người trẻ Việt Nam truyền cảm hứng

Nghe Podcast >

Nhạc đồng quê [Country Music] là dòng nhạc rất được yêu thích và phổ biến hiện nay. Cùng VietVocal tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nhạc đồng quê  là gì nhé!

Nội dung chính

  • Nhạc đồng quê là gì?
  • Lịch sử phát triển của dòng nhạc đồng quê
  • Những nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê
  • Blake Shelton
  • Taylor Swift
  • Video liên quan

Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú về thể loại nhạc do nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày càng cao. Một trong số những dòng nhạc được yêu thích hiện nay là nhạc đồng quê – dòng nhạc kết hợp truyền thông và hiện đại. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Nhạc đồng quê là gì? Những nghệ sĩ và những tác phẩm nổi tiếng thuộc dòng nhạc này.

Nhạc đồng quê là gì?

Nhạc đồng quê hay còn được biết đến là nhạc Country bắt nguồn từ âm nhạc của người da trắng và biết đến rộng rãi và những năm 1940 ở Canada và Mỹ. Dòng nhạc đồng quê là sự kết hợp của giữa nhạc truyền thống và hiện đại.

Nhạc đồng quê là gì?

Lời bài hát mộc mạc; giản dị cùng giai điệu lãng mạn; âm hưởng bình dân, cổ kính rất đơn thuần, cuốn hút đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho dòng nhạc đồng quê giúp chiếm trọn trái tim của người yêu nhạc. Những bài hát về nhạc đồng quê thường viết về chủ đề tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình, cuộc sống thường ngày, thiên nhiên,…

Ngày nay để đáp ứng như cầu của người nghe, dòng nhạc đồng quê được chia thành nhiều nhóm nhỏ phổ biến như: Country Rock, Country Pop, Honky Tonk, Country Blues, Bluegrass, Alternative Country,…

Lịch sử phát triển của dòng nhạc đồng quê

Từ thời cổ đại những người dân nhập cư ở vùng phía nam dãy Appalachian, họ đến từ khắp các quốc gia khác nhau và mang theo âm nhạc và nhạc cụ của đất nước họ nhằm mua vui cho bản thân, khích lệ tinh thần ở nơi đất khách quê người. Nhờ đó họ đã giao lưu và kết hợp cùng nhau tạo nên một dòng nhạc mới gọi là nhạc đồng quê.

Lịch sử phát triển của dòng nhạc đồng quê

Từ những năm 1920, nhạc đồng quê lần đầu tiên được đêm đi biểu diễn tại Atlanta và Fort Worth. Sau này dòng nhạc đồng quê được nghệ sĩ Jimmie Rodgers – “Cha đẻ của dòng nhạc đồng quê” biết đến và yêu thích. Từ những năm 1927, ông bắt đầu cho sản xuất  hàng triệu bản Album về thể loại nhạc đồng quê này và được bán đi nhanh chóng. từ đâyn hạc đồng quê được khán giả yêu nhạc biết đến nhiều hơn.

Trải qua bao nhiêu năm với biết bao thăng trầm, dòng nhạc đồng quê này càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình với người hâm mộ. Một số nghệ sĩ và tác phẩm của họ sẽ là giá trị không thể thay đổi được của nên âm nhạc thế giới.

Những nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê

Những nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê

Nghệ sĩ Jimmie Rodgers được biết đến với những biệt danh phổ biến là “Người Phanh Hát” và “Người Yodeler xanh” . Ông bắt đầu cho sản xuất hàng triệu bản album về thể loại đồng quê từ năm 1927 được bán nhanh chóng, từ đó nhạc đồng quê từng bước đến gần với khán giả hơn. Ông được khán giả ca tụng là “Cha đẻ của dòng nhạc đồng quê”

Một số ca khúc nổi tiếng: The Soldier’s Sweetheart, Sleep, Baby, Sleep, Blue Yodel No. 9,…

Blake Shelton

Blake Shelton được biết tới là một trong số các nghệ sĩ gặt hái được nhiều thành công ở thể loại nhạc đồng quê với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ.

