100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Mọi đầu bếp chuyên nghiệp trên thế giới đều khao khát có được ngôi sao Michelin danh giá cho bản thân và cho nhà hàng của mình, điều sẽ khiến họ trở nên khác biệt với các đầu bếp và nhà hàng còn lại. Để trở thành nhà hàng Michelin là một vinh dự hiếm có mà chỉ các nhà hàng tốt nhất mới đạt được.

Show

Trong hơn 100 năm qua, các nhà hàng được trao tặng sao Michelin chủ yếu tập trung ở Pháp và châu Âu. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, rất nhiều nhà hàng ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới cũng đã được cấp sao Michelin, với những món ăn ngon sáng tạo và độc đáo nhất của đất nước họ. Được gắn sao Michelin đã là vinh hạnh, được gắn tới 3 ngôi sao Michelin lại càng danh giá hơn. Dưới đây là các con số ấn tượng về các nhà hàng đạt sao Michelin trên toàn thế giới.

Nhà hàng đạt sao Michelin và các con số ấn tượng

Tổng số nhà hàng đã được cấp sao Michelin trên toàn thế giới là 3.172 nhà hàng (tính đến T8/2020 theo thống kê của Michelin Guide). Trong đó, có 137+ Nhà hàng 3 sao Michelin.

Thống kê số lượng các nhà hàng 3 sao Michelin theo Quốc gia và lãnh thổ:

Thứ hạng Quốc gia (vũng lãnh thổ) Số nhà hàng đạt 3 sao Michelin

1

Pháp (bao gồm cả Monaco) 29
1 Nhật Bản 29
3 Mỹ 14
4 Ý 11
4 Tây Ban Nha 11
6 Đức 10
6 Hồng Kong và Macao 10
8 Anh  5
9 Thụy Sĩ 3
10 Hà Lan 2
10 Singapore 2
10 Hàn Quốc 2
10 Trung Quốc 2
14 Australia 1
14 Bỉ 1
14 Đan Mạch 1
14 Thụy Điển 1
14 Thái Lan 1

(Nguồn tham khảo: Sách Michelin Guide ấn bản năm 2018 và 2019).

Khởi nguồn từ Pháp nên dĩ nhiên, Pháp là quốc gia có số lượng nhà hàng được trao giải thưởng sao Michelin nhiều nhất thế giới, với khoảng 600+ nhà hàng. Theo sau là Nhật Bản và Ý. Tuy nhiên, nếu chỉ xét theo thành phố, thì Tokyo (Nhật Bản) mới là thành phố có số nhà hàng sao Michelin nhiều nhất thế giới, với 217+ nhà hàng được trao tặng.

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Top 10 nhà hàng ba sao Michelin tốt nhất thế giới năm 2020

1. Azurmendi Restaurant – Tây Ban Nha

Đây là một trong các nhà hàng 3 sao Michelin nổi tiếng thế giới, toạ lạc tại thành phố Larrabetzu xinh đẹp của Tây Ban Nha. Azurmendi Restaurant được điều hành bởi đầu bếp nổi tiếng Eneko Atxa, người luôn hướng tới mục đích mang lại trải nghiệm độc đáo nhất cho mọi du khách.

Azurmendi cũng được biết đến là một nhà hàng vận hành thân thiện với môi trường. Du khách sẽ được mời ngắm khu vườn trên sân thượng của nhà hàng, nơi trồng các nguyên liệu tươi ngon sẽ được dùng trực tiếp cho nhà bếp.

Nhà kính trong suốt là nơi sẽ phục vụ các món ăn nhẹ nổi tiếng của nhà hàng. Sau đó mới đến khu vực ăn uống và thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn. Nhà hàng chỉ đón khách chưa đầy 2 tiếng buổi tối mỗi ngày.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 3 triệu đồng.
  • Món phải thử: Salad
  • Giờ mở cửa: 20h30 – 22h25

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

2. Per Se Restaurant – New York, Mỹ

Đây là một nhà hàng Michelin tráng lệ, nằm trên tầng 4 ở toà nhà Time Warner, trung tâm thành phố New York. Với lợi thế trên cao, Per Se Restaurant có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra toàn cảnh thành phố. Các món ăn tinh tế đặc trưng ở đây được tuyển chọn cẩn thận bởi đầu bếp Thomas Keller - người sở hữu hai nhà hàng sao Michelin khác ngoài nhà hàng này.

Đây là một trong những nhà hàng 3 sao Michelin xuất sắc với các thực đơn thay đổi đặc biệt hàng ngày và thậm chí không một thành phần nào được lặp lại trong các bữa ăn. Nhà hàng này mở cửa đón khách từ trưa đến tối.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 15 triệu đồng
  • Món phải thử: Hạt mắc ca nhúng sô cô la
  • Giờ mở cửa: 10am - 9pm

 

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

3. Robuchon Au Dome Restaurant – Macao

Là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất mọi thời đại - Chef Joel Robuchon chính là người vận hành nhà hàng 3 sao Michelin được coi là thiên đường ẩm thực này.

Robuchon Au Dome Restaurant nằm trong khách sạn Grand Lisboa ở Ma Cao, trên đỉnh khách sạn 48 tầng với tầm nhìn bao la ngoạn mục ra xung quanh. Đây cũng được đánh giá là nhà hàng tốt nhất ở Ma Cao, nơi cung cấp nhiều món ăn ngon với cảm quan tinh tế. Nhà hàng phục vụ thực đơn dùng thử đặc biệt, bao gồm các món ăn cung đình như trứng cá muối và cua hoàng đế.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 5 triệu đồng.
  • Phải thử: Cua hoàng đế
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 14h30 và 18h30 – 22h30

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

4. Le Bernardin Restaurant – New York, Mỹ

Nhà hàng này do Maguy và Gilbert Le Coze thành lập năm 1972 tại Paris; sau đó, nó được chuyển đến New York - Mỹ và trở nên nổi tiếng rộng rãi dưới sự điều hành của bếp trưởng Eric Ripert.

