App sách giáo khoa

[ Thông tin cơ bản | Hướng dẫn cài đặt | Các phiên bản cũ hơn | Bình luận ]

Thông tin cơ bản

Giá: Miễn phí
Kích thước tệp .APK: 12.2 MB
Phiên bản hiện tại: 1.4.9
Tên gói: com.vn.sgk
Danh mục: Ứng dụng, Giáo dục
Ghi chú của nhà phát triển: Bài học, bài giải hay sách giáo khoa, sách bài tập tất cả các lớp.
Nhà phát triển: Bibo Learn English
Yêu cầu hệ thống: Android 4.2 trở lên
Hình ảnh: [ Xem tất cả ]

Cập nhật mới nhất

Những thay đổi trong phiên bản 1.4.9

Khắc phục lỗi không tải được dữ liệu.
Khắc phục lỗi không nghe được âm thanh trong bài học tiếng Anh.
Xem thêm

Mô tả chi tiết

LoigiaiSGK giúp bạn tra cứu nội dung bài học, lời giải bài tập tất cả các môn từ tất cả các cấp từ tiểu học, trung học cơ sở cho đến trung học phổ thông, luyện thi đại học.

Loi giai hay Sach giao khoa dien tu, sach giai bai tap mon Toan, Van, Tieng Anh ..., cac lop 12, 11, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1.

SGK, SBT đầy đủ tất cả các môn học từ Toán Lý Hóa Anh cho đến Văn Sử Địa ... , giúp bạn ôn thi, luyện thi tuyển sinh thuận lợi hơn.

Lời giải hay và chi tiết từ bài học SGK, sách bài tập cho đến sách nâng cao các cấp 1,2,3.

Môn toán, lý, hóa đặt biệt giúp bạn tra lời giải một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải mua sách bài tập hay sách giải nữa.

Môn văn có đầy đủ bài văn mẫu, bài soạn cho từng bài học.

Môn Anh bạn có thể nghe được các bài hội thoại.

Có thể sử dụng offline một số môn khi tải dữ liệu đầy đủ. Những môn có hình ảnh và âm thanh thì bạn cần phải online mới có thể nghe được âm thanh và xem được hình ảnh.
Xem thêm

Hướng dẫn cài đặt

SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Bibo Learn English, thuộc danh mục Giáo dục. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 500.000 lượt tải về [thông tin từ chợ ứng dụng Google Play]. Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây AppChoPC.com sẽ giới thiệu tới bạn cách cài đặt SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt trên máy tính [PC Windows & Mac]. Phương pháp mà chúng tôi áp dụng là sử dụng Bluestacks, công cụ giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac.

SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt trên máy tính PC Windows

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây //www.bluestacks.com/vi/index.html. Trang web này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" [tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android]. Bạn có thể tải về file apk này từ trang web của chúng tôi tại đây.

Chú ý: Các bạn có thể tải về SGK Sách giáo khoa Sách giải học tốt apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí tại AppChoPC.com.

Bước 3: Tiến hành cài đặt SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt bằng Bluestacks

Tập tin APK của SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

  • Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.
  • Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.
  • Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt trên máy tính PC Windows.

Thật đơn giản phải không nào, nếu có bất cứ vấn đề gì hãy bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lịch sử phiên bản / Các phiên bản trước

  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.9 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.8 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.7 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.6 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.5 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.4.3 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.2.9 cho máy tính PC Windows
  • Tải SGK - Sách giáo khoa Sách giải học tốt 1.2.8 cho máy tính PC Windows

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá: 4,5/5 điểm - 7.594 lượt đánh giá
5
600
4
108
3
315
2
600
1
5.968