Một số Album nổi tiếng của Blake Shelton nhất định bạn phải nghe: Austin, The Dreamer,  Blake Shelton’s Barn & Grill, Red River Blue, Based on a True Story,…

Toby Keith

Toby Keith là nam ca sĩ nhạc đồng quê có doanh thu kỷ lục 30 triệu Usd và doanh thu bán vé buổi hòa nhạc của Toby đã phá vỡ kỷ lục trong thập kỷ đầu tiên của thập niên 2000.

Một số ca khúc nổi tiếng của Toby Keith: Should Have Been một Cowboy, Ford Truck Man, As Good As I Once Was,…

Taylor Swift

Taylor Swift hay còn được biết tới với biệt danh “Công chúa nhạc đồng quê”. Bên cạnh những thành công trong dòng nhạc Country thì cô còn nhận được nhiều danh hiệu cao quý mà nhiều nghệ sĩ cùng thời ao ước. Mặc dù bây giờ cô ấy đã trở thành một nữ hoàng nhạc Pop nhưng nguồn gốc của cô là âm nhạc đồng quê.

Cùng điểm qua những ca khúc đưa tên tuổi của Taylor Swift đến với khán giả: Love Story, You Belong with Me, We Are Never Ever Getting Back Together, I Knew You Were Trouble,…

Các bạn có thể tham khảo các bài viết về các dòng nhạc khác trên Blog của VietVocal như nhạc Pop, nhạc Jazz, nhạc EDM, nhạc 8D, nhạc Lofi… để có thêm nhiều kiến thức về âm nhạc hơn nhé!

Nếu cần tìm sự yên bình, mộc mạc trong âm nhạc thì dòng nhạc đồng quê là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Qua bài viết mong rằng bạn đã hiểu hơn về dòng nhạc đồng quê này và làm phong phú thêm vào danh sách nhạc của bạn. Hy vọng các bạn thích bài viết và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!

Nam ca sĩ Brad Paisley và vợ

Chắc hẳn, ai nghe “My Miracle” của Brad Paisley cũng sẽ thấy được tình yêu mà anh dành cho vợ mình. Anh đã nói về vợ mình một cách rất chân thực trong từng câu hát: “Điều kì diệu của tôi cao 5″5 [165 cm]/ Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là lý do tôi tồn tại/ Tôi không phải là người tâm linh/ Chỉ có một điều chắc chắn/ Làm sao tôi lại không tin Chúa  được khi người đã tạo ra cô ấy?”.

Trước khi ra mắt bản audio của ca khúc, nam ca sĩ đã tiết lộ thông tin trên trang Instagram cá nhân của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với câu hỏi gây tò mò: “Ai là điều kì diệu của tôi? Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi muốn gửi ca khúc này tới điều kì diệu của tôi, @kimberlywilliamspaisley”.

Ca khúc “My Miracle” sẽ được phát hành vào 25/3 sắp tới đây.

Ca khúc “My Miracle” – Brad Paisley

Brad Paisley là nam ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của Mỹ. Anh từng bán được hơn 11 triệu album trên toàn thế giới. Anh có tới 32 đĩa đơn lọt vào Top 10 BXH Billboard Country Airplay, trong số đó có 19 ca khúc đạt vị trí No.1. Năm 2009, nam ca sĩ đạt kỉ lục nghệ sĩ có số đĩa đơn liên tục đạt vị trí No.1 của BXH này nhiều nhất với đĩa đơn thứ 10. Ngoài ra, Brad Paisley từng đạt 3 giải Grammy dành cho Phần trình diễn nhạc cụ nhạc đồng quê ấn tượng nhất, đó là vào năm 2008 với ca khúc “Throttleneck”, và năm 2009 với 2 ca khúc “Cluster Pluck”, “Letter to Me”.

