Ăn mì tương đen ở đâu ngon

Tiếc gì 1 like cho thông tin hữu ích!

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bữa ăn hàng ngày, tại sao không order thử một phần mì tương đen TPHCM đúng kiểu Hàn Quốc để thay đổi. Sau đây là 8 gợi ý hay ho cho bạn nhé!

1. Hancook Korean Fast Food – Mì tương đen TPHCM giá rẻ

  • Địa chỉ: 181/2 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 42.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 09:00 – 21:00
  • SĐT đặt hàng: 028 6686 3438

Hancook là tiệm đồ Hàn giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Tiệm bán hầu hết các món đồ ăn đặc trưng của hàn đặc biệt là món mì tương đen hay còn gọi là mì Jajang. Mì của quán được làm sạch sẽ, chất lượng, đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng.

Mì tương đen và đồ ăn kèm của quán Hancook

Quán sử dụng mì tươi Hàn Quốc, sợi to, ăn không hề bị bột hay nhão. Phần mì bao gồm mì sợi chần sơ, sốt tương đen siêu nhiều, trứng luộc, dưa leo bào sợi và một số món ăn kèm khác như kim chi, sốt mayo, cá cơm. Sốt tương đen siêu nhiều, trộn mì thỏa thích, vị sốt hơi ngọt nhẹ chứ không quá đắng kiểu Hàn, hợp khẩu vị người Việt.

Quán nhận ship online tận nhà trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp. Khi nhận hàng, mì được đóng trong hộp giấy sạch sẽ và giữ được sự ấm nóng, mì không bị khô và dính vào nhau. Đồ ăn kèm cũng được giao đầy đủ nên các bạn không cần lo lắng. Giá một phần mì tương đen khi gọi ship là 42.000 vnđ, đã bao gồm phí đóng gói. Quán mở từ 9h sáng đến khoảng 9h tối, quán khá đông nên các bạn nên đặt hàng sớm để không phải chờ lâu.

Đồ ăn ship về nhà được đóng gói rất cẩn thận, để riêng từng loại

Ngoài mì tương đen, quán còn có nhiều món kiểu Hàn khác như cơm trộn, mì trộn, kimbap, súp rong biển, thịt nướng,…đều có mức giá phải chăng.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ đồ Hàn giá rẻ, hợp khẩu vị đừng quên Hancook nhé. Đặt hàng liền qua Now để ngồi nhà thưởng thức luôn bạn nhé!

Order mì tương đen Hancook ngay!

2. Mì tương đen TPHCM ship tận nhà quán Kimbap FC 

  • Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, P.15 , Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 45.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 09:00 – 21:00
  • SĐT đặt hàng: 090 242 15 86

Kimbap FC cũng là một địa chỉ đồ Hàn ship tận nhà quen thuộc của nhiều tín đồ order đồ ăn online. Kimbap FC chuyên các món cơm, mì, miến kiểu Hàn với món mì tương đen được nêm vừa vị, không bị mặn đắng.

Kimbap FC là địa chỉ mì tương đen TPHCM rất được ưa chuộng

Nếu bạn nào đã từng ăn món mì tương đen chuẩn Hàn có thể cảm thấy hương vị sốt tương đen hơi gắt. Tuy nhiên ở Kimbap FC, sốt tương đen được nêm nhạt hơn, khi trộn nhiều sốt với mì ăn cũng không hề bị gắt. Sợi mì vẫn sử dụng mì tươi Hàn Quốc, sợi to, dai ăn rất đúng vị.

Sốt tương của quán lúc nào cũng nóng hổi, rất hợp lí cho những ai mua về nhà mà vẫn muốn thưởng thức hương vị trọn vẹn. Tuy nhiên, đồ ăn ship về nhà được để trong hộp nhựa nên sốt quá nóng có thể khiến hộp nhựa biến dạng. Các bạn nên lưu ý điều này với chủ quán. Hơn nữa, các bạn nên xin thêm sốt vì phần sốt ship về nhà có vẻ ít hơn khi ăn trực tiếp tại quán. Ngoài ra có thể đặt kèm thêm một số món trong menu như: kimbap, bánh xèo, sushi,… để có một bữa ăn thịnh soạn nhé!