Le Bernardin Restaurant là một nhà hàng 3 sao Michelin sang trọng, ban đầu chỉ phục vụ các món làm từ cá, nhưng sau đó mở rộng thực đơn sang các món hải sản Pháp tinh tế. Từ đây nhà hàng càng nổi tiếng hơn, luôn được đánh giá cao bởi những người yêu thích ẩm thực địa phương và liên tục nằm trong top 50 nhà hàng Michelin đẹp nhất thế giới, không chỉ bởi món ăn ngon mà còn bởi cách trang trí ấn tượng. Khung cảnh ẩm thực của thành phố New York sẽ không hoàn hảo nếu không nhắc sự tinh tế của Le Bernardin.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 10 triệu đồng.
  • Món phải thử: Cá và khoai tây chiên
  • Giờ mở cửa: 12h – 14h30 và 17h25 – 22h30

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

5. The Fat Duck Restaurant – Vương quốc Anh

Nhà hàng này trở nên nổi tiếng nhờ các kỹ thuật ẩm thực độc đáo được đầu bếp Heston Blumenthal sử dụng như: nấu ăn đa giác quan, ghép nối thực phẩm và gói hương vị,…

The Fat Duck Restaurant được thành lập vào năm 1995 tại một ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn có từ thế kỷ 16, và được tân trang lại đẹp mắt để mang đến một không gian ăn uống mộc mạc và quyến rũ nhất.

Là một trong những nhà hàng tốt nhất trên toàn thế giới, được xếp hạng 3 sao Michelin, nơi này được biết đến với thực đơn 14 món đặc biệt được phục vụ theo phong cách sành điệu nhất, và chỉ phục vụ 1h25’ mỗi buổi trưa hoặc tối.

Món ăn nhất định phải thử ở đây là Súp Rùa, được chế biến theo chủ đề câu chuyện “Alice in Wonderland” (Alice ở xứ ở thần tiên). Tài năng của Bếp trưởng Heston Blumenthal được trình bày tuyệt vời trong món “Sounds of Sea” (âm thanh của biển” nổi tiếng, rất được yêu thích bởi các khách “ruột” của nhà hàng.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 14 triệu đồng
  • Món phải thử: Súp rùa
  • Giờ mở cửa: 12h – 13h25 và 19h – 20h25

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

6. Alinea Restaurant – Chicago, Mỹ

Alinea Restaurant nằm ở Illinois, Chicago nước Mỹ - được thành lập bởi đầu bếp Grant Achatz năm 2005 và nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ các món ăn đặc trưng độc đáo được phục vụ tại đây..

Đầu bếp Grant Achatz thể hiện tài năng tuyệt vời của mình thông qua việc chuẩn bị các món ăn tinh tế. Anh ấy áp dụng một cách tiếp cận khá độc đáo với ý tưởng về nhà hàng hạng sang, giúp Alinea Restaurant khác biệt với các nhà hàng khác trong khu vực. Đó là việc mang đến trải nghiệm thú vị và ngạc nhiên cho mọi du khách bằng phong cách ẩm thực chi tiết và tỉ mỉ trong tất cả các món ăn được phục vụ tại đây. Và đó cũng là lý do Alinea Restaurant được gắn 3 sao Michelin danh giá.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 11 triệu đồng
  • Món nhất định phải thử: Bánh bao Ý phủ nấm cục và táo.
  • Giờ mở cửa: 11h – 15h25 và 19h – 22h45

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

7. Eleven Madison Park – New York, Mỹ

Eleven Madison Park nằm ở đại lộ Madison, New York, Mỹ. Sự sáng tạo của đầu bếp Daniel Humm khiến mọi thực khách phải ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi đặt bàn tại nhà hàng được gắn 3 ngôi sao Michelin này.

Thực đơn tại đây thay đổi mỗi mùa, tùy theo sự sẵn có của các nguyên liệu tươi ngon trong thành phố. Chính điều này đã tạo nên tiếng vang cho Eleven Madison Park. Thực khách có thể dành hàng giờ để thưởng thức menu dùng thử tới 11 món độc đáo ở đây như: Gan ngỗng béo, vịt xiêm, hạnh nhân đắng và mơ muối Nhật Bản. Nhà hàng này chỉ phục vụ vào buối tối.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 13 triệu đồng
  • Món phải thử: Gan ngỗng
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

8. Osteria Francescana Restaurant – Ý

Nhà hàng này được điều hành bởi Bếp trưởng Massimo Bottura nổi tiếng, tác giả của cuốn sách bán chạy thế giới “Never Trust a Skinny Chef” (tạm dịch: Đừng bao giờ tin vào một đầu bếp gầy).

Osteria Francescana Restaurant nằm ở thành phố Modena xinh đẹp nước Ý. Đầu bếp Bottura cung cấp nhiều món ăn từ ẩm thực Ý với nét biến tấu đương đại của riêng mình, mang đến hương vị riêng cho từng món ăn. Các món ăn nổi tiếng của Ý có thể được thưởng thức ở đây như Tagliatelle (mì ống), Risotto (cơm Ý) và nhiều món khác nữa, khiến nó trở thành một trong những nhà hàng 3 sao Michelin tốt nhất trên thế giới.

Ngoài các món ăn truyền thống Ý, một số món ngon nổi tiếng khác cũng được phục vụ ở đây như: Bánh hạnh nhân thỏ và Ngũ vị tử của Parmigiano Reggiano.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 5 triệu đồng
  • Món phải thử: Mì ống Tagliatelle
  • Giờ mở cửa: 12h30 – 13h30 và 20h – 21h

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

9. The Restaurant At Meadowood – California

The Restaurant At Meadowood nằm ở Thung lũng Napa, California nước Mỹ, phục vụ các món ăn cao cấp, sử dụng nguyên liệu tươi ngon theo mùa và được trình bày vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của bếp trưởng Christopher Kostow.

