5 trường cao đẳng công lập hàng đầu ở Mỹ năm 2022

Bang California luôn là lựa chọn số 1 của du học sinh Việt Nam khi dự định đi du học Mỹ bởi California là tiểu bang có rất đông người Việt sinh sống. Bên cạnh đó,California cũng là tiểu bang có nhiều trường học nhất tại Mỹ với khí hậu hài hòa và phong cảnh tuyệt đep. Dưới đây là danh sách các trường bang California từ trường trung học,cao đẳng cộng đồng đến trường Cao đẳng, Đại học

Bang Canifornia

Đối với những du học sinh Việt Nam, bang Califonia là lựa chọn ưu tiên bởi đa số những người Việt Nam sinh sống tại Mỹ đều tập trung ở bang California. Nhờ cộng đồng người Việt lớn mạnh nên việc du học sinh sẽ được hỗ trợ tận tình.

– Vị trí địa lí : là tiểu bang lớn thứ ba của Hoa Kỳ nằm kề cận với Thái Bình Dương, Oregon, Nevada, Arizona và tiểu bang Baja California của Mexico. Nền kinh tế phát triển mạnh với nhiều ngành nghề, dịch vụ nên thu nhập người dân cao.

Vị trí địa lí bang California

– Văn hóa: Đời sống đa văn hóa với di sản lịch sử và văn hóa phong phú của 43% dân nhập cư . “Little Saigon” lâu đời và nổi tiếng nhất nằm tại hai thành phố Westminster và Garden Grove. “Little Saigon” là khu trung tâm kinh tế, văn hóa của người Việt ở Mỹ và là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội truyền thống, giúp du học sinh có cảm giác “quê nhà” ngay trên đất khách xa lạ.

– Địa điểm tham quan : Những địa điểm nổi tiếng như Death Valley, Yosemite National Park, Sequoia National Park, the Mojave Desert và Golden Gate Bridge,…

Bang California

– Đô thị sáng tạo :  Đây cũng là nơi đặt nhiều cơ sở đào tạo về nghệ thuật như trường tư CalArts, được thành lập bởi Walt Disney. Các khu vực sáng tạo danh tiếng thuộc tiểu bang này có San Francisco, Orange County và dĩ nhiên là kinh đô Hollywood- cái nôi ngành giải trí thế giới.

– Là trụ sở của công nghệ : Đây là nơi đặt trụ sở của những công ty công nghệ thông tin hàng đầu thế giới như Google, Apple, Facebook, Adobe và Netflix

– Ẩm thực : California rất nổi tiếng về ẩm thực Mexico và châu Á.

– Khí hậu : Nắng ấm là thời tiết chủ đạo. Los Angeles đón trung bình hơn 292 ngày nắng ấm mỗi năm.Là kiểu khí hậu phù hợp với cơ địa của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

– Chi phí : Chi phí ăn ở tại California khoảng 12.000-20.000 USD/năm.

  • American University Preparatory School [Dormitory]

– American University Preparatory School [AUP] là trường trung học phổ thông quốc tế dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 tại Los Angeles, California. AUP là trường trung học nội trú duy nhất tại bang California.

  • Army & Navy Academy – Boys School [Dormitory]

– Army & Navy Academy là một trường nội trú quốc tế dành cho nam sinh từ lớp 7 đến lớp 12. Học tọa lạc tại thành phố Carlsbad, North San Diego county, bang California

  • Fairmont Private Schools [Homestays]

– Fairmont là một trong những trường tư thục lớn & lâu đời, có thể được xem là trường trung học tốt nhất của bang California và cộng đồng người Việt. Trường sở hữu hai học viện nổi tiếng được trang bị đầy đủ tiện nghi là FIA [dành cho HS từ lớp 7 tới lớp 11] và FPA dành cho HS từ lớp 9 đến lớp 12.