Quán phục vụ rất nhiều món đồ Hàn hấp dẫn khác

Giá của một phần mì tương đen là 45.000 vnđ, hiện tại quán đang có chương trình giảm giá 15% trên Now nên lại càng rẻ hơn. Quán chỉ nhận giao hàng đến 9h tối nên các bạn tranh thủ đặt hàng sớm. 

Order mì tương đen Kimbap FC ngay!

3. No nê với phần mì tương đen siêu nhiều tại Tokbokki Nguyễn Gia Trí 

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Gia Trí [Đường D2], P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 65.000 vnđ 
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 09:00 – 21:00

Tokbokki Nguyễn Gia Trí là một tiệm đồ Hàn với món mì tương đen TPHCM ngon và chất lượng có nhận ship hàng tận nơi. Nếu lần đầu order món mì tương đen chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ vì đây là bát mì siêu nhiều, 1 người ăn không xuể. Vì thế lời khuyên cho các bạn ăn ít là nên cẩn thận trước khi đặt hàng nhé!

Hương vị mì tương đen tại quán khiến nhiều khách hàng ghé lại nhiều lần

Mì của tiệm sử dụng mì tươi, dẹt mỏng khác với mì sợi tròn so với các tiệm khác. Phần mì nhiều, sốt tương đen cũng nhiều và đậm đà có thịt và củ cải trong sốt nữa. Mì ăn kèm với trứng và dưa leo để cân bằng vị. Nói chung, các topping của quán không quá khác biệt so với nhiều nơi khác, mức giá là 65.000 vnđ/phần, hơi đắt nhưng rất xứng đáng.

Quán nhận giao hàng online đến 9h tối. Khi ship hàng, mì được đựng trong hộp nhựa không sợ biến dạng. Mì giao gần có thể giữ được độ nóng tuy nhiên nếu bạn ở xa có thể mì sẽ bị đông dính vào nhau. Tuy nhiên độ ngon vẫn giữ nguyên.

Thưởng thức nhiều món ngon kiểu Hàn khác tại Tokbokki

Bất chợt thèm một bát mì tương đen TPHCM siêu to khổng lồ thì vào Now order liền tay nhé!

Order mì tương đen Tokbokki ngay!

4. Cơm Trộn 2 Cô – Mì tương đen Hàn Quốc giá sinh viên

  • Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 49.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 11:00 – 21:00
  • SĐT đặt hàng: 090 397 71 33

Cơm trộn 2 Cô là quán đồ ăn Hàn Quốc với món mì tương đen khá nổi với các bạn học sinh sinh viên Bình Thạnh. Quán có nhận đặt hàng online thông qua các app như Now, Grabfood nên các bạn rất dễ dàng có được món mì kiểu Hàn này ngay tại nhà.

Quán 2 Cô là tiệm mì tương đen TPHCM giá rẻ chất lượng cao

Mì của quán sử dụng sợi mì tương tự như mì spaghetti, sốt tương đen loãng hơn các tiệm khác và được nêm vừa phải để phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách. Chính vì thế mà nếu đã từng ăn ở tiệm khác bạn có thể thấy vị sốt tương đen ở đây hơi nhạt hơn. Sốt có thịt bò băm ăn ngon, vừa miệng, dưa leo ăn kèm để không gây cảm giác ngán.

Quán trình bày bài trí rất đẹp mắt, bạn nào muốn sống ảo thì tha hồ có ảnh đẹp. Đồ giao về nhà được đóng gói kỹ càng, đồ ăn kèm để riêng rất sạch sẽ. Đồ ship online giống hoàn toàn với ảnh quảng cáo nên các bạn ở nhà hoàn toàn có thể yên tâm. Giá 1 phần mì tương đen tại quán là 49.000 vnđ, mức giá trung bình so với thị trường.

