Buổi hòa nhạc của BTS tại rạp vào tháng 5 năm 2023

Đó là sự thành công của. Jin, SUGA, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook, chất liệu đặc biệt từ concert ở Busan của họ sẽ được chiếu trên các rạp chiếu phim ở Mexico để toàn thể ARMY có thể thỏa thích với ca khúc của họ đến tận cùng phổi trong suốt 110 phút khoảng thời gian

Vào ngày 1, 2, 3 và 4 tháng 2, buổi hòa nhạc "Yet To Come" sẽ được trình chiếu tại nhiều rạp chiếu phim khác nhau thuộc chuỗi Cin�polis của Cộng hòa Mexico, cả ở rạp truyền thống và rạp đặc biệt.

Nó sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 1 lúc 6 giờ chiều. 00 giờ [giờ CDMX] khi vé được bán trên trang web chính thức của Cinépolis và cả trên ứng dụng di động để xem buổi hòa nhạc trên màn hình lớn

Vé buổi hòa nhạc của BTS có giá bao nhiêu?

Giá vé dao động từ $250 đến $300 peso tùy thuộc vào vị trí và địa phương của chi nhánh Cin�polis mà bạn thường xuyên đến.

Những kỷ lục và sự khác biệt của BTS

Với 10 năm kinh nghiệm, họ đã tích lũy được nhiều kỷ lục trong nước và quốc tế. Họ là nghệ sĩ bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc với hơn 30 triệu bản

Họ còn giữ kỷ lục album bán chạy nhất lịch sử đất nước này nhờ Map of the Soul. 7 và là nghệ sĩ không nói tiếng Anh duy nhất được vinh danh là. Nghệ sĩ toàn cầu của năm do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế bình chọn năm 2020

BTS, đến năm 2025

Đây là buổi biểu diễn cuối cùng của họ trong một thời gian dài, vì 7 thành viên sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở đất nước của họ trong ít nhất 18 tháng vì tất cả đều trên 18 tuổi.

Họ dự kiến ​​sẽ tiếp tục hoạt động nhóm vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 khi đã hoàn thành nghĩa vụ với đất nước.

BTS tham dự Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 vào ngày 3 tháng 4 năm 2022 tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas. Amy Sussman/GI Tiếng Anh

Nếu bỏ lỡ buổi diễn của BTS vào ngày 15 tháng 10 tại World Expo 2030 ở Busan, bạn sẽ có cơ hội khác để trải nghiệm khoảnh khắc kỳ diệu đó vào đầu năm 2023. Siêu sao K-pop sẽ ra mắt BTS. Chưa ra rạp tại các rạp trên toàn thế giới vào ngày 1 tháng 2.  

Khám phá

Khám phá

bts

Xem video, biểu đồ và tin tức mới nhất

Xem video, biểu đồ và tin tức mới nhất

Theo một tuyên bố thông báo về bộ phim, các cảnh quay từ buổi hòa nhạc đã được dựng thành “ấn bản điện ảnh đặc biệt, được biên tập lại và phối lại cho màn ảnh rộng”, với những cảnh quay cận cảnh mới và “một góc nhìn hoàn toàn mới” về cảnh tượng. . Buổi hòa nhạc đông người ở Busan, Hàn Quốc, có các thành viên ban nhạc — Jin, RM, Jimin, V, J-Hope, SUGA và Jung Kook — biểu diễn một số bản hit lớn nhất của họ, bao gồm “Dynamite,” “Butter” và “Idol” , cũng như buổi ra mắt trực tiếp của “Run BTS”, từ album phát hành vào tháng 6 Proof.  

Có liên quan

V của BTS tung ra set solo đầu tay 'Layover'. Phát trực tuyến ngay bây giờ

28/12/2022

Bộ phim do HYBE, Trafalgar Releasing và CJ 4DPlex trình chiếu, sẽ ra rạp ở hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trong thời gian giới hạn, với một sự kiện đặc biệt vào ngày 4 tháng 2 dành riêng cho “các buổi chiếu lightstick”, nơi các thành viên của ARMY - những Tên chính thức của câu lạc bộ fan hâm mộ BTS - sẽ có thể chiếu sáng các rạp chiếu phim bằng các thiết bị chiếu sáng đặc trưng của nhóm. Ngoài định dạng tiêu chuẩn, Yet to Come cũng sẽ có một số phiên bản đặc biệt bao gồm trường nhìn ScreenX 270 độ sống động, 4DX, mô phỏng các hiệu ứng của bầu không khí hòa nhạc trực tiếp và Màn hình 4DX, kết hợp cả hai định dạng.  