  • Maranatha High School [Homestays]

– Maranatha High School là trường trung học tư thục ở Pasadena, Los Angeles.Trường dành riêng cho các học sinh đạo Thiên Chúa và giảng dạy từ lớp 9 đến lớp 12

  • Oxford Schools [Homestays]

– Trường Tư Thục Oxford tọa lạc tại ngoại ô Los Angele bang California. Trường giảng dạy từ lớp 7 đến lớp 12

  • Quarry Lane School [Homestay]

Trường Quarry Lane là một trường bán trú đào tạo các chương trình từ mẫu giáo đến lớp 12 dành cho cả nam sinh và nữ sinh.

  • Sonrise Christian School [Homestay]

– Trường trung học dân lập Sonrise Christian School nằm ở Covina bang California.Trường đào tạo các chương trình từ mẫu giáo đến lớp 8

  • Southwestern Academy [Dormitory]

– Southwestern Academy là trường phổ thông tư thục phi lợi nhuận. Trường đào tạo từ chương trình lớp 6 tới lớp 12.

Danh sách trường Cao đẳng cộng đồng ở bang California

  • Citrus College Glendora

– Citrus College là trường cao đẳng công lập 2 năm. Đây là là một trong 5 trường lâu đời nhất ở bang California. Citrus College cấp các chứng chỉ đào tạo hai năm, các chương trình liên thông đại học, chứng chỉ nghề và Chương trình học Tiếng Anh.

  • Orange Coast College

– Trường Đại học Orange Coast đã được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội Phổ thông và Đại học Miền Tây [WASC] – một cơ quan kiểm định được công nhận ở Mỹ. Vị trí trường ở thành phố Costa Mesa, quận Cam, bang California.

  • Mission College

– Mission College là trường cao đẳng cộng đồng hệ 2 năm được thành thuộc hệ thống 109 trường cao đẳng cộng đồng của bang California. Trường đào tạo hơn 70 kỹ năng ở bậc đại học, dạy nghề. Trường nằm tại khu công nghệ cao, trung tâm thung lũng Silicon, thuộc Bắc Carolina

  • Caňada College

– Cañada College là trường cao đẳng cộng đồng tại thành phố Redwood, California. Trường có chương trình đào tạo liên kết với nhiều ngành nghề khác nhau.

  • College of San Mateo

– Cao đẳng San Mateo Colleges tọa lạc thành phố San Francisco bang California. Trường nằm trong top trường Cao đẳng Cộng đồng dẫn đầu bang California và được đánh giá cao về chất lượng giáo dục bởi hiệp hội các trường đại học miền Tây và liên bang khu vực

  • De Anza College

– Trường cao đẳng cộng đồng Foothill College tọa lạc tại Los Altos Hills, California. Trường là một thành viên của hệ thống cao đẳng cộng đồng Foothill-De Anza . Trường đào tạo 79 chương trình đại học và 107 chương trình chứng nhận trong 6 chuyên ngành nghiên cứu

  • Diablo Valley College

– Trường Cao đẳng cộng đồng Diablo Valley tọa lạc tại Pleasant Hill, California. Trường cung cấp 45 ngành học và 40 chương trình cấp chứng chỉ. Sau khi tốt nghiệp,trường sẽ cấp bằng cao đẳng nhân văn, bằng cao đẳng khoa học hoặc chứng chỉ thành tựu và các chương trình chuyển tiếp lên đại học hệ 4 năm.

  • El Camino College

– Cao đẳng El Camino là trường công lập nằm gần Torrance, California. Trường cấp bằng liên thông, văn bằng, chứng chỉ trong những lĩnh vực như khoa học xã hội và hành vi, khoa học y tế, thể tha, kinh doanh, nhân văn, mỹ thuật, , khoa học tự nhiên,….

  • Foothill College

– Hơn 50 năm qua,trường Foothill đã giữ vững thứ hạng trong các trường đại học hai năm hàng đầu tại Mỹ .Trường tọa lạc trong Vùng Vịnh San Francisco và có số sinh viên quốc tế đứng thứ hai trong các trường đại học/cao đẳng trên thế giới.

  • Glendale Community College

– Trường cao đẳng cộng đồng Glendale thuộc hệ thống đào tạo tiểu bang California, Mỹ. Trường đã được công nhận chất lượng giảng dạy bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng miền Tây [WASC].

