advanced placement program là gì - Nghĩa của từ advanced placement program

advanced placement program có nghĩa là

Một chương trình được hỗ trợ bởi Hội đồng College cung cấp các khóa học Vị trí nâng cao cấp độ đại học (AP). Chúng được thiết kế để cung cấp cho các học sinh trung học có năng khiếu trí tuệ, chăm chỉ với các lớp tốt kinh nghiệm tiềm năng trong tài liệu cấp đại học giới thiệu. Mỗi trong số 34 lớp AP chuẩn bị cho sinh viên tham gia các kỳ thi AP được đưa ra hàng năm vào cuối tháng Tư hoặc tháng Năm. Nếu bạn ghi được 3 hoặc cao hơn trong bất kỳ bài kiểm tra nào, thì bất kỳ trường đại học nào bạn sẽ cung cấp cho bạn tín dụng đại học cho tương đương với lớp đó. Tất nhiên, có rất nhiều công việc được thực hiện trong các lớp này, và chúng di chuyển với tốc độ rất nhanh. Đừng tham gia khóa học AP trừ khi bạn cảm thấy rằng bạn thực sự, thực sự chuẩn bị cho một thách thức học tập nghiêm trọng.

Khi tôi học cấp ba, tôi là một trong những người mẹ điên rồ muốn tham gia vào mọi khóa học AP có thể. Đây là danh sách mọi lớp AP mà tôi đã lấy và những gì tôi đã làm trong đó:

. Đối phó với một giáo viên không biết gì, người không biết sự khác biệt giữa Pakistan và Ấn Độ. Một ngày sau giờ học, một vài người bạn của tôi và tôi lẻn vào phòng cô ấy và chơi Super Smash Bros. trên TV của cô ấy. Chúng tôi đã ghi lại trò chơi trên một trong những băng PBS của cô ấy. Khi cô ấy xem nó vào ngày hôm sau, mọi người đều thấy một trận đấu tuyệt vời giữa Thuyền trưởng Falcon và Link, và cô ấy không bao giờ phát hiện ra ai đã làm điều đó. Thật tuyệt!
AP Lịch sử Hoa Kỳ: Tệ hơn lịch sử thế giới. Giáo viên khác nhau; cũng như không biết gì. Học cách sợ các chữ cái D, B và Q. Mọi người đều dành thời gian để làm bài tập về nhà tính toán của họ, điều này đưa tôi đến lớp tiếp theo.
AP Tính toán: Khó lúc đầu; Quá dễ dàng sau này. Hơi vui. Giáo viên cảm thấy vượt trội so với mọi người do kiến ​​thức toán học rộng lớn của cô. Nhanh chóng quên mất mọi thứ sau cuối năm nay.
AP Vật lý: Bản thân lớp quỷ. Điều tồi tệ nhất trong số tất cả các lớp AP. Có một con lợn ngu ngốc của một giáo viên chắc chắn không đủ điều kiện để dạy công việc. Anh ta phải yêu cầu mọi người trong lớp giúp anh ta trả lời những vấn đề mà anh ta đã đưa ra. Mỗi buổi sáng trong phòng ăn trưa, tất cả chúng tôi sẽ sao chép các báo cáo bài tập về nhà và phòng thí nghiệm của nhau. Trong lớp học, chúng tôi đã làm mọi thứ từ nghe nhạc, chơi GBA, trò chuyện, ngủ và chơi hàng tá với người hướng dẫn ngu ngốc. Chưa bao giờ thực sự làm bất kỳ vật lý. Đó là lý do tại sao mỗi lần chúng tôi có một bài kiểm tra, điểm trung bình là 42 và giáo viên phải đưa ra một đường cong lố bịch 30 điểm chỉ để một người có thể vượt qua.
. Đã đọc và viết rất nhiều. Thật sự rất chán. Có một giáo viên ngớ ngẩn, người rất hào hứng khi đọc Hamlet và The Fixer. Đã cho chúng tôi một "trích dẫn của ngày" mỗi ngày. Tại sao, tôi sẽ không bao giờ biết.
Chính phủ AP: Tôi không thể nhớ một điều nào từ lớp đó. Tôi ngủ thiếp đi trong đó mỗi ngày.
Thống kê AP: Cái cớ ngu ngốc cho một lớp toán. Một nửa số thứ bạn đã học ở trường cấp hai, chỉ với những từ lớn hơn và các công thức không thực tế. Lấy số liệu thống kê toán học khi bạn vào đại học. Đó là số liệu thống kê thực sự.

Nhiều sinh viên chia sẻ kinh nghiệm tương tự. Chương trình vị trí nâng cao không dành cho người yếu. Đăng ký vào một lớp AP, và được chuẩn bị cho một khối lượng công việc tuyệt vời, sự nhàm chán nghiêm trọng (hoặc như giáo viên AP English của tôi sẽ nói, ennui), và, nếu không có gì khác, tất cả đều là địa ngục. Những người tham gia AP Bio, AP Chem và bất kỳ khóa học AP nào khác, tôi biết nỗi đau của bạn. Tuy nhiên, việc có một số lớp AP trông có vẻ tốt trên bảng điểm của bạn và việc cào trong các trường đại học 4 và 5 đó thu hút những trường đại học Ivy League tuyệt vời đó.

Thí dụ

Tôi nghe nói rằng các kỳ thi cho AP Trung Quốc, AP Ý và AP Nhật Bản đang được thêm vào trong vài năm tới. Tại sao không thể có một khóa học AP thú vị như AP Nghệ thuật ẩm thực, AP Swahili, hoặc AP Giai đoạn và chiến đấu phim. Thôi nào.

advanced placement program có nghĩa là

Chỉ để làm cho "có năng khiếu" hoặc hơn người thành công ở trường trung học cảm thấy đặc biệt và thông minh. Mặc dù những người được coi là những kẻ ngốc thực sự nhận đồng nhất đăng ký và kiếm được tín dụng bằng cách tham gia một lớp đại học thực tế thay vì thực hiện chương trình AP, bạn phải làm một bài kiểm tra tiêu chuẩn ngay sau khi lớp học để có cơ hội mỏng mà bạn sẽ nhận được tín dụng......

Thí dụ

Tôi nghe nói rằng các kỳ thi cho AP Trung Quốc, AP Ý và AP Nhật Bản đang được thêm vào trong vài năm tới. Tại sao không thể có một khóa học AP thú vị như AP Nghệ thuật ẩm thực, AP Swahili, hoặc AP Giai đoạn và chiến đấu phim. Thôi nào.