31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

Chắc hẳn không ít người thắc mắc tháng 10 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Cùng Saymee giải mã ngay những bí mật về cung hoàng đạo sinh tháng 10 qua bài viết này nhé!

1. Tháng 10 là cung hoàng đạo gì? Người sinh tháng 10 có gì đặc biệt?

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

1.1 Tháng 10 là cung hoàng đạo gì?

Phương Đông có 12 con giáp thì phương Tây có 12 cung hoàng đạo. Nhưng thay vì tính theo năm sinh, cung hoàng đạo được xác định theo ngày tháng sinh (Dương lịch). Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi tháng 10 là cung gì, chúng ta cần dựa vào ngày tháng sinh Dương lịch để dự đoán tính cách, sự nghiệp hay tình yêu,… của mỗi người.

  • Những người sinh từ ngày 1/10 - 22/10 sẽ thuộc cung Thiên Bình (Libra).
  • Những người sinh từ ngày 23/10 – 31/10 sẽ thuộc cung Bọ Cạp (Scorpio).

1.2 Khái quát chung từ A - Z về cung hoàng đạo sinh tháng 10

Những người sinh vào tháng 10 đều sống rất tình cảm và sở hữu một trái tim ngọt ngào, nhân ái. Họ tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ người khác khi khó khăn vì thế nên họ luôn nhận được rất nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Sau đây là một số thông tin cơ bản của cung Thiên Bình và Bọ Cạp mà bạn nên biết:

Đặc điểmCung Thiên BìnhCung Bọ CạpNgày sinh23/9 – 22/1023/10 – 22/11Tên chòm sao tiếng ViệtThiên BìnhBọ CạpTên chòm sao tiếng AnhLibraScorpioTên gọi khácThiên XứngHổ Cáp, Thần Nông, Thiên Yết, Thiên HạtBiểu tượngCái cânCon bọ cạpKý hiệu♎- Cán cân công lý ♏- Chữ M có đuôi kéo dài tượng trưng cho chiếc đuôi của loài Bọ Cạp.Thuộc Nguyên tốKhíNướcSao chiếu mệnhSao KimSao Diêm VươngCon số may mắn1, 2 và 72, 7 và 9Màu sắc may mắnMàu xanh lá câyMàu đỏ và màu hạt dẻLoài hoa tượng trưngHoa cẩm tú cầuHoa mẫu đơnPhẩm chất hoàng đạo Thống lĩnhCố định

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee, chọn số điện thoại theo cung hoàng đạo đại, năm sinh MIỄN PHÍ, thu hút may mắn tài lộc, hỗ trợ học tập, thi cử và công việc và tình yêu TẠI ĐÂY nhé

2. Giải mã vận mệnh, tính cách, tình duyên các cung sinh tháng 10

2.1 Cung Thiên Bình tháng 10

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

2.1.1. Tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình tháng 10

Một vài nét tính cách nổi bật của cung Thiên Bình như sau:

  • Sự công tâm: Là cung hoàng đạo đại diện cho cán cân công lý, Thiên Bình cực kỳ coi trọng tính công bằng và khách quan trong mọi việc. Họ luôn lắng nghe quan điểm, ý kiến từ các bên liên quan để đưa ra quyết định hợp lý nhất.
  • Tính cách hiền lành, hoà nhã: Thiên Bình cũng siêu tốt bụng và hoà đồng. Họ rất ít khi nói “không” với một ai đó và thường cố gắng giảng hoà thay vì tranh cãi tới cùng.
  • Bậc thầy trong giao tiếp: Chòm sao này luôn giữ được thái độ bình tĩnh và biết cách ứng xử khéo léo trong mọi tình huống. Do đó, họ thường dễ dàng thu hút và thuyết phục người nghe.
  • Tâm hồn nhạy cảm và thấu hiểu: Những người thuộc cung Thiên Bình có khả năng đồng cảm sâu sắc với người khác và sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ họ khi khó khăn.
  • Niềm yêu thích cái đẹp: Thiên Bình sở hữu con mắt thẩm mỹ thiên bẩm và niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Họ yêu cái đẹp và muốn biến mọi thứ trở nên thật đẹp đẽ.

