Ariana là ai

Ariana Grande tên khai sinh là Ariana Grande Butera. Grande là tên thời con gái của mẹ cô. Cô ấy không có tên đệm, vì cô ấy đã nói rất rõ ràng trong tweet này. Cô ấy là “Người Mỹ gốc Ý, nửa người Sicily và nửa người Abruzzese.”

Theo đó, Ariana Grande kết hôn với ai?

Ariana Grande đã kết hôn Dalton gomez đầu tháng này trong một buổi lễ riêng tư tại nhà - và bây giờ cô ấy đang chia sẻ những bức ảnh về sự kiện thân mật.

Hơn nữa, bạn trai của Ariana Grande là ai?

Ariana Grande và Dalton Gomez's Tiến trình mối quan hệ: Từ Hẹn hò trong vùng cách ly đến khi kết hôn. Ariana Grande đã kết hôn! Vào ngày 17 tháng XNUMX, NHÂN DÂN xác nhận nam ca sĩ đã kết hôn với vị hôn phu Dalton Gomez tại nhà riêng của họ ở Montecito, California.

Ngoài ra bố của Ariana Grande là ai?

Bố của Ariana được gọi là Edward Butera [do đó tên đầy đủ của cô ấy là Ariana Grande-Butera] và anh ấy sở hữu một công ty thiết kế đồ họa ở Boca Raton, Florida, nơi Ariana lớn lên.

Bạn trai hiện tại của Ariana Grande là ai?

Ariana Grande và Dalton gomez bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 15 tháng 2021 năm 2020 tại nhà của cô ở Montecito sau khi đính hôn vào tháng 2020 năm XNUMX. Cặp đôi đã giữ mối quan hệ khá riêng tư kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào tháng XNUMX năm XNUMX. Chồng của Ariana là Dalton là một đại lý bất động sản sang trọng ở Los Angeles và đại diện cho hạng A khách hàng.

Đã tìm thấy 22 câu trả lời câu hỏi liên quan

Ariana đang hẹn hò với ai?

Ariana Grande hiện đã kết hôn thật ông trùm bất động sản Dalton Gomez.

Billie Eilish có bạn trai không?

Là gì Bạn trai của Billie Eilish Instagram của Matthew Tyler Vorce? Xử lý Instagram của Matthew Vorce là @corduroygraham, nơi anh ấy gần 42,000 người theo dõi.

Ariana đã hẹn hò với ai?

Ariana bắt đầu hẹn hò Dalton gomez trong 2020 sớm.

Các nguồn tin xác nhận rằng cặp đôi bắt đầu gặp nhau vào tháng 2020 năm 19, ngay trước khi đại dịch COVID-XNUMX bắt đầu.

Ariana Grande hẹn hò với ai vào năm 2020?

Ca sĩ 27 tuổi người Mỹ hiện đang hẹn hò ông trùm bất động sản Dalton Gomez. Cặp đôi chủ chốt này đã cố gắng tránh xa ánh mắt của công chúng kể từ khi bắt đầu mối quan hệ của họ. Theo báo cáo của một cổng thông tin giải trí, cặp đôi đã hẹn hò từ tháng 2020 năm XNUMX.

Mẹ của Ariana Grande là ai?

Ca sĩ nhạc pop toàn cầu Ariana Grande và Frankie Grande đã tổ chức sinh nhật cho mẹ Joan Grande vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 7. Nghệ sĩ của XNUMX Rings đã dành ngày sinh nhật để đi chơi với mẹ của cô ấy và đã có một cái nhìn lén về lễ kỷ niệm của họ.

Tại sao Pete và Ariana chia tay?

Lý do chia tay của họ là gì? Mở đầu trong một cuộc phỏng vấn với Charlamagne Tha God, Pete tiết lộ anh biết mối quan hệ của họ đã kết thúc khi bi kịch tin tức nổ ra rằng bạn trai cũ của Ariana, Mac Miller, đã qua đời. Anh ấy nói: “Tôi đã nói, 'Nghe này, tôi hiểu rồi, hãy làm bất cứ điều gì bạn phải làm, tôi sẽ ở đây. '

Tại sao Pete và Ariana chia tay?

Lý do chia tay của họ là gì? Mở đầu trong một cuộc phỏng vấn với Charlamagne Tha God, Pete tiết lộ anh biết mối quan hệ của họ đã kết thúc khi tin tức bi thảm phá vỡ. Bạn trai cũ của Ariana, Mac Miller, đã qua đời. Anh ấy nói: “Tôi đã nói, 'Nghe này, tôi hiểu rồi, hãy làm bất cứ điều gì bạn phải làm, tôi sẽ ở đây. '

Bạn trai của Q Billie Eilish là ai?

Tên anh ta là Brandon Quention Adams và anh ấy là rapper của 7: AMP, mặc dù Billie dường như gọi anh ấy là Q. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về người đàn ông đã bí mật đánh cắp trái tim của Billie.

Bạn trai của Billie Eilish là ai?