Đây cũng là một trong các nhà hàng Michelin có chi phí đắt đỏ nhất thế giới. Nguyên liệu tươi, khung cảnh đẹp, khí hậu độc đáo và thực đơn liên tục đổi mới – là những điểm thu hút khiến các “giám khảo” không ngần ngại chấm cho nhà hàng này tới 3 ngôi sao Michelin danh giá.

  • Chi phí cho 2 người: Từ 23 triệu đồng.
  • Món nhất định phải thử: Bào ngư trứng cá muối, bào ngư hàu, bò Wagyu
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 21h30

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

10. Le Cinq – Pháp

Le Cinq là một trong những nhà hàng Michelin hàng đầu thế giới. Kể từ khi mở cửa vào năm 2001, nó đã nhanh chóng nhận được sự hoan nghênh và đánh giá cao từ những người đam mê ẩm thực.
Le Cinq ban đầu do bếp trưởng Philippe Legendre điều hành, trước khi bếp trưởng Briffard tiếp quản vào năm 2008. Nhưng chính sự lãnh đạo tiếp theo đó của bếp trưởng Christian Le Squer đã khiến nó xuất sắc nhận được 3 sao Michelin danh giá vào năm 2016.

Chi phí dùng bữa tại Le Cinq không quá đắt đỏ. Tại sao bạn không đi và tìm hiểu liệu nó có phải là nhà hàng Michelin tốt nhất thế giới không nhỉ?

  • Địa điểm: 31 Avenue George V, 75008 Paris, Pháp.
  • Chi phí cho 2 người: từ 3 – 11 triệu đồng.
  • Món phải thử: Các món tráng miệng
  • Giờ mở cửa: 12h30 – 14h và 19h – 21h30

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Quả thật, những thông tin ấn tượng về các nhà hàng Michelin, đặc biệt là các nhà hàng được gắn tới 3 ngôi sao này càng khiến cho chúng ta được mở rộng thêm góc nhìn về sự tinh tế và sáng tạo không giới hạn của lĩnh vực ẩm thực.

Trên thực tế, ẩm thực Việt Nam cũng vô cùng độc đáo và có bản sắc riêng, không hề thua kém nền ẩm thực của các nước bạn. Chúc cho ngành ẩm thực của chúng ta ngày càng lớn mạnh vươn tầm quốc tế. Hi vọng trong tương lai không xa, Việt Nam cũng có thêm nhiều nhà hàng và đầu bếp được gắn ngôi sao hình bông hoa 6 cánh đặc biệt này, phải không các bạn?

>> Mời bạn xem thêm: 10 đầu bếp đạt nhiều sao Michelin nhất thế giới (cập nhật 2020)

Thân ái,

--

Nguồn tham khảo: Wikipedia, Traveltriangle

Heli Pham – PasGo Team

16/10/2020

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Mỗi đầu bếp cho người sành ăn đều khao khát kiếm được ngôi sao Michelin đáng thèm muốn, khiến họ khác biệt với các đầu bếp cạnh tranh khác và các nhà hàng tương ứng của họ. Trở thành một nhà hàng Michelin Star là một vinh dự hiếm hoi chỉ có thể kiếm được bởi những nhà hàng tốt nhất và tốt nhất. Trong hơn một trăm năm, các nhà hàng ngôi sao lớn của Michelin đã tập trung ở châu Âu ở Pháp. Tuy nhiên, trong những năm qua, một số nhà hàng được xếp hạng Michelin trên khắp thế giới đã xuất hiện, nơi cung cấp những món ngon rất ngon miệng theo cách sáng tạo và độc đáo nhất. Dưới đây là danh sách các nhà hàng ngôi sao Michelin trên khắp thế giới chắc chắn sẽ phù hợp với mọi người yêu thích thức ăn. Vì vậy, cho dù quan tâm đến việc lấy những món ăn thuần chay ngon miệng hoặc tìm cách thưởng thức những món ngon ngọt ngào, hãy đọc để biết các nhà hàng được xếp hạng Michelin tốt nhất trên khắp thế giới. & NBSP;. For more than a hundred years, the major Michelin star restaurants were concentrated in Europe in France. However, over the years, several Michelin rated restaurants around the world have come up which offer highly palatable delicacies in the most innovative and unique way. Below is the list of Michelin star restaurants around the world that are sure to satiate every food lover’s palate. So whether interested in grabbing delicious vegan food or looking to indulge in sweetlicious delights, read on to know the best Michelin rated restaurants around the world. 

16 nhà hàng được xếp hạng Michelin tốt nhất trên khắp thế giới

Nếu bạn là một người thích ăn uống ngon, thì bạn nên kiểm tra những nhà hàng này và trải nghiệm những gì cường điệu là tất cả. Bạn muốn dùng bữa ăn nào trong số những nhà hàng được xếp hạng Michelin tuyệt vời này trên khắp thế giới? Xem tất cả những gì họ cung cấp về mặt ẩm thực và những gì làm cho họ rất sang trọng trước khi lựa chọn của bạn:Michelin rated restaurants around the world would you like to dine at first? See what all they offer in terms of cuisine and what makes them so chic before taking your pick:

