Bố của chu diệp anh là ai

Chu Diệp Anh [6 tuổi] - gương mặt mẫu nhí đang rất được yêu thích ở Hà Nội từng được ưu ái mệnh danh là "mỹ nhân tương lai", "hoa hậu tương lai" nhờ sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt tròn to xinh xắn và làn da trắng.

Mẫu nhí Chu Diệp Anh [6 tuổi]

Có niềm đam mê với thời trang từ nhỏ, tính cách vui vẻ, hòa đồng giúp Diệp Anh nhanh chóng lấy được cảm tình từ các cô chú trong làng thời trang. Chính vì thế, cô nhóc 6 tuổi này hiện là gương mặt được khá nhiều nhà thiết kế thời trang lựa chọn trở thành mẫu nhí trong những chương trình ra mắt sản phẩm không những ở trong nước mà còn ở cả thế giới.

Chỉ một từ khóa "Chu Diệp Anh" trên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đã cho ra 1,2 triệu kết quả. Không chỉ thành công trên nghiệp mẫu, Chu Diệp Anh cũng đang khiến khán giả cả nước "điên đảo" khi trở thành diễn viên nhí với diễn xuất vô cùng nhập vai trong một bộ phim truyền hình ăn khách đang được trình chiếu.

Chu Diệp Anh đang thử sức với nghề diễn viên.

Trước đó, Diệp Anh còn khiến dân mạng "phát sốt" khi cover ca khúc "Ngốc" của ca sĩ Hương Tràm tròn vành rõ chữ cùng biểu cảm vô cùng “chuyên nghiệp”.

Xem video: Chu Diệp Anh cover ca khúc "Ngốc" của ca sĩ Hương Tràm

Mới đây, trong một show diễn tuần lễ thời trang trẻ em, Chu Diệp Anh cũng chính là một trong những mẫu nhí được mời tham dự. Tuy nhiên, tại đây nhiều người còn ngỡ ngàng hơn khi biết cô bé "mỹ nhân tương lai" này còn có một người chị gái cũng xinh xắn không kém.

Chu Phương Dung, chị gái của Chu Diệp Anh.

Được biết, chị gái của Chu Diệp Anh là Chu Phương Dung hiện cũng đang là một mẫu nhí được rất nhiều người yêu thích. Tháng 8 vừa qua, Phương Dung vừa tròn 8 tuổi.

Chu Phương Dung hiện cũng đang là một mẫu nhí.

Hình ảnh xinh xắn, nhí nhảnh của hai chị em ngày thường.

Phương Dung gây ấn tượng với người nhìn bằng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu không kém gì em gái Diệp Anh nhưng về tính cách có phần trầm tính hơn.

Mỗi một bức ảnh được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Dung nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Mọi người cho rằng không chỉ Diệp Anh mà cả Phương Dung đều rất có tố chất phát triển trong nghệ thuật. Chắc chắn cả hai chị em sẽ trở thành những gương mặt mẫu hút người xem trong tương lai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh xắn của hai chị em Diệp Anh và Phương Dung: 

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, Diệp Anh còn diễn xuất rất tốt.

Chu Phương Dung cũng đang là một trong những mẫu nhí rất được yêu thích không kém em gái.

Nhiều bức ảnh của Diệp Anh khiến mọi người lầm tưởng là chị gái Phương Dung...

...vì hai chị em không cách nhau nhiều tuổi.

Hình ảnh của Dung được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Cô bé thường chọn cho mình phong cách năng động...

...nhí nhảnh...

... và có phần cá tính.

>> XEM TIẾP: Vẻ đẹp tựa tranh vẽ của mẫu nhí Hà Nội được hứa hẹn là "đại mỹ nhân" tương lai

Chuyên mục Làm mẹ - Nơi cung cấp những thông tin, kiến thức hữu ích về chăm, nuôi và dạy con, các căn bệnh liên quan đến trẻ nhỏ.

Mời độc giả gửi những thắc mắc, tâm sự, chia sẻ liên quan đến chủ đề này về địa chỉ để được sẻ chia, nhận tư vấn từ chuyên gia uy tín. 

Những thắc mắc của quý độc giả về Sức khỏe trẻ em sẽ được các chuyên gia giải đáp vào 15h30 thứ 2 và thứ 5 hàng tuần trên chuyên mục Làm mẹ - Eva.vn.

Theo Chi Chi - Ảnh NVCC [Khám phá]

Những ngày qua, cô bé Chu Diệp Anh nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả sau vai diễn trong phim truyền hình đang được quan tâm là Hướng Dương Ngược Nắng. Ngoại hình đáng yêu và xinh xắn của cô bé rất được lòng khán giả, nhiều người còn dự đoán Chu Diệp Anh có thể tham gia thi hoa hậu trong tương lai hoặc trở thành mỹ nhân sáng giá của Vbiz.