  • MiraCosta College

– Cao đẳng MiraCosta [MCC] nằm ở Oceanside, California. MiraCosta đào tạo trên 50 chương trình bán cử nhân và chuyển tiếp về các chuyên ngành được ưa chuộng và hơn 35 chương trình chứng chỉ nghề.

  • Pasadena City College

– Pasadena City College là trường cao đẳng cộng đồng tại Pasadena City, bang California. Trường được công nhận là trường cao đẳng liên kết hàng đầu và nằm trong top 5 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại California.

  • Saddleback College

– Trường cao đẳng Saddleback là một trường cao đẳng lớn nhất tại Mission Viejo, California. Saddleback College là một trong những trường Cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại bang California và được công nhân bởi hội các trường Đại học WASC.

  • Santa Barbara City College

– Santa Barbara City College [SBCC] nằm tại thành phố Santa Barbara, California. SBCC nằm trong nhóm những trường Cao đẳng cộng đồng tốt nhất nước Mỹ.

  • Santa Monica College

– Santa Monica College là trường cao đẳng công lập bang California.Trường được công nhận bởi hiệp hội các học viên và cao đẳng phía Tây của Hoa Kì.

  • Skyline College

– Trường Cao đẳng Cộng đồng Skyline thuộc hệ thống San Mateo County Community College District. Trường tọa lạc tại San Francisco.

Danh sách trường Đại học dân lập ở bang California

  • Marymount California University [MCU]

– Đại học Marymount rộng 11 hecta và tọa lạc tại thành phố Los Angeles. Trường là công giáo tư thục đào tạo chương trình 2-4 năm chuyên đào tạo và cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ.

  • California Lutheran University

– Đại học California Lutheran [CLU] tọa lạc ngay giữa Los Angeles và Santa Barbara và được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng, đại học phía Tây Hoa Kỳ. Đại học California Lutheran đào tạo đa ngành với rất nhiều các ngành học, cung cấp cho sinh viên những chương trình cử nhân và thạc sĩ được công nhận trên khắp thế giới trong mọi lĩnh vực

  • University of La Verne

– Trường Đại Học La Verne tọa lạc phía bắc Los Angeles phía nam bang California. La Verne là trường đại học tư thục chuyên ngành xã hội nhân văn giảng dạy các chương trình về Kinh doanh, Tin học và Kỹ thuật, Giao tiếp Truyền thông, Kinh tế và Nghiên cứu Quốc tế. Trường được kiểm định bởi hiệp hội các trường cao đẳng miền Tây  [ WASC] và được công nhận bởi hiệp hội California

Danh sách trường Đại học công lập ở bang California

  • California State Polytechnic University

– California State Polytechnic University là trường đại học bách khoa công lập thuộc hệ thống California State University. Cal Poly Pomona là trường đại học bách khoa lớn thứ hai tại Mỹ.Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại Học và Cao Đẳng miền Tây nước Mỹ và được xếp hạng thứ 31 các trường đại học tốt nhất miền Tây nước Mỹ.

  • California State University

– California State University nằm tại Los Angeles,cách trung tâm 10 phút đi xe. Trường thuộc hệ thống California State University. Với chương trình đào tạo nổi bật,trường được U.S News & world Report Magazine xếp hạng hàng nhất trong các trường đại học tốt nhất cả nước.

  • San Jose University

– Đại học San Jose tọa lạc ngay trung tâm thung lũng Silicon. Trường có cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất và chương trình giảng dạy liên tục được cập nhật

  • University Of California Davis

– Đại học Davis [UC DAVIS] là trường đại học nghiên cứu công lập tại thành phố Davis, Bang California, thuộc hệ thống các trường đại họcCalifornia. Trường là một trường nghiên cứu công lập danh giá đặc biệt trong lĩnh vực Nghệ thuật,Nhân chủng học, Khoa học Môi trường, Khoa học Sự sống và Sức khoẻ, nông nghiệp,….