  • Nhà hàng Azurmendi - Tây Ban Nha – Spain
  • Nhà hàng Per Se - New York – New York
  • Nhà hàng Robuchon Au mái vòm - Macau – Macau
  • Nhà hàng Le Bernardin - New York – New York
  • Nhà hàng Fat Duck - Vương quốc Anh – UK
  • Nhà hàng Alinea - Chicago – Chicago
  • Mười một Madison Park - New York – New York
  • Nhà hàng Osteria Francescana - Ý – Italy
  • Nhà hàng tại Meadowood - California – California
  • Bài hát của Ấn Độ - Singapore – Singapore
  • Cheval Blanc - Thụy Sĩ– Switzerland
  • Le Cinq - Pháp– France
  • Canon - Sacramento – Sacramento
  • Trailblazer Tavern - San Francisco – San Francisco
  • LA CALENDA - Washington – Washington
  • Stockhome - Petaluma – Petaluma

1. Nhà hàng Azurmendi - Tây Ban Nha

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Đây là một trong những nhà hàng Star Star hàng đầu trên khắp thế giới và nằm ở thành phố Larrabetzu xinh đẹp ở Tây Ban Nha. Nó theo tầm nhìn của đầu bếp rất được hoan nghênh Eneko Atxa, người nhằm mục đích mang đến trải nghiệm độc đáo nhất cho mọi du khách. Nhà hàng này có một khu vườn sân thượng nơi thực khách có thể liếc nhìn sản phẩm tươi được sử dụng trong các món ăn ngon được phục vụ ở đây. Các du khách sau đó được đưa vào một nhà kính qua nhà bếp nơi nhà hàng ăn vặt nổi tiếng. Bông ăn được phục vụ ở đây là phổ biến của du khách thường xuyên. Sau này, du khách có thể thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong khu vực ăn uống. Ngôi sao Michelin cao nhất này cũng được biết đến với những cách hoạt động thân thiện với môi trường.top Michelin star restaurants around the world and is located in the beautiful city of Larrabetzu in Spain. It follows the vision of the highly acclaimed chef Eneko Atxa, who aims at giving the most unique experience to every visitor. This restaurant features a terrace garden where the diners can glance at the fresh produce which is used in the delicious food served here. The visitors are then taken into a greenhouse through the kitchen where the restaurant’s famous snacks are served. The edible cotton served here is popular among frequent visitors. After this, visitors can enjoy a hearty meal in the dining area. This highest Michelin star restaurant is also known for its eco-friendly ways of functioning.

Vị trí: Legina Auzoa, S/N, 48195 Larrabetzu, Vizcaya, Spaincost cho hai: 10.000Cuisines: & nbsp; Châu Âu Legina Auzoa, s/n, 48195 Larrabetzu, Vizcaya, Spain
Cost for two: INR 10,000
Cuisines: European
Must try: Salads
Opening hours: 8:30 PM – 10:15 PM

Phải đọc: Thời gian lưu trú của bạn dễ dàng với các ký túc xá này ở Tây Ban Nha Your Stays Made Easy With These Hostels In Spain

2. Nhà hàng Per Se - New York

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Đây là một trong những nhà hàng Star Star hàng đầu trên khắp thế giới và nằm ở thành phố Larrabetzu xinh đẹp ở Tây Ban Nha. Nó theo tầm nhìn của đầu bếp rất được hoan nghênh Eneko Atxa, người nhằm mục đích mang đến trải nghiệm độc đáo nhất cho mọi du khách. Nhà hàng này có một khu vườn sân thượng nơi thực khách có thể liếc nhìn sản phẩm tươi được sử dụng trong các món ăn ngon được phục vụ ở đây. Các du khách sau đó được đưa vào một nhà kính qua nhà bếp nơi nhà hàng ăn vặt nổi tiếng. Bông ăn được phục vụ ở đây là phổ biến của du khách thường xuyên. Sau này, du khách có thể thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong khu vực ăn uống. Ngôi sao Michelin cao nhất này cũng được biết đến với những cách hoạt động thân thiện với môi trường.Michelin rated restaurants around the world which is located in the heart of New York City. The Time Warner Building which is situated in Columbus Circle in Midtown Manhattan houses this magnificent restaurant. Located on the fourth floor of the building, this 3 Michelin star restaurant offers picturesque views of the entire city. The exquisite cuisines featured here are carefully curated by Chef Thomas Keller who owns two other Michelin star restaurants apart from this one. This is one of the highest Michelin star restaurants that offer special tasting menus on an everyday basis and not even a single ingredient is repeated in these meals.

Vị trí: Legina Auzoa, S/N, 48195 Larrabetzu, Vizcaya, Spaincost cho hai: 10.000Cuisines: & nbsp; Châu Âu 10 Columbus Circle, New York, NY 10019, USA
Cost for two: INR 50,000
Cuisines: French
Must try: Macadamia nut dipped in chocolate
Opening hours: 10:00AM-9:00PM

Phải đọc: Thời gian lưu trú của bạn dễ dàng với các ký túc xá này ở Tây Ban Nha 6 Indian Restaurants In New York That Will Lure You To Get Desi In The Modern City

2. Nhà hàng Per Se - New York

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Đây là một trong những nhà hàng Star Star hàng đầu trên khắp thế giới và nằm ở thành phố Larrabetzu xinh đẹp ở Tây Ban Nha. Nó theo tầm nhìn của đầu bếp rất được hoan nghênh Eneko Atxa, người nhằm mục đích mang đến trải nghiệm độc đáo nhất cho mọi du khách. Nhà hàng này có một khu vườn sân thượng nơi thực khách có thể liếc nhìn sản phẩm tươi được sử dụng trong các món ăn ngon được phục vụ ở đây. Các du khách sau đó được đưa vào một nhà kính qua nhà bếp nơi nhà hàng ăn vặt nổi tiếng. Bông ăn được phục vụ ở đây là phổ biến của du khách thường xuyên. Sau này, du khách có thể thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong khu vực ăn uống. Ngôi sao Michelin cao nhất này cũng được biết đến với những cách hoạt động thân thiện với môi trường.top Michelin star restaurant sits atop the 48 story hotel offering immense spectacular sights of the surroundings. Chef Julien Tongurian’s culinary creations are offered here in the most unique style. It is rated as the best restaurant in all of Macau which offers a variety of highly delectable cuisine with a refined sensibility. A Prestige Menu is also featured by this restaurant which includes imperial dishes like Caviar and King Crab.