2.1.2. Đặc điểm tiêu cực trong tính cách của cung Thiên Bình tháng 10

Tuy nhiên, Thiên Bình cũng có mặt “xấu” trong tính cách mà không phải ai cũng biết đâu nha:

  • Thiếu kiên định, quyết đoán: Thiên Bình rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của những người xung quanh. Vì vậy, họ hay do dự rất lâu trước khi đưa ra quyết định. Điều này khiến họ “vụt” mất rất nhiều cơ hội tốt đẹp đến với mình.
  • Khó thích nghi: Chòm sao này sẽ gặp khó khăn khi phải liên tục thích ứng với môi trường mới. Họ cảm thấy mệt mỏi và dần mất đi động lực để tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu trước đó.
  • Tránh né vấn đề: Vì muốn giữ sự hòa hợp với mọi người, Thiên Bình luôn nhanh chóng đưa ra giải pháp mà không thực sự giải quyết cốt lõi vấn đề. Lâu dần, các mối quan hệ của họ sẽ trở nên “bằng mặt mà không bằng lòng” và họ cũng không thể đứng lên bảo vệ quan điểm của mình được nữa.

2.1.3. Vận mệnh của cung Thiên Bình tháng 10

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

Sự nghiệp của cung Thiên Bình

Thiên Bình thông minh, nhạy bén nhưng có lẽ sự nghiệp của họ chỉ dừng lại ở mức ổn định chứ không có bất kỳ sự đột phá nào. Lý do có thể là bởi chòm sao này không có một chút cầu tiến nào mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống. Vì thế, để gặt hái được những thành công định trong công việc, họ cần xác định mục tiêu rõ ràng và lập một kế hoạch thật chi tiết cho tương lai.

Với sự cương trực và liêm chính của Thiên Bình, họ sẽ rất thích hợp để trở thành một chính trị gia, luật sư hoặc thẩm phán. Họ có thể đảm bảo công bằng, bình đẳng và mang lại lợi ích cho công dân.

Ngoài ra, một số nghề nghiệp đòi hỏi tài ăn nói như nhà ngoại giao, MC, phiên dịch,... cũng là công việc lý tưởng mà Thiên Bình có thể phát huy hết khả năng giao tiếp đỉnh cao của mình.

Tình yêu của cung Thiên Bình

Con đường tình duyên của Thiên Bình vốn đã suôn sẻ hơn người khác. Từ bé, họ đã có rất nhiều người thầm yêu và theo đuổi. Bởi vậy mà cung hoàng đạo này mới hay bị gắn mắc là “chiếc cờ đỏ biết đi”.

Thiên Bình thường ngày rất lạnh lùng và có chút “chảnh” nhưng trong tình yêu thì hoàn toàn ngược lại. Họ sẽ thay đổi 180 độ và hạ cái tôi của mình xuống, thậm chí nũng nịu muốn trở thành “em bé” trong vòng tay bạn.

Khi yêu thật lòng, Thiên Bình sẵn sàng "chi" mọi thứ cho người mình yêu, từ tiền bạc, của cải cho đến sức lực, thời gian... Không cần biết hôm qua thế nào hay ngày mai sẽ ra sao, chỉ cần biết rằng ở thời điểm hiện tại, họ đang yêu ai thì sẽ hết lòng vì người đó. Quả thật ai có được tình yêu của Thiên Bình thì chắc chắn là người may mắn nhất thế gian đúng không nào?

2.1.4. Thiên Bình hợp với cung nào?

Bạn có tò mò trong 12 cung hoàng đạo, cung nào sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của Thiên Bình nhỉ? Cùng khám phá ngay thôi nào!

  • Thiên Bình và Nhân Mã: Đây là một sự kết hợp khá hay ho, bởi giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Cả hai đều thuộc tuýp người nhanh chán và thích chinh phục trong tình yêu. Do đó, cặp đôi này sẽ có những trải nghiệm yêu đương vô cùng thú vị vì họ luôn theo đuổi và cố gắng làm hài lòng đối phương.
  • Thiên Bình và Bảo Bình: Cùng thuộc nhóm nguyên tố khí, Thiên Bình và Bảo Bình có khá nhiều điểm giống nhau về sở thích và lối sống. Cặp đôi có thể đồng hành cùng nhau để khám phá những chân trời “mới”.
  • Thiên Bình và Song Tử: Mối tình ngọt ngào này bắt đầu xuất phát từ tình bạn đơn thuần giữa Thiên Bình và Song Tử. Bởi vậy mà cả hai đều hiểu rất rõ và trân trọng đối phương nên sẽ ít khi xảy ra xung đột hay tranh cãi không đáng có.