Brad Paisley và Williams đã cưới nhau được 16 năm. Cả 2 gặp nhau bắt đầu hẹn hò vào năm 2001. Nam ca sĩ lần đầu tiên biết đến vợ mình là khi nhìn thấy cô đóng trong bộ phim “Father Of The Bride”. Brad chia sẻ rằng lần đầu tiên thấy Kimberly trên TV, anh đã nghĩ cô là “1 cô gái tuyệt vời, thông minh, hài hước” và “đó là những phẩm chất anh đánh giá cao ở những cô gái hiện đại”. Năm 2002, Kimberly tham gia diễn xuất trong MV của Brad có tên “I’m Gonna Miss Her [The Fishin’ Song]”, đây cũng là ca khúc nằm trong album thứ 2 của anh mang tên “Part II”. Và đây cũng là lần đầu tiên cả 2 gặp nhau. Hai người kết hôn vào tháng 3/2003 sau 9 tháng đính hôn. Hai con trai của Brad và Kimberly lần lượt ra đời vào năm 2007 và 2009. Đến nay, sau hơn 16 năm chung sống, tình yêu của cặp đôi vẫn khiến fan phải “ghen tỵ”.

Roots Music Report375 South Main#127moab, Utah84532United States [970] 424-1487
375 South Main
#127
Moab, Utah 84532
United States
[970] 424-1487

  •  HomeHome
  • & nbsp; đánh giá cdCD Reviews
  •  StationsStations
  •  ReportersReporters
  •  TrackingTracking
  •  ArticlesArticles
  • & nbsp; liên hệ với chúng tôiContact Us
  • & nbsp; về chúng tôiAbout Us
  • & nbsp; bản đồ trang webSite Map
  •  AdvertisingAdvertising

Đăng ký bản tin

© 2022 Roots Báo cáo âm nhạc Tất cả các quyền Thiết kế trang web bằng cách: Thiết kế dấu phẩy quanh co
Site Design by: Crooked Comma Designs

Top 100 bài hát đồng quê [2021] Biểu đồ

Các bài hát quốc gia hàng đầu 2021 là một bảng xếp hạng với âm nhạc đồng quê phổ biến nhất hiện nay. 100 bài hát quốc gia hàng đầu đã được cập nhật ngày hôm nay. is a chart with today's most popular country music. The Top 100 Country Songs were updated today.

Walker Hayes ưa thích nhưFancy Like

Xem Walker Hayes biểu diễn đĩa đơn đình đám thống trị các bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này và đứng đầu các bảng xếp hạng đất nước ngay bây giờ.

Năm 2021

1

Walker Hayes u GurlU Gurl

Năm 2021

2

new

Walker Hayes u GurlBuy Dirt

Năm 2021

3

Walker Hayes u GurlIf I Didn't Love You

Năm 2021

4

Walker Hayes u Gurl'Til You Can't

Năm 2021

5

new

Walker Hayes u GurlSand In My Boots

Năm 2021

6

Walker Hayes u GurlYou Should Probably Leave

Jordan Davis mua bụi bẩn

7

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnChasing After You

Năm 2021

8

Walker Hayes u GurlCold As You

Năm 2021

9

Walker Hayes u GurlNever Look Back

Năm 2021

10

new

Walker Hayes u GurlFancy Like [feat. Kesha]

Năm 2021

11

new

Walker Hayes u GurlTennessee Whiskey

Jordan Davis mua bụi bẩn

12

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnHigher Education

Năm 2021

13

Walker Hayes u GurlNeon Moon

Jordan Davis mua bụi bẩn

14

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnOne Mississippi

Năm 2021

15

Walker Hayes u GurlAm I The Only One

Năm 2021

16

new

Walker Hayes u GurlThinking 'Bout You [feat. MacKenzie Porter]