Top 5 bình luận

bởi Buihoa Bui, 5
Dùng rất tốt . Tôi rất thích ứng dụng này . Vừa ít dung lượng vừa hay nữa. Thật tuyệt vời!!:D . Cho điểm 10 chất lượng!!! Nhờ ứng dụng này mà tôi luôn đc điểm tốt và từ khi bt ưng dụng này tôi đã hc càng ngày càng tiến bộ hơn. Nó còn giảng rất dễ hiểu nữa . Rất cảm ơn ứng dụng
bởi Thủy Hồng, 5
ứng dụng này đã giúp tôi đạt được danh hiệu học sinh suất xắc và cũng giúp tôi ko còn cảm thấy khó hiểu khi tôi mới lên cấp hai. nếu có 10 sao thì tôi cho luôn 10 sao . mong nhà phát hành tạo ra nhiều ứng dụng giúp tôi học các tiếng nước ngoài
bởi Lê Ngọc Bé, 5
3. Có thể nói: Ba thúng gạo rất đầy vi danh từ thúng chỉ số lượng ước chừng, không chính xác nên có thể thêm các từ bổ sung về lượng. - Không thể nói: Sáu tạ gạo rất nặng vì các từ sáu, tạ là những từ chỉ số lượng chính xác, cụ thể, nếu thêm các từ nặng hay nhẹ đều thừa. LoigiaiSGK ứng dụng rất hiệu quả trong việc học. Nhờ có ứng dụng này mà em đã nhận được sự tiến bộ cao
bởi Bang Quang, 2
rất hay,nhưng vẫn còn thiếu sót,ví dụ,toán lớp 4,chương bốn Luyện tập chia những phân số,trang 134 ko có dữ liệu,mong ad kiểm tra và bổ sung,ví dụ:lịch sử lớp 5,bài Bình Tây Đại Nguyên Soái Trương Định,ở phần trả lời nhường ba tỉnh miền tây,là ba tỉnh nào? còn thiếu chú thích phần này,và phần trả lời đã thăng chức cho ô làm lãnh binh ở An Giang,mà An Giang vào những năm đó thuộc chỗ nào? nói chung mới có sơ sơ thì thấy còn thiếu sót nhiều,lịch sử là phải chính xác
bởi hi there, 5
good app mình quên sách gk là lấy ra coi làm bài luôn, có chỗ không hiểu thì có luôn cách giải làm mình thấy khá thoải mái và hài lòng có bài tập có cả cảnh báo để giải thích cho mình hiểu luôn :> app trông hơi đơn giản nhưng có ích lắm ạ, mình xài tới bữa nay thì cũng không thấy chỗ sai nào đáng nói, app so good

Gửi bình luận của bạn

[*] là bắt buộc

Xin cảm ơn! Bình luận của bạn đã được gửi đi!
Gửi đi

Download Sách Giáo Khoa - Ứng dụng tóm tắt kiến thức sách giáo khoa cho học sinh lớp 1 đến lớp 12

Sách Giáo Khoa là ứng dụng học tập cung cấp cho học sinh các cấp từ lớp 1 đến lớp 12 kiến thức của tất cả các môn như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Văn, Tiếng Anh... theo chương trình SGK phổ thông của Bộ giáo dục và Đào tạo.


Ứng dụng Sách Giáo Khoa được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho học sinh phổ thông các cấp, đặc biệt là học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia, ôn thi đại học, kiểm tra năng lực các cấp học...

Tải Sách Giáo Khoa cho Android - Ứng dụng học tập hữu ích cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua phương pháp vừa ôn tập lý thuyết theo chương trình sách giáo khoa, chương trình lý thuyết và bài tập có lời giải, học sinh sử dụng Sách Giáo Khoa có thể tự rèn luyện, ôn tập chương trình của các lớp trước khi tham gia vào kỳ thi, bao gồm: các kỳ thi cuối môn, thi cuối kỳ, tốt nghiệp tiểu học, tốt nghiệp trung học cơ sở, tốt nghiệp trung học phổ thông, thi đại học.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng HocTot khi gặp khó khăn trong việc giải bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập, HocTot sẽ giúp bạn hoàn thành các bài tập một cách hiệu quả thông những hướng dẫn chi tiết, bài tập áp dụng nâng cao.

Download Sách Giáo Khoa - Ứng dụng tóm tắt kiến thức sách giáo khoa cho học sinh lớp 1 đến lớp 12

Sách Giáo Khoa cung cấp kiến thức môn học đầy đủ các chương trình từ tiểu học, trung chọ cơ sở, trung học phổ thông. Ngoài ra, thay vì sử dụng mạng internet, bạn có thể xem bài học từng môn ngay khi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi. Chắc chắn Sách Giáo Khoa là ứng dụng học tập với rất nhiều tiện ích mà bạn không thể bỏ qua.

Giải Vật Lý cũng là ứng học tập được nhiều học sinh và phụ huynh sử dụng để tham khảo, ứng dụng Giải Vật Lý cung cấp bài giảng chi tiết cho tất cả các môn học từ THCS đến THPT, giúp các em rèn luyện để tham gia các kỳ thi với kết quả tốt nhất.

Video liên quan

Chủ Đề