2.1.5. Thiên Bình khắc với cung nào?

Thiên Bình vui vẻ, hòa đồng và có rất nhiều bạn bè xung quanh nhưng vẫn có một số cung hoàng đạo vốn đã không hợp với chòm sao này như:

  • Cung Ma Kết: Ma Kết ít nói, trầm tính và bí ẩn. Ngược lại, Thiên Bình lại rất hoạt bát và năng động. Chính vì vậy, sự kết hợp của hai cung hoàng đạo này chỉ mang lại những mâu thuẫn và cãi vã mà thôi.
  • Cung Bạch Dương: Cả Thiên Bình và Bạch Dương đều thích mình trở thành trung tâm sự chú ý của đám đông. Khi cạnh nhau lâu, họ sẽ dần nảy sinh lòng đố kỵ và ganh ghét người kia.

2.2 Cung Bọ Cạp tháng 10

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

2.2.1. Tính cách đặc trưng của cung Bọ Cạp tháng 10

Vậy còn tính cách của những người thuộc cung Bọ Cạp thì sẽ như thế nào nhỉ? Cũng rất thú vị đó nha!

  • Mạnh mẽ và kiên định: Tính cách có phần “cứng đầu” giúp Bọ Cạp vững vàng hơn trên đôi chân của mình. Họ ít khi bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Và một khi đã đề ra mục tiêu, họ sẽ quyết tâm cố gắng hết mình dù kết quả có tốt hay xấu đi chăng nữa.
  • Tham vọng và có chí tiến thủ: Tham vọng và khao khát thành công của Bọ Cạp rất mãnh liệt. Họ sẽ không ngừng tìm kiếm cơ hội mới và chấp nhận đương đầu với thách thức để thăng tiến trong cuộc sống.
  • Hấp dẫn và bí ẩn: Những người thuộc chòm sao này thường mang dáng vẻ “cool” ngầu và có chút bí ẩn. Vì thế mà Bọ Cạp như tỏa ra một sức hút nào đó khiến ai đi qua cũng phải ngoái đầu nhìn.
  • Trực giác vô cùng nhạy bén: Bọ Cạp còn khả năng “nhìn xa trông rộng” và một trực giác siêu nhạy bén. Họ không chỉ có thể nhanh chóng dự đoán rủi ro trong tương lai mà còn dễ dàng nắm bắt được các cơ hội hiếm có đến với mình.

2.2.2. Đặc điểm tiêu cực trong tính cách của cung Bọ Cạp tháng 10

Nhưng ở Bọ Cạp vẫn tồn tại một vài nhược điểm trong tính cách như sau:

  • Hay ghen tuông và thích chiếm hữu: Bọ Cạp khá ích kỷ và thích kiểm soát đối phương, đặc biệt là người mà họ yêu quý. Họ chỉ muốn bạn chú ý đến một mình họ mà thôi.
  • Giận rất lâu: Chòm sao này thường không dễ dàng bỏ qua nếu có ai đó đối xử tệ hoặc mắc sai lầm với họ. Họ sẽ tìm cách trả thù để người đó cảm nhận chính xác những gì mình đã phải chịu.
  • Quá khắt khe, khó tính: Bọ Cạp vốn rất thông minh và tài giỏi. Điều này vô tình khiến họ trở nên tự cao và đòi hỏi mọi người phải làm đúng theo những gì họ muốn trong học tập, làm việc.

2.2.3. Vận mệnh của cung Bọ Cạp tháng 10

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

Sự nghiệp của cung Bọ Cạp

Con đường sự nghiệp của cung Bọ Cạp được cho là sẽ đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Bởi họ có sự quyết tâm, mục tiêu rõ ràng và không bị khuất phục trước khó khăn. Họ cũng không thực sự tin vào may mắn. Đối với họ, thành công chỉ đến từ sự nỗ lực và chăm chỉ.

Với tính cách thẳng thắn của mình, Bọ Cạp không xu nịnh hay dễ dàng thỏa hiệp khi một ai đó đưa ra quan điểm trái ngược mình mà sẽ đấu tranh để bảo vệ ý kiến của bản thân. Vì vậy mà họ thường không nhận được ánh mắt thiện cảm từ đồng nghiệp.

Những ngành nghề phù hợp với cung hoàng đạo này có thể kể đến như: Công an, bác sĩ, kiểm toán viên,…

Tình yêu của cung Bọ Cạp

Dù luôn mang dáng vẻ lạnh lùng, trầm lặng nhưng khi yêu, Bọ Cạp sẽ bộc lộ hết con người thật của mình. Họ dịu dàng, chân thành và sẵn sàng hi sinh vì tình yêu của mình.

Tuy nhiên, với bản tính đa nghi của mình, họ thường có xu hướng kiểm soát, cấm đoán nửa kia. Điều này khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng, chán nản và dẫn đến những vết rạn nứt trong mối quan hệ này.