Vị trí: Legina Auzoa, S/N, 48195 Larrabetzu, Vizcaya, Spaincost cho hai: 10.000Cuisines: & nbsp; Châu Âu 43/F Grand Lisboa, Avenida De Lisboa, Macau Peninsula, Macau, China
Cost for two: INR 17,000
Cuisines: French, European
Must try: King Crab
Opening hours: 12–2:30 PM and 6:30–10:30 PM

Suggested Read: Winter In Spain: A Guide That’ll Help You Curl Up Amid The Country’s Eternal Charm In 2022

4. Le Bernardin Restaurant – New York

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Image Source

Le Bernardin Restaurant was established by Maguy and Gilbert Le Coze in the year 1972 in Paris. Later, this restaurant was relocated to New York City where it gained massive popularity. Initially, only fish-based dishes were served in this restaurant, over a period of time this restaurant’s wonderfully transformed and soon was given the honor of a Michelin star-rated restaurant. It is one of the restaurants which is highly regarded and is famous among the local food lovers. In fact, it is the highest Michelin star restaurant. New York city’s culinary scene is incomplete without the mention of this exquisite restaurant which is run by Chef Eric Ripert. The fish-based dishes are still the star of this restaurant.

Location: 155 W 51st St, New York, NY 10019, USA
Cost for two: INR 35,000
Cuisines: French
Must try: Fish and chips
Opening hours: 12–2:30 PM and 5:15–10:30 PM

Suggested Read: 20 New York Restaurants: The Culinary Capital Of The World (2022)

5. The Fat Duck Restaurant – UK

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Image Source

This restaurant earned its popularity due to the unique culinary techniques employed by Chef Heston Blumenthal, like multi-sensory cooking, food pairing, and flavor encapsulation. It was established in the year 1995 in a 16th-century cottage that was beautifully renovated to offer the most rustic and charming dining ambiance. One of the best Michelin rated restaurants around the world, this place is known for the 14-course tasting menu which features a variety of delicious dishes served in the most stylish way. The must-try food item here is the Turtle Soup which mocks Alice in Wonderland theme. The Chef’s talent is beautifully displayed in the dish Sounds of Sea which is famous among the frequent diners.

Location: High St, Bray SL6 2AQ, UK
Cost for two: INR 46,000
Cuisines: European, British, Contemporary
Must try: Turtle Soup
Opening hours: 12–1:15 PM and 7–8:15 PM

Suggested Read: 10 Best Day Trips From London To Explore This Extravagant Capital City In England!


Planning your holiday but confused about where to go? These travel stories help you find your best trip ever!


6. Alinea Restaurant – Chicago

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Image Source

This restaurant located in Illinois, Chicago was founded by Chef Grant Achatz in the year 2005 and it soon gained popularity due to the uniquely featured dishes served here. It is the highest Michelin star restaurant. Chef Grant Achatz wonderfully showcases his talent through the unique preparation of deconstructed dishes. He employs a pretty unconventional approach to the idea of fine dining which sets this restaurant apart from the other restaurants in the area. This restaurant features molecular gastronomy in all the dishes served here which offers a delightful and surprising experience to every visitor. The must-try dishes at this restaurant include an edible balloon made with apple and the truffle-topped ravioli.

Location: 1723 N Halsted Street, Chicago, IL 60614, USA
Cost for two: INR 32,000
Cuisines: American, International
Must try: Apple and the truffle-topped ravioli
Opening hours: 11 am–3:15 PM and 7–10:45 PM

Suggested Read: 10 Best Restaurants In Chicago For A Delicious Dining Experience

7. Eleven Madison Park – New York

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Image Source

Distinct American cuisine is served in this world-class restaurant which is located in Manhattan. The creativity of Chef Daniel Humm leaves every diner astonished with excitement. This is one of the well-known Michelin rated restaurants around the world which offers a unique multi-course tasting menu. This menu changes every season according to the availability of fresh ingredients in the city. Only fresh seasonal ingredients are used to curate the world-class dishes at this restaurant. Diners can spend hours indulging in the 11-course tasting menu which forms an event in itself. The famous tasting menu offered here includes Foie Gras Terrine, Muscovy Duck, Bitter Almonds and Umeboshi.

Location: 11 Madison Avenue, New York, NY 10010, USA
Cost for two: INR 43,000
Cuisines: American, European
Must try: Foie Gras Terrine
Opening hours: 5:30–10:30 PM

Suggested Read: 10 Thrilling Water Parks In USA To Pamper That Child Within You

8. Osteria Francescana Restaurant – Italy

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Image Source

This restaurant is run by the famous Chef Massimo Bottura who is well-known for being the writer of the international bestseller “Never Trust a Skinny Chef”. It is located in the beautiful city of Modena in Italy. Chef Bottura offers a variety of dishes from Italian cuisine with his own contemporary twist which gives the dish a unique taste and flavor. Classic Italian cuisine dishes can be relished here like the Tagliatelle, Risotto, and much more that makes it one of the best Michelin star restaurants in the world. Apart from the traditional Italian dishes, some of the famous delicacies offered here include Rabbit Macaroons and the Five Ages of Parmigiano Reggiano. These highly palatable delicacies are served in the most appealing way which lures in every food lover.