Năm 2021

17

Walker Hayes u GurlForever After All

Năm 2021

18

Walker Hayes u GurlMemory I Don't Mess With

Jordan Davis mua bụi bẩn

19

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnRide The Lightning

Năm 2021

20

Walker Hayes u GurlNever Wanted To Be That Girl

Năm 2021

21

Walker Hayes u Gurl23

Năm 2021

22

Walker Hayes u GurlPurple People Eater

Jordan Davis mua bụi bẩn

23

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnGive Heaven Some Hell

Jordan Davis mua bụi bẩn

24

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnWasted On You

Năm 2021

25

Walker Hayes u GurlKnowing You

Năm 2021

26

Walker Hayes u GurlCome Back As A Country Boy

Năm 2021

27

new

Walker Hayes u GurlMade

Năm 2021

28

Walker Hayes u GurlSame Boat

Năm 2021

29

Walker Hayes u GurlJoy Of My Life

Jordan Davis mua bụi bẩn

30

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnMr Red White And Blue

Cody Johnson 'cho đến khi bạn không thể

31

Morgan Wallen Sand trong đôi ủng của tôiThe Good Ones

Chris Stapleton có lẽ bạn nên rời đi

32

vào năm 2020My Boy

Jordan Davis mua bụi bẩn

33

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnWhiskey Glasses

Cody Johnson 'cho đến khi bạn không thể

34

Morgan Wallen Sand trong đôi ủng của tôiTo Be Loved By You

Năm 2021

35

Walker Hayes u GurlTequila Little Time

Năm 2021

36

Walker Hayes u GurlWhiskey And Rain

Jordan Davis mua bụi bẩn

37

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnBeers On Me

Năm 2021

38

new

Walker Hayes u GurlStarting Over

Jordan Davis mua bụi bẩn

39

Jason Aldean nếu tôi không yêu bạnCold Beer Calling My Name

Năm 2021

40

  • 1
  • 2

Walker Hayes u Gurl

Jordan Davis mua bụi bẩnnew videos:

10 bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này là gì?

50 quốc gia lớn nhất trong tuần này ...

Cô ấy đã cho tôi ở Heads Carolinacole Swindell • Định kiến. ....

Bạn ProofMorgan Wallen • Bạn bằng chứng. ....

Loại tình yêu mà chúng tôi makeluke combs • Growin 'Up. ....

5 feet 9Tyler Hubbard • 5 feet 9. ....

Uống rượu [với Sam Hunt] Ingrid Andress • Người tốt. ....

Một nửa số methomas rhett feat ..

30 bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này 2022 là gì?

Top 40 2022 - Bài hát quốc gia hàng đầu trong tuần này 2022..

Bạn ProofMorgan Wallen ..

Con trai của một cuộn Sinnerjelly ..

Guccibig Blanco ..

Đợi trong xe tải [Feat. Lainey Wilson] Hardy, Lainey Wilson ..

Rơi vào tình yêu Zimmerman ..

Loại tình yêu mà chúng tôi makeluke combs ..

Nghĩ rằng bạn nên biết Wallen ..

Một cái gì đó trong Orangezach Bryan ..

Bài hát quốc gia số 1 trong tuần này là gì?

Bài hát quốc gia số một hiện tại trên iTunes là: Cảm ơn Chúa bởi Kane Brown & Kelyn Brown.Biểu đồ âm nhạc đồng quê thực hiện: Bài hát quốc gia mới hàng đầu vào tháng 10 năm 2022, 100 album nhạc đồng quê hàng đầu, video nhạc đồng quê hàng đầu, bài hát bluegrass hàng đầu.Thank God by Kane Brown & Katelyn Brown. Realted country music charts: Top New Country Songs October 2022, iTunes Top 100 Country Albums, Top Country Music Videos, Top Bluegrass Songs.

40 bài hát quốc gia hàng đầu hiện nay là gì?

Top 100 bài hát đồng quê Biểu đồ 2022..

Đợi trong xe tải - Hardy & Lainey Wilson ..

Cảm ơn Chúa - Kane Brown & Kelyn Brown ..