  • California State University

– Trường California State University San Marcos [CSUSM] nằm ở  thành phố San Marcos. Trường thuộc hệ thống trường Đại học bang California – Hệ thống giáo dục đại học công lập lớn nhất tại Mỹ đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sỹ.

Danh sách trường nghề ở bang California

  • Academy of Couture Art West Hollywood

– Academy of Couture Art là học viện chuyên về ngành thời trang tại West Hollywood, California. Học viện cung cấp các chương trình giáo dục về thời trang sáng tạo,nâng cao kiến thức về thời trang của thể giới .

  • California Flight Academy

– California Flight Academy là học viện Hàng không nổi tiếng tại El Cajon bang California .

  • Musician Institute

– Nhạc viện Musicians Institute là học viện đào tạo về âm nhạc. Ngoài các khóa học về thanh nhạc, guitar, bass, trống,…. trường còn cấp bằng cử nhân, liên kết và các chứng chỉ về âm nhạc.

  • New York Film Academy

– NYFA là trường làm phim và điện ảnh. Học viện cấp bằng thạc sĩ nghệ thuật hệ 2 năm về làm phim, diễn viên, biên kịch, làm phim tài liệu, sản xuất, nhiếp ảnh. Trường cũng tổ chức đào tạo bằng cử nhân nghệ thuật hệ 3 năm về làm phim và các khóa học hệ 2 năm về làm phim, diễn viên, biên kịch, sản xuất hoạt hình, nhạc kịch, khiêu vũ, phim tài liệu,….

  • Professional Golfers Career College

– Professional Golfers Career College là trường đại học 2 năm hàng đầu tại Temecula, California. Mục tiêu hàng đầu của trường là đào tạo ra đội ngũ hàng đầu trong thế giới Golf.

  • UC Irvene Extension

– UC Irvine Extension thuộc hệ thống trường đại học UC tại Irvine, California. UC Irvine nằm trong top 50 trường đại học hàng đầu quốc gia, xếp thứ 10 trong các trường đại học cộng đồng. Trường đào tạo hơn 60 chương trình nghiên cứu chuyên ngành.

  • Theatre of Arts – Hollywood

– Theatre of Art là trường đào tạo về Nghệ Thuật tại Hollywood, California. Trường giúp học sinh chuẩn bị cho sự nghiệp thành công tại các lĩnh vực thanh nhạc, phim ảnh, truyền hình,…

💕 Để biết thêm thông tin về danh sách các trường bang California và được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY TNHH PROSFA:

📧 Email:

🌎 Website: www.prosfa.vn

☎ Hotline: 0907018834

Xếp hạng cho các chuyên ngành và cài đặt khuôn viên bạn muốn

Không có trường đại học nào mà phù hợp với mỗi sinh viên. Chúng ta biết rằng. Vì vậy, chúng tôi đã khủng hoảng dữ liệu để tìm các trường tốt nhất theo khu vực, lợi ích học tập và nhiều hơn nữa.

Các trường cao đẳng chọn lọc tốt nhất

Các trường cao đẳng tốt nhất ở Đông Bắc

Các trường cao đẳng tốt nhất ở miền Nam

Các trường cao đẳng tốt nhất cho chuyên ngành kỹ thuật

Các trường cao đẳng tốt nhất cho chuyên ngành STEM

Trường cao đẳng công lập tốt nhất

Các trường cao đẳng tốt nhất ở Trung Tây

Các trường cao đẳng tốt nhất ở phương Tây

Các trường cao đẳng tốt nhất cho chuyên ngành kinh doanh

Các trường cao đẳng nghệ thuật tự do tốt nhất

Những bài viết liên quan

  • Cách trả tiền học đại học

    Từ các khoản tài trợ và học bổng đến các khoản vay sinh viên liên bang và học tập làm việc, ở đây, những gì bạn cần biết.

  • Làm thế nào để lựa chọn một trường đại học

    Hãy xem xét các yếu tố này để đảm bảo bạn chọn một trường đại học phù hợp với bạn.