2.2.4. Bọ Cạp hợp với cung nào?

  • Bọ Cạp và Bọ Cạp: Yêu một người cùng cung hoàng đạo không chỉ mang lại cảm giác an toàn mà còn là những trải nghiệm vô cùng thú vị. Sự đồng điệu về cả tính cách lẫn sở thích giúp họ luôn duy trì được một mối tình đầy ngọt ngào và lãng mạn.
  • Bọ Cạp và Song Ngư: Bọ Cạp và Song Ngư đều thuộc nhóm nguyên tố Nước nên cả hai có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách, sở thích cho đến lý tưởng sống. Khi ở bên nhau, hai người sẽ cảm thấy rất thoải mái, tự do như được là chính bản thân.
  • Bọ Cạp và Xử Nữ: Giữa hai chòm sao này như luôn tồn tại một sợi dây liên kết vô hình nào đó. Có thể thời gian mới yêu đôi bên vẫn còn ngại ngùng, khép lòng. Nhưng khi đã dần hiểu nhau hơn, họ sẽ đặt trọn niềm tin vào đối phương và cùng nhau phấn đấu trong cuộc sống.

2.2.5. Bọ Cạp khắc với cung nào?

Theo các nhà chiêm tinh học, Kim Ngưu và Bọ Cạp được cho là hai cung hoàng đạo có tính chất hoàn toàn khác nhau. Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố Đất, trong khi Bọ Cạp lại thuộc nhà Nước.

Kim Ngưu là những người không thích bị kiểm soát và cấm đoán. Nhưng Bọ Cạp lại chỉ muốn mọi người xung quanh quan tâm và chú ý đến một mình họ. Sự khác biệt này sẽ tạo ra những xung đột và căng thẳng giữa hai người, làm cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi, chán ghét và không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Tận hưởng khám phá những điều mới lạ về tính cách và sự tương hợp của 12 cung hoàng đạo ngay hôm nay với ChatGPT miễn phí Umee trên app Saymee.

Với ChatGPT Umee, bạn có thể trò chuyện và đặt câu hỏi về 12 cung hoàng đạo để hiểu rõ hơn về những điểm mạnh, điểm yếu,sự tương hợp giữa các cung hoàng đạo, tìm hiểu về tình yêu, công việc và mối quan hệ cá nhân dựa trên cung hoàng đạo. TẢI APP SAYMEE TẠI ĐÂY

Xem thêm:

  • Khám phá kho SIM không giới hạn data của Saymee
  • SIM Saymee là SIM gì? Tại sao được giới trẻ ưa chuộng?
  • Số điện thoại có ý nghĩa gì? Hướng dẫn chọn số đuôi điện thoại đẹp
  • Tìm SIM phong thủy hợp tuổi cực chính xác
  • Cách tính SIM số đại cát? Xem SIM đại cát đại lợi siêu chuẩn

3. Gợi ý vật phẩm phong thuỷ dành cho những người sinh tháng 10

Bạn cần một vật phẩm phong thuỷ với mong muốn thúc đẩy những điều tích cực trong tính cách và mang lại may mắn trong sự nghiệp, tình duyên? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình và người thân eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo nhé!

Với Saymee - Nhà mạng dành cho GenZ, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc SIM/eSIM theo cung hoàng đạo của bản thân và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chọn SIM số đẹp, theo cung hoàng đạo, theo năm sinh hoàn toàn miễn phí
  • Cơ hội hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn với gói cước data lên đến 7GB/ngày và hàng ngàn phút thoại miễn phí
  • Gói cước topping cho phép truy cập và sử dụng app hot nhất hiện hành không giới hạn dung lượng chỉ 10K/tháng: Facebook, Instagram, TikTok, Youtube…

Cùng tham khảo ngay các gói cước tích hợp trong SIM Saymee với ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024
31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024
31 tháng 10 là cung hoàng đạo gì năm 2024

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Đặt mua ngay SIM Saymee theo cung hoàng đạo trên ứng dụng hoặc app Saymee và mang theo CCCD tới cửa hàng MobiFone gần nhất để hoàn tất các thủ tục và nhận ngay cho mình siêu SIM may mắn Saymee thu hút tài lộc, hỗ trợ bạn trong công việc, tình yêu và cuộc sống TẠI ĐÂY nha!

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng bạn đã có thể hiểu hết từ A-Z các thông tin về cung hoàng đạo sinh tháng 10. Hãy tiếp tục theo dõi Saymee để cập nhật thêm thật nhiều kiến thức thú vị và bổ ích khác cho đời sống GenZ mỗi ngày nhé!