Chu Diệp Anh với biểu cảm đáng yêu trong vai Cami của “Hướng Dương Ngược Nắng”. [Ảnh: VTV]

Bên cạnh nhan sắc, nữ diễn viên nhí còn gây bất ngờ khi nhiều nguồn tin khẳng định cô bé là cháu nội của NSND Lan Hương.Liên hệ trực tiếp với mẹ của Chu Diệp Anh, tranminhdung.vn đã có những phản hồi chính thức. Theo đó, mẹ của Diệp Anh đã bác bỏ và lý giải về thông tin này rằng: “Sẵn đây tôi đính chính luôn, bé khôngphải cháu nội của NSND Lan Hương, thật ra chỉ là cháu nội trong phim Ngược Chiều Nước Mắt, từ đó hai bà cháu thân nhau, có lần NSND Lan Hương chia sẻ lại hình ảnh Diệp Anh và ghi cháu nội nên từ đó mọi người hiểu lầm.”

“Bé khôngphải cháu nội của NSND Lan Hương” – Mẹ Chu Diệp Anh đính chính. [Ảnh: Facebook nhân vật]

Không phải lần đầu cô bé xuất hiện trong các bộ phim, nhưng với hiệu ứng tích cực ở Hướng Dương Ngược Nắng, mẹ của Chu Diệp Anh cũng bày tỏ niềm vui. Cô cũng chia sẻ chuyện Chu Diệp Anh bị cho là nói hỗn trong phim:“Lúc cho quay phim thì tôi biết lúc phát sóng phân đoạn này sẽrất được khán giả yêu thích vì kịch bản tốt.

Ngoài ra có một số bình luận chỉ trích việc nói bé hỗn khi nói chuyện với người lớn thì tôi thấy quá sai, nhân vật của bé là được lớn nên ở nước ngoài nên cách giáo dục khác. Lúc đọc kịch bản, tôi cũng lo sợ khi lên sóng bị khán giả “ném đá”, nhưng sau khi đạo diễn phân tích thì tôi hiểu được nhân vật bé Cami mà nhà sản xuất muốn truyền tải.”

“Một số bình luận chỉ trích việc bé hỗn khi nói chuyện với người lớn thì tôi thấy quá sai” – Mẹ Chu Diệp Anh. [Ảnh: Facebook nhân vật]

Từ trước nay, chuyện các sao nhí khi phải trang điểm để phục vụ việc biểu diễn vẫn thường là chủ đề gây nên tranh cãi. Nói thêm ýkiến việc bé Chu Diệp Anh nhận nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng cho việc make-up quá đậm, mẹ của cô bé cũng lý giải:“Thật ra tôi thấy bình thường, đừng đặt nặng và hiểu sai vấn đề. Khi hóa trang thànhnhân vật nào đó thì cần theolayout của nhà thiết kế.Vì hiểu được công việc của bé nên tôi thấy bình thường, tôi quen với những bình luận tiêu cực này hơn 5 năm nay, bình thường đi học hay đi chơi bé vẫn không make-up.”

“Bình thường đi học hay đi chơi bé vẫn không make-up” – Mẹ Chu Diệp Anh khẳng định. [Ảnh: Facebook nhân vật]

Với những trả lời từ phía phụ huynh, nay những thắc mắc của khán giả dành cho cô bé Chu Diệp Anh có lẽ đã phần nào được giải tỏa. Mong rằng chúng ta sẽ vẫn ủng hộ tài năng nhí này một cách tích cực nhất để bé có thể phát triển toàn diện trên con đường nghệ thuật.

HÀNH TRÌNH THEO ĐUỔI NGHỆ THUẬT CỦA SAO NHÍ CHU DIỆP ANH

Chu Diệp Anh là cô bé quen thuộc với với cư dân mạng, trước khi đóng phim Hướng Dương Ngược Nắng, khán giả đã biết tớicô bé trong các bộ phim như:Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Ông Ngoại Tuổi 30.

Xem thêm: Cổ Phiếu Yeg F319 – Yeg: Ctcp Tập Đoàn Yeah1

..

Thời điểm hiện tại,mẹ Chu Diệp Anh vẫn cho con học hát, nhảy và đàn song song với việc học ở trường nhưng không có định hướng phát triển sự nghiệp từ bây giờ. Sau này lớn lên, nếu con có tố chất và vẫn còn đam mê thìcó thể phát triển theo ý mình muốn. Mẹ Chu Diệp Anh nghĩ người làm nghệ thuật phải có duyên, phải được Tổ đãi thì mới có thể thành công được.

Xem thêm: Thị Trường Mục Tiêu Của Coca Cola Tại Việt Nam, Vai Trò, Cách Xác Định Và Hành Vi

Mong với những thành công từ nhỏ, Chu Diệp Anh sẽ cố gắng phát triển và trau dồi thêm kĩ năng để phát triểnbản thân chuẩn bị cho con đường nghệ thuật trong tương lai.

Video liên quan

Chủ Đề