Vị trí: Qua Stella, 22, 41121 Modena Mo, Italycost cho hai: INR 16.000Cuisines: & nbsp; Ý, Châu Âu, Đương đại, hãy thử: & NBSP; Via Stella, 22, 41121 Modena MO, Italy
Cost for two: INR 16,000
Cuisines: Italian, European, Contemporary
Must try: lobsters
Opening hours: 12:30–1:30PM and 8–9PM

Đề xuất đọc: 12 nhà hàng Ấn Độ ở Ý, nơi bạn có thể thỏa mãn cơn thèm gia vị của mình 12 Indian Restaurants In Italy Where You Can Satisfy Your Spice Cravings

9. Nhà hàng tại Meadowood - California

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Nhà hàng Michelin này ở California nằm ở Thung lũng Napa và nó có thực phẩm có hương vị cũng như trình bày. Các món ăn được phục vụ ở đây hiển thị những đổi mới tuyệt vời của đầu bếp Christopher Kostow, người chú ý tỉ mỉ đến chi tiết và chỉ sử dụng các nguyên liệu theo mùa mới có sẵn. Thực đơn tại nhà hàng này thay đổi thường xuyên theo mùa với các món ăn mới và sáng tạo được thêm vào thực đơn thường xuyên khiến nó trở thành một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin hàng đầu trên thế giới.top Michelin star restaurants in the world.

Vị trí: 900 Meadowood LN, St Helena, California 94574, USACOST cho hai: INR 71.000Cuisines: & nbsp; SeafoodMust Hãy thử: Squab Caviar Abalone 900 Meadowood Ln, St Helena, California 94574, USA
Cost for two: INR 71,000
Cuisines: seafood
Must try: Squab caviar abalone wagyu beef oysters
Opening hours: 5:30–9:30PM

Đề xuất đọc: 12 địa điểm đến thăm ở California: Một chuyến đi ngắn để trải nghiệm nước Mỹ thu nhỏ vào năm 2022 12 Places To Visit In California: A Short Trip To Experience Miniature America In 2022

10. Bài hát của Ấn Độ - Singapore

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Nhà hàng Michelin này ở California nằm ở Thung lũng Napa và nó có thực phẩm có hương vị cũng như trình bày. Các món ăn được phục vụ ở đây hiển thị những đổi mới tuyệt vời của đầu bếp Christopher Kostow, người chú ý tỉ mỉ đến chi tiết và chỉ sử dụng các nguyên liệu theo mùa mới có sẵn. Thực đơn tại nhà hàng này thay đổi thường xuyên theo mùa với các món ăn mới và sáng tạo được thêm vào thực đơn thường xuyên khiến nó trở thành một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin hàng đầu trên thế giới.top 10 Michelin star chefs. The Song of India is one of the top Michelin star restaurants in the world which is located in Singapore and earned its first Michelin star in the year 2016. Modern Indian cuisine served here can be enjoyed in the classy and stylish seating area which makes for a luxurious dining experience. It is run by Chef Mural Manjunath who lays out exquisite dishes such as Lamb Chops, Mustard Fish, Kulfi, and much more.

Vị trí: 900 Meadowood LN, St Helena, California 94574, USACOST cho hai: INR 71.000Cuisines: & nbsp; SeafoodMust Hãy thử: Squab Caviar Abalone 33 Scotts Road, Singapore 228226
Cost for two: INR 12,000
Cuisines: Indian, Asian
Must try: Tandoori Achaari Mushroom
Opening hours: 12–3PM and 6–11PM

Đề xuất đọc: 12 địa điểm đến thăm ở California: Một chuyến đi ngắn để trải nghiệm nước Mỹ thu nhỏ vào năm 2022 3 Restaurants Near Coronation Road, Singapore For Relishing Singaporean Food At!

10. Bài hát của Ấn Độ - Singapore

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Nhà hàng Michelin này ở California nằm ở Thung lũng Napa và nó có thực phẩm có hương vị cũng như trình bày. Các món ăn được phục vụ ở đây hiển thị những đổi mới tuyệt vời của đầu bếp Christopher Kostow, người chú ý tỉ mỉ đến chi tiết và chỉ sử dụng các nguyên liệu theo mùa mới có sẵn. Thực đơn tại nhà hàng này thay đổi thường xuyên theo mùa với các món ăn mới và sáng tạo được thêm vào thực đơn thường xuyên khiến nó trở thành một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin hàng đầu trên thế giới.top Michelin restaurants in the world, three are located in Switzerland. Cheval Blanc is one of them. The Italian restaurant is situated in Basel, one of the most populous cities in Switzerland. It was awarded the Michelin star in 2016 under the command of Chef Peter Knoll. The river-side venue is one of the most elegant restaurants in Switzerland where you can enjoy a sophisticated dining experience.

Vị trí: 900 Meadowood LN, St Helena, California 94574, USACOST cho hai: INR 71.000Cuisines: & nbsp; SeafoodMust Hãy thử: Squab Caviar Abalone Blumenrain 8, 4001 Basel, Switzerland
Cost for two: INR 50,000
Cuisines: French, European, Central European
Must try: Pasta
Opening hours: 12–2 PM and 7–10 PM

Đề xuất đọc: 12 địa điểm đến thăm ở California: Một chuyến đi ngắn để trải nghiệm nước Mỹ thu nhỏ vào năm 2022 Get Ready To Chomp In 2022 At The 10 Best Restaurants In Zurich

10. Bài hát của Ấn Độ - Singapore

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Nhà hàng Michelin này ở California nằm ở Thung lũng Napa và nó có thực phẩm có hương vị cũng như trình bày. Các món ăn được phục vụ ở đây hiển thị những đổi mới tuyệt vời của đầu bếp Christopher Kostow, người chú ý tỉ mỉ đến chi tiết và chỉ sử dụng các nguyên liệu theo mùa mới có sẵn. Thực đơn tại nhà hàng này thay đổi thường xuyên theo mùa với các món ăn mới và sáng tạo được thêm vào thực đơn thường xuyên khiến nó trở thành một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin hàng đầu trên thế giới.top Michelin star restaurants in the world. Ever since its opening in 2001, it has rapidly gained accolades and appreciation from the food aficionados. The gourmet restaurant was initially headed by Chef Philippe Legendre before Chef Briffard took over in 2008. But it was the leadership of Chef Christian Le Squer that led to it receiving 3 Michelin stars in 2016. But is it the best Michelin restaurant in the world? Why don’t you go and find out?