  • Đây là những trường cao đẳng tốt nhất ở Mỹ

    Chúng tôi đã cân nhắc hàng ngàn điểm dữ liệu để tìm các trường đại học có giá trị chi phí của họ.

Thêm từ nhóm đại học tiền bạc

  • Tin tức đại học gần đây

    Đọc bảo hiểm tiền mới nhất về thanh toán cho đại học, thành công trong khuôn viên trường và chuyển sang thế giới làm việc.

  • Cách đăng ký FAFSA

    Ứng dụng này là cửa ngõ cho hàng tỷ đô la hỗ trợ tài chính cho đại học.

  • Cho vay sinh viên tốt nhất

    Tìm hiểu tất cả về các khoản vay sinh viên tư nhân với hướng dẫn chuyên gia của Money.

Phần lớn các sinh viên theo học một trường cao đẳng công lập ở tiểu bang của họ. Đối với nhiều người, nó là lựa chọn giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn sống ở một trong những tiểu bang dưới đây, hãy đặt mục tiêu của bạn vào các trường đại học công lập cạnh tranh quốc gia này.

Email Twitter Facebook

Xuất bản vào ngày 16 tháng 5 năm 2022. Nguồn: Bộ Giáo dục Hoa Kỳ, Peterson, tính toán tiền/witlytic.

Sinh viên quốc tế trên toàn thế giới mong muốn theo đuổi giáo dục đại học của họ ở Mỹ vì địa vị tuyệt vời trong các lĩnh vực công nghệ, nhân văn và khoa học. Hầu hết các trường cao đẳng công ở Hoa Kỳ cho sinh viên quốc tế là các trường đại học hoặc cao đẳng nhà nước được thành lập và bảo tồn bởi các cơ quan chính phủ tiểu bang.

Nhiều trường đại học công lập hàng đầu ở Hoa Kỳ có sự xuất hiện xuất sắc trên quy mô toàn cầu, quan sát một loạt các ứng dụng từ mọi nơi trên thế giới. Sinh viên quốc tế tìm cách chuyển đến Hoa Kỳ có thể biết thêm về chuyên môn của các viện công cộng và các thông tin cần thiết khác được nêu trong blog này.

& nbsp; Mục lục:

  1. Danh sách 10 trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ
  2. Tiêu chí đủ điều kiện cho các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ cho sinh viên quốc tế
  3. Quy trình nhập học cho các trường đại học công lập tốt nhất ở Mỹ
  4. Câu hỏi thường gặp về các trường đại học công lập ở Mỹ

Ques. Các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ có miễn phí không?

Ans. Các trường đại học công lập ít tốn kém hơn so với các trường đại học tư, ​​với giới hạn trong số đó là miễn phí.

Ques. Trường đại học công lập rẻ nhất ở Mỹ là gì?

Ans. Một số trường đại học công lập rẻ nhất ở Hoa Kỳ là:

Đại học bang California, Long Beach

44

Đại học bang Alcorn

188

Đại học Nam Texas

159

Ques. Hoa Kỳ có đắt cho sinh viên quốc tế không?

253

Ans. Vâng, nó là tốn kém để học ở Mỹ. Sinh viên quốc tế trả khoảng 32.000-60.000 USD mỗi năm, phụ thuộc vào trường đại học và khóa học.

72

Ques. Bao nhiêu là đủ để sống ở Mỹ?

801-1000

Ans. Mức lương sống trung bình trên toàn bộ Hoa Kỳ là 67.690 USD

80

Trường đại học công lập số 1 ở Mỹ là gì?

312

11, 2022 11:16 p.m. UCLA gắn liền với UC Berkeley cho vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Đại học Công cộng của U.S News & World Report, giành được thứ hạng số 1 cho năm thứ sáu liên tiếp nhưng phá vỡ chuỗi bốn năm của mình với tư cách là trường đại học duy nhất ở vị trí cao nhất.

181

Ivy công khai số 1 là gì?

164

Các trường Ivy công khai ban đầu là gì?.

