a cute girl là gì - Nghĩa của từ a cute girl

a cute girl có nghĩa là

chỉ cần làm theo bản năng của bạn ... nếu cô ấy là một cô gái dễ thương, bạn sẽ biết điều đó thứ hai Bạn thấy cô ấy ...

ví dụ

cô ấy có nhìn vào đôi mắt của cô ấy mỗi khi cô ấy nhìn bạn ... tóc rơi Hoàn toàn xuống vai và lưng, và mọi thứ về cô ấy chỉ dễ thương ... Tôi đã nói chuyện với cô ấy vào một ngày khác! Và cô ấy đã một cô gái dễ thương như vậy !!

a cute girl có nghĩa là

khi cô gái hấp dẫn được đưa ra giá thấp hơn và NHANH CHÓNG dịch vụ bởi nhiều nơi kinh doanh khác nhau do ngoại hình của cô ấy.

ví dụ

- "Này! Tôi đã trả tiền $ 10 nhiều hơn cô ấy! "
- "Cô ấy phải có những cô gái dễ thương Giảm giá."

a cute girl có nghĩa là

Khi những cô gái xấu xí nghĩ rằng chúng thực sự đẹp trai hay dễ thương, do thực tế là chúng dễ ngủ hơn và ít đáng sợ hơn những cô gái nóng bỏng. Do đó, nhiều chàng trai có khả năng đánh vào họ và cho họ những lời khen để ngủ với họ. Điều này thường kết quả với anh chàng đụ họ chỉ vì chúng ở khắp trong khi đồng thời nâng lên các cô gái tự tin. Đây là lý do tại sao rất nhiều cô gái xấu xí thực sự nghĩ rằng họ đang tìm kiếm tốt.

ví dụ

cô gái: "omg đó là lần đầu tiên tôi bị từ chối."
hoặc là
Cô gái: "Xin đừng yêu tôi."
..... Đừng lo lắng xấu xí không có vấn đề gì. Guy: "Tại sao cô gái béo mặc một chiếc áo áo bó sát như vậy?"
Anh chàng: "Người đàn ông cô ấy đã có hội chứng cô gái dễ thương."

a cute girl có nghĩa là

khi một cô gái Thật dễ thương, nhưng đáng sợ, rằng cô ấy tỏa ra một nhân vật đáng sợ. Những cô gái này có xu hướng đại biểu Nhiệm vụ cho những người khác trong thời trang Boss Lady thực sự, nhưng hãy làm như vậy theo cách ngọt ngào đến mức bạn thậm chí không nhận thấy rằng bạn đang làm đấu thầu.

Ví dụ

Raphael: Alexandria thực sự dễ thương.
Nathan: Yeah, nhưng cô ấy rất đáng sợ!
Raphael: cô ấy dễ thương cô gái đáng sợ.

a cute girl có nghĩa là

một cô gái

ví dụ

hey một cô gái dễ thương của bạn muốn "Hang" (Treo lên Balls của tôi)

a cute girl có nghĩa là

bất kỳ cô gái tên lily.

Ví dụ

Boy 1: Damnnnnn Hãy nhìn vào đó Cô gái dễ thương.
BOY 2: yo tên của cô ấy có lẽ lily

a cute girl có nghĩa là

hội chứng cô gái dễ thương là khi một Cô gái biết cô hấp dẫn và trở nên phụ thuộc vào việc sử dụng vẻ ngoài của cô để có được trong cuộc sống.
Cô gái dễ thương không nhất thiết là một người chó cái thao túng, nhưng vì cô ấy luôn luôn nhận được bất cứ điều gì cô ấy muốn với một nụ cười đẹp và vẻ ngoài tốt, vì vậy cô ấy không bao giờ học được cách làm mọi thứ. Kết quả là một người có CGS chưa bao giờ phải học cách học tập ở trường vì cô ấy có thể hút ai đó vào "giúp đỡ" (tức là, làm điều đó cho cô ấy) với bài tập về nhà. Cô không bao giờ phát triển một công việc đạo đức bởi vì tất cả mọi thứ vừa mới trao cho cô ấy vì rất dễ thương.

ví dụ

hai nhân viên nói:
"Tôi nghe nói Ash đã bị sa thải, chuyện gì đã xảy ra?"
"Oh cô ấy đã bị sa thải vì đã đến muộn mọi lúc, và không biết cách chạy người đăng ký, tôi đoán họ đã mệt mỏi với hội chứng cô gái dễ thương của cô ấy."
"Điều đó thật tệ, cô ấy thật đáng yêu!"
"Tôi biết, phải không?"

a cute girl có nghĩa là

bất kỳ cô gái nào tên của ai bắt đầu Với một l và là ung thư.

ví dụ

boy 1: damnnnnn nhìn vào đó cô gái dễ thương.
BOY 2: Tên của cô ấy có lẽ lily hoặc một cái gì đó.

a cute girl có nghĩa là

các Tốt nhất Duo của những người bạn thân nhất Everrrr. Họ mỉm cười cả ngày và làm cho niềm vui của nhau nhưng họ biết rằng họ sẽ luôn có nhau lưng. Và cậu bé rất béo, anh ta vẫn có nghĩa là thế giới đối với cô gái dễ thương và cô ấy rất vui khi có anh ta. Cả hai đều đáng yêu và tất cả mọi người là Jealouf của họ

ví dụ

xem chúng. Họ là như vậy cô gái dễ thương béo cặp.

a cute girl có nghĩa là

nhiều hơn Chỉ cần sự hiện diện của cô ấy êm dịu và khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy, cô ấy là một cô gái cũng có một trái tim lớn, một giọng nói ngọt ngào chạm vào trái tim bạn, một nụ cười thắp sáng màn đêm và một cái nhìn mang bạn đến đến những ngôi sao Không gặp cô ấy? Cũng đừng cô ấy là của tôi. JK

ví dụ

joedine là dễ thương cô gái trong câu chuyện của tôi