Bạn trai được báo cáo của Billie Eilish Matthew Tyler Vorce đã xin lỗi sau khi người hâm mộ của nam ca sĩ xuất hiện lại các bài đăng phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính và xấu hổ về chất béo mà anh được cho là đã viết trên Twitter và Facebook.

Bạn trai của Billie Eilish là ai?

Billie Eilish có bạn trai mới, Matthew Tyler Vorce. Người tự mô tả “Diễn viên. Nhà văn. Degenerate ”đã hẹn hò với nữ ca sĩ“ Bad Guy ”từ đầu năm nay, nhưng họ không được công khai cho đến tháng XNUMX, khi Page Six công bố những bức ảnh độc quyền về cặp đôi này đang âu yếm nhau ở Santa Barbara, California.

Bạn trai đầu tiên của Ariana Grande là ai?

Mối tình đầu thời trẻ của Grande là với "Riverdale" diễn viên Graham Phillips. Cặp đôi gặp nhau trên phim trường "13: The Musical" vào năm 2008 và nhanh chóng yêu nhau. Khi mối quan hệ của họ trở nên nghiêm túc hơn, họ đã đồng sáng tác một bài hát có tên "Stick Around." Nhưng theo năm tháng, tình yêu của họ phai nhạt và họ tạm dừng mọi chuyện vào năm 2011.

Bạn thân của Ariana Grande là ai?

Alexa Luria [sinh ngày 25 tháng 1993 năm 2020] là một blogger thực phẩm người Mỹ. Cô ấy là một trong những người bạn thân nhất của Ariana Grande, họ đã là bạn từ thời thơ ấu, nhưng họ đã xa nhau vào năm 2021 trước khi quay trở lại tình bạn của họ vào năm XNUMX.

Hale Leon bao nhiêu tuổi?

Hale Leon là một -28 tuổi diễn viên, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và người sáng tạo nội dung. Anh sinh ngày 15 tháng 1992 năm XNUMX.

Ai đã chia tay ai Ariana hay Pete?

Đây là dòng thời gian đầy đủ của Ariana Grande và Của Pete Davidson cuộc giao tranh gió lốc và sự chia rẽ đột ngột. Ariana Grande và Pete Davidson bắt đầu hẹn hò vào tháng 2018 năm XNUMX, trước khi cả hai xác nhận đã chia tay người yêu lâu năm. Họ đính hôn ngay sau đó, nhưng chia tay chưa đầy XNUMX tháng sau đó vào tháng XNUMX.

Ai đã chia tay Ariana Grande và Pete?

Lý do chia tay của Ariana Grande và Pete Davidson là Mac Miller's tử vong. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Charlamagne Tha God, thành viên của chương trình Saturday Night Live, 26 tuổi, tiết lộ rằng anh biết mối quan hệ của mình với Grande đã chấm dứt sau khi Miller vô tình dùng quá liều vào tháng 2018 năm XNUMX.

Dalton và Ariana bắt đầu hẹn hò từ khi nào?

Cặp đôi, người đã báo cáo bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2020 nhưng đã không chọn công khai bất cứ điều gì cho đến tháng 20, họ đã vui vẻ chia sẻ tin tức về việc đính hôn vào tháng XNUMX. Grande thông báo rằng cô đã đính hôn với Gomez vào ngày XNUMX tháng XNUMX với một loạt các bức ảnh chụp nhanh, bao gồm cả hình ảnh nhìn vào chiếc nhẫn của cô.

Billie Eilish có hình xăm không?

Billie Eilish đã có một hình xăm trong danh sách hình xăm của cô ấy khá lâu khi còn là một thiếu niên, và sau khi cô ấy 18 tuổi, cô ấy chắc chắn đã đánh dấu nó. Vào năm 2020, Billie tiết lộ rằng cuối cùng cô ấy đã đi dưới kim và có hình xăm đầu tiên của cô ấy, nhưng nói rằng người hâm mộ sẽ không bao giờ được nhìn thấy nó.

Billie Eilish có phải là một ngôi sao nhạc pop không?

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Billie Eilish trở thành một siêu sao nhạc pop bằng sự nhạy cảm về thời trang và âm nhạc đặc biệt của cô ấy và những bài hát như “Ocean Eyes”, “Bad Guy” và “Do đó tôi là”.

Billie Eilish có con không?

Không, Billie Eilish không có thai. Cô gái 19 tuổi nổi tiếng với những bộ trang phục có thiết kế bắt mắt nhưng thường là ngoại cỡ. Có thể là do sự lựa chọn tủ quần áo của Billie mà tin đồn đang lan truyền về khả năng mang thai.

Billie Eilish và Justin Bieber có hẹn hò?

Hiện đã có suy đoán về việc Justin và Billie có quan hệ tình cảm hay không, nhưng họ chưa bao giờ là những người bạn thân thiết! Justin đã kết hôn với Hailey Baldwin, trong khi anh và Billie tự hào về một tình bạn siêu lành mạnh, vì JB đã tiếp tục ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của cô.

Cập nhật lần cuối: 3 ngày trước - Tác giả: 16 - Người đóng góp: 8 - Tài liệu tham khảo: 43 bài phỏng vấn và bài viết; 9 Video.

Video liên quan

Chủ Đề