Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Để chiến game trên điện thoại tuyệt vời hơn thì bên cạnh việc trang bị các tay cầm chơi game, nút bắn để thao tác nhanh hơn thì việc trang bị cho mình một bộ chuyển đổi phím chuột cũng là một phương án cực hữu dụng đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn việc chỉ chơi game bằng thao tác tay trên màn hình cảm ứng thông thường. Cùng Linh Kiện store khá phá ngay 5 bộ chuyển đổi hot nhất năm 2020 nhé.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Bộ chuyển đổi Flydigi Q1

Bộ điều khiển Flydigi Q1 giúp bạn tùy chỉnh các thao tác phím vô 1 nút. Bộ chuyển đổi chơi game pubg mobile này cũng loại bỏ hoàn toàn tình trạng delay, mang lại trải nghiệm chơi game ngay tức thì.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Bộ chuyển đổi Flydigi Q1

Công nghệ Map phím điện toán đám mây của Flydigi cực kỳ hiện đại với khả năng giả lập một tốc độ lên tới 120 lần nhấn trên một giây mang lại  cho bạn những cú ăn điểm với tốc độ không ngờ.

Với Flydigi Q1 thì cho dù ở trong chế độ bàn phím - chuột thông thường hay là chế độ chỉ dùng mỗi chuột thì những thao tác khi chơi game của bạn vẫn được phản hồi một cách chính xác nhất.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Phản hồi chính xác từng thao tác

Bộ chuyển đổi cũng hỗ trợ nhận đủ các nút trên chuột để bạn dễ thao tác hơn. Tối ưu hóa thuật toán chuột cho độ giật điều khiển ổn định và dễ dàng hơn.  

Bộ chuyển đổi chơi game Handjoy D4 

Một siêu phẩm không thể bỏ lỡ nữa đó là bộ chuyển đổi Handjoy D4. Tuy không có kết nối bluetooth gọn nhẹ nhưng bù lại việc kết nối bằng cách cắm dây vào các cổng sạc được trang bị ở 2 bên hông của D4 sẽ giúp tín hiệu truyền ổn định hơn các bộ chuyển đổi không dây khác.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Bộ chuyển đổi Handjoy D4.

Handjoy D4 hỗ trợ cho gamers vừa Auto click vừa có thể ghìm tâm. Chức năng này giúp các anh em tự động bắn liên tục vào vị trí tâm được cố định mà không sợ hỏng chuột. Từ đó nâng cao khả năng bắn trúng và hạ đối thủ nhanh hơn.

Bộ chuyển đổi phím chuột Ipega PG 9116 

Điểm nổi bật của bộ chuyển đổi chơi Pubg Ipega PG 9116 là công nghệ Bluetooth được kiểm chứng bởi nhiều chuyên gia. Điều này cho phép bạn tận hưởng tốc độ phản hồi cao hơn và tốc độ truyền tuyệt vời khi chơi game. Từ đó nâng cấp độ chính xác của thao tác, giúp game thủ kiểm soát tốt hơn trong việc nhắm nhanh và bắn.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Bộ chuyển đổi phím chuột Ipega PG 9116 

Bộ chuyển đổi chơi game pubg mobile Ipega 9116 tương thích với hầu hết cả hệ điều hành Androind và cả iOS. Bạn hoàn toàn có thể chơi game trực tiếp từ AppStore không sợ bị khóa acc.

Với giao diện đôi USB thì Ipega 9116 hỗ trợ hầu hết các loại bàn phím và chuột, đáp ứng các yêu cầu thao tác bàn phím và chuột khác nhau từ những người chơi game khác nhau.

Bộ chuyển đổi MEIYING-M1 Pro 

MEIYING-M1 Pro là phiên bản nâng cấp của MEIYING-M1. Ngay từ khi mới trình làng, nó đã thu hút hàng loạt game thủ bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng không kém phần cool ngầu của mình.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Bộ chuyển đổi MEIYING-M1 Pro 

Bộ chuyển đổi phím chuột này được trang bị 4 cổng USB để dễ dàng kết nối với chuột, bàn phím và đồng thời người dùng có thể sạc điện thoại trực tiếp khi chơi game. Tăng dung lượng pin điện thoại kéo dài thời gian chơi game.

Bộ chuyển đổi pubg MEIYING-M1 Pro sử dụng kết nối bluetooth 5.0 thế hệ mới nhất với tốc độ vượt trội và đường truyền ổn định. App Xiaowentan map phím đơn giản, dễ sử dụng và được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như:

- Ghi nhớ được map phím của 8 game khác nhau

- Tính năng tự động tải map phím phù hợp với từng điện thoại

- Auto ghìm tâm thông minh 10 chế độ, ghìm tâm cả ngồi và nằm

- Sử dụng con lăn chuột nhặt đồ

- Gọi chuột ảo thao tác như PC.

Đặc biệt những tính năng tuyệt vời này được hoạt động trên nguyên tắc map phím trên màn hình cảm ứng nên sẽ không bị phát hiện giả lập, chiến game thỏa thích không sợ bị ban account.

Bộ chuyển đổi LingZha 2 

Bộ chuyển đổi pubg LingZha 2 hỗ trợ sạc điện thoại siêu tốc để không làm gián đoạn ván game của bạn. Ngoài ra thì các gamer sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khác khi bộ chuyển đổi trang bị sẵn cổng jack cắm 3,5mm. 

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Các cổng kết nối của LingZha 2 

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các anh em chơi PUBG MOBILE khi app map phím mới Geekgamer đã được hoàn thiện đầy đủ các chức năng.

Bạn có thể hạ gục đối thủ trong gang tấc vì LingZha 2 hỗ trợ ghìm tâm thông minh. Đây là tính năng mà các gamer quan tâm hàng đầu vì chơi game sẽ cực mướt và chính xác hơn.

Vậy là Linh Kiện store đã giới thiệu đến bạn 5 bộ chuyển đổi phím chuột hot nhất hiện nay. Nếu bạn còn yêu thích sản phẩm nào nữa thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

>>>Xem thêm các tay cầm chơi game mới nhất.

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Những thắc mắc về chuột chơi game sẽ được bật mí ngay tại bài viết bên dưới. Hãy cùng tìm hiểu để nhanh chóng lựa chọn thiết bị phù hợp với mình.

Xem thêm

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Linh Kiện Store là địa chỉ mua chuột chơi game giá rẻ uy tín, chất lượng cao. Chuyên cung cấp, phân phối với mức giá hợp lý cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Xem thêm

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Top chuột chơi game giá rẻ có thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng ấn tượng. Mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, ổn định và linh hoạt

Xem thêm

Bộ chuyển đổi chơi game cho iOS 14

Gợi ý Top 10 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng cao, được yêu chuộng nhất trong năm nay. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng tuyệt giúp bạn chiến game cực mượt

Xem thêm