Đề xuất: Tìm hiểu 9 khóa học tốt nhất để học tại Hoa Kỳ cho sinh viên quốc tếFind Out 9 Best Courses to Study in USA for International Students

Hãy để cho biết chi tiết về 6 trường đại học công lập hàng đầu ở Hoa Kỳ.

1. Đại học California, Los Angeles

UCLA là một phần của hệ thống UC và là trường đại học tốt nhất, được thành lập vào năm 1919. Nó được xếp hạng trong số 10 trường đại học hàng đầu về kỹ thuật sinh học, hóa học, văn học, truyền thông, y tế, ngôn ngữ hiện đại và nghiên cứu truyền thông, tâm lý học và toán học. Cơ thể sinh viên của nó bao gồm khoảng 12.828 sinh viên tốt nghiệp cũng như 31.543 sinh viên đại học. Hơn nữa, đây là một trong những trường đại học được xếp hạng cao nhất trên toàn thế giới và được biết đến với trường phái sân khấu, phim ảnh và trường nha.

Địa điểm

Los Angeles, CA

Tỷ lệ chấp nhận

14%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Quản trị kinh doanh

Các nghiên cứu về điện ảnh và truyền thông

Khoa học khí hậu

Sự tham gia của cộng đồng và thay đổi xã hội

Sinh hóa, sinh học phân tử và cấu trúc

Kỹ thuật máy tính

Thiết kế nghệ thuật truyền thông

Phí đăng ký

140 USD

2. Đại học Florida

Đại học Florida là Trung tâm Y học chính, các sự kiện văn hóa, giáo dục và điền kinh của bang bang bang bang và tổ chức hơn 6.000 sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục được công nhận đầy đủ và công nhận quốc tế. Trường đại học được kết hợp với cộng đồng hưu trí Oak Võng, nơi sinh viên quốc tế có thể làm việc, thực tập hoàn thành và cố vấn kho báu.

Địa điểm

Los Angeles, CA

Tỷ lệ chấp nhận

37%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Quản trị kinh doanh

Các nghiên cứu về điện ảnh và truyền thông

Khoa học khí hậu

Phí đăng ký

140 USD

2. Đại học Florida

Đại học Florida là Trung tâm Y học chính, các sự kiện văn hóa, giáo dục và điền kinh của bang bang bang bang và tổ chức hơn 6.000 sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục được công nhận đầy đủ và công nhận quốc tế. Trường đại học được kết hợp với cộng đồng hưu trí Oak Võng, nơi sinh viên quốc tế có thể làm việc, thực tập hoàn thành và cố vấn kho báu.

Địa điểm

Los Angeles, CA

Tỷ lệ chấp nhận

26%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Quản trị kinh doanh

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Quản trị kinh doanh

Các nghiên cứu về điện ảnh và truyền thông

Phí đăng ký

140 USD

2. Đại học Florida

Đại học Florida là Trung tâm Y học chính, các sự kiện văn hóa, giáo dục và điền kinh của bang bang bang bang và tổ chức hơn 6.000 sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục được công nhận đầy đủ và công nhận quốc tế. Trường đại học được kết hợp với cộng đồng hưu trí Oak Võng, nơi sinh viên quốc tế có thể làm việc, thực tập hoàn thành và cố vấn kho báu.

Địa điểm

Gainesville, FL

Tỷ lệ chấp nhận

24%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Quản trị kinh doanh

Các nghiên cứu về điện ảnh và truyền thông

Khoa học khí hậu

Sự tham gia của cộng đồng và thay đổi xã hội

Sinh hóa, sinh học phân tử và cấu trúc

Phí đăng ký

140 USD

2. Đại học Florida

Đại học Florida là Trung tâm Y học chính, các sự kiện văn hóa, giáo dục và điền kinh của bang bang bang bang và tổ chức hơn 6.000 sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục được công nhận đầy đủ và công nhận quốc tế. Trường đại học được kết hợp với cộng đồng hưu trí Oak Võng, nơi sinh viên quốc tế có thể làm việc, thực tập hoàn thành và cố vấn kho báu.