Bạn bằng chứng - Morgan Wallen ..

Lãng phí cho bạn - Morgan Wallen ..

Cô ấy đã có tôi ở Heads Carolina - Cole Swindell ..

Yêu - Bailey Zimmerman ..

Loại tình yêu chúng ta tạo ra - Luke Combs ..

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Phần lớn thông tin có sẵn là bên ngoài trang web của chúng tôi. Outfitters âm nhạc đã bao gồm các trang web này vì chúng tôi tin rằng chúng cung cấp thông tin và/hoặc dịch vụ mà bạn có thể thấy hữu ích. Tuy nhiên, vì các trang web này không nằm dưới sự kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi không thể chứng thực tính chính xác của thông tin do họ cung cấp. Liên kết với các trang web này không cấu thành sự chứng thực bởi các nhà ngoài công hoặc bất kỳ nhân viên nào của mình.

Chính sách bảo mật | Các điều khoản và điều kiện

WHOHot 100 songs of 1967.[1][2]

"Đừng ngủ trên tàu điện ngầm"Petula Clark"Cảm ơn Chúa cho ban đêm"
1 Xem thêm [sửa]1967 trong âm nhạc
2 Danh sách Billboard Hot 100 số một của năm 1967Danh sách Billboard Hot 100 đơn hàng đầu năm 1967
3 ^"Hồ sơ hàng đầu năm 1967 - Hot 100". Bảng quảng cáo. 79 [52]: 42. 30 tháng 12 năm 1967. Truy cập ngày 19 tháng 12 năm 2014.^"Billboard Top 100 - 1967". Được lưu trữ từ bản gốc vào ngày 2 tháng 1 năm 2014. Truy cập ngày 5 tháng 1 năm 2011.
4 Bài hát số 1 Hot 100 của mọi thời đại là gì?Top 10 bài hát của mọi thời đại [1958 Từ2021].
5 Bài hát số 1 của năm 2022 là gì?Mấy con khỉ
6 "Tôi chưa bao giờ yêu một người đàn ông [theo cách tôi yêu bạn]"Aretha Franklin
7 "Nói với nó như nó là"Aaron Neville
8 "Mồ hôi lạnh"Những con rùa biển
9 "Groovin '"Những người trẻ tuổi
10 Booker T & The M.G.S"Funky Broadway"
11 Wilson Pickett"Thung lũng dễ chịu Chủ nhật"
12 Mấy con khỉAaron Neville
13 "Mồ hôi lạnh"Aretha Franklin
14 "Nói với nó như nó là"Aaron Neville
15 "Mồ hôi lạnh"James Brown
16 "Cô ấy thà ở bên tôi"Những con rùa biển
17 "98,6"Keith
18 "Ở đây chúng tôi đi một lần nữa"Ray Charles
19 "Thỏ trắng"Máy bay Jefferson
20 "Bernadette"Top 10 bài hát của mọi thời đại [1958 Từ2021].
21 Bài hát số 1 của năm 2022 là gì?"Như nó là", đĩa đơn dẫn đầu trong album phòng thu thứ ba của ca sĩ người Anh Harry Styles, Harry's House, đã ra mắt trên đỉnh Hot 100 và đã dành 15 tuần ở vị trí hàng đầu, nhiều nhất cho bất kỳ bài hát nào vào năm 2022 và số lần trị vì dài nhất- Một bài hát của một nghệ sĩ độc tấu trong lịch sử 64 năm của bảng xếp hạng, vượt qua "Nến trong gió" [1997] ...
22 50 bài hát hàng đầu hiện nay là gì?Top 50 - Hoa Kỳ.
23 Unholy [Feat. Kim Petras] Sam Smith, Kim Petras ..Thói quen xấu lacy ..
24 Tạm biệt Byemarshmello, Juice Wrld ..Lãng mạn homicided4vd ..
25 Du thuyền Ba Lan ..Baby Breezelil California ..
26 Một cái gì đó trong Orangezach Bryan ..Pop Out [Feat. Nardo Wick] Lil Baby, Nardo Wick ..
27 Bài hát số 1 ngay bây giờ là gì?Các bài hát pop hàng đầu của iTunes Bài hát pop số một hiện tại trên iTunes ngay bây giờ là sự không hài lòng của Sam Smith & Kim Petras.
28 Đây là danh sách các bài hát nóng 100 của tạp chí Billboard năm 1967. [1] [2]Không.
29 Tiêu đềPop Out [Feat. Nardo Wick] Lil Baby, Nardo Wick ..
