art furry là gì - Nghĩa của từ art furry

art furry có nghĩa là

tác phẩm nghệ thuật với chủ đề của người động vật. Một phần phụ của thế giới nghệ thuật Nhân hóa.

ví dụ

art furry có nghĩa là

một hình thức nghệ thuật nhanh chóng bắt trên. Đó là nghệ thuật tập trung xung quanh các loài anthromorphs và /hoặc feral.

ví dụ

Tôi một bộ lông Nghệ sĩ. Nếu bạn không thích nó, The Fuck Tắt.

art furry có nghĩa là

nghệ thuật thực hiện của lông /- ies; IE phác thảo, tranh vẽ và máy tính được tạo ra hình ảnh của động vật có một số mức độ đặc trưng của con người.

ví dụ

Furry Art có vẻ như một Little quá siêu thực.

art furry có nghĩa là

một dạng nghệ thuật liên quan đến một động vật Antrhopomorphic [hoặc nhiều hơn ] Theo cách tương tự của một thông thường nghệ thuật chủ yếu nhằm đối với Fandom Fandom

Ví dụ

một bản vẽ của Donald Duck hoặc Tom & Jerry sẽ tất cả các ví dụ về Furry Art [mặc dù đó là bình thường của người nào đó của người nào đó fursona]

art furry có nghĩa là

nghệ thuật liên quan đến một nửa con người một nửa nhân vật động vật. Cũng được gọi là anthros. Furries vẽ nó và rất nhiều là khiêu dâm được gọi là Yiff. Sẽ rất tốt nếu họ ngừng vẽ những bức vẽ khiêu dâm đáng sợ này để mọi người bình thường của Mỹ có thể thưởng thức nó thay vì puking tại đó.

ví dụ

bất cứ điều gì bạn không làm Nhập ra lông trên google. Tin tưởng tôi xô puke của bạn sẽ tràn

art furry có nghĩa là

một loại hình nghệ thuật Khiếu nại về sự buồn chán, những kẻ biến thái của truyền hình đêm khuya. Nó được xem bởi chỉ những kẻ biến thái nghệ thuật thông minh nhất, với trí tưởng tượng rất sống động. Nó được xem bởi một số ít quá rẻ để mua nó trên Pay-Per-View hoặc những người quá lúng túng với thuê nó từ cửa hàng phim. Trong khi chiêm ngưỡng nghệ thuật lông vũ này, người ta có thể chọn ra một vật tròn có thể là một bộ boob hoặc hai đối tượng có thể quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây không phải là sự yếu đuối của trái tim, bởi vì người ta không bao giờ biết những gì mong đợi trong khi xem nó. Đôi khi, khi nghệ sĩ đã gặp may mắn, đó là Hardcore Blurry Porno trên Kênh 92, và khi nghệ sĩ bị rối tung, đó là một dịch vụ nhà thờ Mexico khó tính. Tuy nhiên, vào những ngày tốt đẹp khi nghệ sĩ đã tìm thấy một tác phẩm nghệ thuật tốt, nó có thể là một trong những cuộc sống tốt nhất của nghệ sĩ. Jill thường có liên quan.

ví dụ

xem sock cảnh từ pie Mỹ.

Chủ Đề