Đồ ăn ngon, bài trí cũng vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn

Nếu đặt hàng qua Now, các bạn có thể tiện order thêm một số món bán chạy của quán như Kimbap, Maki gà, mì bò Ý,… đều rất đáng thử nhé.

Order mì tương đen 2 Cô ngay!

5. Hanuri – Mì tương đen sợi mì truyền thống

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh P.12, Quận 10, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 45.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 09:30 – 20:30
  • SĐT đặt hàng: 028 3880 0060

Hanuri với các món ẩm thực kiểu Hàn luôn thu hút không ít các bạn trẻ đến thưởng thức. Đây là địa chỉ bán mì tương đen TPHCM với sợi mì xoăn truyền thống, có nhận ship mọi nẻo đường trong mùa dịch này.

Mì tương đen của quán sử dụng mì sợi truyền thống và sốt đậm đặc

Khác với những món mì tương đen khác, quán không sử dụng mì tươi sợi to kiểu Hàn, chỉ sử dụng loại mì sợi xoăn truyền thống. Tuy nhiên, sợi mì nhỏ vừa ăn, dai dai và không bị bở. Sốt tương đen nêm vừa vị, không bị mặn quá hay đắng quá. Sốt có thịt bò băm nhưng hơi ít, các bạn thích kiểu ăn đẫm sốt sẽ hơi hụt hẫng chút. Một phần mì có giá 45.000 vnđ, không hề đắt.

Đồ đặt ship về nhà được quán đóng gói rất chu đáo, cẩn thận

Quán nhận ship hàng online trong thời điểm dịch đang căng thẳng, miễn phí cho các đơn hàng trong phạm vi 5km nên các bạn không cần lo ngại nhé, chỉ lần alo đặt hàng nếu thèm mì tương đen TPHCM thôi nhé!

Order mì tương đen Hanuri ngay!

6. Thưởng thức mì tương đen chuẩn Hàn tại Sinjeon Tokbokki 

  • Địa chỉ: 27-1 Khu Sky Garden 1, Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong [Đầu Đường Phạm Văn Nghị], Quận 7, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 70.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 11:00 – 20:00
  • SĐT đặt hàng: 083 821 5300

Sinjeon Tokbokki là một thương hiệu món Hàn nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Món mì tương đen của quán với đặc trưng là sợi mì vàng óng homemade 100%, cùng nước sốt tương đen chế biến đặc biệt và gia vị truyền thống, mùi vị ban đầu sẽ là hơi đắng ở đầu lưỡi và ngọt dần khi ăn.

Mì sợi handmade với sốt tương đen đậm đặc

Nếu ăn tại quán, các bạn sẽ tự lựa chọn và phục vụ mì theo kiểu buffet khá tiện lợi. Sốt tương đen ăn rất ngon, rất nhiều thực khách đánh giá cao món mì của quán nhờ hương vị sốt đặc biệt. Quán rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp đi nhóm gia đình, nhóm bạn bè.

Trong thời gian ở nhà, nếu thèm hương vị mì tương đen ngon ở TPHCM chuẩn Hàn có thể order online qua app Now hoặc Grabfood. Một phần mì có giá 70.000 vnđ, cao hơn so với các tiệm khác nhưng xứng đáng với chất lượng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt theo combo để vừa tiết kiệm lại được thử thêm nhiều hương vị.

Quán có bán combo mì tương đen và mì cay để các bạn có cơ hội thưởng thức

Đừng quên đặt hàng qua Now để được miễn phí giao hàng trong phạm vi bán kính 5 km nhé!

Order mì tương đen Sinjeon Tokbokki ngay!