30 Bài hát số 1 ngay bây giờ là gì?Các bài hát pop hàng đầu của iTunes Bài hát pop số một hiện tại trên iTunes ngay bây giờ là sự không hài lòng của Sam Smith & Kim Petras.
31 Đây là danh sách các bài hát nóng 100 của tạp chí Billboard năm 1967. [1] [2]Không.
32 Tiêu đềMarvin Gaye & Tammi Terrell
33 "Tôi lấy nó trở lại"Máy bay Jefferson
34 "Bernadette"Bốn ngọn
35 "Nhịp tiếp tục"Sonny & Cher
36 "Snoopy so với Nam tước đỏ"Vệ binh Hoàng gia
37 "Con xã hội"Janis Ian
38 "Cô gái, em sẽ là phụ nữ sớm thôi"Neil Diamond
39 "Không phải là không có núi đủ cao"Những con rùa biển
40 "98,6"Keith
41 "Ở đây chúng tôi đi một lần nữa"Đấng tối cao
42 "Trên một băng chuyền"The Hollies
43 "Làm ơn yêu tôi mãi mãi"Bobby Vinton
44 "Alfie"Dionne Warwick
45 "Im lặng là vàng"Các tremeloes
46 "Không giành được cúp"Ed Ames
47 "Lên, lên và đi"Chiều thứ 5
48 "San Francisco [hãy chắc chắn để mặc hoa trên tóc của bạn]"Scott McKenzie
49 "Mưa, công viên và những thứ khác"Các con bò
50 "Có một loại bí"Herman's Hermits
51 "Lòng thương xót, lòng thương xót, lòng thương xót"Buckinghams
52 "Đây là bài hát của tôi"Petula Clark
53 "[Tình yêu của bạn luôn nâng tôi lên] ngày càng cao hơn"Jackie Wilson
54 "Tôi đã cô đơn quá lâu"Những người trẻ tuổi
55 "Penny Lane"Ban nhạc The Beatles
56 "Bạn là tất cả của tôi"Những cám dỗ
57 "Georgy Girl"Những người tìm kiếm
58 "Liên minh phương Tây"Năm người Mỹ
59 "Cưng ơi anh yêu em"Aretha Franklin
60 "Một chút tôi, một chút bạn"Mấy con khỉ
61 "Đêm California"Lesley Gore
62 "Dành riêng cho người tôi yêu"Mamas & Papas
63 "Làm thế nào tôi có thể chắc chắn"Những người trẻ tuổi
64 "Penny Lane"The Hollies
65 Ban nhạc The Beatles"Bạn là tất cả của tôi"
66 Những cám dỗ"Georgy Girl"
67 Những người tìm kiếm"Liên minh phương Tây"
68 Năm người Mỹ"Cưng ơi anh yêu em"
69 Aretha Franklin"Một chút tôi, một chút bạn"
70 Mấy con khỉ"Đêm California"
71 Lesley Gore"Dành riêng cho người tôi yêu"
72 Mamas & Papas"Làm thế nào tôi có thể chắc chắn"
73 "Carrie Anne""[Chúng tôi chưa có] không
74 Blues MagoosMấy con khỉ
75 "Đêm California"Aretha Franklin
76 "Một chút tôi, một chút bạn"Mấy con khỉ
77 "Đêm California"Lesley Gore
78 "Dành riêng cho người tôi yêu"Mamas & Papas
79 "Làm thế nào tôi có thể chắc chắn""Carrie Anne"
80 "[Chúng tôi chưa có] khôngBlues Magoos
81 "Thứ sáu trong tâm trí của tôi"Các breatbeats
82 "Ngón tay linh hồn"Các quán bar-kays
83 "Gimme một số tình yêu '"Nhóm Spencer Davis
84 "Hãy để nó ra [để tất cả đi chơi]" "Các hombres
85 "Hãy sống cho ngày hôm nay"Rễ cỏ
86 "Nhắm mắt lại"Peaches & Herb
87 "Groovin '"Booker T & The M.G.S
88 "Funky Broadway"Wilson Pickett
89 "Thung lũng dễ chịu Chủ nhật"Các tremeloes
90 "Tôi chưa bao giờ yêu một người đàn ông [theo cách tôi yêu bạn]""Nói với nó như nó là"
91 Aaron Neville"Mồ hôi lạnh"
92 James Brown"Cô ấy thà ở bên tôi"
93 Những con rùa biển"98,6"
94 KeithMấy con khỉ
95 "Đêm California"Lesley Gore
96 "Dành riêng cho người tôi yêu"Mamas & Papas
97 "Làm thế nào tôi có thể chắc chắn""Carrie Anne"
98 "[Chúng tôi chưa có] khôngBlues Magoos
99 "Thứ sáu trong tâm trí của tôi"Petula Clark
100 "[Tình yêu của bạn luôn nâng tôi lên] ngày càng cao hơn"Peaches & Herb

