Bán xe vios cũ tại bắc ninh

Sắm được chiếc ô tô Toyota Vios là niềm mong ước của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để có thể dễ dàng sở hữu một chiếc ô tô hàng trăm triệu, thậm chí là cả tỷ đồng. Vì vậy, việc mua ô tô Toyota Vios mới trả góp chính là lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng có mong muốn mua xe nhưng vẫn còn lăn tăn về vấn đề tài chính.


Khi mua ô tô Toyota Vios mới trả góp, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin, thủ tục khi mua xe trả góp. Hiện nay có 2 hình thức mua xe ô tô trả góp là khách tự làm hồ sơ vay ở ngân hàng rồi đến đại lý mua xe, hoặc mua trả góp trực tiếp tại đại lý xe Toyota Vios mới. Ở hình thức mua trả góp thứ nhất đòi hỏi người mua phải tự hoàn thành hồ sơ vay trả góp và trực tiếp làm việc với ngân hàng. Ở hình thức mua trả góp xe thứ hai, nhân viên bán hàng tại đại lý sẽ là trung gian giữa ngân hàng và người mua, giúp người mua hoàn thành các hồ sơ thủ tục trả góp xe một cách nhanh nhất và chính xác nhất, từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.


Bạn đang cần mua xe ô tô Toyota Vios mới trả góp với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản để có thể lấy xe ngay tại Bắc Ninh? Carmudi Việt Nam sẽ kết nối bạn với hàng ngàn đại lý bán xe ô tô Toyota Vios mới trả góp chính hãng tại Bắc Ninh. Đây là các đại lý đối tác mua bán xe ô tô trả góp cả mới lẫn cũ đã được chọn lọc kỹ càng, đáng tin cậy và giá tốt nhất Bắc Ninh.


Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các thông tin khi mua xe ô tô trả góp Toyota Vios mới tại mục Kinh nghiệm mua xe của chúng tôi:

Sắp xếp tin đăng Giá tăng dần Giá giảm dần Tin đăng mới nhất Năm sản xuất mới - cũ Năm sản xuất cũ - mới

22 xe tìm thấy

Quang cáo tương tự với"toyota vios bắc ninh"

15 tin

Tin rao mới đến cũ

Bán xe Toyota Vios

Từ khóa nổi bật

tôi cần tiền bán gấp 1 chiếc xe Vios, màu ghi bạc, đời 2005, số sàn, xe mới đi được 200000 km, đăng ký chính chủ, biển Bắc Ninh, xe giữ gìn nên xe còn rất đẹp, xe đã dán kính 3M, màn hình tinh thể lỏng, có camêra lùi, đi...

Hộp số: Số sàn

Xuất xứ: Trong nước

Nhiên liệu: Xăng

Đã sử dụng: 200.000 km

Giá xe: 370 triệu

Quận/Huyện: Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Toyota Vios là mẫu xe hạng nhỏ dành cho cá nhân và gia đình nổi tiếng nhất của Toyota, bên cạnh xe Innova đang dẫn đầu phân khúc MPV đa dụng và xe Fortuner đang dẫn đầu phân khúc SUV việt dã.

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam năm 2003, đến nay xe ô tô Toyota thuộc phân khúc sedan hạng B này luôn nằm trong top xe ô tô bán chạy nhất thị trường, bỏ xa các đối thủ như Mazda 2, Honda City hay Chevrolet Aveo.

Với ưu điểm nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt trong đô thị đông đúc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và đặc biệt là giá thành rẻ, Toyota Vios ngày càng được nhiều gia đình và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, xe ô tô Vios đang được bán với 3 phiên bản: Vios 1.5E MT, Vios 1.5E CVT, Vios 1.5G và Vios Limo.

Nếu bạn có ý định mua xe Vios tại Bắc Ninh, hãy đến với Chợ Tốt Xe. Với hàng nghìn sự lựa chọn cùng thông tin giá xe oto cụ thể, Chợ Tốt Xe sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Vios muốn bán lại, hãy đăng tin trên Chợ Tốt Xe tìm được người mua thích hợp. Chợ Tốt Xe sẽ kết nối người có nhu cầu mua bán ô tô với nhau thật nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua bán oto tuyệt vời trên Chợ Tốt Xe - Trao đổi, mua bán xe Vios trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Dưới 300 tr 300 - 500 tr 500 - 700 tr 700 tr - 1 tỷ 1 tỷ - 2 tỷ 2 tỷ - 4 tỷ 4 tỷ - 6 tỷ 6 tỷ - 10 tỷ Trên 10 tỷ

Tình trạng:

Tất cả Xe cũ Mới

2022 2021 2020 2019 2018 2017 2016 2015 2014 2013 2012 2011