Marc Allenby, CEO của Trafalgar Releasing cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi mong muốn được hợp tác một lần nữa với nhóm CJ 4DPlex và HYBE để đưa buổi hòa nhạc ấn tượng ở Busan của BTS lên màn ảnh rộng trong phiên bản điện ảnh đặc biệt này”. “Cam kết của nhóm với công chúng luôn được điều chỉnh hoàn hảo cho điện ảnh và chúng tôi rất vui mừng được chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến với lễ kỷ niệm không thể bỏ qua này”.  

Vé sẽ được bán tại đây bắt đầu từ ngày 10 tháng 1 lúc 7 giờ tối. m. [Giờ phương Tây].  

Jong Ryeol Kim, Giám đốc điều hành của CJ 4DPLEX, cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về sự hợp tác ScreenX thứ hai và sự hợp tác 4DX đầu tiên của chúng tôi, 4DXScreeen với BTS”. “Bộ phim này được làm dưới cả hai dạng đặc biệt, trong đó người hâm mộ có thể trải nghiệm trọn vẹn bộ phim của chúng tôi thông qua màn hình mở rộng với 3 góc nhìn khác nhau và ghế di chuyển phù hợp với âm nhạc của BTS.”.  

Yet to Come là bản phát hành thứ năm của Trafalgar với BTS, sau BTS Permission to Dance on Stage - Seoul. Xem trực tiếp năm nay, Phá vỡ sự im lặng. Phim năm 2020, Mang tâm hồn. Bộ phim năm 2019 và Burn The Stage. Phim của năm 2018. Buổi hòa nhạc ở Busan là buổi biểu diễn cuối cùng của BTS với tư cách là một nhóm trong thời gian sắp tới, vì các thành viên lớn tuổi của nhóm phải nhập ngũ theo nghĩa vụ quân sự bắt buộc của Hàn Quốc. Thành viên lớn tuổi nhất Jin đã nhập ngũ vào đầu tháng này.  

Bản tin hàng ngày gửi thẳng đến hộp thư đến của bạn

Đăng ký

ĐỌC THÊM VỀ

  • bts

Tờ báo

Một báo cáo hàng ngày về những vấn đề quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc

E-mail

Nhật ký Nhật ký

Bằng cách đăng ký, tôi chấp nhận Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư // Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA Enterprise và Chính sách quyền riêng tư cũng như Điều khoản dịch vụ của Google được áp dụng

Khi nào phim BTS 2023 được phát hành?

Năm 2023 này, ngoài những ngày quan trọng này, vào ngày 10 tháng 9 buổi ra mắt phim 'Bring the Soul' được lên lịch chiếu trên Netflix Châu Mỹ Latinh.

Khi nào thì SUGA ra rạp?

Khi nào “SUGA” ra mắt?. Road to D-DAY” Phim tài liệu này sẽ được phát hành tại rạp vào 17 tháng 6 , nhưng bạn cũng có thể tìm thấy tài liệu nghe nhìn này trên nền tảng Disney+ và Weverse.

Điều gì sẽ xảy ra với BTS vào năm 2023?

- 2023 sẽ là "Năm đầu tiên không có BTS" trong thế giới K-Pop sau khi nhóm tuyên bố sẽ nghỉ ngơi ít nhất đến năm 2025 , nhưng đây cũng sẽ là giai đoạn mà các nhóm nam và nữ khác sẽ trở thành "những người chơi quan trọng" trong ngành, Jenna Gibson, một nhà nghiên cứu thông thạo về "quyền lực mềm", cho biết. .

Buổi hòa nhạc của BTS tại Cinepolis sẽ kéo dài bao lâu?

Thời lượng. 195 phút .

Chủ Đề