"Groovin '"[edit]

  • Booker T & The M.G.S
  • "Funky Broadway"
  • Wilson Pickett

References[edit][edit]

  1. "Thung lũng dễ chịu Chủ nhật" "Top Records of 1967 – Hot 100". Billboard. 79 [52]: 42. December 30, 1967. Retrieved December 19, 2014.
  2. "Tôi chưa bao giờ yêu một người đàn ông [theo cách tôi yêu bạn]" "Billboard Top 100 – 1967". Archived from the original on January 2, 2014. Retrieved January 5, 2011.

Bài hát số 1 Hot 100 của mọi thời đại là gì?

Top 10 bài hát của mọi thời đại [1958 Từ2021].

Bài hát số 1 của năm 2022 là gì?

"Như nó là", đĩa đơn dẫn đầu trong album phòng thu thứ ba của ca sĩ người Anh Harry Styles, Harry's House, đã ra mắt trên đỉnh Hot 100 và đã dành 15 tuần ở vị trí hàng đầu, nhiều nhất cho bất kỳ bài hát nào vào năm 2022 và số lần trị vì dài nhất-Một bài hát của một nghệ sĩ độc tấu trong lịch sử 64 năm của bảng xếp hạng, vượt qua "Nến trong gió" [1997] ...", the lead single from English singer Harry Styles' third studio album, Harry's House, debuted atop the Hot 100 and spent 15 weeks at the top spot—the most for any song in 2022, and the longest reigning number-one song by a soloist in the 64-year history of the chart, surpassing "Candle in the Wind" [1997] ...

50 bài hát hàng đầu hiện nay là gì?

Top 50 - Hoa Kỳ..
Unholy [Feat. Kim Petras] Sam Smith, Kim Petras ..
Thói quen xấu lacy ..
Tạm biệt Byemarshmello, Juice Wrld ..
Lãng mạn homicided4vd ..
Du thuyền Ba Lan ..
Baby Breezelil California ..
Một cái gì đó trong Orangezach Bryan ..
Pop Out [Feat. Nardo Wick] Lil Baby, Nardo Wick ..

Bài hát số 1 ngay bây giờ là gì?

Các bài hát pop hàng đầu của iTunes Bài hát pop số một hiện tại trên iTunes ngay bây giờ là sự không hài lòng của Sam Smith & Kim Petras.Unholy by Sam Smith & Kim Petras.

Chủ Đề