7. Mì tương đen TPHCM nước sốt siêu đậm đà tại BibimBap

  • Địa chỉ: 51 Đường D5, P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 42.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 10:00 – 21:30
  • SĐT đặt hàng: 090 281 47 66

Bibimbap là tiệm bán mì tương đen TPHCM ngon, đậm đà khó quên và có nhận ship tận nơi vô cùng chu đáo. Các bạn có thể dễ dàng đặt hàng qua Now hoặc Grabfood để thưởng thức nhé!

Mì tương đen TPHCM siêu hấp dẫn tại BibimBap

Sợi mì của quán không giống với các tiệm khác, sợi mì dẹt, mỏng không phải loại mì tươi sợi tròn. Mì dai, ăn ngon và không bị bở. Sốt tương đen đặc, đậm vị, nấu với hành tây, cà rốt, khoai tây. Vị sốt rất đậm nên những bạn không quen vị kiểu Hàn Quốc có thể thấy mặn, hơi hơi đắng.

Nếu đặt hàng ship về nhà, đồ ăn được đóng gói bằng hộp xốp vẫn còn ấm nóng. Tuy nhiên hộp dễ bị tràn nên các bạn cần dặn dò nhân viên giao hàng cẩn thận. Quán chuẩn bị rất nhanh, không phải đợi lâu mà có đồ ngay. Giá 1 phần mì tương đen là 42.000 vnđ, rất hợp lý.

Mì ăn kèm với kim chi và cá cơm rất ngon và hợp vị

Quán mở cửa đến 9h30 tối phục vụ thực khách. Bạn nào đang thèm món mì tương đen TPHCM thì nhanh tay order qua Now hoặc Grabfood nhé!

Order mì tương đen Bibimbap ngay!

8. Mì tương đen bò băm chất lượng tiệm Yuri Yuri Gò Vấp

  • Địa chỉ: 350/1B Nguyễn Văn Khối, P, 9, Gò Vấp, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 42.000 vnđ
  • Giờ mở cửa [Giờ nhận order – giao hàng]: 10:00 – 22:00
  • SĐT đặt hàng: 098 239 47 00

Nếu đang tìm một tiệm mì tương đen TPHCM chất lượng, các bạn có thể ghé qua tiệm Yuri Yuri. Đây là một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc được giới trẻ Sài Thành rất ái. Đồ ăn ngon, đậm đà, giá cả lại phải chăng, phù hợp cho tất cả mọi người.

Mì tương đen với bò băm vô cùng chất lượng

Mì tương đen của quán được chế biến từ nguyên liệu đảm bảo. Sợi mì dạng dẹt, giống sợi phở, không phải là sợi tròn quen thuộc, trông khá lạ mắt. Mì trộn chung với sốt tương đen đậm đà, thêm thịt bò băm khá nhiều, tươi, ngon, ăn kèm với dưa leo bào sợi để không bị ngán. Các bạn có trộn mì với kim chi ăn cũng rất ngon, kích thích vị giác.

Quán phục vụ rất tận tình đối với khách ăn tại chỗ, khác mang đi và order online. Đồ ăn được đóng gói cẩn thận, sạch sẽ. Tuy nhiên, sốt mì khá đặc nếu để lâu sốt bị đông lại rất khó trộn. Mì ship về hơi ít sốt nên nếu có thể hãy ghi chú thêm sốt với chủ quán khi order. Một phần mì giá 42.000 vnđ, phù hợp với cả các bạn học sinh sinh viên.

Đây là một trong những địa chỉ mì tương đen TPHCM rất đáng thử

Quán chủ yếu bán các món cơm, mì, súp và đang có khuyến mãi 15% trên app Now để tri ân khách hàng. Nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ nhé!

Order mì tương đen Yuri Yuri ngay!

Tuy là một món ăn với hương vị rất Hàn Quốc tuy nhiên mì tương đen lại là món yêu thích của nhiều bạn trẻ. Hy vọng những địa chỉ mì tương đen TPHCM chất lượng trên đây sẽ không khiến các bạn thất vọng!

Bài viết liên quan

Video liên quan

Chủ Đề