Vị trí: 900 Meadowood LN, St Helena, California 94574, USACOST cho hai: INR 71.000Cuisines: & nbsp; SeafoodMust Hãy thử: Squab Caviar Abalone 31 Avenue George V, 75008 Paris, France
Cost for two: INR 10,682 – INR 35,607
Cuisines: French, European
Must try: Desserts
Opening hours: 12:30–2 PM and 7–9:30 PM

Đề xuất đọc: 12 địa điểm đến thăm ở California: Một chuyến đi ngắn để trải nghiệm nước Mỹ thu nhỏ vào năm 2022 10 French Restaurants That Offer Such Good Food & Splendid Views

10. Bài hát của Ấn Độ - Singapore

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Nhà hàng Michelin này ở California nằm ở Thung lũng Napa và nó có thực phẩm có hương vị cũng như trình bày. Các món ăn được phục vụ ở đây hiển thị những đổi mới tuyệt vời của đầu bếp Christopher Kostow, người chú ý tỉ mỉ đến chi tiết và chỉ sử dụng các nguyên liệu theo mùa mới có sẵn. Thực đơn tại nhà hàng này thay đổi thường xuyên theo mùa với các món ăn mới và sáng tạo được thêm vào thực đơn thường xuyên khiến nó trở thành một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin hàng đầu trên thế giới.Michelin rated restaurants around the world.

Vị trí: 900 Meadowood LN, St Helena, California 94574, USACOST cho hai: INR 71.000Cuisines: & nbsp; SeafoodMust Hãy thử: Squab Caviar Abalone1719 34th St., Sacramento, 95801, United States
Cost for two: INR 5,000-8,000
Cuisines: American
Must try: Lamb pavé matched with roasted pineapple and blue corn tortillas
Opening hours: Lunch Sat-Sun Dinner Tue – Sun

Đề xuất đọc: 12 địa điểm đến thăm ở California: Một chuyến đi ngắn để trải nghiệm nước Mỹ thu nhỏ vào năm 20228 Best Chinese Restaurants In Vancouver Which Will Let You Satiate Your Craving For Chinese Cuisine!

10. Bài hát của Ấn Độ - Singapore

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Nguồn hình ảnh

Trailblazer Tavern nằm sâu trong rừng và nơi thú vị này của Michael Mina chắc chắn là một nơi thú vị cho kỳ nghỉ sử thi ở San Francisco. Nhà hàng được biết đến với ẩm thực Hawaii được chuẩn bị với những ảnh hưởng châu Á. Đây là một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin cao nhất.highest Michelin star restaurants.

Vị trí: 350 Nhiệm vụ St., San Francisco, 94101, Hoa Kỳ cho hai: INR 2400-3500cuisines: & nbsp; Hawaii, người Mỹ, Barmust Hãy thử: AHI Tuna với Nachosopening Nachosopening: & NBSP; 11: 00350 Mission St., San Francisco, 94101, United States
Cost for two: INR 2400-3500
Cuisines: Hawaiian, American, Bar
Must try: Ahi tuna with fried wonton nachos
Opening hours: 11:00AM-9:00PM

Đề xuất đọc: & NBSP; 10 nhà hàng ở Edinburgh phục vụ các món ăn ngon nhất trong thành phố!10 Restaurants In Edinburgh That Serve The Most Delectable Cuisines In The City!

15. La Calenda - Washington

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Đầu bếp nổi tiếng Thomas Keller đã giới thiệu những món ăn ẩm thực của mình với món ăn Mexico tại La Calenda và nhà hàng tuyệt đẹp này cung cấp những món ngon hảo hạng được nấu riêng theo phong cách của anh ấy. Họ không có chính sách đặt phòng nhưng bạn có thể tự mình lấy một bàn trong vòng chưa đầy một giờ sau đó bạn có thể kiểm tra Margaritas ngôi nhà tuyệt vời của họ. Đây chắc chắn là một trong những nhà hàng được xếp hạng phổ biến nhất của Michelin trên khắp thế giới. & NBSP; & NBSP;Michelin rated restaurants around the world.  

Vị trí: 6518 Washington St., Yountville, 94599, Hoa Kỳ cho hai: INR 2400-3500Cuisines: & nbsp; Mexico, Latinmust Hãy thử: Chef de Cuisine Kaelin Ulrich Trilling & NBSP;6518 Washington St., Yountville, 94599, United States
Cost for two: INR 2400-3500
Cuisines: Mexican, Latin
Must try: Chef de cuisine Kaelin Ulrich Trilling 
Opening hours: 11:00AM-11:00PM

Đề xuất đọc: ẩm thực Dubai: 26 món ăn kỳ lạ để thử vào năm 2022 đóng vai trò là cổng thông qua thiên đàng Dubai Cuisine: 26 Exotic Dishes To Try In 2022 That Serve As The Gate Pass To Heaven

16. Stockhome - Petaluma

100 nhà hàng sao michelin hàng đầu năm 2022

Stockhome là một nơi vui vẻ khác để ăn ở Hoa Kỳ, nơi bạn có thể đi cùng bạn bè hoặc những người thân yêu để lấy những món ăn ngon được nấu bởi cặp vợ chồng đầu bếp nổi tiếng Roberth và Andrea Sundell. Nơi này thường được ghé thăm bởi những người dân địa phương thích nhai thịt viên và cá trích. Đây là một trong những nhà hàng ngôi sao Michelin tốt nhất thế giới.world’s best Michelin star restaurants.