Địa điểm

Gainesville, FL

Tỷ lệ chấp nhận

32%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Nghiên cứu người Mỹ gốc Phi

Kế toán

Tin sinh học

Kế toán

Quản trị kinh doanh

Các nghiên cứu về điện ảnh và truyền thông

Khoa học khí hậu

Sự tham gia của cộng đồng và thay đổi xã hội

Sinh hóa, sinh học phân tử và cấu trúc

Kỹ thuật máy tính

Phí đăng ký

140 USD

2. Đại học Florida

Đại học Florida là Trung tâm Y học chính, các sự kiện văn hóa, giáo dục và điền kinh của bang bang bang bang và tổ chức hơn 6.000 sinh viên quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục được công nhận đầy đủ và công nhận quốc tế. Trường đại học được kết hợp với cộng đồng hưu trí Oak Võng, nơi sinh viên quốc tế có thể làm việc, thực tập hoàn thành và cố vấn kho báu.

Địa điểm

Gainesville, FL

Tỷ lệ chấp nhận

67%

Chương trình được cung cấp

Kĩ thuật hàng không vũ trụ

Di truyền

Sức khỏe và bệnh tật

Danh dự kinh tế

Quản lý trang trại

Ảnh hưởng đến hướng kỹ thuật

Khoa học dữ liệu

An ninh mạng

Hóa sinh

Hoạt hình

Giáo dục nông nghiệp

Kế toán

Quản lý và hoạt động hàng không

Phí đăng ký

75 USD

& nbsp; được đề xuất: Tìm hiểu 11 lợi ích của việc làm MS ở MỹFind Out 11 Benefits of Doing MS in US

Tiêu chí đủ điều kiện cho các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ cho sinh viên quốc tế

Các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ đã nhận được một cái tên do số lượng chuyên ngành và học phí thấp. Các tổ chức này có xu hướng có các trường lớn hơn và sử dụng các giảng viên có uy tín. Nhưng để được nhận vào các trường đại học công lập tốt nhất ở Hoa Kỳ cho sinh viên quốc tế, một số tiêu chí đủ điều kiện cơ bản phải được tuân thủ.

  1. Nếu bạn đang đăng ký khóa học đại học, bạn nên hoàn thành 10+2. Để đăng ký các khóa học tốt nghiệp, sinh viên phải hoàn thành ít nhất 16 năm giáo dục.
  2. Điểm kiểm tra tiếng Anh TOEFL hoặc IELTS được đo bằng trình độ cơ bản trong tất cả các điểm đến du học và Hoa Kỳ tuân theo quy tắc này nghiêm trọng.
  3. Học sinh phải ghi điểm tốt trong các bài kiểm tra đầu vào quan trọng khác như GMAT, GRE, SAT, ACT, v.v.
  4. Cung cấp bằng chứng về tài chính của bạn là bắt buộc để hứa hẹn các cơ quan đại học/đại học rằng bạn sẽ có thể tiếp tục học tập.
  5. Một lá thư giới thiệu từ trường học/trường đại học trước đó của bạn là bắt buộc. Ngoài ra, giấy chứng nhận hoàn thành và bằng chứng đóng góp cho các hoạt động ngoại khóa sẽ được yêu cầu.
  6. Tuyên bố về mục đích hoặc bài luận, như đã nêu trong hình thức nhập học, cũng là bắt buộc.

Đề xuất: Tìm hiểu thời hạn ứng dụng, quy trình & yêu cầu cho lượng mùa thu ở MỹFind Out Application Deadlines, Process & Requirements for Fall Intake in USA

Quy trình nhập học cho các trường đại học công lập tốt nhất ở Mỹ

Để được nhận vào các trường đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ, sinh viên quốc tế cần làm theo một số bước để được ghi danh vào chương trình ứng dụng trong trường đại học mong muốn của họ.