Vị trí: 220 Western Ave., Petaluma, 94952, Hoa Kỳ cho hai: INR 2100-3200Cuisines: & nbsp; Châu Âu, Thụy Điển thử: 00pm220 Western Ave., Petaluma, 94952, United States
Cost for two: INR 2100-3200
Cuisines: European, Swedish
Must try: Falafel, tabbouleh, and a terrific beef-lamb pita wrap
Opening hours: 11:00AM-9:00PM

Đọc thêm: Thưởng thức 10 mặt hàng thực phẩm tốt nhất Thụy Điển này trên Eurocation tiếp theo của bạn! Savour These 10 Best Swedish Food Items On Your Next Eurocation!

Những nhà hàng được xếp hạng Michelin trên khắp thế giới đáng để ghé thăm bởi mọi người ăn thịt, những người thích khám phá sự đa dạng của các món ăn hương vị của các món ăn và văn hóa khác nhau. Liên lạc với TravelTriangle và lên kế hoạch cho một chuyến đi đến những điểm đến tuyệt vời này để xem những gì họ phục vụ trên đĩa của bạn!

Câu hỏi thường gặp về các nhà hàng được xếp hạng Michelin trên khắp thế giớiMichelin Rated Restaurants Around The World

Có bao nhiêu nhà hàng trên thế giới có ngôi sao Michelin?

2290 nhà hàng với một ngôi sao Michelin, 414 nhà hàng với hai ngôi sao Michelin, 113 nhà hàng với ba ngôi sao Michelin. Đất nước với hầu hết các nhà hàng được gắn sao Michelin, tất nhiên là Pháp, với tổng số 600.

Quốc gia nào có nhà hàng sao Michelin nhất?

Pháp có nhiều nhà hàng ngôi sao Michelin nhất theo sau là Nhật Bản và Ý. Chỉ có 4% (133) nhà hàng ngôi sao Michelin đã đạt được xếp hạng hàng đầu là 3 sao. Chỉ riêng Tokyo có 217 nhà hàng ngôi sao Michelin và có vị trí dẫn đầu đáng kể ở bất kỳ thành phố nào khác.

Bạn có thể nhận được 4 ngôi sao Michelin không?

Michelin Stars là một hệ thống xếp hạng được sử dụng bởi Red Michelin Guide cho các nhà hàng cấp về chất lượng của họ. Theo hướng dẫn, One Star biểu thị cho một nhà hàng rất tốt, hai ngôi sao là món ăn tuyệt vời có giá trị đường vòng, và ba ngôi sao có nghĩa là món ăn đặc biệt đáng giá là một hành trình đặc biệt.

Ấn Độ có nhà hàng sao Michelin nào không?

Ấn Độ không có nhà hàng đóng vai chính ở Michelin vì Michelin, hiện tại, không có các ngôi sao giải thưởng ở Ấn Độ. Ví dụ, Yauatcha có Michelin, nhưng ở London. Ngôi sao đó chỉ có giá trị cho nhà hàng cụ thể đó và không được áp dụng ở bất cứ nơi nào khác.

Có phải giọng Ấn Độ có phải là ngôi sao Michelin không?

Ngôi sao Michelin mới bắt đầu xem Ấn Độ như một trải nghiệm ẩm thực. Hiện tại giọng Ấn Độ tại khách sạn Lodhi và nhà hàng Ấn Độ Oberoi Delhi được quản lý bởi đầu bếp ngôi sao Michelin. Một trong những món đồ mà ẩm thực Ấn Độ thiếu là trình bày. Bukhara Delhi nổi tiếng thế giới.

Đầu bếp Ấn Độ nào có những ngôi sao Michelin nhất?

Đầu bếp Ấn Độ duy nhất trên thế giới đã giành được hai ngôi sao Michelin, Gopinathan đã được đánh giá rất nhiều cho các món ăn độc đáo của California-Ấn Độ tại nhà hàng Campton Place tại khách sạn San Francisco, Taj Campton Place. Anh ta kiếm được ngôi sao Michelin đáng thèm muốn sáu năm liên tiếp và đi từ một ngôi sao đến hai vào năm 2016.

Mọi người cũng đọc::

Các nhà hàng ở các nhà hàng châu Âu ở nhà hàng Argentina ở Scotland

Nhà hàng số 1 trên thế giới là gì?

Nhà hàng tốt nhất thế giới.

Ngôi sao Michelin được đánh giá cao nhất là gì?

Được trao tặng ba ngôi sao Michelin là giải thưởng cao nhất mà một nhà hàng có thể nhận được ...
One Star: Nấu ăn chất lượng cao, đáng để dừng lại ..
Hai ngôi sao: Nấu ăn tuyệt vời, đáng để đi đường vòng ..
Ba ngôi sao: ẩm thực đặc biệt, đáng để hành trình đặc biệt ..

Bạn có thể nhận được 7 ngôi sao Michelin không?

Đầu bếp Yoshihiro Murata là đầu bếp duy nhất trên thế giới nắm giữ bảy ngôi sao Michelin.Ông là thế hệ thứ ba của các siêu bếp Nhật Bản để điều hành nhà hàng Kikunoi thế kỷ ở thành phố Kyoto của Nhật Bản.. He is the third generation of Japanese super chefs to run the century-old Kikunoi restaurant in the Japanese city of Kyoto.

Có bao nhiêu nhà hàng Michelin 1 sao trên thế giới?

Nhưng trong một thế giới của 195 quốc gia và dân số gần tám tỷ người, thực tế là các nhà hàng ngôi sao Michelin rất hiếm.Trong tổng số đó, có 2.290 nhà hàng với một ngôi sao Michelin duy nhất, 414 nhà hàng với hai ngôi sao và 113 nhà hàng với ba ngôi sao.2,290 restaurants with a single Michelin star, 414 restaurants with two stars, and 113 restaurants with three stars.