  1. Tìm kiếm các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ và chương trình bạn muốn học, như bằng thạc sĩ, bằng cử nhân hoặc bằng tiến sĩ.
  2. Khi bạn đã tìm kiếm các trường đại học chấp nhận GRE tại Hoa Kỳ, hãy kiểm tra tất cả các yêu cầu và các thông tin cần thiết khác sẽ được nhận vào các trường đại học được chọn.
  3. Sau khi kiểm tra tất cả các chi tiết cần thiết điền vào mẫu đơn và trả phí yêu cầu.
  4. Thu thập tất cả các tài liệu chính thức cần thiết để gửi cho chương trình cụ thể
  5. Gửi tất cả các tài liệu như bảng điểm học thuật, sơ yếu lý lịch cập nhật, LOR, SOP, v.v.
  6. Sau khi nộp, chuẩn bị cho các vòng phỏng vấn với trường đại học.
  7. Nếu bạn xóa các vòng phỏng vấn của mình, bạn sẽ nhận được thư chấp nhận từ trường đại học.
  8. Sau khi quyết định, hãy hoàn nguyên với thư xác nhận trong ngày hạn chót được phân bổ và trả học phí của chương trình.
  9. Đăng ký thị thực sinh viên Hoa Kỳ càng sớm càng tốt trước khi phiên bắt đầu.

Đề xuất: Chi phí của MBA ở Mỹ cho sinh viên Ấn Độ là bao nhiêu? What is the Cost of MBA in USA for Indian Students?

Các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ rẻ hơn nhiều và tiết kiệm chi phí so với các trường đại học tư. Chi phí học tập tại các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ có thể nằm trong khoảng từ 41.950-49.950 USD [31,19,250- 37,14,102 INR]. Và nếu bạn muốn biết thêm về Hoa Kỳ và các chi tiết cần thiết khác để được nhập học một cách hiệu quả, hãy kết nối với Yocket Professional của chúng tôi và sắp xếp tất cả các truy vấn của bạn.

Câu hỏi thường gặp về các trường đại học công lập ở Mỹ

Ques. Các trường đại học công lập ở Hoa Kỳ có miễn phí không?

Ans. Các trường đại học công lập ít tốn kém hơn so với các trường đại học tư, ​​với giới hạn trong số đó là miễn phí. Public universities are less expensive as compared to private universities, with limited of them being free.

Ques. Trường đại học công lập rẻ nhất ở Mỹ là gì?

Ans. Một số trường đại học công lập rẻ nhất ở Hoa Kỳ là: Some of the cheapest public universities in USA are:

  1. Đại học bang California, Long Beach
  2. Đại học bang Alcorn
  3. Đại học Nam Texas

Ques. Hoa Kỳ có đắt cho sinh viên quốc tế không?

Ans. Vâng, nó là tốn kém để học ở Mỹ. Sinh viên quốc tế trả khoảng 32.000-60.000 USD mỗi năm, phụ thuộc vào trường đại học và khóa học.. Yes, it is expensive to study in the US. International students pay around 32,000-60,000 USD per year, dependent on the university and the course.

Ques. Bao nhiêu là đủ để sống ở Mỹ?

Ans. Mức lương sống trung bình trên toàn bộ Hoa Kỳ là 67.690 USD The middle necessary living wage across the whole US is 67,690 USD

Trường đại học công lập số 1 ở Mỹ là gì?

11, 2022 11:16 p.m.UCLA gắn liền với UC Berkeley cho vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Đại học Công cộng của U.S News & World Report, giành được thứ hạng số 1 cho năm thứ sáu liên tiếp nhưng phá vỡ chuỗi bốn năm của mình với tư cách là trường đại học duy nhất ở vị trí cao nhất.UC Berkeley for first place on the U.S News & World Report's public university rankings, earning the No. 1 ranking for the sixth year in a row but breaking its four-year streak as the sole university at the top spot.

Ivy công khai số 1 là gì?

Các trường Ivy công khai ban đầu là gì?.

Trường đại học tốt nhất số 1 ở Mỹ là gì?

Các trường này đều được AACSB International công nhận ...
#1.Đại học Pennsylvania ..
#2.Viện Công nghệ Massachusetts [TIE].
#2.Đại học California, Berkeley [TIE].

Chủ Đề